Saturday, April 30, 2022

ರಾಜಾ ಬಸುರೇಶ್ವರನ ಸಾಹಸಗಳು-

ಅಧ್ಯಾಯ 1-8 ಪಿ ಡಿಎಫ್ ಓದಿ, ಇಲ್ಲಿ ಡೌನ್ ಲೋಡ್ ಮಾಡೀ:
https://drive.google.com/file/d/16dE2G31XJseMaYu5zb238WMPxCeT7uhi/view?usp=sharing



ರಾಜ ಬಸುರೇಶ್ಚರನ ಸಾಹಸಗಳು- ಅಧ್ಯಾಯ- ೨
ಎರಡು ದಿನದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಮೂರು ಜನ ಪ್ರಮುಖ ರಾಣಿ ಯರಿಂದ ಬೀಳ್ಕೊಟ್ಟು ಪಕ್ಕದ ರಾಜ್ಯವಾದ ನಾಮರ್ದ ರಾಜ್ಯಕ್ಕೆ ನಾನು ಹೊರಡಲು ಸಿಧ್ಧನಾಗಿಬಿಟ್ಟೆ. ನನ್ನ ೨ ಸುಂದರ ರಾಣಿಯ ನನ್ನ ಕೇದಾಟವನ್ನೂ ರಾಜ ಧರ್ಮ ಎಂದೆಲ್ಲ ಭಾವಿಸಿದರಾದರೂ ಸ್ವಲ್ಪ ಆ ವಿರಹ ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಹವಣಿಸಿ ನನ್ನನ್ನು ತಮ್ಮ ತಮ್ಮ ಅಂತಃಪುರದದ ಸುಪ್ಪತ್ತಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಬೀಳಿಸಿ ಚೆನ್ನಾಗಿ ದಿನಕ್ಕೆ ಮೂರು ಸಲದ ತರಹ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಸೋತು ನೀರಾಗುವವರೆಗೂ ಗುದ್ದಿಸಿಕೊಂಡು ಬಿಟ್ಟರು ಅನ್ನಿ.

ಮೊದಲ ಮಹಾರಾಣಿ ಕೇದಾವತಿಗೆ ಕಪ್ಪು ಕೇರಳ( ಮಲಬಾರ್) ಸುಂದರಿ. ನನ್ನ ಉದ್ರಿಕ್ತ ಸಾಮಾನಿಗೆ ತಮ್ಮ ನಾಡಿನ ಆಯುರ್ವೇದ ಗಿಡಮೂಲಿಕೆಗಳ ವಿಶೇಷ ರಸವನ್ನು ಹಚ್ಚಿ, ಅದು ಸುಮಾರು ೮ ಗಂಟೆಗಳ ಕಾಲ ನಿಗುರಿದ್ದೂ ಕಕ್ಕದ ಹಾಗೆ, ಕಬ್ಬಿಣ ದ ಸಲಾಕೆಯಂತೆ ಬಗ್ಗದೆ ನಿಲ್ಲುವಂತೆ ಮಾಡಿ , ತಾನು ಸಂಪೂರ್ಣ ನಗ್ನಳಾಗಿ, ನನ್ನನ್ನು ಮಂಚಕ್ಕೆ ಕಟ್ಟಿಹಾಕಿ ಎಲ್ಲಾ ಭಂಗಿಗಳಿಂದ ಸಂಭೋಗ ಅನುಭವಿಸಿ , ತಾನು ಮಾತ್ರ ಸ್ಕಲಿಸಿ, ನಾನು ಸ್ಖಲಿಸದ ಹಾಗೆ ಮಾಡಿ ದಿನವೆಲ್ಲಾ ಅನುಭವಿಸಿದಳು. ಕೊನೆಗೆ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಎಂಟೂ ಗಂಟೆಗೆ ಶುರುಮಾಡಿದ್ದು, ಸಂಜೆ ಆರು ಗಂಟೆಗೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯ ನಿರ್ಭಂದಕ್ಕೆ ಮಂಗಳ ಹಾಡಿ, ಬೇರೇನೊ ಮುಲಾಮು ಹಚ್ಚಿ ದಿನಕ್ಕಿಂತ ಜಾಸ್ತಿ ವೀರ್ಯ ಸ್ಖಲಿಸಿ ಹಾಸಿಗೆಯೆಲ್ಲ ತೊಯ್ದುಹೋಗುವಂತೆ ಮಾಡಿಸಿಕೊಂಡಳು.

ಕೊನೆಗೆ ಬೆವೆತು ನೀರಾಗಿ, "ನನ್ನ ಯೋನಿ ಉರಿಯುವವರೆಗೂ ಮಾಡಿಸಿಕೊಂದಿದ್ದೇನೆ, ಮಹಾರಾಜಾ..ಇದು ಸಾಕು, ನೀವಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗಿ ಬರುವವರೆಗೂ ನಾನು ಈ ಉರಿಯ ನೆನೆಪಿನಲ್ಲಿ ಬದುಕಿರಬಲ್ಲೆ" ಎಂದು ಹೊರಕ್ಕೆ ಹೊರಟಳು.

ಅನಂತರ ಎರಡನೆಯ ರಾಣಿ ಯಾದ ಕುಂಡಿನಿ ತನ್ನ ಅಂತಃಪುರಕ್ಕೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಿ ತನ್ನ ಸಿಲ್ಕ್ ಸೀರೆಯನ್ನು , ಅದರ ಕುಪ್ಪಸವನ್ನು ದೂರಕ್ಕೆ ಎಸೆದು, ಕಿಟಕಿ ಮುಂದೆ ಬೆಳ್ಳನೆಯ ಹಸುವಿನಂತೆ ಬಗ್ಗಿ ತನ್ನ ವಿಶಾಲವಾದ ಬೂದುಗುಂಬಳ ಕಾಯಿ ತರಹದ ಅಂಡುಗಳನ್ನು ಎತ್ತಿ ಹಿಂದಿನಿಂದ ತನ್ನ ಪುಕಳಿ ಮತ್ತು ಕೇಶ ಮುಚ್ಚಿದ ತುಲ್ಲು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಿ, "ಬನ್ನಿ ಮಹಾರಾಜ, ಇಲ್ಲಿ ವಿರಾಜಮಾನ ರಾಗಿ" ಅಂತೆಲ್ಲ ನಾಟಕೀಯ ವಾಗಿ ಕೆಣಕಿ ಕರೆಯಲು ನಾನು ಸುಮ್ಮನಿರಲಾಗುತ್ತದೆಯೆ?

ನಾನೋ ಬಗ್ಗಿ ಆ ಗುಂಡನೆಯ ತಿಕಗಳನ್ನು ಕೈಗಳಿಂದ ಚಪ್ಪರಿಸುತ್ತಾ ಮುಕಳಿ ಮಧ್ಯ ಮುಖವಿಟ್ಟು ಅವಳ ಕಪ್ಪು ಗುಂಗುರು ಶಾಟವು ಸಾಂಬ್ರಾಣಿ ಹೊಗೆಯಿಂದ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಗಮ್ಮೆನ್ನುವಂತೆ ಒಣಗಿಸಿಕೊಂದು ಸಿಧ್ಧವಾಗಿಯೆ ಬಂದಿದ್ದಾಳೆಂದು ಅರಿತೆ..ನನ್ನ ಆಸೆಪುರುಕ ರಾಜದಂಡಕ್ಕೆ ಸಂತೋಶದ ಪಾರವೇ ಇಲ್ಲದಂತಾಯಿತು. ಸರಸರನೆ ನನ್ನ ಪುಟ್ಟ ಸಿಲ್ಕ್ 'ರಾಜ ಲಂಗೋಟಿ' ಕಳಚಿ ದೂರೆಸೆದು ಅವಳ ದೊಡ್ಡ ಸಿಂಹಕಟಿ ಯನ್ನು ಎರಡೂ ಕಡೆ ಹಿಡಿದು ಆಧಾರ ವಾಗಿ ನಿಂತು ಮೆತ್ತಗೆ ನನ್ನ ರಾಜ ಕಾಮದಂಡ ವನ್ನು ಅವಳ ಕಾಯುತ್ತಿರುವ ಒದ್ದೆ ಯೋನಿಗೆ ಹೆಟ್ಟು, ಗಚಗಚನೆ ದೆಂಗಲಾರಂಭಿಸಿದೆ. ಒಮ್ಮೆ , ಎರಡು ಬಾರಿ... ಊಟಕ್ಕೂ ಕಾಯದೆ ಕೇಯುವುದರಲ್ಲಿ ರತಿವಿಲಾಸದಲ್ಲಿ ಮುಳುಗಿಹೋದೆವು... "ನನ್ನ ಬೀಜ ಹಿಂಡಿ ಅದರ ರಸವೆಲ್ಲ ತೆಗೆಯಬೇಡವೇ ಮಾರಾಯ್ತಿ.

..ಅಲ್ಲಿ ಅವರಿಗೆ ಏನು ಕೊಡ್ಲಿ?" ಅಂದ್ರೆ ಕೇಳ್ತಾಳೆಯೆ, ಆ ರಾಣಿ? " ನಾನು ನನ್ನ ತುಲ್ಲನ್ನು ಭರ್ತಿ ಮಾಡಿಸಿಕೊಂಡೆ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಬಿಡೋದು..ಅಲ್ಲೈ ನಿಮ್ಮ ನಲ್ಲಿಯಲ್ಲಿ ನೀರು ಬರಿಸುವುದು ಅವರ ಕೆಲ್ಸ, ಅವರ ಸಮಸ್ಯೆ,,ನನ್ಗೇನು?" ಎಂದು ಹರಿಯುತ್ತಿದ್ದ ತನ್ನ ತೊಡೆಗಳನ್ನು ತನ್ನ ಸೀರೆಯಲ್ಲಿ ಒರೆಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ನಕ್ಕಳಲ್ಲಾ?

ಇನ್ನು ಮೂರನೆಯ ಮುದ್ದಿನ ಹೆಂಡತಿ ಅಂದ್ರೆ ಕುಚಲಾಂಬ. ತನ್ನ ಹಾಲುಬಣ್ಣದ , ಕ್ಷೀರಾಂಗಗಲನ್ನು ಹಿಡಿಸಲಾರದ ಕುಪ್ಪಸದಲ್ಲಿ ಮರ್ಯಾದೆಗೆ ಬಂಧಿಸುವಳು, ಆದರೆ ನಾನು ಸಿಕ್ಕ ಕೂಡಲೆ ಪಪ್ಪಾಯಿ ಹಣ್ಣು ಗಳಂತ ಆ ಮೃದುವಾದ ಚೆಂಡುಗಳನ್ನು ನನ್ನ ಬಾಯಿಗೆ ಉಣ್ಣಿಸುವಳು. ಅದರ ನೇರಳೆಹಣ್ಣುಗಳಷ್ಟು ಅಸಾಧ್ಯ ದಪ್ಪವಿರುವ ತೊಟ್ಟುಗಳನ್ನು ನೆಕ್ಕಿ ಚೀಪಿ ಅವಳು ಕೂಗಿ ಕಿರುಚಾಡುವಂತೆ ಮಾಡದಿದ್ದರೆ ನನಗೆ ಸಮಾಧಾನವೇ ಇಲ್ಲಾ..ಆ ಎರಡು ಪೆಡಂಭೂತ ಮೊಲೆಗಳ ನಡುವೆ ನನ್ನ ರಾಯಲ್ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನಿಟ್ಟು ಪಸಪಸ ಎಂದು ತಿಕ್ಕಿ-ತಿಕ್ಕಿ ಕೇಯ್ದು ಕೊನೆಗೆ ಅವಳ ಪುಟ್ಟ ಯುವ ಯೋನಿಗೆ ನನ್ನ ಬೆಣ್ಣೆಯನ್ನು ಹರಿಸಿದರೆ, ಮತ್ತೆರಡು ನಿಮಿಶಗಳಲ್ಲಿ ಎದ್ದು "ಇದೇನು ಒಂದೇ ಸಲಾನಾ..ಇಷ್ಟು ದೊಡ್ಡ ರಾಜ್ಯದ ರಾಜರಾಗಿ ಇದಕ್ಕೂ ಬಡತನವೆ...?" ಎಂದು ನನ್ನ ತರಡುಗಳನ್ನು ನೆಕ್ಕಿ ಮತ್ತೆ ಕೆರಳಿಸಿ ತನ್ನ ಮೇಲೆ ಬೀಳಿಸಿಕೊಂಡಳು. ಅಂತೂ ಪಟ್ಟದ ರಾಣಿ ಕೇದಾವತಿ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಕಷ್ಟ ಅರಿತ ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿ ತಂತ್ರಪ್ಪ ನವರಿಗೆ ರಾಜ್ಯದ ಆಡಳಿತ ತಾತ್ಕಾಲಿಕವಾಗಿ ವಹಿಸಿಕೊಟ್ಟು ನಾನು ಒಳ್ಳೊಳ್ಳೆ ಹಣ್ಣು, ಹಾಲು, ವಿಶೇಷ ಔಷಧಿಗಳನ್ನೂ ಸೇವಿಸುತ್ತಾ ಸಿಧ್ಧನಾಗುತ್ತಿದ್ದೆ

ಅತಿ ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ನನ್ನ ನಾಮರ್ದಪುರಿ ರಾಜ್ಯಕ್ಕೆ ಹೊರಡುವ ದಿನ ಬಂದೇ ಬಿಟ್ಟಿತು. ನನ್ನ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಬೇರೆ ರಾಜನ ಅಂತಃಪುರ ಹೊಕ್ಕು ಅವನ ಹನ್ನೆರಡು ರಾಣಿಯರನ್ನು ಬಗ್ಗಿಸಿ ಕೇಯುವ ಶುಕ್ರದಸೆಯನ್ನು ನೆನೆ-ನೆನೆಸಿ ಕೊಂಡು ನನ್ನ ಪ್ರೇಮಾಂಗವು ಒಳಗೇ ಕುಣಿದು ಕುಪ್ಪಳಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ಆದರೆ ಬಾಯಿ ಪಸೆ ಆರುತ್ತಿತ್ತು, ಏನಾಗುವುದೋ, ಎಷ್ಟು ಕೇಯ್ದು ಸುಸ್ತಾಗಬೇಕೊ ಎಂದೆಲ್ಲಾ.

ನನ್ನ ೪ ಅಶ್ವಗಳ ಚಿನ್ನದ ರಥವೇರಿ ರಾಜಧಾನಿಯ ಮುಖ್ಯಹಾದಿಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಜೆಗಳಿಗೆ ಕೈಬೀಸುತ್ತಾ ಕೋಟೆ ಬಾಗಿಲು ದಾಟಿ ಪಲ್ಲಕ್ಕಿ ಒಳಗೆ ಕುಳಿತೆ, ನನ್ನ ಸಾರಥಿಗೆ ಅತಿ ವೇಗದಲ್ಲಿ ಪಯಣಿಸಲು ಅಪ್ಪಣೆಯಿತ್ತು. ನನ್ನ ಲಾಂಛನವಾದ "ಕಪ್ಪುಬಾಣ "ವಿದ್ದ ಧ್ವಜ ಗಾಳಿಯಲ್ಲಿ ಜೋರಾಗಿ ಹಾರುತ್ತಿತ್ತು.

ನನ್ನ ರಾಜ್ಯದ ಸೀಮೆಯಿಂದ ಅನತಿದೂರದಲ್ಲಿ ನನಗೆ ಸ್ವಾಗತ ಸಿಧ್ಧವಾಗಿತ್ತು, ರಾಜಾ ನಾಮರ್ದನಿಂದ. ನನ್ನ ರಥವು ಅವರ ಮೂರು ಸುಂದರ ಬಂಗಾರದ ರಥಗಳನ್ನು ಎದುರಾಯಿತು. ಅದರಿಂದ ಹೊರಗೆ ಬಂದು ನನ್ನ ರಥದ ಪಕ್ಕ ಬಂದು ವಂದಿಸಿದರು ನೋಡಿ ಇಬ್ಬರು ಅತಿ ಸುಂದರ, ಆದರೆ ಅತಿ ಬಲಶಾಲಿಗಳಂತೆ ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದ ಇಬ್ಬರು ಹೆಣ್ಣು ಸೈನಿಕರು.

ಮೊದಲನೆಯವಳು ಕಾಡುಗಪ್ಪು ಬಣ್ಣದ ಕೋಣದಂತೆ ಕಾಣುವ ಬಲಿಷ್ಟ ಯೋಧಳು, ಸುಮಾರು ಆರು ಅಡಿ ಎತ್ತರ, ದಪ್ಪ ಗಾತ್ರ, ಹೊಳೆಯುವ ತೊಡೆಯ ಮಾಂಸ ಖಂಡಗಳು.

ಕಪ್ಪಗೆ ಮಿನುಗುವ ಭುಜಗಳು,. ಬಿಗಿಯಲ್ಪಟ್ಟ ವಿಶಾಲ ಸ್ತನದ್ವಯ..ಒಳ್ಳೆ ಹೆಣ್ಣು ಪೈಲ್ವಾನ್ ನಂತಿದ್ದಳು. ಒಮ್ಮೆ ಉಗುಳು ನುಂಗುವಂತಿತ್ತು ನನ್ನಂತಾ ರಾಜನಿಗೂ ಕೂಡ ಆಕೆಯನ್ನು ಕಂಡು.

ಮತ್ತೊಬ್ಬಳು ಅದಕ್ಕೆ ತದ್ವಿರುಧ್ಧವಾಗಿ ಹಾಲು ಬೆಣ್ಣೆಯ ತ್ವಚೆ, ಗುಂಡನೆಯ, ಸಪೂರ ಘನ ಮೈ. ಅವಳೂ ಸಾಕಷ್ಟು ಗರಡಿ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಬೆವರು ಹರಿಸಿ ಯುಧ್ಧಶಾಸ್ತ್ರ ಕಲಿತ ಪಟುವಿನಂತೆ ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದಳು.

ಹತ್ತಿರ ಸಮೀಪಿಸಿದ ಕಪ್ಪನೆಯ ಸೈನಿಕ ಹೆಣ್ಣು, ತಲೆ ಬಾಗಿ ವಂದಿಸುತ್ತಾ ತನ್ನ ದಿಟ್ಟ ಕಂಗಳಿಂದ ನನ್ನನ್ನೇ ನೋಡುತ್ತಾ, " ಮಹರಾಜನಿಗೆ ಸುಸ್ವಾಗತ ನಮ್ಮ ರಾಜ್ಯಕ್ಕೆ..ಇನ್ನು ಮೆಲೆ ನೀವು ನಮ್ಮ ಅಮೂಲ್ಯ ಅತಿಥಿ..ನನ್ನ ಹೆಸರು ಕಲ್ತಿಕಾ. ನಾನು ಮತ್ತು ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತೆ ಮೆತ್ತಿಕಾ ಇಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಸುರಕ್ಶಿತವಾಗಿ ನೋಡಿಕೊಳ್ಳಲು ನಮ್ಮ ರಾಜನಿಂದ ನೇಮಿಸಲ್ಪಟ್ತಿರುವ ಅಂಗರಕ್ಷಕಿಯರು. ಇನ್ನು ಯಾವಾಗಲೂ ನಾವು ನಿಮ್ಮ ಕಣ್ರೆಪ್ಪೆಯಂತೆ ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇವೆ" ಎಂದಾಗ ನನಗೆ ಮಾತೇ ಹೊರಡಲಿಲ್ಲ.

ರಾಜ ಬಸುರೇಶ್ವರನ ಸಾಹಸಗಳು: ಅಧ್ಯಾಯ ೯
ಆನಂತರ ರಾಣಿ ಮುಕ್ತಿಕಾಳೆ ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ತನ್ನ ಶಯನ ಮಂದಿರಕ್ಕೆ ಕರೆದೊಯ್ದು ಮುದ್ದಾಡಿ ಸರಸವಾಡುತ್ತ ಅವಳ ಹಂಸದಂತ ಕತ್ತು ಕೊಂಕಿಸುತ್ತಾ ನಗುತ್ತ ಪೋಲಿ ಪಿಸುಮಾತುಗಳನಾಡುತ್ತಾ, ಆನೆ ದಂತದಂತಾ ತನ್ನ ತೊಡೆಗಳನ್ನು ನನ್ನಕಾಲ್ಗಳಿಗೆ ಸುತ್ತುತ್ತಾ, ಕುಡಿಯಲು ಬಾದಾಮಿ ಹಾಲು, ಖರ್ಜೂರ ಜತೆಗೆ ಲೈಂಗಿಕ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಬಲು ಶೀಘ್ರದಲ್ಲಿ ಪುನಸ್ಚೇತನಗೊಳಿಸುವ ಕಾಮೋತ್ತೇಜಕ ಆಯುರ್ವೇದದ ರಸಪಾನವನ್ನೂ(aphrodosiac) ಕುಡಿಸಿ ಮತ್ತೆ ತನ್ನೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಣಯ ಯುಧ್ಧಕ್ಕೆ ಸನ್ನಧ್ಧಳಾದಳು... ನನ್ನ ಬಲು ಚುರುಕು ರಾಜಲಿಂಗವನ್ನು ಟೊಯ್ಯನೆ ಆಗಸದತ್ತ ಮುಖ ಮಾಡುವಂತೆ ನಿಲ್ಲಿಸಿ, ತನ್ನ ಘನ ಬೆಣ್ಣೆ ಮೈಯನ್ನು ಅದರ ಮೇಲೇರಿಸಿ ಅಂಬಾರಿ ಮೇಲೆ ಕೂತ ಮಹಾರಾಣಿಯಂತೆ ತನ್ನ ಇನ್ನೂ ತೇವವಾಗಿದ್ದ ರಾಜತುಲ್ಲನ್ನು ಹಿಗ್ಗಲಿಸಿ, ಒಳಗೆ ಹೆಟ್ಟು ಥಕ- ಥೈ ಎಂದು ಪಳಗಿದ ನರ್ತಕಿಯಂತೆ ನನ್ನ ಹೊಟ್ಟೆಯ ಮೇಲೆ ಸವಾರಿ ಮಾಡುತ್ತಾ ಉತ್ಸಾಹದಿಂದ ಏರಿಳಿಯಲಾರಂಭಿಸಿದಳು..

ಅತ್ತ ತನ್ನದೆ ಆದ ಸುಖಾನುಭೂತಿಯಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಕೈಯನ್ನು ತೊಡೆಗಳ ಮಧ್ಯೆ ಭರದಿಂದ ತಿವಿದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದ ರಕ್ಷಕಿ ಕಲ್ತಿಕಾಳ ಮಾಡಹತ್ತಿದ್ದ ಘನಕಾರ್ಯದ ಬಗ್ಗೆ ನನಗೆ ಸಂಶಯವೆ ಇರಲಿಲ್ಲಾ. "ಈಗೆಂತಾ ಅಂಗ ರಕ್ಷಣೆ ಬೇಕು? ನನ್ನ ಒಂದೇ ಒಂದು ಅಂಗಕ್ಕೆ ಈಗ ಸ್ವಲ್ಪ ರಕ್ಷಣೆ ಬೇಕಿತ್ತೇನೋ ನಿಜ... ಆದರೆ ಅದು ರಾಣಿಯ ಯೋನಿಯಲ್ಲಿ ಮುಳುಗೇಳುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ಕಂಡು ,ಅಲ್ಲಿ ಜೀವಭಯವಿಲ್ಲವೆಂದು " ಭಾವಿಸಿ ನಸು ನಕ್ಕು ಕಣ್ಮುಚ್ಚಿದೆ...

ರಾಣಿ ಮುಕ್ತಿಕಾಳ ತಾಳಬಧ್ಧ ಸಮುದ್ರದ ಅಲೆಗಳಂತಹ ಉಬ್ಬರವಿಳಿತ ವನ್ನು ಅನುಭವಿಸುತ್ತ ನಾನು ಸುಖಸ್ವರ್ಗ ದಲ್ಲಿ ಮುಳುಗಿಹೋಗಿ, ನನ್ನ ಕೈಗಳಿಂದ ಆಗಾಗ ಅವಳ ಮೃದು ಮಧುರ ಪೊಗದಸ್ತಾದ ಗುಂಡು ಅಂಡು ಮತ್ತು ಮೆತ್ತನೆಯ ಹಾಲ್ಚೆಂಡುಗಳನ್ನು ಅಮುಕುತ್ತಿರುವಾಗಲೇ ಮೊದಲನೆಯ ಅನಾಹುತ ನೆಡೆದೇ ಹೋಯಿತು ನೋಡಿ...

ಆ ಕೊಟಡಿಯ ಹೊರಬಾಗಿಲ ಬಳಿಯಿಂದ ಸರ್ರನೆ ಮಿಂಚಿನಂತೆ ನುಗ್ಗಿದ ಬಾಣವೊಂದು ನಮ್ಮತ್ತ ಹಾರಿಬಂದು ಅದೃಷ್ಟವಶಾತ್ ನಮ್ಮ ತಲೆಯಿಟ್ಟಿದ್ದ ದಿಂಬಿಗೆ ಬಂದು ಹೊಕ್ಕಿಬಿಟ್ಟಿತು.. ಅಬ್ಬಾ...ಸಾವು ಸಮೀಪದಲ್ಲಿ ಕೂದಲೆಳೆಯಷ್ಟು ಅಂತರದಿಂದ ತಪ್ಪಿತ್ತು!!

ನಾವಿಬ್ಬರೂ ಗಡಿಬಿಡಿಯಿಂದ ನಮ್ಮ ಬೆವರಿನಿಂದ ತೋಯ್ದ ರಸಿಕ ದೇಹಗಳನ್ನು ಬಿಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಹಾಸಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಏಳಲು , ಅತ್ತ ರಕ್ಷಕಿ ಕಲ್ತಿಕಾ ತನ್ನಎಡಕೈಗೆ ಇನ್ನೊಂದು ಬಾಣಹೊಕ್ಕಿದ್ದರೂ "ಏಏಯ್ !!" ಎಂದು ಯಾರತ್ತಲೋ ಕೂಗುತ್ತಾ ಮಹಡಿಯತ್ತ ಓಡುವುದು ಕಂಡಿತು!! ನಾವು ಬೆದರಿ ಮಾತಾಡದೆ ನಮ್ಮ ನಗ್ನತೆಯನ್ನೂ ಲೆಕ್ಕಿಸದೆ ಬಾಗಿಲತ್ತ ಓಡಲು ಅರಮನೆಯ ಹಿಂಭಾಗಕ್ಕೆ ಯಾರೋ ಮುಸುಕುಧಾರಿ ಹಾರಿ ಕುದುರೆಯೇರಿ ಓಡಿ ಮಾಯವಾಗುತ್ತಿರುವುದು ಕಣ್ಣಂಚಿಗೆ ಕಾಣ ಹತ್ತಿದೆ!

ನಮ್ಮ ಉತ್ಕೃಷ್ಟ ಹೋರಾಟಗಾತಿ ಕಲ್ತಿಕಾ ಎಷ್ಟೆ ವೇಗದಲ್ಲಿ ಆ ಮಹಡಿಯ ಅಂಚಿಗೆ ಸಾಗಿದರೂ ಅವಳ ಪರಿಶ್ರಮಕ್ಕೆ ಫಲ ಸಿಗದೆ ಆ ಕಪ್ಪು ಮುಸುಕು ಧರಿಸಿದ್ದ ಕುದುರೆ ಸವಾರಿ ಶತ್ರು ಮಾಯವಾಗಿಯೆ ಬಿಟ್ಟ, ಅರಮನೆಯ ಹಿಂದಿನ ಕಾಡಿನಂತಹ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ.

अपने लिंग को बड़ा करने का सबसे आसान तरीका!
..

ಉಸ್ಸ್ !! ಎಂದು ತನ್ನ ಭಾರಿ ಕ್ಶೀರಾಂಗಗಳನ್ನು ಮುಚ್ಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಮಹಾರಾಣಿ ಯೂ , ಈ ಆಘಾತಕ್ಕೆ ಬೆದರಿ ಸೊರಗುತ್ತಿರುವ ಪುರುಶಾಂಗ ಹೊತ್ತ ನಾನೂ ಹಾಸಿಗೆ ಹತ್ತಿರ ವಾಪಸ್ ಬರುತ್ತಿದ್ದಂತೆಯೆ , ಹಿಂದಿನಿಂದ ಕಲ್ತಿಕಾ ಳ ಎಚ್ಚರಿಕೆಯ ಕೂಗು ನಮ್ಮನ್ನು ಅವಾಕ್ಕಾಗಿಸಿತು..." ಮಹಾರಾಣಿ, ಮಹಾರಾಜಾ...ಅದು ವಿಷ ಬೆರೆತ ಬಾಣ ಇರಬಹುದು. ಮುಟ್ಟಬೇಡಿ..ನಾನು ಮೊದಲು..."ಎನ್ನುತ್ತ ನಮ್ಮನ್ನು ದಾಟಿ ಆ ಬಾಣವನ್ನು ದಿಂಬಿನ ಮೆತ್ತೆಯಿಂದ ಹೆಕ್ಕಿ ಸರಕ್ಕನೆ ದೂರಕ್ಕೆ ಮೂಲೆಗೆ ಬಿಸಾಡಿಬಿಟ್ಟಳು...ಕ್ಶಣಾರ್ಧದಲ್ಲಿ ನಮಗೆ ಬರಲಿದ್ದ ವಿಪತ್ತು ದೂರವಾಗಿತ್ತು!

ಮಹಾರಾಣಿ ಕೂಗಲೂ ಆಗದೆ ಮಾತಾಡಲೂ ಆಗದೆ ಗರ ಬಡಿದಂತೆ ಅರೆನಗ್ನಳಾಗಿ ನಿಂತಿರಲು, ನಾನೇ ಬೇಗ ಸಾವರಿಸಿಕೊಂಡು ನನ್ನ ಲಂಗೋಟಿ ಸುತ್ತಿಕೊಳ್ಳುತ್ತ, ರೇಶಿಮೆ ಪಂಚೆ ಕಚ್ಚ್ಚೆ ಹಾಕಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಕಲ್ತಿಕಾ ಕಡೆಗೆ ಕಣ್ಣು ಕಿರುಕಿಸಿ ನೋಡಿ, " ಹಾಗಾದರೆ ಕಲ್ತಿಕಾ...ನಿನ್ನ ಕೈಗೆ ತಗುಲಿದ್ದು ಯಾವ ತರದ ಬಾಣ ಮತ್ತು ಅವನು ಹೇಗೆ ಬಂದ? "ಎನ್ನಲು, ಸ್ವಲ್ಪ ಹಲ್ಲು ಮುಡಿ ಕಚ್ಚಿ ತನ್ನ ಪ್ರಬಲ ಬಲಗೈಯಿಂದ ತನ್ನ ತೋಳಿಗೆ ಹೊಕ್ಕಿದ್ದ ಬಾಣವನ್ನು ಎಳೆಯಲು ರಕ್ತ ಚಿಲ್ಲನೆ ಆ ಗುಳಿಯಿಂದ ಚಿಮ್ಮಿ ಆ ಅಮೃತಶಿಲೆ ನೆಲವನ್ನು ತೋಯಿಸಿತು.

ನಾನೆ ಮುಂದೆ ಹೋಗಿ ಹಿಡಿದು ಅವಳನ್ನು ಸಾವರಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಸಂಭಾಲಿಸಿದೆ.. ರಕ್ತ ಚಿಮ್ಮುತ್ತಿರುವ ತನ್ನ ಎಡ ತೋಳನ್ನು ಒಂದು ರೇಶಿಮೆ ಅಂಗವಸ್ತ್ರದಿಂದ ಬಿಗಿದು ಕಟ್ಟಿದ ಕಲ್ತಿಕಾ ಸ್ವಲ್ಪವೂ ವಿಚಲಿತಳಾಗದೇ, " ರಾಜನ್, ಈತನಾರೋ ಗುಪ್ತಚರ ನಿನ್ನೆ ರಾತ್ರಿ ಪಹರೆ ಪಾಳಿ ಮುಗಿಯುವ ಸಮಯದಿಂದಲೇ ಅವಿತು ಕುಳಿತಿರಬೇಕು , ಆ ಕಿಟಕಿಗಳ ಮರೆಯ ರೇಶಿಮೆ ಹೊದಿಕೆ ಗಳ ಬಳಿ( curtains)... ಮತ್ತು ನನಗೆ ಸಾಮಾನ್ಯ ಬಾಣವನ್ನೆ ಹೊಡೆದಿರಲಿಕ್ಕೆ ಸಾಧ್ಯ, ಆದರೆ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ವಿಷದಬಾಣವನ್ನು ವಿಶೇಷವಾಗಿ ತಂದಿರಲೂ ಬಹುದು..." ಅಂದಳು.

ಮಹಾರಾಣಿ ನಮ್ಮತ್ತ ತಿರುಗಿ : "ಅಬ್ಬಾ, ದುಷ್ಟ ಶತ್ರುವೆ, ನಮ್ಮನ್ನು ಕಾಪಾಡಲು, ಗರ್ಭಿಣಿಯನ್ನಾಗಿಸಿ ಪುಣ್ಯ ಕಟ್ಟಿಕೊಳ್ಳಲು ಬಂದ ದೇವರಂತಾ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಆಗಲೆ ಸಿಧ್ಧರಾಗಿದ್ದಾರೆ ಅಂದಮೇಲೆ ನಾವಿನ್ನು..."ಎನ್ನುತ್ತಿದ್ದ ಆ ರಾಣಿಯ ಚೆಂದುಟಿಗಳ ಮೇಲೆ ಬೆರಳಿಟ್ಟು ಸುಮ್ಮನಾಗಿಸಿದ ನಾನು,

" ಬಹಳ ಎಚ್ಚರದಿಂದಿರಬೇಕು...ಇರಲಿ, ಇದಕ್ಕೆಲ್ಲ ನಾವು ಬಗ್ಗಬಾರದು..ನಾನು ನನ್ನ ಕರ್ತವ್ಯವನ್ನು ಪಾಲಿಸಿಯೆ ತೀರುತ್ತೇನೆ " ಎನ್ನುತ್ತಾ ಆಕಸ್ಮಿಕವಾಗಿ ಕಲ್ತಿಕಾಳ ನಗ್ನ ಕಪ್ಪು ಸಬಲ ತೊಡೆಗಳ ಮೇಲೆ ನೋಡಲು ಅಲ್ಲಿ ಹರಿಯುತ್ತಿದ್ದ ಅವಳ ಇತ್ತೀಚಿನ ಸ್ಖಲನದ ರಸಧಾರೆ, ಆ ಮುನ್ನ ನಾನು ಮತ್ತು ಮಹಾರಾಣಿ ಸಾಧಿಸುತ್ತಿದ್ದ ಪ್ರಣಯ ಯಜ್ಞದ ಬಗ್ಗೆ ಮತ್ತೆ ಗಮನ ತರಿಸಿತು...

" ನನಗಿನ್ನೂ ಇನ್ನಿಬ್ಬ ರಾಣಿಯರಾದ ನಿತಂಬಿನಿ, ಸ್ತನ್ಯಾ ರನ್ನು ಬೇಟಿ ಮಾಡಿ ಅವರ ಯೋಗಕ್ಷೇಮ ವಿಚಾರಿಸುವುದಿದೆ.."ಎಂದು ಅರ್ಥಗರ್ಭಿತವಾಗಿ ಅವರಿಬ್ಬರತ್ತ ಕಿರುನಗಲು,

ಸ್ವಲ್ಪ ಸಂಯಮಕ್ಕೆ ಮರಳಿದ್ದ ರಾಣಿ ಮುಕ್ತಿಕಾ ಕಣ್ಣು ಮಿಟುಗಿಸುತ್ತಾ, : "ಹೌಹೌದು, ಆದರೆ ಅದು ಯೋಗಕ್ಷೇಮ ಅನ್ನುವುದಕ್ಕಿಂತ "ಭೋಗ ಕ್ಷೇಮ" ಅನ್ನಬಹುದು ಅಷ್ಟೆ !"ಎಂದು ನಗಲು, ನೋವಿನಲ್ಲಿದ್ದ ಕಲ್ತಿಕಾ ಕೂಡ ತಾನು ಮಾತಿಗೆ ಮಾತು ಸೇರಿಸಿದಳು: " ರಾಜನ್, ಮತ್ತೂ ಮೂವರು ಕಿರಿ-ರಾಣಿಯರಾದ ಜಘನಾ, ನೃತ್ತಿಕಾ , ಗೀತಿಕಾ ಬಗ್ಗೆಯೂ ಮರೆಯಬೇಡಿ, ಅವರೂ, ಪಾಪ, ತಮ್ಮ ಸರದಿಗಾಗಿ ಕೇಯುತ್ತಿದ್ದಾರೆ, ಕ್ಷಮಿಸಿ" ಎಂದು ಗೊಳ್ಳನೆ ನಕ್ಕ ಅವಳು " ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಅನ್ನಬೇಕಾಗಿತ್ತು!" ಎಂದು ಸಾವರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು,

ನಾನು ಮುಗುಳ್ನಗುತ್ತ "ಅದು ಹಾಗಿರಲಿ, ಕಲ್ತಿಕಾ.

.. ಈಗ ನೀನು ಎರಡು ದಿನ ಆರಾಮ ಮಾಡು, ಗಾಯ ಸರಿಪಡಿಸಿಕೊ, ಅದುವರೆಗೂ ನನ್ನ ಸುತ್ತಲೂ ಮೆತ್ತಿಕಾಗೆ ಎರಡು ಹೊತ್ತಿನ ಪಹರೆ!" ಎನ್ನಲು, ಅದಕ್ಕೆ ಅಶ್ಚರ್ಯದಿಂದ ಪ್ರತಿಭಟಿಸಲಾರಂಭಿಸಿದ ಅವಳನ್ನು ರಾಣಿ ಮುಕ್ತಿಕಾಳ ಬಳಿಯೆ ವಾದ ಮಾಡಲು ಬಿಟ್ಟು ನಾನು ಮತ್ತೊಂದು ಭವನದತ್ತ ಸರಸರನೆ ಕಾಲುಹಾಕಿದೆ.

ನಾನು ಅಲ್ಲಿಂದ ಹೊರಬಂದ ತಕ್ಷಣವೇ ಅಲ್ಲಿ ಮರೆಯೆಲ್ಲೆಲ್ಲೋ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದ ಸ್ನಿಗ್ಧ ದೇಹದ ಸುಗಂಧಪೂರಿತ ನಿತಂಬಿನಿ ರಾಣಿಯು ನನ್ನ ಕೈಹಿಡಿದು ಸರ್ರನೆ ತನ್ನತ್ತ ಕಂಭದ ಮರೆಗೆ ಎಳೆದುಕೊಳ್ಳುವುದೆ?

ನಾನು ರಾಣಿ ಮುಕ್ತಿಕಾಳ ಮಹಲಿನಲ್ಲಿ ನೆಡೆದ ಕ್ರೂರ ವಿದ್ಯಮಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ವಿವರಿಸಲು ಆಸ್ಪದವೇ ನೀಡದ ನಿತಂಬಿನಿ ತನ್ನ ಬಿಸಿಯಪ್ಪುಗೆಯಲ್ಲಿ ನನ್ನನ್ನು ಕಟ್ಟಿಹಾಕಿ ತನ್ನ ಅಧರಾಮೃತವನ್ನು ನನ್ನ ಬಿಸಿ ತುಟಿಗಳಿಗೆ ನೀಡಲಾರಂಭಿಸಿದಳು..ಅವಳ ಅಗಲವಾದ ಸಿಂಹಕಟಿ, ಪ್ರಶಸ್ತವಾದ ಗುಂಡನೆಯ ಜಂಬದ ಗೋಲಗಳಾದ ನಿತಂಬಗಳು ನನ್ನ ಅಪ್ಪುಗೆಯಲ್ಲಿ ಹಾಗೂ ಕೈಹಿಡಿತದಲ್ಲಿ ಸಿಲುಕಿ ಅತಿ ಶೀಘ್ರವೆ ನನ್ನ ರಕ್ತದೊತ್ತಡ ಮತ್ತು ಎದೆಬಡಿತ ಅಧಿಕಗೊಳಿಸಲು ನನ್ನ ರಾಜದಂಡವು ತನ್ನ ಸೋಮಾರಿತನವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡು ಗರ್ರನೆ ಕರ್ತವ್ಯಪಾಲನೆಗಾಗಿ ಎದ್ದು ಅವಳ ತೊಡೆಗಳ ಸಂಗಮಕ್ಕೆ ಧೈರ್ಯವಾಗಿ ಒತ್ತಲಾರಂಭಿಸಿತು...

ನಮ್ಮ ತುಟಿಗಳ ಕಾಳಗಕ್ಕೆ ಅಲ್ಪವಿರಾಮ ನೀಡಿದ ರಾಣಿ: " ನನಗೆ ಸಂಭೋಗದಲ್ಲಿ ಹಿಂಭಾಗದಿಂದ ನಿತಂಬಗಳ ಮಧ್ಯೆಯಿಂದ ಯೋನಿಗೆ ಗುದ್ದಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಬಲು ಆಸೆ..ಮತ್ತು ನನ್ನ ಅತಿ ಉನ್ನತ ಕುಂಡಿಗಳನ್ನು ಗಿಲ್ಲಿ, ಕಚ್ಚಿ ಮಾಡಿದರೆ ಸುಖ ಇಮ್ಮಡಿಯಾಗುತ್ತದೆ..ಆದ್ದರಿಂದ ನಾವೀಗಾ....."ಎಂದು ಹೊರಕ್ಕೆ ಹಿಡಿದೆಳೆಯುತ್ತಾ ಅಂಗಳದ ರಾಜ ಉದ್ಯಾನದತ್ತ ನನ್ನನ್ನೂ ಕಟ್ಟಿಕೊಂಡು ಓಡಿದಳಾ ನಿತಂಬಿನಿ...

ಎಷ್ಟಾದರೂ ಅವಳು ಹಸ್ತಿನಿ ವಿಭಾಗದ ಹೆಣ್ಣು( ಕಾಮಸೂತ್ರದ ಪ್ರಕಾರದ ನಾಲ್ಕರಲ್ಲಿ ಒಂದು!) ಅಂದರೆ ಆನೆಯಂತಹ ಹಿಂಭಾಗ ಹೊತ್ತ , ಅತಿ ಆಳವಾದ ಕಪ್ಪು ತುಲ್ತುಟಿಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿ, ಅತಿಯಾಗಿ ಸ್ರವಿಸಿ, ಒರಟು ಕಾಮವನ್ನು ಬಯಸುವ ಪೈಕಿಯವಳು.. ಜತೆಗೆ ಮಹಲಿನ ಹೊರಗೆ, ನಿಸರ್ಗದಲ್ಲಿ, ತೋಟದಲ್ಲೂ ಸಂಭೋಗಿಸಬಯಸುವವರು...ಅದಕ್ಕೇ ಅವಳು ಆ ಅರಮನೆಯ ಅತಿ ಸುಂದರ ರಾಜವನದಲ್ಲಿ ನನ್ನನ್ನೆಳೆದುಕೊಂಡು ಹೊರಟಿರಲಿಕ್ಕೆ ಸಾಧ್ಯ!!

ಅಂತಹವರನ್ನು ಪಳಗಿಸುವ ಖ್ಯಾತಿ ಹೊಂದಿದ್ದ ನನಗೆ ಇವಳೊಂದು ಹಬ್ಬದೂಟವೆ ಅನಿಸಿ ನನ್ನ ಇತ್ತೀಚೆಗಿನ ಕೊಲೆಯತ್ನವನ್ನೂ ಮರೆತು ನಿತಂಬಿನಿಯ ಕುಣಿಯುವ ಕುಂಡಿಗಳನ್ನು ನೋಡಿ ಬಾಯಿ ಚಪ್ಪರಿಸುತ್ತಾ ರಾಜವನದತ್ತ ಓಡಲಾರಂಭಿಸಿದೆ...

ನಾನು ಅಲ್ಲಿನ ಕಪ್ಪು ಕಲ್ಲಿನ ತೂಗುಯ್ಯಾಲೆಯತ್ತ ಓಡಿ ಬರಲು ನಿತಂಬಿನಿಯ ಏದುಸಿರುಬಿಡುವ ಅದ್ಭುತ ದೇಹಸಿರಿ ಆಗಲೇ ಅಲ್ಲಿ ಬಟ್ಟೆ ಬಿಚ್ಚಿ ಕಿತ್ತು ಕಿತ್ತೆಸೆದು ಪ್ರದರ್ಶಿತವಾಗುತ್ತಿದೆ ... ನನಗಾಗಿ ಸಿಧ್ಧವಾಗುತ್ತಿದೆ, ನನ್ನ ಗರ್ಭದಾನಕ್ಕಾಗಿ!

ಅಬ್ಬಾ... ಈ ರಾಣಿಯರ ತುಲ್ಲು ಹಸಿವೆಯೇ ಎಂದು ಹರ್ಷಿಸಿದ ನನ್ನ ರಾಜ ಠೀವಿಯ ಲಿಂಗ ಎದ್ದು ಬೀಗಲು, ನಾನೂ ನನ್ನ ಲಂಗೋಟಿಯಿಂದ ಅದನ್ನು ವಿಮುಕ್ತಿಗೊಳಿಸಿ ಅತ್ತಿತ್ತ ನೋಡುತ್ತೇನೆ.
““““““““““““““
..

ಸುತ್ತಲೂ ಅತಿ ಸುಂದರವಾಗಿ ಮರಗಿಡಗಳನ್ನು ಬೆಳೆಸಿ ಸಾಕಿದ್ದಾರೆ ರಾಜ ಮಹಲಿನ ತೋಟಗಾರರು... ಅತ್ಯಂತ ಮನೋಹರವಾದ ಸ್ವಚ್ಚ ನೀರಿನ ಕೊಳ, ಹಂಸ, ಬಾತುಕೋಳಿಗಳು ಕೊರಗುಟ್ಟುತ್ತಾ ಓಡಾಡುತ್ತಿವೆ..ಎಲ್ಲೆಲ್ಲೂ ಹಚ್ಚಹಸಿರು ಹುಲ್ಲಿನ ಮೆದೆ.. ಎತ್ತರದ ಮರಗಳಿಂದ ಕೋಗಿಲೆ, ಚಕ್ರವಾಕ ಹಕ್ಕಿಗಳ ಯುಗಳ ಸುಮಧುರ ಚಿಲಿಪಿಲಿ ಸಂಗೀತ!

ಇದರ ಮಧ್ಯೆ ಕನಸಿನ ದೃಶ್ಯವೋ ಎನ್ನುವಂತೆ ನಗ್ನಳಾಗಿ ಮಧ್ಯೆ ನಿಂತವಳು-- ತನ್ನ ಸಮೃಧ್ಧ ಮೈಯನ್ನು ಪ್ರಣಯ ಸಮಾರಾಧನೆಗಾಗಿ ನನಗಾಗಿ ಬಡಿಸುತ್ತಿರುವಂತೆ ಕೈಬೀಸಿ ಮುಗುಳ್ನಗುತ್ತಿರುವ ಕಾಮಾಸಕ್ತ ನಿತಂಬಿನಿ ರಾಣಿ...

ನಮ್ಮಿಬ್ಬರಿಗೂ ಮುನ್ನವೆ ಕರ್ತವ್ಯ ಪಾಲನೆಗಾಗಿ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಆಗಮಿಸಿ ದೂರದಲ್ಲಿ ನಿಂತು ಪಹರೆ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ ನನ್ನ ಇನ್ನೋರ್ವ ಅಂಗರಕ್ಷಕಿ ಮೆತ್ತಿಕಾ --ತನ್ನ ಪರಿಪೂರ್ಣ ವೇಶ ಭೂಶಣ, ಕತ್ತಿ ಗುರಾಣಿ, ಬಿಲ್ಲು ಬಾಣದ ಸಮೇತ...ಸೈನಿಕ ಠೀವಿಯಲ್ಲಿ!


13. ಕುದುರೆ ಸವಾರಳ ಮೇಲೆ ಸವಾರಿ ಮತ್ತು ಹೆಂಗಳ ಆರೈಕೆ

ಸ್ವಲ್ಪ ದೂರ ನೆಡೆಯುವಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಕಲ್ತಿಕಾ ಸ್ವಲ್ಪ ನೋವಿನಿಂದ ಆಗಾಗ ಕುಂಟುತಾ ಹಾ-ಹಾ ಎನ್ನುವುದು ಅರಿವಾಗಿ ಅವಳನ್ನು ಎದುರಿಗೆ ನಿಲ್ಲಿಸಿ ನಾನು ಪರೀಕ್ಷಿಸಲು,
ಅವಳು ಕೊಸರಿಕೊಳ್ಳುತಾ , "ಅಯ್ಯೋ, ಅದೇನಿಲ್ಲ, ಬಿಡಿ ಮಹಾಸ್ವಾಮಿ.."ಎನ್ನುವಳು
ಅವಳು ಧರಿಸಿದ್ದ ಸೈನಿಕ ತುಂಡು ಲಂಗ ಅಲ್ಲಲ್ಲಿ ಹರಿದು ಚಿಂದಿಯಾಗಿದೆ..ಅವಳ ಕರಿ ಹೊಳೆಯುವ ಮೇಲ್ತೊಡೆಯ ಹಿಂಭಾಗ, ಸ್ವಲ್ಪ ಅಂಡಿನ ಗೋಲದ ಕೆಳಗೆ ಕತ್ತಿ ಕುಯ್ದ ಗಾಯವಾಗಿ ರಕ್ತ ತೊಟ್ಟಿಕ್ಕುತ್ತಿದೆ...

" ಪಾಪಾ, ಅಯ್ಯೋ..." ಎಂದಳು ರಾಣಿ ಮಧುರಮಲೆ ಸಹಿತ, ತನ್ನ ಅಂತಸ್ತಿನ ಅಂತರ ಮರೆತು..

"ಇದೇನು ರಾಣಿ, ಒಮ್ಮೆ ನೀನೆ ಪಾಪಾ ಆಗುತ್ತೀಯಾ, ಇನ್ನೊಮ್ಮೆ ಅವಳನ್ನೂ ಹಾಗೇ ಕರೀತೀಯಾ..ಎಂದು ವಾತವರಣ ತಿಳಿಗೊಳಿಸುತ್ತ
"ನಿನಗೆ ನಾಟಿ ವೈದ್ಯ ಬತುವುದೆ...ನದಿ ಹತ್ತಿರ ಕಾಣ ಲಾರಂಭಿಸಿದೆ..ಗಾಯ ತೊಳೆದುಕೊಂಡು ಬಾ...ನಾನು ಕಟ್ಟು ಹಾಕುತ್ತೇನೆ.."ಎಂದೆ ಕಲ್ತಿಕಾಳತ್ತ..

" ನೀವು ಕಟ್ಟು ಹಾಕುತ್ತೀರಾ...ಹಾ?"ಎಂದು ಅಚ್ಚರಿ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದಳು ರಾಣಿ ಮಧುರಮಲೆ.

ನಾನು ನಗುತ್ತ ಅವರಿಬ್ಬರ ಸೊಂಟವನ್ನೂ ಬಳಸಿ ಅಪ್ಪಿ ಅವರಿಗೆ ಸಾಂತ್ವನ ನೀಡುವಂತೆ ,"ಮತ್ತೆ, ಇನ್ನೇನು, ನಾನು ಹಾಸಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಪಟ್ಟು ಹಾಕುವುದು ಮಾತ್ರ ಕಲಿತಿದ್ದೇನೆ ಅಂದು ಕೊಂಡಿರಾ ?" ಎನ್ನಲು
ಕಲ್ತಿಕಾ ನೋವಿನಲ್ಲೇ ಮುಗುಳ್ನಗುತ್ತಾ,

" ಹಾ...ನೋಡಿದೆವಲ್ಲಾ...ನಿಮ್ಮ ಧೈರ್ಯ.."ಹೊಯ್- ಸಳ" ನ ಅವತಾರವೆ ನೀವು, ಚಿರತೆ ಕೊಂದ ವೀರ..."
( ಇತಿಹಾಸದ ಪ್ರಕಾರ ಸಳ ನೆಂಬ ಯುವಕ ಒಂದು ಹುಲಿಯನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಅವನ ಗುರುಗಳು ಹೊಡಿ ಸಳ = ಹೊಯ್-ಸಳ ಎನ್ನುತ್ತಾರೆ..ಅವನೇ ಹೊಯ್ಸಳ ರಾಜ್ಯದ ಸ್ಥಾಪನೆ ಮಾಡುವುದು..~ಶೃಂಗಾರ!)

ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ನಮಗೆ ನದಿ ತೀರ ಕಾಣ ತೊಡಗಿತು...ಕಲ್ತಿಕಾಳ ಜ್ಞಾಪಕ ಶಕ್ತಿಯನ್ನೂ ಮೆಚ್ಚಬೇಕು..ಆ ಬೇಟೆ ಕುಟೀರ ಕೂಡಾ ಗಿಡಮರಗಳ ಮಧ್ಯೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಹುಡುಕಾಟದಲ್ಲೆ ನಮಗೆ ಸಿಕ್ಕಿಬಿಟ್ಟಿತು...ಮೊದಲು ಗಾಯ ತೊಳೆದುಕೊಂಡು ನೀರು ಕುಡಿಯಲು ನದಿಗೆ ಇಳೀದೆವು..ಈ ನಿರ್ಜನ ಪ್ರಶಾಂತ ಅರಣ್ಯದ ಸುಂದರ ತಾಣ ನಮ್ಮ ಬೆದರಿದ ನೊಂದ ಮೈ-ಮನಗಳನ್ನು ಹಿತವಾಗಿ ಆಹ್ವಾನಿಸಿತ್ತು..

ತಣ್ಣನೆಯ ನೀರಿನಲ್ಲಿ ನಾವು ಮೂವರು ಬಟ್ಟೆ ಬಿಚ್ಚಿ ಇಳಿದೆವು...ಅಧ್ಬುತ ಗುಣವಿಶೇಷಗಳನ್ನೊಳಗೊಂಡ ಈರ್ವರು ಸುಂದರಿಯರ ನಡುವೆ ಜುಳುಜುಳು ಹರಿವ ನದಿಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಪಾಡು ಜಗಜ್ಜಾಹೀರಾಗುವಂತೆ ನನ್ನ ರಾಜಲಿಂಗ ಪೂರ್ಣ ಅಳತೆಗೆ ಬೆಳೆದು ಕಾಮಾತುರತೆಯಿಂದ ಓಲಾಡುತ್ತಿದ್ದುದ್ದು, ರಾಣಿ ಮಧುರಮಲೆ ಮತ್ತು ಕಲ್ತಿಕಾಳ ಕಣ್ಣಿಗೆ ಬೀಳದೆ ಹೋಗುವುದೆ?

..ಅವರಿಬ್ಬರು ನದಿಯಲ್ಲಿ ಅಕ್ಕ ಪಕ್ಕ ನಿಂತು ಕಿವಿಯಲ್ಲಿ ಪಿಸಪಿಸ ಗುಸುಗುಸು ಮಾತಾಡಿ ಕಳ್ಳನಗೆ ನಗುತ್ತಿದ್ದಾರೆ... ಆದ್ರೆ ನನ್ನ ಕಣ್ಣಿಗೆ ಬಿದ್ದದ್ದು ಇಮ್ಮಡಿ ಸಂತಸ ತರುವ ಎರಡು ತುಂಬಿ ಬೆಳೆದು ನದಿ ನೀರಿನಲ್ಲಿ ಹೊಳೆವ ತೊನೆದಾಡುವ ಸ್ತ್ರೀ ಶರೀರಗಳು..

ನಾನೇ ಅವರ ಬಳಿ ಹೋಗಲು ರಾಣಿ ನನ್ನ ಕಿಬ್ಬೊಟ್ಟೆಯ ಕೆಳಗೆ ಜೋಲಾಡುವ ಉದ್ರಿಕ್ತ ಲಿಂಗ ಕಂಡು ಕಿಸಕ್ ಎಂದು ಕೆಂಪು ಕೆಂಪಾದಳು.. ಅವಳ ಪಕ್ಕ ನಿಂತಿದ್ದ ಕಲ್ತಿಕಾಳ ಹಿಂದೆ ತಿರುಗಿ ನಾನು ನೋಡುತ್ತೇನೆ...ಯಾವುದೆ ಹಸಿದ ಗಂಡಿಗೆ ಹಬ್ಬ ತರುವಂತಾ ದೃಶ್ಯ ನನ್ನ ಕಲ್ತಿಕಾ ನಗ್ನಳಾಗಿ ನಿಂತಿರುವುದು..

ಅವಳ ಮಾಂಸಲ ಜಟ್ಟಿ ಶರೀರ ಸೊಂಟದ ಕೆಳಗೆ ಕುಂಬಳಕಾಯಿಗಳಂತ ಕುಂಡಿಗಳು ಉಬ್ಬಿದೆ..ಅವುಗಳ ನಡುವಿನ ಆಳವಾದ ಸಿಹಿಕಣಿವೆಯಲ್ಲಿ ಅವಳ ಬೋಳಿಸಿದ ನಗ್ನ ತುಲ್ಲು ನಗುತ್ತಿದೆ...

ನಾನು ಬಗ್ಗಿ, ಅವಳು ತನ್ನ ಅಂಡಿನ ಕೆಳಗಿನ ಗಾಯ ತೊಳೆಯಲು ಕಷ್ಟ ಪಡುತ್ತಿದ್ದುದರಿಂದ, ಅದನ್ನು ನದಿ ನೀರನ್ನು ಬೊಗಸೆಕೈಯಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದು ನಿಧಾನವಾಗಿ ನೋವಾಗದಂತೆ ತೊಳೆದೆ..ಆಗಲೂ ಅವಳು ಹಾ...ಆಹ್ಹಾ ಎಂದು ಮುಲುಗಲು ಅವಳ ದುಂಡನೆಯ ನೀರು ಜಿನುತ್ತಿರುವ ತಿಕಗಳನ್ನು ಮೆದುವಾಗಿ ಸವರಿ,

"ಛೆಛೆ,ಪಾಪಾ... ನನ್ನ ವೀರ ದಿಟ್ಟ ಚೆಲುವೆಯ ತುಂಬುತಿಕ ವಿದು..ಅಳಬೇಡ!!" ಎನ್ನುತಾ ಸಮಾಧಾನ ಮಾಡಲು ಮರೆಯಲಿಲ್ಲ.. ಅವಳ ಮುಗುಳ್ನಗುತ್ತಿರುವ ತುಲ್-ಪೊಟರೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಮುಂದೆನಾದರೂ ಮಾಡುವಷ್ಟರಲ್ಲಿ, ಈ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿದ್ದ ರಾಣಿ ಮಧುರಮಲೆ ತಾನೂ ಮುಲುಗುತಾ,

"ರಾಜಾ, ನನ್ನ ಕಾಲಿನ ಗಾಯ, ಮುಂಗೈ ಗಾಯವನ್ನು ನೋಡಿ, ಸಹಾಯ ಮಾಡಿ.."ಎಂದು ಅಂಗಲಾಚಿದಳು...
ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ತುಣ್ಣೆಯೂ ಈಗ ಅವಳ ಪ್ರದರ್ಶಿಸಿದ ಬೆತ್ತಲೆ ಸೌಂದರ್ಯದತ್ತ ತಿರುಗಿತು..
ಮಧುರಮಲೆಯಂತೂ ಮಲೆನಾಡಿನ ಸೊಗಸಿನ ಐಸಿರಿ ಮೈವೆತ್ತಿದ್ದಳು..ಅವಳ ಸ್ನಿಗ್ಧ ಮುಗ್ಧ ಚೆಲುವನ್ನು ಹೇಗೆಂದು ಬಣ್ಣಿಸಲಿ...
ಆ ಹಾಲಿನ ಬಿಂದಿಗೆಯಂತ ಬೆಳ್ಳಿ ಚರ್ಮದ ತುಂಬು ಸ್ತನಗಳೋ, ನೇರಳೆಹಣ್ಣಿನಂತಾ ಗುಗ್ಗುರು ಕಟ್ಟಿದ ನೀರಿನ ಹನಿಸುತ್ತುವರಿದ ದಿಟ್ಟ ಮೊಲೆತೊಟ್ಟುಗಲೋ,

ಬೆಳ್ಳಿ ಬಳಿದ ಮೈದಾನದಂತ ಉದರ ಪ್ರದೇಶ ದಲ್ಲಿ ದೃಷ್ಟಿಬೊಟ್ಟಿನಂತಾ ಕಾಸಗಲದ ಆಳವಾದ ನಾಭಿ..ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳಿಂದ ಹರಿದ ನದಿ ನೀರು ಆ ನಾಭಿಯಲ್ಲಿ ಶೇಖರವಾಗುತ್ತಿದೆ..

ಮಿಕ್ಕಿ ಇನ್ನೂ ಕೆಳಗೆ ಸ್ವಲ್ಪವೇ ಕೂದಲು ಮುಚ್ಚಿದ ತುಪ್ಪದ ಬಟ್ಟಲಿನಂತಾ ರಸಭರಿತ ತುಲ್ಲಿನ ತ್ರಿಕೋಣ ದತ್ತ ಮೆತ್ತಗೆ ಸಾಗುತ್ತಿದೆ... ನನ್ನ ಮೊಗವೊತ್ತಿ ಆ ನೀರಿನ ಹನಿಗಳು ಅವಳ ಯೋನಿ ತಲುಪುವ ಎರಡು ಅಂಗುಲ ಮೇಲೆಯೇ ಬಾಯಲ್ಲಿ ಹೀರಿ ನಿಲ್ಲಿಸಿದೆ...
"ಆಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್!!!!"ಎಂದು ಆ ಬೆಡಗಿಯ ಮೈ ಹಿತವಾಗಿ ಕಂಪಿಸಿತು...

ಆ ಶಿಲಾಬಾಲಿಕೆಯಂತಾ ಸುಂದರ ತೊಡೆಗಳ ಅನರ್ಘ್ಯ ಸಂಗಮ...ನೀಳವಾದ ಉದ್ದ ಕಾಲುಗಳು...ನಡುವಿನಲ್ಲಿ ಮುದ್ದಾದ ಮಂಡಿಯಂತು ಲಾಡುವಿನಂತಿದೆ..

"ಆಹಾ, ನನ್ನ ಸ್ವರ್ಗ ಲೋಕದ ಅಪೂರ್ವ ಸುಂದರಿಯೆ, ನಿನ್ನ ಗಾಯವನ್ನಿದೋ ತೊಳೆಯುತ್ತಿದ್ದೇನೆ.."ಎನ್ನುತ್ತಾ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಅವಳ ಮುಂಗೈ ತೊಳೆಯಲು ಏಳಲು ನನ್ನ ನಿಗುರಿದ್ದ ೯ ಅಂಗುಲ ಗೂಟ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಅವಳ ನುಣುಪಾದ ಹೊಟ್ಟೆಗೆ ಬಡಿಯಬೇಕೆ?..ನಮ್ಮಿಬ್ಬರಲ್ಲಿ ರಕ್ತಸಂಚಾರ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಒಬ್ಬರನ್ನೊಬ್ಬರು ಅಪ್ಪುವುದರಲ್ಲಿದ್ದೆವು..

ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಕಲ್ತಿಕಾ ಇದ್ದವಳು,
"ಸ್ವಾಮೀ ನಾನು ಈ ಗಾಯಕ್ಕೆ ಹಚ್ಚುವ ಮದ್ದಿಗಾಗಿ ಕಾಡಿನಲ್ಲಿ ಗಿಡ-ಬೇರು ಹುಡುಕಿ ತರುತ್ತೇನೆ...ನೀವು ಆ ಕುಟೀರದಲ್ಲಿ ವಿಶ್ರಾಮ ತೆಗೊಳ್ಳಿ...ಕುದುರೆಗಳನ್ನು ಅಲ್ಲೆ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಕಟ್ಟಿ ಹಾಕಿದ್ದೇನೆ" ಎನ್ನುತ್ತ ನದಿಯಿಂದ ಹೊರಟು ಇದ್ದಬದ್ದ ಬಟ್ಟೆ ಹಾಕಿಕೊಳ್ಳತೊಡಗಿದಳು...

ಆಗ ಕಿಲಕಿಲ ನಗುತ್ತ ತನ್ನ ದಷ್ಟಪುಷ್ಟ ಎದೆ ಚೆಂಡುಗಳನ್ನು ತನ್ನ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡು ರಾಣಿ ಮಧುರಮಲೆ ನಗ್ನಳಾಗಿ ಸ್ವಲ್ಪ ದಿಬ್ಬದ ಮೇಲಿದ್ದ ಆ ಕುಟೀರದತ್ತ ಓಡಲಾರಂಭಿಸಿದಳು...

ಅವಳ ದುಂಡನೆಯ ಕುಂಡಿಗಳ ಲಯಬಧ್ಧ ಅಲುಗಾಟ, ನೀಳವಾದ ಮುದ್ದು ಕಾಲು-ತೊಡೆಗಳ ಓಡಾಟ ನೋಡಿ ಸೂರ್ಯನಿಗೂ ನಾಚಿಕೆಯಾಗಿ ಮೋಡದಮರೆಯಲ್ಲಿ ಅಡಗಿ ಕುಳಿತ...

ಇವರ ರಾಜ ನಾಮರ್ದರಾಯ ಒಂದು ಕಾಲದಲ್ಲಿ ಈ ಕುಟೀರವನ್ನು ಸುಮಾರಾಗಿಯೇ ಉಪಯೋಗಿಸುತ್ತಿದ್ದ ಎಂದೆನಿಸುತ್ತೆ..
ಹತ್ತು ನಿಮಿಶ ನಾವು ಅಲ್ಲಿನ ಬಾಗಿಲು ಕಿಟಕೆ ತೆಗೆದು ಹೊಸಗಾಳಿ ಬರಲು ಬಿಟ್ಟು ಒಳಗಿನ ಕಸ ಕಡ್ಡಿ ತೆಗೆದು ಹಾಕಲು ಅದು ಚೆನ್ನಾಗಿಯೇ ಶೋಭಿಸತೊಡಗಿತು...ನಮ್ಮಲ್ಲಿದ್ದ ಅರೆಬರೆ ಹರಿದ ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನು ಬಿಚ್ಚಿ ಒಣಹಾಕಿದೆವು...ಇಬ್ಬರ ಮೈಮೇಲೂ ಕೇವಲ ಕನಿಷ್ಟ ಬಟ್ಟೆಗಳಿವೆ, ನಾಮಕಾವಸ್ಥೆಗೆ ಅಷ್ಟೆ...

ಅಲ್ಲಿ ಎರಡು ಕೋಣೆಗಳಿದ್ದು ನಾವು ಒಳಗಿನ ಕೋನೆಯಲ್ಲಿ ಮಂಚವಿದ್ದ ಕಡೆ ಬಂದೆವು...ಹೊರಗಿನದು ಕಲ್ತಿಕಾ ಬಂದು ಮದ್ದು ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲಿ ಎಂದು ಬಿಟ್ಟು ಕೊಟ್ಟು...ಮಂಚದ ಮೇಲೆ ಅಲ್ಲಿ ಮುದುರಿಟ್ಟಿದ್ದ ಒಂದು ಹಳೆಯ ರತ್ನಗಂಬಳಿಯನ್ನೂ ಕೊಡವಿ ಮತ್ತೆ ಹರಡಿದೆವು...

ನಾನು ಆಸೆ ಮೈಯಲ್ಲಿ ಹೊತ್ತುರಿಯುತ್ತಿದ್ದು, ರಾಣಿಯನ್ನು ಬಿಗಿದಪ್ಪಿ ಚುಪ್ಪ್ಪ್ ಎಂದು ಚುಂಬಿಸಿ, ಅವಳ ಸೊಂಟವನ್ನಪ್ಪಿ ಹಾಗೇ ನನ್ನಕೈ ಇನ್ನೂ ಕೆಳಗಿಳಿಯುವ ಸನ್ನಾಹ ಮಾಡಲು , ಅವಳು ಕಿಲಾಡಿಯಂತೆ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಂಡು ಕಿಟಕಿಯತ್ತ ಓಡಿದಳು...
ಮತ್ತು ನನ್ನತ್ತ ತಿರುಗಿ,



" ಓಹ್, ರಾಜಾ, ಇಲ್ಲಿ ನೋಡಿ ಏನು ನೆಡೆಯುತ್ತಿದೆ..ಬನ್ನಿಪ್ಪಾ" ಎಂದಳು ಅವಸವಸರವಾಗಿ...
ನಾನೂ ಅರೆ ನಿಗುರಿದ ಶಿಶ್ನವನ್ನು ರೇಶಿಮೆ ಲಂಗೋಟಿಯಲ್ಲಿ ಒತ್ತಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋದೆ...
ಕಿಟಕಿಯಾಚೆ ಲಾಯದಂತಾ ಚಪ್ಪರ ಹಾಕಿದ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ನಮ್ಮೆರಡೂ ಕುದುರೆಗಳೂ ಬೆದೆಗೆ ಬಂದಿವೆ!!

ನಾನು ಆ ದೃಶ್ಯ ನೋಡುತ್ತ ಮಧುರಮಲೆ ರಾಣಿಯ ನಗ್ನ ಹಿಂಭಾಗಕ್ಕೆ ಒತ್ತಿಕೊಂಡು ನಿಂತೆ..ಅವಳ್ "ಅಹ್ಹ್"ಎನ್ನುತ್ತ ನಿಟ್ಟುಸಿರಿಟ್ಟು ಕಿಟಕಿಯ ಸರಳುಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದು ತನ್ನ ದಪ್ಪ ಪೃಷ್ಟವನ್ನು ನನಗೆ ವಾಪಸ್ ಒತ್ತಿದಳು..

" ನನ್ನ ಕುದುರೆ ಗಂಡು, ನಿಮ್ಮ ಹೆಣ್ಣುಕುದುರೆಯ ಹಿಂದೆ ಹೇಗೆ ಜೊಲ್ಲುಸುರಿಸಿಕೊಂಡು ಮೂಸುತ್ತಿದೆ ನೋಡಿ.."ಎಂದು ಪಿಸುಗುಟ್ಟಿದಳು ರಾಣಿ..

ನನ್ನ ತುಂಟ ಕೈಗಳು ಅವಳ ತುಂಬಿದ ಮೈಸಿರಿಯ ಮುಂಭಾಗದ ಅನ್ವೇಷಣೆಗೆ ಹೊರಟಿತು...
ಹೌದು ನನ್ನ ರಾಜಾಶ್ವ ಒಂದು ಹೆಣ್ಣುಕುದುರೆ , ಆದರೆ ಅವಳದು ಗಂಡು ಕುದುರೆ..ಅದುವರೆಗೂ ಗಮನಿಸಿರಲೆ ಇಲ್ಲಾ...
ಈಗ ನನಗೆ ಅದರ ಧೀರ್ಘವಾಗಿ ಬೆಳೆದ ಮೊಳದುದ್ದದ ತುಣ್ಣೆಯು ತನ್ನ ಹೊಟ್ಟೆಗೇ ಲಟ್ -ಫಟ್ ಎಂದು ನಿಗುರಿ ಎಗರುತ್ತಿರುವುದು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತಿದೆ...ನನ್ನ ಹೆಣ್ ಕುದುರೆ ತನ್ನ ಬಾಲ ಎತ್ತಿ ತನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಸೊಗಡು ವಾಸನೆಯನ್ನು ಗಂಡಿಗೆ ಕುಡಿಸುತ್ತಿದೆ..ಗಂಡು ಕುದುರೆಯು ಮೂಗರಳಿಸಿ ಅದನ್ನು ಮೂಸಿ ನಾಲಗೆ ಹೊರಬಿಟ್ಟು ನೆಕ್ಕುತ್ತಿದೆ...

ಆದರಿಲ್ಲಿ ನಮ್ಮ ದೃಶ್ಯ ಅದಲು-ಬದಲಾಗಿದೆ... ಅಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಕುದುರೆಯ ಹಿಂದೆ ಅವಳದಿದ್ದರೆ ಇಲ್ಲಿ ನಾನೇ ಅವಳ ಹಿಂದೆ ನಿಂತಿದ್ದೇನೆ...!

ಹೊರಗಿನ ಆ ಮೃಗೀಯ ಕಾಮದ ಸನ್ನಿವೇಶ ನಮ್ಮನ್ನು ಯಾವುದೋ ಹುಚು ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಕೆರಳಿಸುತ್ತಿದೆ...
ಹೆಣ್ಣು ಮುಂದಿರುವಾಗ ಸುಮ್ಮನಿರುವುದು ಪಾಪ ಎಂದು ಭಾವಿಸಿದ ನನ್ನ ತುಂಟಕೈಗಳು ಮಧುರಮಲೆಯ ಉಬ್ಬಿದ ಸೊಗಸಾದ ಬೆಣ್ಣೆಬಿಂದಿಗೆಗಳಂತಾ ಸೊಂಪಾದ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಮೆತ್ತಗೆ ಎತ್ತೆತ್ತಿ ಭಾರ ನೋಡುವಂತೆ ಪರೀಕ್ಷಿಸುತ್ತಿದೆ...

ನಿಜಕ್ಕೂ ಬೆಣ್ಣೆಯಂತಾ ಗೋಲಗಳ ಮಧ್ಯೆ ಮೊದಮೊದಲು ಕೇವಲ ದಾಳಿಂಬರೆ ಬೀಜದಂತಿದ್ದ ಸ್ತನಾಗ್ರಗಳು ಉದ್ರೇಕಕ್ಕೆ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ನನ್ನ ಕೈಬೆರಳುಗಳ ನಡುವೆ ಕಡಲೆಕಾಳಿನಂತಾಗಿವೆ!

ಅವಳ ಮೆದುವಾದ ಎರಡು ಕುಂಡಿಗಳ ನಡುವಿನ ಕಣಿವೆಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಬಲಿಷ್ಟ ಶಿಶ್ನವು ಗರಿಕೆದರಿಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಒದ್ದಾಡುತ್ತಿದೆ...ಅವಳೂ ತನ್ನ ಹಿಂಭಾಗವನ್ನು ಹಿತವಾಗಿ ನನಗೇ ಒತ್ತುತ್ತಲಿದ್ದಾಳೆ...ಇಬ್ಬರ ಮೈಯಲ್ಲೂ ರಕ್ತಸಂಚಾರ ತೀವ್ರವಾಗಿ ಎದೆ ಡವಗುಟ್ಟುತ್ತಿದೆ..ನಮ್ಮ ಕಂಗಳು ಮಾತ್ರ ಮುಂದೆ ನೆಡೆಯುತ್ತಿರುವ ಅಪರೂಪದ ಕುದುರೆ ಸಂಭೋಗವನ್ನು ಎವೆಯಿಕ್ಕದೇ ಗಮನಿಸುತ್ತಿದೆ...

ಹೆಣ್ಕುದುರೆಯ ಯೋನಿಯನ್ನು ಪೂರ್ತಿ ಒದ್ದೆಯಾಗುವಂತೆ ನೆಕ್ಕಿ ಬೆದೆಗೆ ಬಿದ್ದ ಗಂಡು ಕುದುರೆ ತನ್ನ ಕಾತರವನ್ನು ತಡೆಯಲಾರದೆ ಅದರ ಬೆನ್ನಿನ ಮೇಲೆ ಕಾಲೆತ್ತಿ ಇಟ್ಟು ತನ್ನ ಬೃಹತ್ ಲಿಂಗವನ್ನು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಇಕ್ಕಲು ಹೆಣಗುತ್ತಿದೆ...ಹೆಣ್ಕುದುರೆ ಸ್ರವಿಸಿಕೊಂಡು ಬಾಯಿ ಬಾಯಿ ಬಿಡುತ್ತಾ ಜೊಲ್ಲು ಸುರಿಸುತ್ತಾ ತನ್ನ ಸೊಂಟ ಎತ್ತೆತ್ತಿ ಕೊಡುತ್ತಿದೆ..ಎರಡೂ ಪ್ರಾಣಿಗಳು ಕಾಮಾತುರತೆಯಿಂದ ಕೆನೆಯುತ್ತಿವೆ...ಆ ಸದ್ದು ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ಸ್ಪೂರ್ತಿಯನ್ನು ಇಮ್ಮಡಿಗೊಳಿಸುತ್ತಿದೆ..

ನನ್ನ ಬಲಗೈ ಅವಳ ಬಲ ಮೊಲೆಯ ತೊಟ್ಟನ್ನು ಪಿಣ್ಣೆನ್ನುವಂತೆ ಹೊರಗೆಳೆದು ಪಠ್! ಎಂದು ವಾಪಸ್ ಬಿಡುತ್ತಿದೆ...
ಇನ್ನೊಂದು ಕೈ ಅವಳ ಸಮತಲವಾದ ನುಣ್ಣನೆಯ ಹೊಟ್ಟೆ ಯಿಂದ ಕೆಳಗಿಯುತ್ತಾ ಹೋಗಿ ಅವಳ ನಾಭಿಯಲ್ಲಿ ತೋರುಬೆರಳು ಬಿಟ್ಟೆ..
"ಅಹ್ಹ್..ಉಮ್ಮ್" ಎಂದು ಹಿತವಾಗಿ ನರಳಿದವಳ ತುಂಟ ಕೈಗಳು ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಹಿಂದೆ ಸರಿದು ಅವಳ ಅಂಡುಗಳ ಮಧ್ಯೆ ಒತ್ತುತ್ತಿರುವ ನನ್ನ ಉದ್ದವಾದ ಪ್ರಣಯದಂಡವನ್ನು ಕೈಗೆತ್ತಿಕೊಂಡಿತು..

ಹಲ ಕ್ಷಣ ಒದ್ದಾಡಿದ ಕುದುರೆ ಜೋಡಿ ಕೊನೆಗೂ ಒಂದಾಗುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾದವು..ಗಮ್ಡು ಕುದುರೆ ವಿಜಯ ವೀರಾವೇಶದಿಂದ ಕತ್ತೆತಿ ಜಂಬದಿಂದ ಸೊಂಟ ಕುಕುಕಿಸುತ್ತ ತನ್ನ ದೊಡ್ಡ ಕಾಂಡವನ್ನು ಹೆಣ್ಕುದುರೆಯ ಗರ್ಭದ ಉದ್ದಗಲ ಹರಿಯುವಂತೆ ಇಕ್ಕಿ ಕೇಯಲಾರಂಭಿಸಿದೆ...ವಾಹ್,,,!

"ಅಬ್ಬಾ, ಅಷ್ಟು ಉದ್ದವಾದ ತುಣ್ಣೆ ಯನ್ನೂ ಹೇಗಾದರೂ ಹೆಣ್ ತುಲ್ಲು ತಡೆದುಕೊಂಡೀತು?"ಎಂದು ಪಿಸುಗುಟ್ಟುತ್ತಾಳೆ ನನ್ನರಸಿ ಮಧುರಮಲೆ..
" ನಿನ್ನ ಕುದುರೆ ತಾನೆ ಅದು?..ಎಷ್ಟು ಇಂತಾ ಹೆಣ್ಕುದುರೆಗಳನ್ನು ಅದು ದೆಂಗುವುದನ್ನು ನೀನು ನೋಡಿದ್ದೀಯೋ ಏನೋ, ಕಳ್ಳೀ" ಎಂದು ನಾನವಳ ಮಾನ ಮುಚ್ಚಿದ್ದ ಪುಟ್ಟ ಲಂಗೋಟಿಯನ್ನು ಕೈಯಲ್ಲಿ ಬಿಡಿಸುತ್ತಾ ಅವಳ ಲಘು ಕೇಶದ ಪೊದೆಯನ್ನು ತಟ್ಟಿದೆ...
ಅವಳ ಕೈಗಳು ಧೈರ್ಯವಾಗಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯ ಪೂರ್ಣ ಪರಿಚಯ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಕೆಳಗಿಳಿದು ಬಿಗಿಯಾದ ತರಡು ಚೀಲದ ನೆರಿಗಟ್ಟಿದ ಚರ್ಮವನ್ನು ಚರಪರ ಎಂದು ಕೆರೆಯಹತ್ತಿದೆ..ನನ್ನ ಮೈಯ ರಕ್ತವೆಲ್ಲ ಅತ್ತಲೇ ಹರಿಯುವಂತಾಗಿ ತಲೆ ಹಗುರಾಗುತ್ತಿದೆ..

ಅವಳ ಅರೆಮುಚ್ಚಿದ ಬಿಲವನ್ನು ನನ್ನ ಬೆರಳುಗಳು ಬಿಡಿಸುತ್ತ ಅವಳ ಸುಡುವ ಗರ್ಭದ ಆಂತರ್ಯವನ್ನೇ ಹೊಕ್ಕಿ ನೋಡುತ್ತಿದೆ...
ಅವಳ ಕಾಲುಗಳು ತಾವಾಗೆ ಸಡಿಲಗೊಂಡು ದೂರದೂರವಾಗಿ ಸರಿದು, ನನ್ನ ಕೈಯನ್ನು ಇನ್ನೂ ಒಳಕ್ಕೆ ಬರಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿವೆ...
ನನಗೆ ಆವೇಶ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಅವಳೆರಡು ಗರ್ವಿಷ್ಟ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಒಂದು ಕೈಯಲ್ಲೇ ತುಂಬಿಕೊಂಡು ಹಿಸುಗುತ್ತಾ, ಇನ್ನೊಂದು ಕೈನ ಬೆರಳುಗಳಿಂದ ಅವಳ ಎರಡೂ ಒದ್ದೆ ತುಲ್ಗೋಡೆಗಳನ್ನು ವೀಣೆ ತಂತಿ ಮಿಡಿಯುವಂತೆ ಟೊಯ್ -ಟೊಯ್ ಎಂದು ಪ್ರಚೋದಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ...!

ಅವಳ ಕೈಗಳು ನನ್ನ ಬಿಸಿತುಣ್ಣೆಯ ಕೆಂಪು ಮೂತಿಯನ್ನು ಸವರುತ್ತಾ ಅದರ ಚಿಕ್ಕ ವೀರ್ಯ ರಂಧ್ರವನ್ನು ಒತ್ತಿ ಹುಚ್ಚೆಬ್ಬಿಸುತ್ತಿದೆ...
ಮೈಯಲ್ಲಿ ಸಹಸ್ರ ಮಿಂಚುಗಳು ಒಮ್ಮೆಲೆ ಹರಿದಂತೆ ಪುಳಕವಾಗಿ, ನಾನು ನಿಗುರಿದ ತುಣ್ಣೆ-ಭಾರದಿಂದ ಉದ್ರಿಕ್ತನಾಗಿ ಏದುಸಿರು ಬಿಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ...



"ರಾಜಾ , ನೀವು ನನ್ನ ಗರ್ಭಭಾಧೆಯನ್ನು ಈಗಲೇ ತೀರಿಸಬೇಕು..."ಎಂದವಳು ನನ್ನತ್ತ ತಲೆತಿರುಗಿಸಿ ಮುದ್ದಿಸಿ ಕೋರಲು, ನನಗೆ ಇನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಗೆ ಸಂಯಮ ಇಲ್ಲವಾಯಿತು. ಅವಳ ರೇಶಿಮೆ ಪುಟಗೋಸಿಯನ್ನಾಗಲೇ ಒರಟಾಗಿ ಕಿತ್ತೆಸೆದೆ...

"ಅಲ್ಲಿ ಕುದುರೆಗಳು ಮಾಡುವುದನ್ನು ನೀನು ನೋಡುತ್ತ, ಕೆಳಗಿರುವ ನನಗೆ ವರದಿ ಒಪ್ಪಿಸಿದರೆ ಮಾತ್ರ" ಎಂದವನೇ ಅವಳುತ್ತರಕ್ಕೆ ಕಾಯದೆ, ಅವಳಿಗೂ ಕಿಟಕಿಗೂ ಮಧ್ಯೆ ಕುಕ್ಕರಗಾಲಿನಲ್ಲಿ ಕುಳಿತ ನಾನು, ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಇದುವರೆಗೂ ನನ್ನ ಕೈಕಂಡ ಸ್ವರ್ಗವನ್ನು ಕಣ್ಣಿಗೆ ಪರಿಚಯಿಸಿದೆ...

ಆಹಾ, ಸ್ವಪ್ನಲೋಕದ ಮೋಹಿನಿಯೇ ಈಕೆ?

ಅವಳ ಮುದ್ದದ ದುಂಡು ಬಾಳೆಕಂಬದಂತಾ ತೊಡೆಗಳ ಮಧ್ಯೆ ಗೂಡು ಬಿಟ್ಟಂತೆ ಅವಳ ಸೊಗಸಾದ ತ್ರಿಕೋನಾಕಾರದ ನುಣುಪಾದ ಯೋನಿ ಪ್ರದೇಶ... ಅದನ್ನು ರಕ್ಷಿಸುವಂತೆ ಮುಚ್ಚಿದೆ ಲಘು ಕೇಶಗುಚ್ಚ..ಆ ಗುಂಗುರು ಕೂದಲ ನಡುವೆ ಬಿಚ್ಚಿಟ್ಟ ಕಿತ್ತಲೆತೊಳೆಗಳಂತೆ ಪತರುಗುಟ್ಟುತ್ತಾ ಜೊಲ್ಲು ಸುರಿಸುತ್ತಿದೆ ಅವಳ ಕಾಮಾಸಕ್ತ ಹೆಣ್ತನ..
.
ಮರುಕ್ಷಣವೇ ನನ್ನ ಮುಖ ಆ ಸ್ವರ್ಗದ್ವಾರದಲ್ಲಿ ಮುಳುಗಿತು..

" ಈ ಗ ಕುದ್ರೆಗಳೂ ಬಹಳ ರಭಸವಾಗಿ ಕೆಯ್ದಾಡಿಕೊಳ್ತಿವೆ..ಆಹ್ಹ್..ಅಬ್ಬ.."ಎಂದು ಮುಲುಗಿ ನನ್ನ ತಲೆಯನ್ನು ಅವಳ ಜೇನುಗೂಡಿಗೆ ಒತ್ತಿಕೊಂಡಳು...

ಅವಳ ಕೆಂಪು ಮುತ್ತಿನಂತ ಚಂದ್ರನಾಡಿಯನ್ನು ಸರಪರ ನೆಕ್ಕುತ್ತಾ," ಹೂ...ಮುಂದೆ ಹೇಳು...ವಿವರವಾಗು ಹೇಳ್ತಾ ಇರ್ಬೇಕು..."ಎನ್ನುತ್ತೇನೆ.. ನನ್ನ ಲಂಬ ಗೂಟವೋ ಬಿಸಿ ರಕ್ತ ತುಂಬಿ ಲಬ-ಡಬಾ ಎಂದು ನನ್ನ ತೊಡೆ ಮಧ್ಯೆ ಕುಣಿಯುತ್ತಿದೆ...
"ಈಗ ಗಂಡು ಕುದ್ರೆ ತನ್ನದನ್ನು...ಉಂಂಂ...ಎಳೆದೂ ಎಳೆದೂ ಹೆಣ್ಣಿಗೆ ಗುನ್ನ ಹೊಡೀತಿದೇಏಏ..."ಎಂದು ಕಾಲ ಬಡಿಯುತ್ತ ತನ್ನ ಪ್ರಚೋದನೆ ತಾಳಲಾರದೆ ಕೂಗಿದಳು..

ನನ್ನ ಬೆರಳುಗಳು ಸೂಕ್ಶ್ಮವಾಗಿ ಅವಳ ಕಿತ್ತಲೆತೊಳೆಯಂತಾ ತುಲ್ದುಟಿಗಳನ್ನು ಅರಳಿಸಿ ಬಿಚ್ಚಿದರೆ, ನನ್ನ ನಾಲಗೆಯೋ ಅಲ್ಲಿ ಚಪ್ಪಟೆ ಚಮಚದಂತೆ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಕೋನಕೋನವನ್ನೂ ಬಿಡದೆ ನೆಕ್ಕಿ ಹೀರುತ್ತಿದೆ..ಅವಳ ತನಿರಸ ಕ್ಷಾರವಾಗಿ ನನ್ನ ಗಂಟಲಿಗೆ ಇಳಿದು ನನ್ನ ಕಾಮಾಗ್ನಿಗೆ ಎಣ್ಣೆ ಹುಯ್ದಂತೆ ಕೆರಳಿಸುತ್ತಲಿದೆ...
ಆ ಪ್ರಾಣಿಗಳ ಬೆದೆಯ ಶಾಖ ನಮ್ಮ ಮೈಮನಗಳನ್ನು ಸುಡಹತ್ತಿದೆ...

ನಾನೆದ್ದೆ...ಕಾಮಾಂಧಳಂತೆ ಕಣ್ಮುಚ್ಚಿ ತಾರಾಡುತ್ತಿದ್ದ ರಾಣಿ ಮಧುರಮಲೆಯನ್ನು ಕೈಹಿಡಿದೆಳೆಯತ್ತಾ, ಹತ್ತಿರದಲ್ಲಿದ್ದ ರೇಶಿಮೆ ರತ್ನಗಂಬಳಿ ಹೊದೆಸಿದ ಮಂಚದ ಮೇಲೆ ಒಯ್ದೆ...

ಅವಳನ್ನು ಆ ಹೆಣ್-ಕುದುರೆಯಂತೆ ಬಗ್ಗಿಸಿ ಅವಳ ಆ ಭಂಗಿಯಲ್ಲಿ ಅವಳ ಬೆಳ್ಳಿ ಕೊಡದಂತಾ ನುಣುಪಾದ ಅಂಡುಗಳ ಮಧ್ಯೆ ಅರಳಿ ಮುಗುಳ್ನಗುವ ತುಲ್ಲಿನ ಆಹ್ವಾನ ಬಯಸಿ ನನ್ನ ಸೊಕ್ಕಿದ ಪುರುಷಾಂಗ ಅದರ ಸಿಹಿ ಆಳಕ್ಕೆ ನಿ...ಧಾ...ನ...ವಾಗಿ ಇಳಿಯಿತು, ಅಥವಾ ಇರಿಯಿತು ಅನ್ನಿ, ಅವಳ "ಆಹ್--ಓಓಓ ಃ ಹ್ಹ್ " ಉದ್ಗಾರಗಳನ್ನು ಕೇಳಿ...

ಅವಳ ಸಣ್ಣ ನಡುವಿನ ಮೆದು ಭಾಗವನ್ನು ಕೈಯಲ್ಲಿ ಆಧಾರವಿಡಿದ ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಉತ್ಸಾಹದಿಂದ ಗುಮ್ಮತೊಡಗಿದೆ...ಚಕ್ ಬಕ್ ಎನ್ನುತ್ತ ನನ್ನ ಟೊಂಕಕ್ಕೆ ಅವಳ ಮೃದು ತಿಕಗಳು ಬಡಿಯುತ್ತಾ ಮಧುರ ಸಂಗೀತ ದಂತೆ ನನ್ನನ್ನು ಇನ್ನೂ ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸುತ್ತಿದೆ..ನನ್ನ ಭಾಗ್ಯವಂತ ತುಣ್ಣೆಯು ಅವಳ ಸಿಹಿಗರ್ಭದ ಬಿಗಿತದಲ್ಲಿ ಮುಳುಗೇಳುತ್ತಿದೆ...

ಅವಳ ತನಿರಸದ ತೇವ ನನ್ನ ಲಿಂಗದ ಸುತ್ತಲೂ ಮೆತ್ತಿಕೊಂಡು ಸಲೀಸಾಗಿ ನುಗ್ಗಿ ಹೊರಬರಲು ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತಿದೆ..
ಅವಳ ಕೆದರಿದ ಜಡೆಕೂದಲು ಆ ಕುದುರೆಯ ಜುಟ್ಟಿನಂತೆಯೆ ಕುಣಿಯುತ್ತಿದೆ, ನಮ್ಮ ಲಯಬಧ್ಧ ನುಗ್ಗಾಟದಲ್ಲಿ..

" ಅಬ್ಬಾ, ರಾಜಾ, ನನ್ನ ಕುದುರೆ ನಿಮ್ಮದಕ್ಕೆ ಮಾಡಿದಕ್ಕೆ ಸರಿಯಾದ ಮುಯ್ಯಿಗೆ ಮುಯ್ಯಿ ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ತೀರಾ...ಅಮ್ಮಾ...ಅದೇನು ಆವೇಶ, ಅದೆಂತಾ ವೇಗ ..ನಿಮ್ಮ ರಾಜಾರೋಷಕ್ಕೆ.."ಎಂದು ಹೊಗಳುತ್ತಲೂ,ಬಿಕ್ಕಿ ಮುಲುಗುತ್ತ ರಾಣಿ ನನ್ನ ಅಬ್ಬರದ ದೆಂಗಾಟವನ್ನು ಕಾಯಾ- ಮನಸಾ ಸ್ವೀಕರಿಸುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ...

" ನಿನ್ನಂತಾ ಅಪೂರ್ವ ಸೊಗಸಿನ ರಮಣಿ ಬೆತ್ತಲೆ ಸಿಕ್ರೆ ಬಿಡ್ತೀನಾ ಈ ಛಲದಂಕಮಲ್ಲಾ?" ಎಂದು ಹಲ್ಮುಡಿ ಕಚ್ಚಿ ಬಲವಾಗಿ ಇಕ್ಕುತ್ತಿದ್ದೇನೆ...

ಮತ್ತೆ ಭಂಗಿ ಬದಲಾಯಿಸಿ ಅವಳನ್ನು ಒಂದು ಮಗ್ಗುಲಾಗಿ ಮಲಗಿಸಿ, ಅವಳ ಬೆವೆತ ಬೆನ್ನಿನ ಹಿಂದೆ ಸರಿದ ನಾನು ಒಂದು ಕೈಯಲ್ಲಿ ಅವಳ ಮೇಲಿನ ಕಾಲೆತ್ತಿ ಹಿಡಿದು ಅವಳ ತೊಡೆಮಧ್ಯೆ ಒದ್ದೆ ಬಿಲವನ್ನು ಬಿರಿದ ತಾವರೆಯಂತೆ ಅರಳುವಂತೆ ಮಾಡಿ, ಇನ್ನೊಂದು ಕೈ ಸರಿಸಿ, ಮತ್ತೆ ಅತಿ ನಿ..ಧಾ..ನ..ವಾಗಿ ಅವಳ ತುಟಿಬಿಡಿಸಿ, ನನ್ನ ಕೆಂಪು ತುಣ್ಣೆಮೂತಿಯನ್ನು ಉಣ್ಣಿಸಿದೆ...

ಪುಸ್-ಪುಸಕ್ಕನೆ ಬೆಣ್ಣೆ ಬಟ್ಟಲಲ್ಲಿ ಬಾಳೆಕಾಯಿ ತೂರಿದಂತೆ ನುಗ್ಗಿ ಬುಡಕಚ್ಚಿತು ನನ್ನ ರಾಜದೊಣ್ಣೆ...
ಅವಳ ತೊಡೆಸಂಗಮದಲ್ಲಿ ಗಲಗಲನೆಂದು ನನ್ನ ತರಡುಚೀಲ ಅಲ್ಲಾಡುತ್ತಿರಲು, ಬೆಚ್ಚನೆಯ ಅವಳ ತುಲ್-ಬಿಗಿತದಲ್ಲಿ ಮತ್ತೆ ಮತ್ತೆ ಗುದ್ದಿ ಗುಮ್ಮಿ ಬೀಜ ಬಿತ್ತುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ...ಒಂದು ಕೈ ಅವಳ ಕುಂಡಿಗಳನ್ನು ಎತ್ತಿ ಹಿಡಿದರೆ, ಇನ್ನೊಂದು ಮುಂಭಾಗಿ ಅವಳ ಕಂಪಿಸುವ ಕೋಮಲ ಸ್ತನಗಳನ್ನು ಹಿಂಡಿ ಹಿಡಿದಿದೆ...ಅವಳು ಆಗಲೆ ನಡುಗಿ ಉನ್ಮಾದದಲ್ಲಿ ಕೂಗಿ, ಸ್ಖಲಿಸಲು ಅವಳ ಕಾಮದ ಬಿಸಿಹೊನಲು ಧಾರೆಯಾಗಿ ಚಿಮ್ಮಿ ಸುತ್ತಲಿನ ನನ್ನ ಶಾಟ, ತೊಡೆ, ಕೆಳಗಿನ ರತ್ನಗಂಬಳಿಯನ್ನೆಲ್ಲಾ ತೋಯಿಸುತ್ತಿದೆ..

ಅತಿ ಬಿಸಿಯಾದ ಬಿಡಲಾರದ ಒದ್ದೆ ಸ್ವರ್ಗದಂತಿದೆ ನಮ್ಮ ಮಿಲನ...

ಮನ ಬೇಡವೆಂದರೂ ದೇಹಕ್ಕೆ ಮಿತಿಯಿರುವುದಿಲ್ಲವೆ, ....ನಮ್ಮ ಮೂರನೆಯ ಭಂಗಿಯಲ್ಲಿ ಅವಳೇ ಈಗ ಮೇಲೆ ಬಂದು ನನ್ನನ್ನೇ ಕುದುರೆಯಂತೆ ಸವಾರಿ ಮಾಡಹತ್ತಿರಲು, ನನ್ನ ಜೀವರಸ ಬುಗ್ಗೆಯಂತೆ ಮನದಾಳದಿಂದ ಉಕ್ಕಿ ಹರಿದು ಅವಳ ಹಸಿದ ಗರ್ಭದ ಕಣಕಣವನ್ನೂ ತುಂಬಿ ಜಿಲ್-ಝಿಲ್ ಎಂದು ವಿದ್ಯುತ್ ಪ್ರವಾಹದಂತೆ ನಮ್ಮನ್ನು ನಡುಗಿಸಿತು...

"ಅಬ್ಬಾಅಮ್ಮಾಆಆ"ಎನ್ನುತ್ತ ನನ್ನೆದೆಯ ಮೇಲೆ ಕುಸಿದಳು..ನನ್ನ ತುಟಿಗಳಿಗೆ ಅವಳ ಅಧರಗಳು ಒತ್ತಿದವು..ನಮ್ಮ ಮಧುರ ಲಾಲಾರಸ ಬೆರೆಯಿತು…

ಸ್ವಲ್ಪ ಕಾಲದ ನಂತರ ಪಕ್ಕದ ಕೋನೆಯಲ್ಲಿ ಕಲ್ತಿಕಾ ಏನು ಮಾಡುತ್ತಿರಬಹುದೆಂಬ ಅನುಮಾನ ಬಂದು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗಿ ನೋಡಲು, ಕುಟೀರದ ಕದ ತೆರೆದಿತ್ತು…

ದೂರದಲ್ಲಿ ನದಿ ತೀರದಲ್ಲಿ ಅವಳು ಮದ್ದು ಅರೆಯುತ್ತಿದ್ದುದು ಕಂಡು ನನ್ನ ಮುಂದಿನ ಕರ್ತವ್ಯದ ಅರಿವಾಗಿ ಅಲ್ಲಿಗೆ ನೆಡೆದೆ

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

ಕತೆಗಳ ಪರಿವಿಡಿ

(1.ಈ ಸೈಟ್ ನಲ್ಲಿರುವ ಕತೆಗಳು adults only18+ , ವಯಸ್ಕರಿಗಾಗಿ ಮಾತ್ರ. ಚಿಕ್ಕವಯಸ್ಸಿನವರಿಗಲ್ಲ. ಇಲ್ಲಿ ಬಂದಿರುವ ಕತೆ, ಪಾತ್ರಗಳು, ಹೆಸರು ಎಲ್ಲವೂ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಮತ್ತು...