Thursday, May 14, 2020

ಲೇಡೀಸ್ ಟೈಲರ್ ಹೊಲಿದ ಸುಂದರಿಯರ ಮೈ!!

(C) ಶೃಂಗಾರ ~
ನನ್ನ ಹೆಸರು ದರ್ಜಿ ಮುಫತ್ ಲಾಲ. ನನಗೆ ೩೦ ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಾದರೂ ಇನ್ನೂ ಮದುವೆಯಾಗದೇ ಬೆಳ್ಳಗೆ ಎತ್ತರವಾಗಿ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ ಮತ್ತು ಹ್ಯಾಂಡ್ ಸಮ್ ಆಗಿ ಕಾಣುತ್ತೇನೆ ಅಲ್ಲದೇ ನಾನು ವೃತ್ತಿಯಲ್ಲ್ಲಿ ಲೇಡೀಸ್ ಟೈಲರ್ ಮತ್ತು ಫ್ಯಾಶನ್ ಡಿಸೈನ್ ಮಾಡುವುದರಿಂದ ನನಗೆ ಈ ಮಹಾನಗರದ ಹಲವು ವೈವಿಧ್ಯಮಯ ಶ್ರೀಮಂತ ಮತ್ತು ಸೆಲೆಬ್ರಿಟಿ ಸ್ತ್ರೀಯರ ಸನಿಹ ಅವರವರ ಬಟ್ಟೆ ದಿರುಸು ಹೊಲೆದುಕೊಡುವ ಸುಯೋಗವಿದೆ..ಅದಕ್ಕೆ ನನಗೆ ಗೆಳೆಯರು ಹೊಟ್ಟೆ ಕಿಚ್ಚಿನಿಂದ ನನ್ನನ್ನು ಶೋಕಿಲಾಲ ಎಂದು ಒಮ್ಮೆ ಕರೆಯಹತ್ತಿದರು, ನೋಡಿ.ಹೀಗಾಗಿ ಈಗ ನನ್ನನ್ನು ಎಲ್ಲರೂ ಶೋಕೀ, ಶೋಕೀ ಎಂದೆ ಕರೆಯುತ್ತಾರೆ.

ನಾನು ಅವರ ಬಟ್ಟೆಗಳ ಅಳತೆ ತೆಗೆಯುವಾಗ ಖುದ್ದಾಗಿ ನಾನೇ ಇರುತ್ತೇನೆ, ನನ್ನ ಬಳಿ ಹತ್ತಾರು ದರ್ಜಿಗಳು ಒಳಗೇ ಕೆಲಸದಲ್ಲಿದ್ದರೂ..ಸ್ವಂತ ಇಂತಾ ಆಸಕ್ತಿ ತೋರುವುದರಿಂದಲೇ ಈ ರಿಚ್ ಅಂಡ್ ಫೇಮಸ್ ಲೇಡಿಸ್ ನನ್ನನ್ನೇ ಬಯಸುತ್ತಾರೆ..ಇವರಲ್ಲಿ ಹಲವರು ಹಲವು ಬಗೆ, ಅವರವರದೇ ಕತೆಗಳುಂಟು. ನಾನು ನನ್ನ ಪರ್ಸನಲ್ ಖಾಸಗಿ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಅವರ ಬಟ್ಟೆ ಬಿಚ್ಚಿಸಿ, ಮೈಮುಟ್ಟಿ ಮೆಶರ್ ಮೆಂಟ್ ಮಾಡುವಾಗ ಅವರು ತಮ್ಮ ಕತೆಗಳನ್ನು ನನಗೆ ಬಿಚ್ಚಿ ಬಿಚ್ಚಿ ಹೇಳುವುದುಂಟು.ಅಂತಾ ಸಂಧರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ ನಾನು ಹಲವಾರು ಬಾರಿ ಅವರ ಮೈ ಮನಗಳನ್ನು ಬಿಚ್ಚಿ ನುಗ್ಗಿದ್ದೂ ಉಂಟು..ಇಂತಾ ಕೆಲವು ನೆಡೆದ ಕತೆಗಳನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಮುಂದಿಡುತ್ತೇನೆ, ನೋಡಿ...


ಅಧ್ಯಾಯ ೧- ಮುದ್ದು ಮೋಹಿನಿಯ ಜತೆ ಮೋಜು

ಶ್ರೀಮತಿ ಮೋಹಿನಿ ಗೋರೆ ಈ ನಗರದ ಪಂಚತಾರಾ ಹೋಟೆಲ್ ಚೈನ್ ಒಡೆಯ ಬೊಬ್ಬೆರಾಯ್ ಅವರ ತಂಗಿ..ಆಕೆಗೆ ಮದುವೆಯಾದದ್ದೂ ಯಾವುದೋ ಬ್ರಿಟನ್ನಿನ ಬಿಗ್ ಬಿಸಿನೆಸ್ಮನ್ ಮಿ||ಗೋರೆ ಎಂಬಾತನ ಜತೆಗೆ.

ಕೊಳೆಯುವಷ್ಟು ಹಣವಿದ್ದ ಈಕೆಗೆ ಫ್ಯಾಷನ್ ಜಗತ್ತಿನ ಹೊಚ್ಚ ಹೊಸ ಬಗೆಯ ದಿರುಸುಗಳನ್ನು ಉಡುವ ಹವ್ಯಾಸ ಬಂದದ್ದು ಹಾಗಾಗಿ ಅಚ್ಚರಿಯೇನಲ್ಲಾ..ಆದರೂ ನನ್ನ ಸಲಹೆ, ಆಯ್ಕೆ ಮತ್ತು ಒಪ್ಪಿಗೆ ಇಲ್ಲದೇ ಮುಂದುವರೆಯುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ...

ಈಕೆಯ ಗಂಡ ಮಹಾ ವಿಷಯ ಲಂಪಟ ಮತ್ತು ಸ್ತ್ರೀ ಲೋಲನಂತೆ, ಈಕೆಗೆ ಬ್ರಿಟೆನ್ ದೇಶದಲ್ಲಿ ಅದೆಲ್ಲಾ ನೋಡಲಾಗದೇ ಓಡಿ ಬಂದು ನಮ್ಮೂರಿನಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು.

ಈಕೆಯ ರಂಗು ಹೆಸರಿಗೆ ತಕ್ಕಂತೆ ಗೋರಾ ಅಂದರೆ ಹಾಲು ಬಿಳುಪು. ಸುಮಾರು ಐದಡಿ ಎಂಟಿಂಚು ಎತ್ತರದ ಉತ್ತರ ಭಾರತೀಯ ಮೈಕಟ್ಟು, ಮುಖ ಲಕ್ಷಣದ ೩೬ ವಯಸ್ಸಿನ ಸ್ವಲ್ಪ ಭಾರೀ ಎಂಬಂತಾ ತುಂಬು ಮೈ ಸ್ತ್ರೀಯಾದ ಈಕೆಗೆ ತನ್ನ ಮೈ ಕರಗುವುದಿಲ್ಲವಲ್ಲ ಎಂಬ ಕೊರಗು ಇದ್ದೇ ಇತ್ತು..

ಅವತ್ತು ನನ್ನ ಜತೆ ಹೊಸ ಫುಲ್ ಲೆನ್ತ್ ಗೌನ್ ಡಿಸೈನ್ ಒಂದನ್ನು ನೋಡಿ ಹೋಗಲು ಬಂದಾಗಲೂ ಇದೇ ಚರ್ಚೆ ನೆಡೆದಿತ್ತು...

" ಶೋಕಿ, ಈ ಡ್ರೆಸ್ ಲವ್ಲೀ ಯಾಗಿದೆ..ಆದರೆ ನನ್ನ ಮುಂಭಾಗ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೆಚ್ಚು ದಡಿ..ನಂಗೆ ಸೂಟ್ ಆಗಲ್ವಲ್ಲಾ.."ಎಂದು ತುಟಿಯುಬ್ಬಿಸುತ್ತಾ ತನ್ನ ಭಾರೀ ಕ್ಷೀರಾಂಗಗಳನ್ನು ಮುಂದಕ್ಕೆ ಉಬ್ಬಿಸಿ ನನಗೆ ತೋರಿದಳು.

ಆಗಲೇ ಅವಳ ಹಳದಿ ಬನಾರಸ್ ಸಿಲ್ಕ್ ಸೀರೆ ಕುಪ್ಪೆಯಾಗಿ ನೆಲಕ್ಕೆ ಬಿದ್ದಿತ್ತು ಈ ಗೌನ್ ಅಳೆತೆಗಾಗಿ...ಹೂಮ್! ನಾನೂ ಮೊದಲೇ ಇಂತಾ ಇಂಟಿಮೇಟ್ ಅಳತೆ ತೆಗೆಯುವಾಗ ಬರೇ ಕಾಚ ಹಾಕದ ಬರ್ಮುಡಾ ಚಡ್ದಿ ಮತ್ತು ಬನಿಯನ್ ಮಾತ್ರ ಹಾಕಿರುತ್ತೇನೆ.. ನಾವಿಷ್ಟು ಬಿಚ್ಚಿದರೆ ಹೆಣ್ಣಿಗೂ ಚಳಿ ಬಿಟ್ಟು ತಾವೂ ಬಿಚ್ಚುತ್ತಾರಲ್ಲಾ ಅಂತಾ ಗುಟ್ಟು ಅರಿತಿದ್ದೇನೆ..

"ಲೆಟ್ ಮೀ ಚೆಕ್.."ಎನ್ನುತ್ತಾ ಆಕೆಯ ಮುದ್ದಾದ ದುಂಡು ಅಂಡುಗಳ ಹಿಂದಕ್ಕೆ ಸರಿದ ನನಗೆ ಅವಳು ಈಗ ಹಾಕಿ ನಿಂತಿದ್ದ ಪೆಟ್ಟಿಕೋಟ್ ಮತ್ತು ಬ್ಲೌಸಿನಲ್ಲಿ ಸ್ವರ್ಗ ಲೋಕದ ಅಪ್ಸರೆಯಂತೆ ಕಂಡದ್ದರಿಂದ ನಾನೂ ಪುರುಷನಲ್ಲವೆ ಎಂದು ನನ್ನ ಪೋಲಿ ಸಾಮಾನು ಒಳಗೇ ಎದ್ದೆದ್ದು ಬೀಳಲು ಶುರು ಮಾಡಿತು..

"ಎಲ್ಲಿ, ಇವು ಅಂತಾದೆನೂ ದಪ್ಪವಿಲ್ಲ, ಇನ್ ಫ್ಯಕ್ಟ್ ಬ್ಯೂಟಿ ಫುಲ್ ಆಗೇ ಇದೆ..ಸ್ವಲ್ಪ ಮುಟ್ಟಿ ನೋಡಿ ಮೆಶರ್ ಮಾಡ್ತೀನಿ ತಾಳಿ" ಎಂದು ನನ್ನ ಲಿಂಗ ಅವಳ ಅಂಡುಗಳಿಗೆ ಚುಚ್ಚುವಷ್ಟು ಸನಿಹ ನಿಂತು, ನನ್ನ ಕೈಯನ್ನು ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳ ಚೂಪಾದ ತೊಟ್ಟುಗಳ ಬಳಿಗೆ ತಂದು, ಅವಳ ಕಿವಿಯಲ್ಲಿ ನುಡಿದೆ..

" ಈ ಎಡದ್ದು ಪರವಾಗಿಲ್ಲಾ..ನಿಗುರಿದರೆ ಮಾತ್ರ ದಪ್ಪವಾಗಿ ಬಟ್ಟೆ ಮೇಲೆ ಕಾಣುತ್ತದೆ..ಇಲ್ಲಿ, ಹಾ..:"ಎಂದು ಅವಳ ಎಡ ನಿಪ್ಪಲ್ ಅನ್ನು ಬ್ಲೌಸ್ ಮೇಲೆಯೇ ಟೊಯ್ ಎನ್ನುವಂತೆ ಒಂದು ತೋರುಬೆರಳಿನಿಂದ ಒತ್ತಿದೆ...ಅವಳಿಗೆ ಇದರಿಂದ ಕಾಮಬೆದೆ ಶುರುವಾಗಿ ಮುಂಯ್ಜ್ಞ್ಯಾ!! ಎಂದು ಮುಲುಕಿದಳು

"ಎಲ್ಲಿ, ನಿಮ್ಮ ಬಲ ಬಟನ್ ನೋಡೋಣ್ವಾ?...ಇದು ಮಾತ್ರ ಸ್ವಲ್ಪ ಮೊದಲೇ ದಪ್ಪ ವಾಗಿಬಿಟ್ಟಿದೆ..ಚಳಿಯಿದ್ದರೆ ನಿಪ್ಪಲ್ಸ್ ನಿಗುರುತ್ತೆ ನೋಡಿ..ಪಾಪಾ, ಇದು ಮುಂದೆ ಕಾಣಿಸಿ ಬಿಡತ್ತೆ..." ಎನ್ನುತ್ತಾ ಅವಳ ದ್ರಾಕ್ಷಿ ಹಣ್ಣಿನಂತೆ ಬ್ಲೌಸ್ ಬಟ್ಟೆಯ ಮೇಲೆ ಗೋಚರಿಸಿದ ಪುಟಾಣಿಯನ್ನು ಬಲ ಹೆಬ್ಬೆಟ್ಟು ಮತ್ತು ತೋರುಬೆರಳಿನ ನಡುವೆ ಹಿಡಿದು ಟಿಂವ್ ಎನ್ನುವಂತೆ ಕೆಳಕ್ಕೆ ಬಗ್ಗಿಸಿದೆ ...ಅದೇ ಸಮಯಕ್ಕೆ ಸರಿಯಾಗಿ ನನ್ನ ಬಿಸಿ ತುಣ್ಣೆಯ ತುದಿಯನ್ನು ಚಡ್ಡಿಯ ಮುಂದಿದಂಲೇ ಅವಳ ಮೆದು ತಿಕಗಳ ಕಣಿವೆಗೆ ಪುಸ್ಸೆಂದು ತಿವಿದೆ.. ಅವಳೂ "ಅಬ್ಬಾ ಇಟ್ ಫೀಲ್ಸ್ ಗುಡ್( ಎಷ್ಟು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಅನಿಸಿತು)" ಎನ್ನುತ್ತಾ ತನ್ನ ಸೊಂಟವನ್ನು ಹಿಂದೊತ್ತಲು ನನ್ನ ಬಾಲ್ಸ್ ಕೂಡಾ ಅವಳ ಹಿತವಾದ ನಿತಂಬ ಮಾಂಸದಲ್ಲಿ ಒತ್ತಿಕೊಂಡು ನಲಿಯಿತು...

ಅವಳ ಮುಂದೆ ಸರಿದ ನಾನು ಈಗ ಮಹಾ ಪ್ರೊಫೆಷನಲ್ ನಂತೆ "ಛೆ, ಸುಮ್ಮನಿರಿ ಸ್ವಲ್ಪಾ, ಮೋಹೀ.."ಎಂದು ಸಭ್ಯತೆಯ ಸೋಗು ಹಾಕುತ್ತಾ ಆಕೆಯ ಬ್ಲೌಸನ್ನು ಬಿಚ್ಚುತ್ತಾ "ನನಗೆ ಈ ಬ್ಲೌಸ್ ಜತೆ ನಿಮ್ಮ ಬ್ರಾ ಸರಿಯಿಲ್ಲಾ, ಹೋಗಲ್ಲಾಂತಾ ಕಾಣುತ್ತೆ...,ಸ್ವಲ್ಪ ಸರಿಯಾಗಿ ಮೆಶರ್ ಮಾಡ್ತೀನಿ ತಾಳಿ.."ಎಂದು ವಿವರಿಸುತ್ತಾ ಆಕೆಯ ತೊಡೆಸಂದಿಗೆ ನನ್ನ ನಿಗುರಿದ ಗಟ್ಟಿ ಬುಲ್ಲಿಯ ತುದಿ ಜಸ್ಟ್ ತಗಲುವಂತೆ ನಿಂತೆ ..ನಾನೂ ಹಲ್ಲು ಮುಡಿ ಕಚ್ಚಿಕೊಂಡು ಕಾಮ ನಿಗ್ರಹ ಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ..ಸ್ವಲ್ಪ ಅವಸರ ಮಾಡಿಬಿಟ್ಟರೆ ಇವಳೆಲ್ಲಿ ಮುನಿದು, ಕೈಗೆ ಬಂದಿದ್ದು ಬಾಯಿಗೆ ಬರದೇ ಹೋದೀತೋ ಎಂದು...

ಅವಳ ಬಿಳಿ ಬ್ಲೌಸ್ ಬಿಚ್ಚಿ ಅಲ್ಲಿ ಚಕ್ಕೋತನೆ ಹಣ್ಣಿನಂತೆ ಉಬ್ಬಿ ಕೆನೆಯುತ್ತಿದ್ದ ಸ್ತನರಾಶಿಯನ್ನು ಬ್ರಾದಲ್ಲಿ ನೋಡಿ ಅನುಭವೀ ಟೈಲರ್ ಆದ ನನಗೇ ಕಣ್ಣು ಚಕ್ಕರ್ ಬರುವಂತಾಯ್ತು.

ಅವಳ ದಪ್ಪ ನಿಪ್ಪಲ್ ತೊಟ್ಟುಗಳು ಚೂಪಾದ ಬಾಣಗಳ ತುದಿಯಂತೆ ಹೊರ ಹೊಮ್ಮಿದೆ..ನಾನೇ ಧೈರ್ಯ ಮಾಡಿ, " ನಿಮ್ಮ ಬ್ರಾ ಡಿಸೈನ್ ಚೇಂಜ್ ಮಾಡೊಣಾ, ಮೋಹೀ..ಇಲ್ಲಿ ಸ್ವಲ್ಪ ದಪ್ಪ ಲೈನಿಂಗ್ ಕೊಡ್ತೀನಿ , ನಿಮ್ಮ ಟಿಪ್ಸ್ ಹತ್ರಾ..ಹೀಗೇ..."ಎನ್ನುತ್ತಾ ಅವಳ ಬ್ರಾ ಮೇಲೆತ್ತಿ ಬೆತ್ತಲಾದ ಆ ಕೆಂಪನೆಯ ಸ್ಟ್ರಾಬೆರ್ರಿ ಹಣ್ಣುಗಳಂತಿದ್ದ ತೊಟ್ಟುಗಳನ್ನು ಚೊಯ್ ಎಂದು ಒತ್ತಿ ಅವಳ ಮೆದು ಸ್ತನಗಳನ್ನು ನನ್ನ ಎರಡೂ ಬೊಗಸೆಗಳಲ್ಲಿ ಎತ್ತಿ ಹಿಡಿದು ತೋರಿಸಿದೆ, "ಹೀಗೆ ಮಾಡ್ತೀನಿ, ಓಕೇನಾ?" ಎಂದೆ ಬಹಳ ಸಭ್ಯ ತನ್ನ ಕರ್ತವ್ಯ ಮಾಡುವವನಂತೆ.. ಆದರೂ ನನ್ನ ಕಲ್ಲಾದ ಲಿಂಗ ಬಟ್ಟೆಯ ನಡುವೆಯೂ ಅವಳ ಬೆಚ್ಚನೆಯ ತುಲ್ಲಿನ ಸನಿಹ ಚುಚ್ಚಾಡಿ ನನ್ನನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಕೊಟ್ಟಿತು. ಈಗ ಮೋಹಿನಿಗೂ ತಲೆಕೆಟ್ಟು , ಜೋರಾಗಿ ನಿಟ್ಟುಸಿರಿಟ್ಟು,

" ನಾನೂ ಹೀಗೆ ಮಾಡ್ತಿನಿ ಸರಿನಾ, ಓಹ್ ಶೋಕಿ?..."ಎಂದು ಸಿಹಿಯಾಗಿ ನರಳುತ್ತಾ ನನ್ನ ಚಡ್ಡಿಯೊಳಕ್ಕೆ ಎಲಾಸ್ಟಿಕ್ ಒಳಗಿನಿಂದ ಕೈ ಬಿಟ್ಟಿ ತನ್ನ ಅಮೃತಹಸ್ತದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಸುಡುತ್ತಿದ್ದ ಬುಲ್ಲಿಯನ್ನು ಕೈಗೆತ್ತಿಕೊಂಡು ಝುಂಂ ಎನ್ನುವಂತೆ ಹಿಸುಗಿಬಿಡುವುದೆ!..ಮಹಾ ಕಳ್ಳೀ, ಖದೀಮಿ...ನನ್ನ ಮೈಯೆಲ್ಲ ಕಾಮ ಜ್ವರದಿಂದ ಬೇಯುತ್ತಿದ್ದರೂ

ಕೊನೆಯ ಸಭ್ಯತೆಯ ಸೋಗನ್ನು ಹಾಕಿದ ನಾನು, " ಮೋಹಿ, ಹೀಗೆಲ್ಲ ಮಾಡಿದರೆ ನನಗೆ ನಿಮ್ಮ ಅಳತೆ ಮೆಶರ್ ಮಾಡಕ್ಕಾಗಲ್ಲಾ..ಚುಫ್ಫ್!"ಎಂದು ಗೊಣಗಿದೆ, ಏನೋ ನನಗೆ ಅದೊಂದೇ ಮುಖ್ಯವಾಗಿದ್ದಂತೆ..

" ನಾನು ನಿಮ್ಮದು ಮೆಶರ್ ಮಾಡ್ತಾ ಇದೀನಿ ಈಗಾ..ಓಹ್, ಶೋಕಿ, ಕಮಾನ್, ನನಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಲವಿಂಗ್ ಮೆಷೀನ್ ಬಿಡು..ನಿನ್ನನ್ನು ಮೊದಲಿಂದಲೂ ಅದೆಷ್ಟು ಇಷ್ಟಪಟ್ಟಿದ್ದೇನೆ, ಗೊತ್ತಾ, ಡಿಯರ್.."ಎನ್ನುತ್ತ ನನ್ನ ದಪ್ಪನೆಯ ಕಬ್ಬಿಣದ ಸಲಾಕೆಯಂತಾದ ಪ್ರಣಯಾಂಗವನ್ನು ಹೊರಗೆತ್ತಿ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಉದ್ದುದ್ದಕ್ಕೆ ಸವರುತ್ತಾಳೆ...

ಇನ್ನು ತಡಮಾಡದ ನಾನು ‘ಇದೇ ಸರಿಯಾದ ಟೈಮಿಂಗ್ ’ ಎಂದು ಗ್ರಹಿಸಿದೆ..ಕೆಲವು ಸಲ ಅತೀ ನಾಟಕ ಮಾಡಿ ತಡ ಮಾಡಿದರೂ ಕೆಲಸ ಕೆಡುತ್ತದೆ ಅಂತಾ ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿತ್ತು...

ಆದರೂ ತಮಾಶೆಗಾಗಿ, "ಸರಿ ಹೋಯ್ತು... ನನ್ನ ಈ ಸ್ಕೇಲ್ ನಿಂದ ನಿಮ್ಮ ಒಳಗೂ ಹೊರಗೂ ಮೆಶರ್ ಮಾಡ್ತೀನಿ, ಬಾಯಿಂದಲೂ ಟೇಸ್ಟ್ ಮಾಡ್ತೀನಿ ತಾಳಿ, ಆಗ ನನ್ನ ಫಿಟ್ಟಿಂಗ್ ಸರಿ ಹೋಗತ್ತೆ .." ಎಂದು ನಕ್ಕೆ..

ನನ್ನನ್ನು ಅಲ್ಲಿದ್ದ ಟೇಬಲ್ ಮೇಲಿದ್ದ ಬಟ್ಟೆಯನ್ನೆಲ್ಲ ತಳ್ಳಿ ನೂಕಿದ ಮೋಹಿನಿಯ ಕಂಗಳು ಕಾಮಜ್ವಾಲೆಯಿಂದ ಜ್ವಲಿಸುತ್ತಿವೆ.ಅವಳ ಕೈಗಳು ನನ್ನ ಪ್ರೇಮ ಜ್ವರಭಾಧೆಯಿಂದ ನರಳುತ್ತಿದ್ದ ಲಿಂಗವನ್ನು ಅರೆ ಕ್ಷಣ ಬಿಟ್ಟಿತಾದರೂ ಏಕೆ, ತನ್ನ ಪೆಟ್ಟಿ ಕೋಟ್+ ಕಾಚಾ ಎರಡನ್ನೂ ತೊಲಗಿಸಿ ಬೆತ್ತಲೆ ನಿಲ್ಲಲು!! ಅವಳೇ," ಶೋಕೀ, ನಿನ್ನ ಸ್ಟೀಲ್ ಸ್ಕೇಲ್ ತರಹ ಇರುವ ಮೆಶೀನ್ ಸೋ ಲವ್ಲೀ" ಎಂದು ಹೊಗಳುತ್ತಾ







 ನನ್ನ ಬಿಸಿ ತುಡಿಯುವ ಲಿಂಗವನ್ನು ಲಬಕ್ಕನೇ ಅನಾಮತ್ತಾಗಿ ಬಾಯಳೊಗಿಟ್ಟು ನುಂಗುವುದೇ? ಅವಳ ಹಸಿ ಬಿಸಿ ಒವೆನ್ ನಂತಾ ಬಾಯಲ್ಲಿ ನಾನು ತಡೆಯಲಾರದೆ ನಡುಗಿ ಮುಲುಗಿದೆ..

ಮುದ್ದಾದ ಬೆಣ್ಣೆ ಮೃದು ಮೈಯಿನ ಮೋಹಿನಿಯನ್ನು ಕಚಮುಚ ಎನ್ನುವಂತೆ ಎಳೆದಾಡಿ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು ನನ್ನ ಮೆಶರ್ಮೆಂಟ್ ಟೇಬಲ್ ಮೇಲೆಯೇ ಹೊರಳಾಡಿದೆ. ಅವಳ ಬಿಸಿ ತುಲ್ಲಿನ ಸಕ್ಕರೆ ಪಾಕದಂತಾ ಸಿಹಿ ರಸ ಸ್ವಾದವನ್ನು ಸೊರ್ ಸೊರ್ ಎಂದು ತುಲ್ -ಬಿಚ್ಚಿ ನನ್ನ ಬಾಯಾರೆ ಹೀರಿದೆ, ಹೂವಿನ ಮಕರಂದವನ್ನು ದುಂಬಿ ಕುಡಿಯುವಂತೆ..ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಕಾಮ ಜ್ವರ ಪೀಡಿತ ಬಿಸಿ ಬುಲ್ಲಿಯನ್ನು ಮೋಹಿನಿ ತನ್ನ ಮೆತ್ತನೆಯ ಹೊಕ್ಕಳು, ಕಿಬ್ಬೊಟ್ಟೆ , ತೊಡೆ ಸಂದಿಯಲ್ಲೆಲ್ಲಾ ತೂರಿಸಿ ‘ಊಮ್ಃಊ, ಹೂಂ ಆ ಂವ್ ’ ಎಂದೆಲ್ಲ ಮುಲುಗಾಡುತ್ತಾ ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ಮೈಯನ್ನು ಬಿಸಿಯೇರಿಸುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ..


" ಶೋಕೀ, ನನ್ನ ಪುಸ್ಸಿಗೆ ನಿನ್ನ ಲೌಡಾ ದಿಂದ ಟಾಕಾ ಹಾಕಿ ಹೊಲಿದು ಬಿಡು, ನಿನ್ನ ಸೂಜಿಯಿಂದ ಪೋಣಿಸಿ ಬಿಡು..ಬೇಗ ಫಿಟ್ಟಿಂಗ್ ಮಾಡಿಬಿಡು..."ಎಂದೆಲ್ಲಾ ಅವಳು ನನಗೆ ಚುಂಬನದ ಮೇಲೆ ಮುತ್ತಿಕ್ಕುತ್ತಾ ಕಾಡಿದರೆ, ನಾನೂ ಅಷ್ಟೆ ಆಸಕ್ತಿಯಿಂದ ನನ್ನದೇ ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ, " ಓಕೆ,. ಮೋಹಿ ಮೆಡಮ್, ನಿಮ್ಮ ತುಲ್ಲಿನ ಕಾಜಾದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಗುಂಡಿ ಇಟ್ಟು ಟೈಟಾಗಿ ಫಿಟ್ ಮಾಡ್ ತೇನೆ..ಈಗ ನೋಡಿ ಸರಿನಾ?" ಎಂದು ಅವಳ ಸುಖಮೆತ್ತನೆಯ ಮೈಮೇಲೇರಿ ನನ್ನ ಪ್ರಣಯದಂಡವನ್ನು ಅವಳ ಹಸಿದು ಬಿರಿದ ತುಲ್-ಬಾಯಿಗೆ ಕಸಕ್ ಪಸಖ್ ಎನ್ನುವಂತೆ ಗುನ್ನ ಇಕ್ಕಿ ಸೇರಿಸಿ ಕೇಳುತ್ತೇನೆ.

ಅವಳ ಗರ್ಭಕ್ಕೆ ಟೈಟ್ ಫಿಟ್ಟಿಂಗ್ ಮಾಡಿ ಇರುಕುತ್ತಾ ನನ್ನ ಕಪ್ಪನೆಯ ಜಾಮೂನ್ ಬಾಲ್ಸ್ ಅವಳ ಬೆಳ್ಳಿ ದಿಂಬಿನಂತಾ ದುಂಡು ತಿಕ ಗಳಿಗೆ ರಪರಪನೆ ಬಡಿದು ಒತ್ತುವಂತೆ ದೆಂಗಲು ಶುರು ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ..

"ಓಹ್, ಶೋಕಿ, ನನ್ನ ಗಂಡ ಮುಟ್ಟದೇ ಎಷ್ಟೋ ವರ್ಷವಾದ ನನ್ನ ಬಾಯಾರಿದ ಕಂಟ್ ( ತುಲ್ಲು) ಈಗ ನಿನ್ನ ಬಿಸಿ ಲೌಡದ ಏಟಿಗೆ ಎಗೆರೆಗೆರಿ ಬೀಳುತ್ತಿದೆ...ವಾವ್,,ಓಓಓಃಃಃ..ಆಂವ್ ಂವ್ ಂಂಂವ್" ಎಂದು ಏದುಬ್ಬರ ಪಡುತ್ತಾ ನನ್ನ ಧುಮುಕಿ ಏಳುತ್ತಿರುವ ಅಂಡುಗಳಿಗೆ ತನ್ನ ಬಾಳೆ ಕಂಬದಂತಾ ನುಣ್ಣನೆಯ ಕಾಲುಗಳನ್ನು ಕತ್ತರಿ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಇನ್ನೂ ಇನ್ನೂ ಹತ್ತಿರ ಸೆಳೆಯುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ..ನನ್ನ
ಕಾಮುಕ ತುಣ್ಣೆಯೋ ಅವಳ ಬೆಚ್ಚನೆಯ ಎಣ್ಣೆ ಬಟ್ಟಲಿನಂತಾ ಯೋನಿಯಲ್ಲಿ ಕಸಕಸನೆ ಕುಯ್ದು ಕೊಂಡು ಗಸಕ್ ಧಸ್ಕ್ ಎನ್ನುವಂತೆ ಅವಳ ಗರ್ಭವನ್ನು ಇರಿಯಹತ್ತಿದೆ..ನನ್ನ ಮುಖ ಬಾಯ್ಗಳು ಅವಳ ದಪ್ಪ ಸ್ತನರಾಶಿಯಲ್ಲಿ ಹುದುಗಿ " ವಾಂವ್, ..ಮೋಃಇ..ನಾ..ಲ.ವ್..ಬ್ಯೂಟ್..ಫ..ಕ್..ಕ್ ...ತ..ಉಲ್ಲು"ಎಂದೆಲ್ಲ ಅರೆಬರೆ ಅರ್ಥ ಹೀನ ಪದಗಳು ಬರಹತ್ತಿದೆ


ಹೆಣ್ಣನಲ್ಲಿ ವೈವಿಧ್ಯತೆ ಇರುವಂತೆ ಅವರ ಯೋನಿಗಳ ಸ್ವಭಾವದಲ್ಲೂ ಉಂಟು..ಈಕೆಯ ಬಿಸಿ ತುಲ್ಲು ಒಂಡು ಲೆದರ್ ಗ್ಲೋವ್ಸ್ ಕೈಗೆ ಅಡಕವಾಗಿ ಬೆಚ್ಚಗೆ ಹಿಡಿದಿಡುವಂತೆ ನನ್ನ ಬಿಸಿ ತುಂಣೆಯನ್ನು ಬಿಡ ಬಿಡದೇ ಒಳಗೆ ಹೋಗಿ ಬರುವಾಗ ಬಿಗಿಯಾಗಿ ಹಿಡಿದು ಬಿಡುತ್ತಿದೆ. ಒಬ್ಬ ಹಾಲಿನವ ಹಸುವಿನ ಕೆಚ್ಚಲನ್ನು ನೀವಿ ನೀವಿ ಹಿತವಾಗಿ ಹಾಲು ಕರೆಯುವಂತೆ!

‘ಧನ್ ಧನ್ ಕಸಕ್ ‘ ಎಂಬ ನಮ್ಮ ಬಿರುಸಿನ ಸಂಭೋಗಕ್ಕೆ, ಪಾಪಾ, ನನ್ನ ದರ್ಜಿ ಅಂಗಡಿಯ ಆ ಹಳೇ ಟೇಬಲ್ ಕುಲುಕಾಡಿ ಅಲುಗಾಡಿ ಕೊರಗುಟ್ಟುತ್ತಿದೆ..

ಅವಳ ಮೆತ್ತನೆಯ ಎದೆಕಣಿವೆಯಿಂದ ಮುಖವೆತ್ತಿದ ನಾನು ಭಾವಾವೇಶದಿಂದ ಭುಜಂಗಾಸನದಲ್ಲಿ ಹೆಡೆಯೆತ್ತಿದ ನಾಗಪ್ಪನಂತೆ ಎದ್ದು ಭರ್ಜರಿಯಾಗಿ ಅವಳ ತುಲ್ಲು ನೆಗ್ಗುವಂತೆ ಕೆಯ್ಯುತ್ತಿದ್ದರೂ ಅವಳು ಬೆವೆರಿಳಿವ ಮುಖದಲ್ಲಿ ಕಣ್ಮುಚ್ಚಿ ಅದಾವುದೋ ಸುಖ ಸ್ವರ್ಗದಲ್ಲಿ ತೇಲಿ ಹೋಗುವ ಸುಖ ಸಂವೇದನೆಯೇ ಮೂಡಿ ಬರುತ್ತಿದೆ..

" ಹಃಊಮ್.. ಹಕ್ಕ್ಕ್ ಬುಖ್ಖ್!!..ಃಊ.." ಎಂದು ಬುಸುಗುಡುತ್ತಾ ನಾನು ಇಕ್ಕುತ್ತಿದ್ದರೆ, "ಪ್ಲೀಸ್ ಫಕ್- ಫಕ್...,ನೋ ಪ್ರಾಬ್ಲೆಮ್..ಒಂಚೂರೂ ನೋವೇನಾಗಲ್ಲಾ.. ಭಯವಿಲ್ಲದೇ ಜೋರು ಜೋರಾಗಿ ಕಸುವು ಬಿಟ್ಟು ಗುದ್ದು..."ಎಂದು ನನಗೆ ಮೆದು ಸ್ವರದಲ್ಲಿ ಕಿವಿಯ ಬಳಿ ಅವಸರವಾಗಿ ಉಸುರುತ್ತಾ ಇನ್ನೂ ಇನ್ನೂ ಪ್ರೋತ್ಸಾಹ ನೀಡುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ.

ಇಂತು ಕೂಲಂಕಶವಾಗಿ ಅವಳನ್ನು ಹಿಗ್ಗಾಮುಗ್ಗಾ ಅರ್ಧ ಗಂಟೆ ಸತತವಾಗಿ ದೆಂಗಿದ ನಂತರ ಸಾವಕಾಶವಾಗಿ ನನ್ನಲ್ಲಿ ಭುಗಿಲೆದ್ದ ವೀರ್ಯಾಮೃತ ಬಿಡುವ ಸುಖ ಸಮಯ ಸನಿಹ ಬಂದಾಗ, "ಮೋಹೀ ಡಿಯರ್..ಕೆಲಸ ಮಾಡಿ ಮಾಡೀ ನನ್ನ ಹೊಲಿಯೋ ಮೆಶೀನ್ ತುಂಬಾ ಬಿಸಿಯಾಗುತ್ತಿದೆ ..ಸ್ವಲ್ಪ ಎಣ್ಣೆ ಬಿಟ್ಟು ಕೂಲ್ ಮಾಡ್ತೀನಿ... ಆಮೇಲೆ ಮಿಕ್ಕಿದ್ದೆಲ್ಲಾ ಹೊಲೆದು ಕೊಡ್ತೀನಿ " ಎಂದು ಡಬಲ್ ಮೀನಿಂಗ್ ಜೋಕ್ ಮಾಡಿದ ನಾನು ಅವಳ ಬೆಚ್ಚನೆಯ ಒದ್ದೆ ಬಿಲದ ಪಾತಾಳದಲ್ಲಿ ’ಜಿಸ್ಸ್ಸ್... ಝೀಲ್ ಲ್ ..ಜಿರ್ಖ್ ’ಎನ್ನುತ್ತಾ ಗಂಜಿ ಗಂಜಿ ಬಿಸಿ ತುಣ್ಣೆ ಎಣ್ಣೆಯನ್ನು ಕೊತಕೊತನೆ ಸುರಿಸಿಬಿಟ್ಟೆ..ನನ್ನ ಸಾಮಾನಿನ ಜತೆಗೆ ನನ್ನ ಜೋರಾಗಿ ಬಡಿಯುತಿದ್ದ ಹೃದಯವೇ ಒಡೆದು ಹೋಯಿತೆಂಬಂತೆ ಅರಚಿ ಅವಳ ಮೆದು ಎದೆಯನ್ನು ನೆಕ್ಕಿ ಕಚ್ಚುತ್ತಾ ಸಮಾಧಾನ ಪಟ್ಟು ಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಅವಳ ಮೆತ್ತನೆ ಕೈಗಳು ನನ್ನ ಬೆವೆರಿದ ಬೆನ್ನು, ಒದ್ದೆ ಅಂಡುಗಳನ್ನು ಸವರಿ ಸಮಾಧಾನ ಮಾಡುತ್ತಾ.."ಓಹ್, ಶೋಕೀ, ಯೂ ಪೂರ್ ಬೇಬಿ ( ಶೋಕಿ, ಅಯ್ಯೋ ಪಾಪಾ)..ಇವತ್ತು ನಿನ್ನ ಮೆಶೀನ್ ಗೆ ತುಂಬಾ ಕೆಲಸ ಕೊಟ್ಟುಬಿಟ್ಟೆ..ಅಲ್ವಾ...ಅದಕ್ಕೇ ಮಿಕ್ಕಿದೆಲ್ಲಾ ನಾಳೆ ಹೊಲೆದು ಕೊಡು..ಇದೇ ಹೊತ್ತಿಗೆ ಬರ್ತೀನಿ..ಇನ್ನೊಂದು ಫೈನಲ್ ಫಿಟ್ಟಿಂಗ್ ಸರಿಯಾಗಿದೆಯಾ ಅಂತಾ ಚೆಕ್ ಮಾಡ್ಕೋತೀನಿ..ಹಿಹಿಹ್ಹಿ" ಎನ್ನುತ್ತಾ ಅತ್ಯಂತ ಹರ್ಷದಿಂದ ಬಿಗ್ ಬೇಬಿ ಮೋಹಿನಿ ನಗುತ್ತಲೆ ಇದ್ದಳು..

ಹೀಗೆ ಮುಂದುವರೆದ ನಮ್ಮ ಕಾಮಗಾಥೆ ಅವಳು ಬಂದಾಗಲೆಲ್ಲ ಮನಸೋ ಇಚ್ಚೆ ಸಂಭೋಗಿಸಿ ವೀರ್ಯ ತುಂಬಿಸಿ ಕಳಿಸುವುದರಲ್ಲೆ ಮುಗಿಯುತ್ತಿದೆ, ಇವತ್ತಿಗೂ..

ಅವಳ ಯೋನಿಯೋ ಒಂದು ಬುಡವಿಲ್ಲದ ಲೋಟದಂತೆ ನನ್ನ ರಸಾಮೃತವನ್ನು ಹೀರುತ್ತಲೆ ಇದೆ..ನಾನೂ "ನಂದು ಮುರಿಯಲ್ಲ, ನಿಂದು ಹರಿಯಲ್ಲ "ಎನ್ನುತ್ತ ಅವಳಿಗೆ ಸರ್ವೀಸ್ ಕೊಡುತ್ತಲೇ ಇದ್ದೇನೆ..

ಆಕೆಯ ಮೂಲಕ ಹಲವು ರಿಚ್ ಅಂಡ್ ಲವ್ಲೀ ಗಿರಾಕಿಗಳು ನನಗೆ ಗುರುತಾದರು.


ಅಧ್ಯಾಯ ೨- ಕರಿತಾ ಕರೆದಾಗ ಕೆರೆಯತ್ತೆ!

" ನಮ್ಮ ಅಪ್ಪನ ಮನೆದೇವರು ಕರುಮಾರಿಯಮ್ಮ ಮತ್ತು ಅಮ್ಮನ ಮನೆದೇವರು ತಾಯಮ್ಮ. ಹಾಗಾಗಿ ಇಬ್ಬರೂ ಸೇರಿ ನನಗೆ ಹುಟ್ಟಿದ ಹೆಸರು ಕರಿತಾಯಿ ಅಂತಾ ಇಟ್ಟು ಬಿಡೋಣವೇ?..ಎಷ್ಟು ಆಡ್( ವಿಚಿತ್ರ) ಆಗಿತ್ತು ಅಲ್ವಾ, ಶೋಕೀ?" ಎಂದು  ನನ್ನ ಟೇಬಲ್ ಮೇಲೆ ಕೈಯೂರಿ ಬಗ್ಗಿ ತನ್ನ ಸುಪುಷ್ಟ ಸ್ತನಗಳನ್ನು ನಾನೇ ಹೊಲಿದು ಕೊಟ್ಟಿದ್ದ ಕ್ರೀಮ್ ಕಲರ್ ಪಾರದರ್ಷಕ ಗೌನ್ ನಲ್ಲಿ ಪ್ರದರ್ಷಿಸುತ್ತ ನನ್ನನ್ನು ಕೇಳಿದಳು.

" ಅದಕ್ಕೇ ಫ್ಯಾಶನಬಲ್ ಆಗಿ ಇರ್ಲಿ ಅಂತಾ ನನ್ಹೆಸರು ಕರಿತಾ ಎಂದು ಚೇಂಜ್ ಮಾಡಿಕೊಂಡೆ ಗೊತ್ತಾ ?"ಎಂದು ನನಗೆ ಕಣ್ಣಗಲಿಸಿ ವರದಿ ಒಪ್ಪಿಸುವಂತೆ ನೋಡಿದ ಮುಗ್ಧ ಮನದ, ಸ್ವಲ್ಪ ವಾಚಾಳಿ ಬುದ್ದಿಯ ಕರಿತಾ ಚೆಟ್ಟಿಯಾರ್ ಕಡೆಗೆ ನಾನು ಒಂದು ಚಿಕ್ಕ ಸ್ಮೈಲ್ ಕೊಟ್ಟು ತಲೆಯಾಡಿಸಿದೆ.

"ಕರಿತಾ ಅನ್ನೋ ಹೆಸರು ಸರಿಯಾಗಿದೆ..ನನಗೆ ಕಾಣಿಸೋ ನಿಮ್ಮ ಮೈ ಭಾಗವೆಲ್ಲಾ ಕರಿಯಾಗೇ ಇದೆ..." ಎಂದು ಕಣ್ಣು ಮಿಟುಗಿಸಿದೆ..ಅಲ್ಪ-ಸ್ವಲ್ಪ ಕನ್ನಡವೂ ಬರುತ್ತಿದ್ದ ಕೃಷ್ಣ ಸುಂದರಿ ಕಿಲಕಿಲನಗುತ್ತಾ, " ಅಬ್ಬಾ, ನೀನು ನೋಡದೇ ಇರುವುದೇನು ಶೋಕಿ..ಎಕ್ಸ್ ರೇ ಕಣ್ಣು ನಿನಗೆ...ಆದರೂ ಇವತ್ತು ನನಗೆ ಸ್ಕಿನ್ ಟೈಟ್ ಅಂಡರ್ ಗಾರ್ಮೆಂಟ್ಸ್ ( ಮೈಗಂಟುವ ಒಳ ಉಡುಪು) ಡಿಸೈನ್ ಮಾಡಿಕೊಡು..ಓಕೇ?"ಎಂದಳು ಕರಿತಾ..

ಬಿಲಿಯನ್ ಡಾಲರ್ ಆಫ್ರಿಕನ್ ಪೆಟ್ರೊಲ್-ತೈಲ ಉದ್ಯಮ ಸಂಸ್ಥೆಯ ದೊರೆ ಶ್ರೀ ಚೆಟ್ಟಿಯಾರ್ ಅವರ ಅವಿವಾಹಿತ ಮಗಳು ಈಕೆ...
ಸೋಶಿಯಲೈಟ್ ಎಂಬ ಮೇಲ್ವರ್ಗದ ಜನಗಳ ಪಾರ್ಟಿಯಲ್ಲೆ ವ್ಯವಹರಿಸುವ ಈಕೆಗೆ ಆ ರಿಚ್ ಮತ್ತು ಫೇಮಸ್ ಜನರ ವಾಸನೆಯೆ ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಕಂಡರಾಗುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ.. ಆ ವಿಪರೀತ ಕುಡಿದು, ಡ್ರಗ್ ಸೇವಿಸಿ ಆರೋಗ್ಯ ಹಾಳು ಮಾಡಿಕೊಂಡ ಗುಂಪನ್ನು ಕಂಡರೆ ಒಮ್ಮೊಮ್ಮೆ ಅವಳೇ ಬಹಳ ನಿರ್ಲಕ್ಶ್ಯವಾಗಿ "ಆ ಷಂಡ ಬಡ್ಡಿಮಕ್ಕಳು.."ಎಂದು ನನ್ನ ಮುಂದೆ ಹೀನಾಯವಾಗಿ ಆಡಿಕೊಂಡಿದ್ದು ಉಂಟು. ತಾನೂ ‘ಹೆಲ್ತಿ ಫಿಟ್ ನೆಸ್ ’ ಎಂದೆಲ್ಲಾ ಜಿಮ್,ಯೋಗಾ ಎಲ್ಲ ಬಹಳ ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡುತಿದ್ದ ಆರೋಗ್ಯಕರ ಮಹಿಳೆಗೆ ಬಹಳ ವರ್ಷಗಳಿಂದ ತನಗೆ ಪ್ರಿಯವಾಗುವ ಯುವ ಪ್ರೇಮಿ-ಕಾಮಿ ಸಿಕ್ಕಿರಲಿಲ್ಲ ಎಂಬುದೂ ನನ್ನ ಗಮನಕ್ಕೆ ಬಂದಿತ್ತು. ಹಾಗಾಗಿ ತಮಾಷೆಯಾಗಿರುತಿದ್ದ ನನ್ನನ್ನು ಕಂಡರೆ ಅವಳಿಗೆ ಎಲ್ಲೋ ಒಂದು ಸೆಳೆತವಿದೆ ಎಂದು ಅನುಮಾನವೂ ಇತ್ತು.

(ಏಕೆಂದರೆ ಅವಳು ಆಗಾಗ ನನಗೆ ನಮ್ಮ ಸೊಸೈಟಿಯಲ್ಲಿ ನಿನ್ನ ತರ ಆರೋಗ್ಯಕರ ಗಂಡೇ ಸಿಕ್ಕಲ್ಲ ನೋಡು ಎಂದು ನಿಡುಸುಯ್ದಿದ್ದೂ ಉಂಟು).

‘ತನ್ನ  ಮೈಬಣ್ಣ ಕಪ್ಪು, ಹಾಗಾಗಿ ನನಗೆ ಲೈಟ್ ಕಲರ್ಸ್ ಬಟ್ಟೆ ಡಿಸೈನ್ ಮಾಡಿ ಹೊಲೆದುಕೊಡು‘ ಎಂದು ನನಗೆ ಯಾವಾಗಲೂ ದುಂಬಾಲು ಬೀಳುತ್ತಿದ್ದಳು. (ತನ್ನ ಮೈಬಣ್ಣ ಕಪ್ಪು ಎಂದು ಸಾಧಾರಣವಾಗಿ ಹೆಂಗಸರಿಗೆ ಕೀಳರಿಮೆ ಇರತ್ತೆ  ನೋಡಿ...)

ಅವಳಿಗೆ ಸ್ಕಿನ್ ಟೈಟ್ ಅಂಡರ್ ಗಾರ್ಮೆಂಟ್ ಬೇಕು ಎಂಬ ರೋಮಾಂಚಕ ಮಾತನ್ನು ಕೇಳಿ ರೊಟ್ಟಿ ಜಾರಿ ತುಪ್ಪಕ್ಕೆ ಬಿತ್ತು ಎಂದರಿತ ನಾನು, ಕಣ್ಣಗಲಿಸಿ, "ಏನು, ಇಲ್ಲೆ ಮೆಶರ್ ಮೆಂಟ್ ತೆಗೊಳ್ಳಲೆ ಅಥವಾ ಮೇಲಿರುವ ನನ್ನ ಪ್ರೈವೇಟ್ ರೂಮಿಗೆ ಹೋಗೋಣವೋ"ಎಂದು ಚ್ಯಾಲೆಂಝ್ ಮಾಡಿದೆ..
"ಇಲ್ಲೇ?"ಎಂದು ನನ್ನ ಶಾಪಿನಲ್ಲಿದ್ದ ಬೇರೆ ದರ್ಜಿ ನೌಕರರನ್ನೂ ಕಂಡು ಹಿಂಜರಿದ ಕರಿತಾ, "ಷೂರ್, ಲೆಟ್ಸ್ ಗೊ ಅಪ್ ಸ್ಟೇರ್ಸ್ ( ಖಂಡಿತಾ  ಮಹಡಿಗೆ ಹೋಗೋಣಾ). ನಿನ್ನ ರೂಮಿನಲ್ಲೆ ನೀನೆ ಸರಿಯಾಗಿ ಮೆಶರ್ ಮಾಡಿಬಿಡುವಂತೆ ಬಾ.."ಎಂದು ಮೆಟ್ಟಿಲ ಬಳಿ ನೆಡೆದವಳು, ನಾನು ಅವಳ ಕುಣಿಯುವ ದುಂಡು  ಕುಂಡಿಗಳನ್ನೆ ಗಮನಿಸುತ್ತಿದ್ದನ್ನೂ ಕಂಡು ಹಿಂತಿರುಗಿ, ಮೆತ್ತಗೆ ಪಿಸುಗುಟ್ಟಿದಳು"  ಹಾಗೇಯೇ ನನ್ನ ಎಲ್ಲಾ ಭಾಗಗಳೂ ನಿಜಕ್ಕು ಕಪ್ಪಗಿವೆಯೋ ಇಲ್ಲವೋ ಎಂಬ ನಿನ್ನ ಅನುಮಾನವೂ ದೂರವಾಗಲಿ!"
ಹಾಗಾಗಿ ನಾನು ರೂಮ್ ತಲುಪಿ ಬಾಗಿಲು ಲಾಕ್ ಮಾಡುವಷ್ಟರಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಕುತೂಹಲಭರಿತ ಲಿಂಗವೂ ಅರೆಬರೆ ಎದ್ದು ನಿಗುರುತಿತ್ತು.
ಅವಳು ಧರಿಸಿದ್ದ ಗೌನ್ ಕ್ರೀಮ್ ಬಣ್ಣದ ನಕ್ಕಿ ನಕ್ಕಿ ಇರುವ ಶೈನಿಂಗ್ ಇರುವ ಬಟ್ಟೆಯದು..ಅದು ಕೆಲವರಿಗೆ ಮುಟ್ಟಿದರೆ ಅಲರ್ಜಿ ಆಗುವುದೂ ಉಂಟು.. ಒಳ್ಳೆ ಅಥ್ಲೆಟಿಕ್ ಬಾಡಿಯಿದ್ದ ಕರಿತಾ , ನನ್ನತ್ತ ತಿರುಗಿ, "ಓಕೆ, ಶುರು ಮಾಡು..." ಎಂದಾಗ ನನಗೆ ಒಂದು ಕಳ್ಳ ಐಡಿಯಾ ಹೊಳೆಯಿತು!

ಅವಳ ಭೀಮ ಎದೆಯ ಸ್ತನಗಳನ್ನು ವ್ಯಾಪಿಸಿದ್ದ ಕಟ್  ವೀ ನೆಕ್ ಅನ್ನು ಕೈಯಾರೆ ಬಳಸಿ ಟೇಪಿನಲ್ಲಿಅವಳ ಅಳತೆ ಮಾಡುವಾಗ, ಕೈಯಲ್ಲೇನೋ ಕೆರೆತವಾದಂತೆ " ಓಹ್..." ಎಂದು ಗೊಣಗಿದ ನಾನು ನನ್ನ ಬೊಗಸೆಯಲ್ಲಿ ಅವಳ ಬಲ ಸ್ತನವನ್ನು ಹಿಸುಗಿದ್ದೆ..

ನಮ್ಮಲ್ಲಿ ಆಗಲೆ  ದರ್ಜಿ ಮತ್ತು ಗಿರಾಕಿಯ ನಡುವಿನ ಸದರವಿದ್ದುರಿಂದ ಅವಳು ತಪ್ಪು ತಿಳಿಯದೇ" ಏಕೆ ಏನಾಯಿತು, ಶೋಕೀ...?"ಎಂದು ನನ್ನತ್ತ ತಿರುಗಿ ಗಲ್ಲವೆತ್ತಿದಳು..

ಆಗ ಮತ್ತೆ ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ಏನೋ ನೆವೆಯಾದಂತೆ ನಟಿಸಿದ ನಾನು, "ಛೆ, ಈ ಗೌನಿನ ಡ್ರೆಸ್ ಮೆಟೀರಿಯಲ್ ನನಗೆ ಅಲರ್ಜಿ ಮಾಡ್ತಲ್ಲಪ್ಪಾ.!."ಎಂದು ಕಣ್ಣುಜ್ಜಿ ಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಆಕಸ್ಮಿಕವಾಗಿ ಎನ್ನುವಂತೆ ನನ್ನ ಮೊಣಕೈಯಿಂದ ಅವಳ ಮೆದು ಸ್ತನಗಳಿಗೆ ಒಮ್ಮೆ  ತಿವಿದೆ. ಮತ್ತೆ ಗಾಬರಿಯಾಗಿ. "ಓಹ್, ಸಾರಿ, ಕರೀ.."ಎಂದು ಕೈ ಮುಖ ಕೆರೆದುಕೊಳ್ಳಹತ್ತಿದೆ..

"ಪರವಾಗಿಲ್ಲಾ, ಐ ಥಿಂಕ್, ನಾನು ಈ ಬಟ್ಟೆ ಬಿಚ್ಚಿಬಿಟ್ರೆ ಎಲ್ಲಾ ಸರಿ ಹೋಗತ್ತೆ..ಸ್ಕಿನ್ ಟೈಟ್ ಅಂದ ಮೇಲೆ..."ಎಂದು ತನ್ನದೇ ಅರ್ಥ ಹುಡುಕಿದ ಅದ್ಭುತ ಕಪ್ಪು ಬೆಡಗಿಯು ಝುಯ್ ಎಂದು ಝ್ಸಿಪ್ ಸರಿಸಿ ತನ್ನ ಅಪರಿಮಿತ ಸ್ತನದ್ವಯ, ನುಣುಪಾದ ಫುಟ್ ಬಾಲ್ ಫೀಲ್ಡ್ ನಂತಾ ಹೊಟ್ಟೆ, ಕಲ್ಲಂಗಡಿ ಹಣ್ಣುಗಳ ಜೋಡಿಯಂತಾ ನಿತಂಬ ವನ್ನೆಲ್ಲಾ ಕಾಣುವಂತೆ ತನ್ನ ಗೌನನ್ನು ಕೆಳಗಿಳಿಸಿ ನೆಲಕ್ಕೆ ಕುಪ್ಪೆಯಾಗಿಸಿ ಎಸೆದಳು. ಅವಳ ಕಾಳ ಅಮಾವಾಸೆ ರಂಗಿನ ಸುಪುಷ್ಟ ಮಾಟವಾದ ಮೈಯ ಮೇಲೆ ‘ಕಲರ್ ಕಾನ್ಟ್ರಾಸ್ಟ್ ’ ಎನ್ನುವಂತೆ ಈಗ ಕೇವಲ ಬಿಳಿ ಲೇಸ್ ಕಾಚ ಅವಳ ತುಲ್-ಪ್ರದೇಶವನ್ನು ಅಪ್ಪಿ ಬಿರಿಯುತ್ತಿದ್ದರೆ ಅವಳ ಎದೆಯ ಮೇಲಂತೂ ಅದಕ್ಕೇ ಮ್ಯಾಚ್ ಆಗುವ ಬಿಳಿ ಲೇಸ್ ಬ್ರಾದಲ್ಲಿ ಆಕೆಯ ಹೆಲ್ತೀ ಕುಚದ್ವಯವು ಕಪ್ಪು ಟೆನ್ನಿಸ್ ಬಾಲ್ ಗಳಂತೆ  ಕಾಣುತ್ತಿವೆ..ಆದರೂ ಕರ್ತವ್ಯನಿಷ್ಟ ಟೈಲರ್ ನಂತೆ ನಂತೆ ಅವಳ ತೊಡೆಗಳ ಮುಂದೆ ಮೊಳಕಾಲೂರಿ ಕುಳಿತು ನನ್ನ ಬಟ್ಟೆ ಅಳೆಯುವ ಟೇಪ್ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಅವಳ ಕಾಲುಗಳ ಅಳತೆ ತೆಗೆಯಲು ಆರಂಭಿಸಿದೆ.

ಅವಳ ನುಣ್ಣನೆಯ ತಾಜ್ ಮಹಲ್ ಕಂಬದಂತಿದ್ದ ಕಾಲು ತೊಡೆಗಳನ್ನು ಸ್ಪರ್ಷಿಸುತ್ತ ಅದರ ಉದ್ದ, ದಪ್ಪ ಅಳೆಯುತ್ತ ಕೊನೆಗೆ " ಇಲ್ಲಿ ಟೈಟಾ ನೋಡಿ,,ಇಷ್ಟು ಸಾಕಾ, ಇಷ್ಟು ಸಾಕಾ... ಲೆನ್ತ್ ಇಷ್ಟು ಇಡ್ತೀನೀ, ಹಾ?.."ಎನ್ನುತ್ತಾ ನನ್ನ ಟೇಪಿನ ಸ್ಟೀಲ್ ತುದಿಯನ್ನು ಅವಳ ಕಾಚ ಉಬ್ಬಿದ ತುಲ್ಲಿನ ಕೆಳಭಾಗದವರೆಗೂ ಹಿಡಿದು ಕೇಳಿದ್ದೆ..

ನಿಂತಿದ್ದ ಅವಳ ಕಾಲುಗಳು ನಡುಗಿದ್ದೂ, ಅಲ್ಲಲ್ಲಿ ರೋಚಕವಾಗಿ ಗುಗ್ಗುರು ಗುಳ್ಳೆ ಕಟ್ಟಿ ಕೊಂಡಿದ್ದೂ ನನಗೆ ಗೋಚರವಾಯಿತು..ನನ್ನ ಕೈಗಳು ಅನಾಯಾಸವಾಗಿ ಎನ್ನುವಂತೆ ಅವಳ ಕಾಚದ ಮೇಲಿನ ಯೋನಿಯನ್ನು ಮುಟ್ಟುತ್ತಾ, ’ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ಬರತ್ತೆ ಸ್ಕಿನ್ ಟೈಟ್ ಅಂದ್ರೆ,,ಸರಿ ಹೋಯ್ತಾ, ಅಥವಾ ಇನ್ನೂ ಟೈಟ್ ಮಾಡಲಾ ..ಹಾ.?" ಎಂದು ಟೇಪ್ ತುದಿಯಿಂದ ‘ಅದನ್ನು ’ ಒತ್ತೇ ಬಿಟ್ಟೆ..ಪುಸ್ಸನೆ ಅವಳ ಆವಿಬಿಡುವ ಕಾಚ ಬಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಅಡಗಿದ್ದ ತುಲ್-ಮಾಂಸದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ತೋರು ಬೆರಳು ಮುಳುಗೇ ಹೋಯಿತು ಅಂತಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಿ.

ಈ ಆಪರೂಪದ ಲೈಂಗಿಕ ರ್ಸ್ಪರ್ಷಕ್ಕೆ ನನ್ನ ಚಡ್ಡಿಯಲ್ಲೆ ನನ್ನ ಲಿಂಗ ಹರಿಯುವಷ್ಟು ಟೈಟ್ ಆಗಿ ಹೋಗಿತ್ತು ಅನ್ನಿ..

"ಓ ಹೋ..ಹೂಂ..ಸಾಕು, ನಿನ್ನ ಸ್ಕಿನ್ ಟೈಟ್ ಸಾಕು..ಈಗ ನನ್ನ ಮೈಯೇ ಟೈಟ್ ಆಗುತ್ತಿದೆ..ನನ್ನ ಬಟ್ಟೆಯೆಲ್ಲ ಬಿಚ್ಚಿಬಿಡ ಬೇಕು ಅನಿಸುತ್ತಿದೆ, ಶೋಕೀ.ಪ್ಲೀಸ್ ಬಟ್ಟೆ ಬಿಚ್ತೀನಿ,, ಯೂ ಡೊಂಟ್ ಮೈಂಡ್ ( ತಾಪು ತಿಳಿಯ ಬೇಡಾ).."ಎಂದು ಗೋಗರೆಯುತ್ತಾ ನನ್ನ ಕಪ್ಪು ಸುಂದರಿ ಹೆಣ್ಣು ಗಿರಾಕಿ ನಾಚಿಕೆ ಬಿಟ್ಟು ಮೋಹ ಪ್ರದರ್ಷನ ಮಾಡುತ್ತಾ ತನ್ನ ಬ್ರಾ ಹುಕ್ ಅನ್ನು ಫಟ್ ಅನ್ನುವಂತೆ ಕಿತ್ತು ಅದನ್ನು ಮುಂದೆ ಕುಳಿತಿದ್ದ ನನ್ನ ತಲೆ ಮೇಲೆ ಎಸೆಯುವುದೆ, ಕಳ್ಳಿ... ಕಿಸಕಿಸನೆ ಕಾಮುಕಿಯಂತೆ ನರಳುತ್ತಾ?
 ನಾನು ಒಳಗೊಳಗೇ  ಸಂತಸವಾದರೂ ಮುಗ್ದ ಕರ್ತವ್ಯ ನಿರತ ಟೈಲರ್ ನಂತೆ,
" ಅರರೆ, ಕರಿತಾ, ಮೇಡಮ್ ಇದೇನು?, ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಬ್ರಾ ಮೇಲೆನೇ ಅಳತೇ ತೆಗೆಯೋಣಾ ಅಂತಿದ್ದೆ, ನೀವು ನೋಡಿದರೆ.."ಎಂದು ಶುರು ಮಾಡಲು, ಮೊಳಕಾಲೂರಿ ನಿಂತಿದ್ದ ನನ್ನ ಮುಖಕ್ಕೆ ಸರಿಯಾಗಿ ಎದುರಿದ್ದ ಅವಳ ಬಿಳಿ ಲೇಸ್ ಪ್ಯಾಂಟೀಸ ನ್ನು ಕೂಡ ಲಬಕ್ಕನೆ ಕ್ಷಣಾರ್ಧದಲ್ಲಿ ಕಾಲು ಕೆಳಗಿಳಿಸುತ್ತಾ ಮೋಹಕ ರಾಗ ದಲ್ಲಿ ಉತ್ತರಿಸಿದಳು:

"ಈಗ ನೀನು ನೋಡ್ಕೋ...ನನ್ನ ಕಲರೂ, ಸ್ಕಿನ್ನೂ, ಎಲ್ಲಿ ಲೂಸ್, ಎಲ್ಲೀ ಟೈಟ್ ಅಂತೆಲ್ಲಾ..." ಎಂದು ನಾನು ಮತ್ತೊಂದು ವಾದ ತೆಗೆಯುವ ಮುನ್ನವೇ ಅವಳ ಟ್ರಿಮ್ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಸ್ವಲ್ಪ ಚಿಗುರು ಶಾಟಾ ಮಾತ್ರ ಚಿಕ್ಕದಾಗಿ  ಉಳಿಸಿರುವ (ಅಥ್ಲೆಟ್ಸ್ ಮತ್ತು ಜಿಮ್ ಗೆ ಹೋಗುವ ಹೆಂಗಸರು ಹಾಗೆ ಮಾಡ್ತಾರೆಂದು ಅವಳೇ ಹೇಳಿದ್ದಳು ಒಮ್ಮೆ)  ಮುದ್ದಾದ ರಮಣೀಯ ತೇವದಿಂದ ಬಿಸಿಗುಡುವ ತನ್ನ ‘ಹೆಲ್ತಿ ’ ಯೋನಿಯನ್ನು ನನ್ನ ಕೈಗೊಪ್ಪಿಸಿಯೇ ಬಿಟ್ಟಿದ್ದಳು...ಅಥವಾ ಮುಖಕ್ಕೇ ಒಡ್ಡಿದ್ದಳು ಅನ್ನಿ...

೨ ನೆ ಭಾಗ (೦೭.೧೦.೧೨)

ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯ ಕಟ್ಟೆಯೇ ಒಡೆದುಹೋಗುವಂತೆ ನೋಯುತ್ತಿದ್ದರೂ ಸಹಿಸಿಕೊಂಡು , ನಡುಗುವ ಕೈಗಳಿಂದ ಅವಳ ಉಬ್ಬಿದ ತುಲ್ ತ್ರಿಕೋಣದ ನಡುವಿನ ಬಿಸಿ ಬಿಲಕ್ಕೆ ಟೇಫ್ ತುದಿಯನ್ನು ಹೆಟ್ಟುತ್ತಾ ಮಹಾ ಅಳತೆಯಲ್ಲೇ ಆಸಕ್ತಿಯಿದ್ದವನಂತೆ, "ಇಷ್ಟು ಟೈಟ್ ಸಾಕಾ ಅಥವಾ ಇನ್ನೂ ಬಿಡಲಾ?" ಎಂದು ಅವಳ ಕಪ್ಪನೆಯ ಗ್ರಾನೈಟ್ ಕಂಬದಂತೆ ಮಿರುಗುತ್ತಿದ್ದ ಕಾಲುಗಳ ಅಳತೆ ತೆಗೆಯುತ್ತ , ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿದ್ದ ನೋಟ್ಸ್ ನಲ್ಲಿ ೮೦, ೯೦ ಎಂದೆಲ್ಲಾ ಬರೆಯುತ್ತಾ ಹೋದೆ..

ಕರಿತಾಳ ಆರೋಗ್ಯಕರ ಮೈಯೆಲ್ಲ ಅವಳ ಅನ್ವರ್ಥನಾಮದಂತೆ ಕರಿಯಾಗೇ ಇದ್ದುದು ಶತಸಿದ್ಧ. ಕಪ್ಪನೆಯ ಮಡಕೆಯಂತೆ ತುಂಬಿದ್ದ ಮಾಂಸಲ ಕುಂಡಿಗಳನ್ನು ನನ್ನ ಕಡೆಗೆ ತಿರುಗಿಸಿಕೊಂಡರೆ, ಆಹಾ, ಆ ಮುದ್ದು ಮುಂಡೇವು, ಮಿರಮಿರನೆ ಘಟಗಳಂತೆ ಹೊಳೆಯುತ್ತಾ ಮುಗುಳನಗುತ್ತಾ ತಮ್ಮ ಸಿಹಿ ಕಣಿವೆಯ ನಡುವಿನ ಪುಟ್ಟ ಗುದದ್ವಾರವನ್ನು ತೆರೆತೆರೆದು ತೋರುತ್ತಿವೆ..ನನ್ನ ಕೈಗಳಿಗೆ ಇನ್ನೂ ಇನ್ನೂ ಅಲರ್ಜಿ ಕಡಿತವಾದಂತಾಗಿ ಅವಳ ತುಂಬು ತಿಕಗಳ ಸಿಲ್ಕಿನಂತಾ ಮೇಲ್ಮೈಯನ್ನು ಕೈಯಲ್ಲೆ ಹಿತವಾಗಿ ಹಿಂಡುತ್ತಾ, ಅಲ್ಲೂ ನನ್ನ ಟೇಪ್ ತೂರಿಸಿ, ತೋರು ಬೆರಳಿನಿಂದ ಅವಳ ರಂದ್ರವನ್ನೂ ಒತ್ತುತ್ತಾ, :" ಹಾಗೇ..ಎಲ್ಲಿ..ಇನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪ ಬಗ್ಗಿ.."ಎಂದು ಅವಳ ತಿಕದ ಗೋಲಗಳನ್ನು ಕೈಯಲ್ಲಿ ತೆರೆದಿಡುತ್ತಾ, ಅಲ್ಲಿ ಟೇಪ್ ತುದಿಯನ್ನಿಟ್ಟು ಚೊಯ್ಯ್ ಎನ್ನುವಂತೆ ಒತ್ತಿದೆ, ನೋಡಿ
.
"ಕರೀ,  ನನಗೆ ಬಹಳ ನೆವೆ..ನನ್ನ ಕೈಗಳು ಅಪ್ಪಿತಪ್ಪಿ ಅಲ್ಲಿಲ್ಲಿ ಸವರಾಡಿದರೆ ಕ್ಷಮಿಸಿ, ಕೋಪಿಸಿಕೋಬೇಡಿ..." ಎಂದು ಬೇರೆ ವಿವರಣೆ ಕೊಡುತ್ತೇನೆ, ಮಹಾ ಪಾಖಡಾ ನಾನು..
ನನ್ನ ಗತಿ ತಪ್ಪಿದ ಹುಚ್ಚು ತಂಟೆಕೋರ ಕೈಚಳಕದಿಂದ ಅವಳ ಇಡೀ ಮೈಯೇ ಕಂಪಿಸುತ್ತಾ, ಅದುರುತ್ತಾ  ಕೊನೆಗೆ ಅವಳ ಬಾಯಿಂದ " ಆಂವ್ನ್..ನ್ಜ್ಞಾಮ್ ಮ್ ಮ್ಹಹಹಹಹ "ಎಂಬ ಕಾಮುಕ ನರಳಾಟ ಕೇಳಿಬಂತು. ತಕ್ಷಣ ನನ್ನ ಹೆಗಲಿಡಿದು ಮೇಲೆ ಎತ್ತಿದ ನನ್ನ ಗಿರಾಕಿಯ ಕಂಗಳಲ್ಲಿ ಕಾಮಜ್ವಾಲೆ ಧಧಗನೆ ಹತ್ತಿ ಉರಿಯುತ್ತಿತ್ತು.

"ಶೋಖೀ..ಈಗ ನನ್ನ ಮೆಶರ್ ಮೆಂಟ್ ತೆಗಿ -69 ನಂಬರ್ ನಲ್ಲಿ..." ಎಂದು ನನ್ನ ಕಾಚಾದ ಎಲಾಸ್ಟಿಕ್  ಫಟ್ ಎಂದು ತೆಗೆಯುತ್ತಾ, ನನ್ನ ಈಗಾಗಲೇ ನಿಗುರಿ ನೋಯುತಿದ್ದ ಸುಂದರ ತುಂಬು ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಪ್ರದರ್ಷಿಸಿಬಿಟ್ಟಿದ್ದಳು.
ನಾನೂ ಅವಳನ್ನು ಅಲ್ಲಿದ್ದ ಟೇಬಲ್ ಮೇಲೆ ನೂಕುತ್ತಾ ಅವಳ ಸುಪುಷ್ಟ ಅಂಡುಗಳ ಮಧ್ಯೆ ಮೊಗವಿಡುತ್ತಾ, ನನ್ನ ಉದ್ರಿಕ್ತ ಲಿಂಗವು ನೇರವಾಗಿ ಅವಳ ಮುಖಕ್ಕೆ ನೆಡುವಂತೆ ಪವಡಿಸಿದೆ..

"ನಮ್ಮಲ್ಲಿ  69 ಎಂಬ ಮೆಶರ್ ಮೆಂಟ್ ಇಲ್ಲಾ..ಸ್ವಲ್ಪ ಕಷ್ಟ..ಆದರೂ ಟೈ ಮಾಡ್ತೀನಿ, ನಿಮ್ಮ ಫಿಟಿಂಗ್ ಗೆ..."ಎನ್ನುತ್ತ ನಗುನಗುತ್ತಾ ಅವಳ ಸ್ವಲ್ಪವೇ ಚಿಗುರು ಶಾಟಾ ಹೊಮ್ಮಿದ್ದ ತುಲ್-ಹೊಲದೊಳಕ್ಕೆ ನನ್ನ ಜೊಲ್ಲು ಬಿಡುವ ನಾಲಿಗೆ ಹಾಕಿ  " ಚೊಸಚೊಸಾ" ಎಂದು ಸದ್ದುಬರುವಂತೆ ಅಲ್ಲೆಲ್ಲಾ ನೆಕ್ಕತೊಡಗಿದೆ..


ನನ್ನ ಕೈಯಾರೆ ಅವಳ ಆರೋಗ್ಯಕರ, ಜಿಮ್ ಬಾಡಿ ತುಲ್ಲಿನ ಎರಡೂ ತುಲ್ದುಟಿಗಲನ್ನು ಬಿಡಿಸಿ ಅವಳ ಒದ್ದೆ ತುಲ್ಗೋಡೆಗಳಿಗೆ ನನ್ನ ನಾಲಿಗೆ ತುದಿಯಿಂದ ರೋಮಾಂಚಕವಾಗುವಂತೆ ಸ್ನಾನಮಾಡಿಸತೊಡಗಿದೆ.
"ಅವ್ವಯಾ..ಮ್ ಮ್ಮ್ ಹ್ಮ್"ಎಂದಾಕೆ ನನ್ನ ಕಾದ ಕಬ್ಬಿಣದ ಸಲಾಕೆಯಂತೆ ಮಿಡಿಯುತಿದ್ದ ಬಿಸಿ ಸಾಮಾನನ್ನು ಲಬಕ್ಕನೆ ತನ್ನ ಬೆಚ್ಚನೆಯ ಓವೆನ್ ನಂತಾ ಬಾಯಲ್ಲಿ ನುಂಗಿ, ಹೀರತೊಡಗಿದ್ದಳು..

ನಾವಿಬ್ಬರೂ ಪರಸ್ಪರ ಲಿಂಗಾಮೃತ ಪಾನ ಮಾಡುತ್ತಾ ನಾನು ಅವಳ ಮಧುರ ತುಲ್-ಮಕರಂದವನ್ನು :ಆಹ್ ವೆರಿ ಸ್ವೀಟ್ ಗರ್ಲ್" ಎಂದು ಹೊಗಳಿ ನೆಕ್ಕಿ ಕುಡಿದರೆ, ಅವಳು ನನ್ನ ತುಡಿಯುವ ತುಣ್ಣೆಯ ಪ್ರೀ ಸೆಮನ್ ಜೊಲ್ಲನ್ನು ನೆಕ್ಕಿ" ವೆರಿ ಹಾಟ್ ಬಾಯ್"ಎಂದು ಶ್ಲಾಘಿಸುವಳು
... ನಾನು ಆಕೆಯ ಆಂಡನ್ನು ಹಿಸುಹಿಸುಗಿ ಇನ್ನಷ್ಟು ನನ್ನ ನಾಲಿಗೆಯ ಅನ್ವೇಶಣೆಗೆ ಸಿಲುಕಿಸಿದರೆ, ನನ್ನ ಕೆಳಗಿದ್ದ ಅವಳ ಕೈಗಳು ನನ್ನ ಅಂಡನ್ನು ಛತ್-ಫಟ್ ಎಂದು ಲಾತಾ ಕೊಡುತ್ತಾ ಮತ್ತೂ ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸಿವೆ..

ನನ್ನ ನಾಲಿಗೆಯು ಈಗ ಚಿಟ್ಟೆಯ ರೆಕ್ಕೆ ಬಡಿತದಂತೆ ನವಿರಾಗಿ, ವೇಗವಾಗಿ " ಲತಪತಾ, ಲತಪತಾ" ಎಂದು ಅವಳ ತುಲ್ಜೊಲ್ಲು ಸುರಿವ ಯೋನಿಯ ಒಳಹೊರಗೂ ಎಗರಾಡಿದರೆ, ಕಾಮಾನಂದ ತಡೆಯದ ಆಕೆ " ನನ್ನ ಬ್ರೆಸ್ಟ್ಸ್ (ಸ್ತನ) ಗಳ ಅಳತೆ ತೆಗೆಯಲೆ ಇಲ್ಲ್ವಲ್ಲ?" ಎಂದು ನೆನೆಪಿಸುತ್ತ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯ ತುದಿ ಕಡಿಯುವಳು..

ನನ್ನ ಕಾಮೋನ್ಮಾದಕ್ಕೆ ಮಿತಿಯಿಲ್ಲದಂತಾ ಮಿಂಚೊಂದು ನಖಶಿಖಾಂತಾ ಹಾಯ್ದು ಹೋಯಿತು.

ನಾನೆದ್ದು ಅವಳ ಎದೆಯ ಮೇಲೆ ಕುಕ್ಕರಗಾಲಿನಲ್ಲಿ ಅಕ್ಕಪಕ್ಕ ಕುಳಿತು ನನ್ನ ಲಂಬವಾದ ಕಾಮದಂಡದಿಂದ ಅವಳ ಬಿರಿದ ಸ್ತನಫಲಗಳನ್ನು ಒತ್ತಿ ಹಿಡಿದು ಅದರ ನಡುವೆ ಹಿತವಾಗಿ ಮೀಯಲಾರಂಭಿಸಿಇದೆ..ಬೆಚ್ಚನೆಯ ಎರಡು ದಿಂಬುಗಳ ನಡುವೆ ಈಜಿದಂತಾ ನವೀನ ಸುಖಾನುಭವದಿಂದ ನಾನು ರೊಚ್ಚಿಗೇಳುತ್ತಾ ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಮನಸೋ ಇಚ್ಚೆ ಹಿಂಡುತಿದ್ದೇನೆ, ಅವಳ ಗಟ್ಟಿ ತೊಟ್ಟುಗಳನ್ನು ಬೆರಳುಗಳ ಮಧ್ಯೆ ಹೊರಕ್ಕೆ ಪುಲ್ ಮಾಡುತ್ತಾ ಅವಳಿಗೆ ಇಬ್ಬಗೆಯ ಸುಖವೀಯುತ್ತಿದ್ದೇನೆ..
ಅವಳು ಆ ಅನುಪಮ ಸಂವೇದನೆಯ ವೇಗವನ್ನು ತಾಳಲಾರದೇ. "ಓಹ್,, ಶೋಕೀ... ಫಕ್ ಮೈ ಟಿಟ್ಸ್ ನೌ( ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ದೆಂಗು ಈಗ)" ಎಂದು ಆಜ್ಞಾಪಿಸುತ್ತಾ ಕಣ್ಮುಚ್ಚಿ ಜೋರಾಗಿ ಮುಲುಗುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ..

ನನ್ನ ಅಳತೆ ರೂಮ್, ಟೇಬಲ್ ಎಲ್ಲೆಲ್ಲೂ ನಮ್ಮ ಕಾಮ ಪರಿಮಳವೇ ತುಂಬಿ ಮೈ ಮನಸ್ಸು ಸಂಯಮ ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿರೆ, ಇನ್ನು ತ್ವರೆ ಮಾಡಿದ ನಾನು, ಕರಿತಾಳ ತೊಡೆಗಳ ಸುಂದರ ಸಂಗಮದಲ್ಲಿ ಟೊಂಕವಿಡುತ್ತಾ, ನನ್ನ ನಿಗುರಿ ಒದ್ದೆಯಾಗಿದ್ದ ಲಂಬ ಲಿಂಗವನ್ನು ಅವಳ ಜೂಸೀ ಒದ್ದೆ ತುಲ್-ಬಿಲದಲ್ಲಿ ಕಯಕ್ ಎನ್ನುವಂತೆ ಒಂದೇ ಏಟಿಗೆ ನೆಡುತ್ತಾ, " ಈಗ ನೋಡಿ ನಿಮ್ಮ ಗರ್ಭದವರೆಗೂ ಸ್ಕಿನ್ ಟೈಟಾಗಿ ಹೊಲಿದುಕೊಡುತ್ತೇನೆ " ಎನ್ನುತ್ತಾ ಇರುಕಿಸಿ ಇಕ್ಕುತ್ತಿದ್ದೇನೆ...

 "ಇಲ್ಲಿ ನೋಡಿ ನನ್ನ ದಾರ ನಿಮ್ಮ ಸೂಜಿಯಕಣ್ಣಿನಲ್ಲಿ ನುಗ್ಗಿ ಬಿಗಿಯಾಗಿ ಹೊಲಿಯುತ್ತಿದೆ ಅಲ್ಲವೆ?’ ಎನ್ನುತ್ತ ವೇಗವಾಗಿ ಗುಮ್ಮುತ್ತ ನನ್ನ ಕಾಮ ಸಲಾಕೆಯನ್ನು ಅವಳ ಬಿಸಿ ಹೊಂಡದಂತಾ ಕುಲುಮೆಗರ್ಭದಲ್ಲಿ ಗಿಡುಕಿಸಿಟ್ಟು ‘ಟಕಾ-ಟಕ್, ಟಕಾ ಟಕ್ ’ ಎನ್ನುತ್ತಾ ‘ಟಾಕಾ ’ ಹೊಲಿಯಲಾರಂಭಿಸಿದ್ದೆ.. ಅವಳ ಗರ್ಭಾಂತರಂಗದಲ್ಲಿ ಇಂತು ಹೋರಾಡುತ್ತಿದ್ದ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯ ಬದಿಯಲ್ಲೆಲ್ಲಾ ಅವಳ ಬಿಸಿ ತುಲ್ಲೆಣ್ಣೆಯು ಚಿಮ್ಮಿ ಹೊಮ್ಮಿ ನನ್ನ ಕಪ್ಪನೆಯ ಬೀಜದಚೀಲವನ್ನೆಲ್ಲಾ ಚಿಮುಕಿಸಲು, ಅದರಲ್ಲಿದ್ದ ನನ್ನ ಕೊತಕೊತನೆ ಕುದಿಯುವ ಬೀಜಾಮೃತವೂ ‘ ತಾನೇನು ಕಮ್ಮಿ?’ ಎಂದು ಸ್ಪೋಟಿಸುತ್ತ ಉಕ್ಕಿತು. ನಿರಾತಂಕವಾಗಿ ಅವಳ ಗರ್ಭದ ಪಾತಾಳದಲ್ಲಿ ಬಿಸಿಬಿಸಿಯಾಗಿ ಧಾರೆಯೆರೆಯತೊಡಗಿತು..ಅದನ್ನು ಹೊರಸೆಳೆದು ಉಕ್ಕಿದ್ದ ವೀರ್ಯದಿಂದ ಅವಳ ಶಾಟ , ತೊಡೆಯೆಲ್ಲಾ ಅಭಿಷೇಕ ಮಾಡಿಸಿ, "ಆಹ್, ಓಹ್ "ಎಂದು ಇಬ್ಬರೂ ಚೀರಾಡುತ್ತಿದೇವೆ..ನಾನು ಥೊಪ್ಪನೆ ಕರಿತಾಳ ಮೆತ್ತನೆಯ ಶರೀರದ ಮೆಲೆ ಒರಗಿ ನಮ್ಮ ಅಧಿಕ ರಕ್ತದೊತಡ,  ಉಕ್ಕುವ ಏದುಸಿರು ಮತ್ತು ಢಮರುಗದಂತೆ ಬಡಿವ ಎದೆಯನ್ನು ಶಾಂತಗೊಳಿಸುತ್ತ, ಹಾಗೆಯೇ ಬೆವರಲ್ಲಿ ಬೆವರಾಗಿ ಮಿಲನವಾಗಿ ಹೋಗಿದ್ದೆವು..

ಅಂದಿನಿಂದ ಈವರೆಗೂ  ನನ್ನ ಟೈಟ್ ಫಿಟಿಂಗ್ ಗಿರಾಕಿ ಕರಿತಾ ಬಂದಾಗಲೆಲ್ಲ, ನನಗೆ ಮೈ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಕೆರೆತ, ಕಡಿತ ಆಗೇ ಆಗುತ್ತದೆ



No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

ಕತೆಗಳ ಪರಿವಿಡಿ

(1.ಈ ಸೈಟ್ ನಲ್ಲಿರುವ ಕತೆಗಳು adults only18+ , ವಯಸ್ಕರಿಗಾಗಿ ಮಾತ್ರ. ಚಿಕ್ಕವಯಸ್ಸಿನವರಿಗಲ್ಲ. ಇಲ್ಲಿ ಬಂದಿರುವ ಕತೆ, ಪಾತ್ರಗಳು, ಹೆಸರು ಎಲ್ಲವೂ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಮತ್ತು...