Sunday, April 19, 2020

೭ ದಿನಕ್ಕೆ ೭ ಹೆಣ್ಣುಗಳು( ಭಾನುವಾರದ ಬಿಳಿ ಬೆಡಗಿಯರು)

ನಾನು ನಿಮಗೆ ಮೊದಲೆ ತಿಳಿಸಿದಂತೆ ನಾನು ವಾರದ ೬ ದಿನಗಳೂ ಒಬ್ಬೊಬ್ಬ ಹೆಣ್ಣುಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಂಭೋಗಿಸಿ ಸುಸ್ತಾಗಿ ಬಳಲಿ, ಭಾನುವಾರ ಒಂದು ದಿನವಾದರೂ ಚೆನ್ನಾಗಿ ರೆಸ್ಟ್ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬೇಕೆಂದು ನಿರ್ಧಾರ ಮಾಡಿ ಬಿಟ್ಟಿರುತ್ತೇನೆ…ಆದರೇನು ಮಾಡುವುದು?
ನಾವಂದುಕೊಂಡಿದ್ದೆಲ್ಲಾ ನೆಡೆಯುವಂತಿದ್ದರೆ?...ಹೂಂ, ದೇವರ ಲೀಲೆಯೆ ಬೇರೆ ಇರುತ್ತದೆ , ನೋಡಿ!
ಈ ಒಂದು ಭಾನುವಾರದ ಕತೆ ನೆಡೆದದ್ದೂ ಹೀಗೆಯೇ…
ನಮ್ಮ ಊರಿನಲ್ಲಿ ಮುಂದಿನ ಕಾಮನ್ ವೆಲ್ತ್ ಗೇಮ್ಸ್ ಎಂದು ನೆಡೆಯುವುದು ಅಂತಾ ನಿಶ್ಚಯವಾದ ನಂತರ, ಪರದೇಶದ ಕ್ರೀಡಾಪಟುಗಳೆಲ್ಲಾ ಬರುವುದೇನು, ಇಲ್ಲೇ ಸ್ವಲ್ಪ ತಿಂಗಳುಗಳಿಂದ ಇದ್ದು ಪ್ರ್ಯಾಕ್ಟೀಸ್ ಮಾಡುವುದೇನು. ಎಲ್ಲಾ ಶುರುವಾಯಿತು. ಪಂಚತಾರ ಹೊಟೆಲ್ ಗಳೆಲ್ಲಾ ಭರ್ತಿಯಾಗಿಬಿಟ್ಟವು
ಇಂತಾ ಒಂದು ಸಂಧರ್ಭದಲ್ಲಿ ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದವರೇ ರಶ್ಯಾದ ಹೆಣ್ಣು ಜಿಮ್ ನ್ಯಾಸ್ಟ್ ತಂಡ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಸ್ಪರ್ಧಿ ಚೀನಾದ ಮಹಿಳಾ ಅಥ್ಲೆಟಿಕ್ ಟೀಂ…
ನಾನೂ ಮೊದಲಿನಿಂದಲೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಕೋಚ್ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದ್ದರಿಂದ, ಅನುರಾಧಳ( ಶನಿವಾರದ ಸುಂದರಿ) ಸಹಾಯದಿಂದ ಅಲ್ಲಲ್ಲಿ ಕ್ರೀಡಾ ವ್ಯವಸ್ಥಾಪಕನ ಕೆಲಸ ವಹಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದೂ ಉಂಟು.
ಹೀಗಿರುವಾಗ ಒಮ್ಮೆ ಶನಿವಾರ ರಾತ್ರಿ ಅನುರಾಧಾಳ ಬೆಡ್ ರೂಮಿನಿಂದ ಬೆವೆತು ನೀರಾಗಿ ಕಾಲುಗಳು ಅದುರುತ್ತಾ ಹಾಗೂ ಹೀಗೂ ನನ್ನ ಮನೆಗೆ ಬಂದು ಸೇರಿದ್ದೆ..ಅವಳ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಅಂತಾದ್ದೇನು ನೆಡೆದಿತ್ತು ಎಂದು ಜಾಣ ಓದುಗರಾದ ನಿಮಗೆ ಮತ್ತೆ ವಿವರಿಸಿ ಹೇಳಬೇಕೆ? ಒಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ಕಬ್ಬಿನ ರಸದ ಯಂತ್ರಕ್ಕೆ ಸಿಕ್ಕ ಕಬ್ಬಿನ ಜಲ್ಲೆ ಯಂತೆ ಆಗಿದ್ದೆ ಎಂದರೆ ಸಾಕು!
ಆಗ ಬಂತು ನೋಡಿ, ನಾನು ಹೆದರುವ ರಾಮರಾಯರ ಫೋನ್ ಕಾಲ್! ನಾನು ಆ ವಿಶಯದಲ್ಲಿ ಗೊಣಗಿದ್ದು, ನಾನು ಬರೊಲ್ಲಾ ಅಂತಾ ಪ್ರತಿಭಟಿಸಿದ್ದು… ಎಲ್ಲಾ ಮುಗಿದ ನಂತರ , ಎಂದಿನಂತೆ ಅವರೆ ಮಾತಿನಲ್ಲಿ ಗೆದ್ದರು..ಅವರು ಹೇಳಿದ ಮಾತಿನ ಸಾರಾಂಶ ಹೀಗಿದೆ:
“ ನನಗೆ ರಶ್ಯಾ ರಾಯಭಾರಿಗಳಿಂದ ಮತ್ತು ಚೀನಾ ಹೈ ಕಮೀಶನ್ ನಿಂದ ಪ್ರೆಶರ್ ಬರ್ತಾ ಇದೆ, ನೋಡಪ್ಪಾ..ಅನ್ಯಾಯವಾಗಿ ಇಬ್ಬರು ಏಸ್ ಅಥ್ಲೆಟ್ ಗಳು , ಆ ಎರಡು ದೇಶದವರು ಈ ಸ್ಪೋರ್ಟ್ಸ್ ಡ್ರಗ್ ಸ್ಮಗಲಿಂಗ್ ಮತ್ತು ದುರುಪಯೋಗ ಸಂಭಂದಿತವಾಗಿ ಸಿಕ್ಕಿ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ನಮ್ಮವರು ಒಳಗೆ ಹಾಕಿದ್ದಾರಂತೆ…ನಮ್ಮ ಫಾರಿನ್ ಮಿನಿಸ್ಟರ್ ಅಂತೂ ಡೆಲ್ಲಿಯಿಂದಲೇ ಫೋನ್ ಮಾಡಿ ಈ ವಿಶಯ ಮುಂದೆ ಹೋಗಬಾರದು ಅಂತಾ ತಿಳಿಸಿದ್ರು…ನಾವು ಅಫೀಶಿಯಲ್ ಆಗಿ ಏನೂ ಮಾಡುವಂತಿಲ್ಲಾ…
ನಿನಗಾದರೆ ಆ ಸ್ಪೋರ್ಟ್ಸ್ ಅಥಾರಿಟಿಯವರು, ಅಲ್ಲಿಯ ವೈದ್ಯರು ಎಲ್ಲಾ ಗೊತ್ತಿದ್ದಾರೆ..ನೀನು ಈಗ ಅರ್ಜೆಂಟಾಗಿ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗಿ ಇಬ್ಬರು ಏಸ್ ಅಥ್ಲೆಟ್ ಗಳನ್ನು ಹೇಗಾದರೂ ಮಾಡಿ ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಿಸಬೇಕು, ನೋಡು..”
“ಸರಿ, ಸಾರ್, ಏನವರ ಹೆಸರು..ಯಾರವರು?” ಎಂದು ನಾನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಲು,
ರಾಮ ರಾಯರು ಆಶ್ಚರ್ಯಕರವಾಗಿ ಸಂಕೋಚದ ನಗೆ ನಗುತ್ತಾ,” ಸ್ವಲ್ಪ ಹೆಸರು ಹೇಳಲು ಮುಜುಗುರ ಆಗುತ್ತೆ..ಒಂತರಾ ಅಪಾರ್ಥ ಬರುವಂತಿದೆ ಅವರಿಬ್ಬರು ಮಹಿಳೆಯರ ಹೆಸರು….ಅದಕ್ಕೇ ನೀನೆ ಸ್ಪೊರ್ಟ್ಸ್ ವಿಲೇಜ್ ಪೋಲಿಸ್ ಸ್ಟೇಶನ್ ನಲ್ಲಿ ಬಂಧಿಯಾಗಿರುವ ಅವರ ಹತ್ತಿರ ಕೇಳ ಬಾರದೆ?’ ಎಂದು ಫೋನ್ ಕೆಳಗಿಡುವುದೆ?
ನಾನು ನಿಟ್ಟುಸಿರಿಟ್ಟು, ವಿಧಿಯಿಲ್ಲದೆ ಮಾಜಿ ಪೋಲಿಸ್ ಕಮೀಶನರ್ ಗುರುವಾರದ ಪ್ರೇಮಿ ವೈಜಯಂತಿಗೆ ಫೋನಾಯಿಸಲು, ಅವಳೊ ತನ್ನದೇ ಆದ ಅರ್ಥ ಮಾಡಿ ಕೊಂಡು,” ನಿದ್ರೆಯೋಮ್ದ್ ಎದ್ದ ದನಿಯಲ್ಲೆ,
“ ಏನಾಯಿತು ಡಾರ್ಲಿಂಗ್ ರಾಜಾ? ಓ! ಈಗಲೆ ನಾನು ಬೇಕಾಯಿತೆ,,ವೆರಿ ಗುಡ್, ಬಂದು ಬಿಡು..ನಾವಿಬ್ಬರೂ ..ಜತೆಗೆ..ಹೊಸ ಒಂದು ಆಸನದಲ್ಲಿ..ಹಾ, ಹಾ?” ಎಂದು ಕಿಲಕಿಲ ನಗಲು, ನಾನು ಹುಸಿ ಮುನಿಸು ತೋರುತ್ತಾ
“ ವೈಜೂ, ಯೂ ಪೋಲಿ ಬಿಚ್, ಸುಮ್ಮನಿರು, ನೀನು ಹೋದ ಗುರುವಾರ ಪರಚಿದ್ದ ಗಾಯಗಳೆ ಇನ್ನೂ ಆರಿಲ್ಲಾ..ಅದಿರಲಿ, ಈ ಸ್ಪೊರ್ಟ್ಸ್ ವಿಲೇಜ್ ಸ್ಟೇಶನ್ ನಲ್ಲಿಈಗ ಡ್ಯೂಟಿ ಇರುವ ಇನ್ ಸ್ಪೆಕ್ಟರ್ ಹೆಸರೇನು, ಹೇಳು ಅಥವಾ, ಬೆಟರ್, ಅವನಿಗೆ ಒಂದು ಫೋನ್ ಮಾಡಿ ನಾನು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬರುತ್ತೇನೆಂದು ಹೇಳಬೇಕು…” ಎನ್ನಲು,
ಅವಳು ಹೌಹಾರಿದವಳಂತೆ, “ಅಯ್ಯಯ್ಯೊ , ಯಾಕೆ?: ಅಲ್ಲಿ ಯಾರೂ ಲೇಡಿ ಇನ್ಸ್ಪೆಕ್ಟರ್ ಇಲ್ಲಪ್ಪಾ,ನಿನ್ನ ಪುಂಗಿ ಊದಲು…ಹಾ, ಅವನ ಹೆಸರು ವಿಜಯ್ ಕುಮಾರ್ ಅಂತಾ..ಕಳ್ಳ ಬಡ್ಡಿ ಮಗ..ಆದರೆ ನನ್ನ ಕಂಡ್ರೆ ಹೆದರ್ತಾನೆ..ನಾನು ಒಮ್ಮೆ ಅವನಿಗೆ ಸರಿಯಾಗಿ ಬತ್ತಿ ಇಟ್ಟಿದ್ದೆನಲ್ಲಾ” ಅನ್ನಲು,
“ ನೀನು ನನಗೂ ಸರಿಯಾಗಿ ಬತ್ತಿಯನ್ನೆ ಇಡ್ತಿರ್ತೀಯಲ್ಲಾ, ಗುರುವಾರ-ಗುರುವಾರ..ಆದರೆ ನಾನೇನೂ ಹೆದರಿಲ್ಲಾ!” ಅಂತಾ ನಕ್ಕೆ..
ವೈಜೂ ನಿಜಕ್ಕೂ ಆಶ್ಚರ್ಯ ಪಟ್ಟು,” ಏನಂದೆ? ನನಗೆ ನಿನ್ನ ಬತ್ತಿ ಇಟ್ಟು, ಚೆನ್ನಾಗಿ ದಿನವೆಲ್ಲಾ ಸ್ಪೋಟಿಸುವುದು ನೀನೆ ಅಲ್ವೆ..ಎನಿ ವೇ , ಬೀ ಕೇರ್ ಫುಲ್…ಗುರುವಾತ ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬರೋದು ಮರಿಬೇಡ… ನನ್ನ ಈ ಹೆಲ್ಪ್ ಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಬೋನಸ್ ಬೇಕು ನಿನ್ನಿಂದ…” ಎಂದು ಆ ಸಂಭಾಶಣೆ ಮುಗಿಯಿತು..
ಸ್ಪೋರ್ಟ್ಸ್ ಅಥಾರಿಟಿಯ ಹೊಸ ಸ್ಟೇಶನ್ ನಲ್ಲಿ ಆ ವಿಜಯ್ ಕುಮಾರ್ ಎಂಬ ಕಳ್ಳ ಕೊರಮ ನಂತಿದ್ದ ಇನ್ಸ್ ಪೆಕ್ಟರ್ ಮುಂದೆ ಕೂತಾಗಲೆ, ಅವನು ಆ ಇಬ್ಬರು ಅಥ್ಲೆಟ್ ಗಳ ಹೆಸರು ಹೇಳಿದಾಗಲೆ, ನಂಗೆ ರಾಮ ರಾಯರು ಏಕೆ ಹೆಸರು ಹೇಳಲು ಸಂಕೋಚ ಪಟ್ಟರು ಎಂದು ಅರ್ಥವಾಗಿದ್ದು!
ಒಬ್ಬಳು ರಷ್ಯಾ ದೇಶದ ಪ್ರತಿಭಾವಂತೆ ಜಿಮ್ನಾಸ್ಟ್ – ತುಲ್ಯಾ ಕೇಯೋವಾ!
ನನಗೂ ಅವಳ ಹೆಸರು ಕೇಳಿ ನಗಬೇಕೊ ಸುಮ್ಮನಿರಬೇಕೋ ತಿಳಿಯಲಿಲ್ಲ..
ಆದರೆ ಎರಡನೆಯವಳಾದ ಚೀನಿ ಅಥ್ಲೆಟ್- ಆ ದೇಶದ ಚಾಂಪಿಯನ್ ಆದ -ದೆಂಗ್ ಲೀ!!
ನಾನು ನಕ್ಕೇ ಬಿಟ್ಟೆ,,’ವಿಜಯ್ ಕುಮಾರ ನೂ ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ನಗುತ್ತ ಅವರಿಬ್ಬರನ್ನು ಹೊರಗೆ ನನ್ನನ್ನು ಮೀಟ್ ಮಾಡಲು ಬರಹೇಳಿದಾಗ ಅವರನ್ನು ನೋಡಿ ನನ್ನ ತಮಾಶೆಯ ನಗೆ ಹಾರಿ ಹೋಯಿತು…
ರೂಮಿನೊಳಕ್ಕೆ ಕಾಲಿಟ್ಟ ಆ ಇಬ್ಬರು ಜನಪ್ರಿಯ ಮಹಿಳಾ ಅಥ್ಲೆಟ್ ಗಳು ಉಸಿರು ಬಿಗಿ ಹಿಡಿಯುವಂತಾ ಚೆಂದುಳ್ಳಿ ಚೆಲುವೆಯರು!
ಸುಮಾರು ಆರು ಅಡಿ ಎತ್ತರದ ಹಳಿದಿ-ಬಿಳಿ ಮೈಬಣ್ಣದಲ್ಲಿ ಬಂಗಾರದ ಕಾಂತಿ ಚಿಮ್ಮುತ್ತಿದ್ದ “ದೆಂಗ್ ಲೀ” ತನ್ನ ಪುಟ್ಟ ಬಿಳಿ ಸ್ಕರ್ಟ್ ನಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಸೊಗಸಾದ ನೀಳ ಕಾಲು ಗಳು, ಮಿರುಗುವ ಮೀನ ಖಂಡಗಳು, ಎದೆಯ ಮೇಲೆ ಅಡಿದಾಸ್ ಟೀ ಶರ್ಟ್ ನಲ್ಲಿ ಪುಟಿದು ಧುಮುಕಲು ಹಂಬಲಿಸುತ್ತಿರುವ ೩೬ ಇಂಚ್ ಇರಬಹುದಾದ ವಿಶಾಲ ಘನ ಸ್ತನ ದ್ವಯ ಗಳು..ಹಳದಿ –ಶ್ವೇತ ಬಣ್ಣದ ಆರೊಗ್ಯಕರ ಚಪ್ಪಟೆ ಚೀನೀಯ ಮುಖ, ಸಣ್ಣ ಮೂಗು, ಸ್ಚಲ್ಪ ಕಳಾಹೀನವಾದ ಕಂಗಳು!
ಅವಳಿಂದ ಕಣ್ಣು ಬಲವಂತವಾಗಿ ಕಿತ್ತರೆ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ನಿಂತಿದ್ದಾಳೆ, ಎತ್ತರವಾದ ಬಿಳಿ-ಪಿಂಕ್ ಬಣ್ಣದ ಗಂಧರ್ವ ಕನ್ಯೆ ಯಂತಾ ರಶ್ಯನ್ ಸುಂದರಿ- ತುಲ್ಯಾ ಕೇಯೋವಾ!
ಓಹ್! ಇವರಿಬ್ಬರನ್ನು ನಾನು ಈಗ ಸಂಕಶ್ಟದಿಂದ ಬಿಡಿಸಿ ಕೊಡಬೇಕಂತೆ..ನನ್ನತ್ತಲೆ ಪ್ಲೀಸ್ ಎಂದು ಗೋಗರೆಯುತ್ತಿದ್ದ ದೀನ ಕಂಗಳಿಂದ ನೋಡಿದರಾ ಇಬ್ಬರು ವಿದೇಶಿ ಸುರ ಸುಂದರಿ ಅಥ್ಲೆಟ್ ಗಳು…
ಮುಂದೆ…?
ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ಬಂದು ನಿಂತ ಆ ರಶ್ಯನ್ ಸುಂದರಿಯ ಗಮ್ಮೆನ್ನುವ ಪರಿಮಳ ಸೂಸಿ ಬಂತು…
ಕೆಂಪನೆಯ ಶಾರ್ಟ್ ಸ್ಕರ್ಟ್ ಹಾಕಿದವಳ ಕಾಲುಗಳೋ ಮುಗಿಯುವುದೇ ಇಲ್ಲವೇನೋ ಅನ್ನುವಷ್ಟು ಉದ್ದವಾಗಿ ಪಾದದಿಂದ ತೊಡೆ ದಾಟಿ ಒಳಗೆ ಮಾಯವಾಗುತ್ತಿದೆ; ಬಂಗಾರದ ರಂಗಿನಲ್ಲಿ ಮಿರ ಮಿರ ನುಣುಪಾಗಿ ಮಿಂಚುತ್ತಾ ನನ್ನ ಕೈ ಕಡಿಯುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತಿದೆ.
“ಸಾರ್, ಪ್ಲೀಸ್ ಹೆಲ್ಪ್ ಅಸ್, ವಿಲ್ ಯೂ?” ಅಂತಾ ಬಗ್ಗಿ ಕೇಳುತ್ತಾಳೆ..ಅವಳ ಚಿನ್ನದ ಬಣ್ಣದ ಬ್ಲಾಂಡ್ ಕೇಶ ಹೆಗಲಿನಿಂದ ರೇಶಿಮೆಯಂತೆ ನನ್ನೆಡೆಗೆ ತೂರಿ ಬರುತ್ತದೆ.
“ವೀ ಅರ್ ಇನ್ನೊಸೆಂಟ್, ವಿ ಕೆನ್ ಪ್ರೂವ್ ಯೂ” ಅಂತಾ ಚೀನೀ ಚೆಲುವೆ ಇನ್ನೊಂದು ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ಹಾದು ಬಂದು ಬೇಡುತ್ತಾಳೆ…
“ಇವರು ಚಾನ್ಸ್ ಕೊಟ್ರೆ ಏನೇನು ಪ್ರೂವ್ ಮಾಡಿ ಬಿಡ್ತಾರೋ “ ಅಂತಾ ಯೋಚಿಸಿ, ಅವರ ಹೆಸರುಗಳು ನೆನೆದು ನಗೆ ತಡೆಯುತ್ತಾ,
“ ತುಲ್ಯಾ, ದೆಂಗ್-ಲೀ, ನಿಮ್ಮನ್ನು ನಾನು ಸೇವ್ ಮಾಡುವ ಯತ್ನ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ..ಆದರೆ ಸತ್ಯ ಮುಚ್ಚು ಮರೆಯಿಲ್ಲದೆ ಹೇಳ್ಬಿಡಬೇಕು..”
( ಚಾನ್ಸ್ ಸಿಕ್ಕರೆ ’ನಿಮ್ ತುಲ್ ಗಳನ್ನಾ ನಾ ನಾನು ದೆಂಗ್ ಲೀ ’ ಅಂತಾ ಒಳೊಳಗೇ ಹಾರೈಸಿದ್ದು ಸುಳ್ಳೇನಲ್ಲಾ!)
ಇಬ್ಬರೂ ನನ್ನ ಮುಂದೆ ಕುರ್ಚಿ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಕೂರುತ್ತಾ , ತಮ್ಮ ನೀಳ ಕಾಲುಗಳನ್ನೂ, ನೀಲ ಕಂಗಳನ್ನೂ ಬಿಡುತ್ತಾ, ನನಗೆ ಆಶ್ವಾಸನೆ ಕೊಡುತ್ತಾರೆ:
“ ವೀ ವಿಲ್ ನಾಟ್ ಹೈಡ್ ಎನಿ ಥಿಂಗ್, ಎಲ್ಲಾ ಬಿಚ್ಚಿ ಹೇಳ್ತೀವಿ ನಿಮ್ಗೆ…” ಅಂದಾಗ ನಾನೂ ಆ ಪೋಲಿಸ್ ವಿಜಯಕುಮಾರನೂ ಬಾಯಿ ಕೈಯಿಂದ ಮುಚ್ಚಿ ಕೊಂಡು ನಗಬೇಕು ಹಾಗಿತ್ತು, ಅ ದ್ವಂದ್ವಾರ್ಥ ದ ಮಾತು!
“ಇಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಾ ಬಿಚ್ಚುವುದು ಬೇಡ , ನಾನು ನಿಮಗೆ ಜಾಮೀನು ಕೊಡಿಸ್ತೇನೆ..ಆಮೇಲೆ ಹೋಟೆಲ್ ನಲ್ಲಿ ಮಾತಾಡೊಣ” ಅಂದು ಅಲ್ಲಿಂದ ವರಿಬ್ಬರಿಗೂ ಸಮಾಧಾನ ಹೇಳಿ ಹೊರಬಿದ್ದೆ.
“ತನಗೇನೊ ಬಂತು ಗ್ರಹಚಾರ ಬಂತು” ಅಂತಾ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆರಾಯ ಮಾತ್ರ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಒಳಗೆ ಎದ್ದು ಅಲ್ಲಲ್ಲಿ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಾನೆ…..ಓ, ಇದು ಬೇರೆ! ಎಂದು ಅದನ್ನು ಉಜ್ಜಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಇವರಿಬ್ಬರನ್ನೂ ಬಿಡಿಸುವ ಕೆಲಸ ಶುರು ಹಚ್ಚಿಕೊಂಡೆ..
ಅಬ್ಬಬ್ಬಾ…ಅದೆನು ಗಳಿಗೆಗೆ ಆ ಕೇಸ್ ತೆಗೆದು ಕೊಂಡೆನೋ ನೋಡಿ, ಸರಿಯಾಗಿ ಒಂದು ವಾರ ಎಡೆಬಿಡದ ಕೆಲಸ, ಏನು ಆ ಡ್ರಗ್ ಡೈರೆಕ್ಟರೇಟ್ ಹತ್ತಿರ ಹೋಗುವುದು, ಲಾಯರ್ ಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದು ಕೋರ್ಟ್ ಸುತ್ತುವುದು, ಪೋಲಿಸ್ ವೈಜಯಂತಿ ಗೆ ಫೋನ್ ಮಾಡಿ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಸಹಾಯ , ಫೇವರ್ ಕೇಳುವುದು ( ಅವಳೋ ಪ್ರತಿಯಾಗಿ ನನ್ನಿಂದ ಸಂಭೋಗದ ವಿಶೇಶ ವಾಗ್ದಾನ ಬಯಸುವುದು!)
ಅದೆಲ್ಲಾ ಬಿಡಿ..ನಿಮಗೆ ಸ್ವಾರಸ್ಯ ಇರುವ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಬರೋಣ…
ಕೊನೆಗೆ ಮುಂದಿನ ಶನಿವಾರದ ಹೊತ್ತಿಗೆ ನಮ್ಮೆರಡೂ ವಿದೇಶಿ ಸುಂದರಿಯರು ನಿರಪರಾಧಿಗಳು, ಅದೇ ಚೆಹರೆ ಹಾಗೂ ಮೈಕಟ್ಟಿನ ಬೇರೆ ಇಬ್ಬರು ಆ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಲುವ ಸನ್ನಾಹ ಮಾಡಿದ್ದರು ಎಂದು ತನಿಖೆಯಿಂದ ತಿಳಿದು ಬಂತು…
ಅಷ್ಟ್ರಲ್ಲಿ ನಾನು ಇವರೊಬ್ಬರ ಜತೆ ಒಂದೆ ಹೋಟೆಲಿನ ಅಕ್ಕಪಕ್ಕದ ರೂಮುಗಳಲ್ಲಿ ಬಿಡಾರ ಹೂಡಿದ್ದರಿಂದ ದಿನಾಲೂ ಹಲವು ಬಾರಿ ಭೇಟಿಯಾಗಿ ಪರಿಚಿತನಾಗಿಬಿಟ್ಟಿದ್ದೆ…
ನಮ್ಮ ಚೀನಿ ಚೆಲುವೆ ದೆಂಗ್ ಲೀ ಆಗಾಗ ಮಾತನಾಡುವಾಗೆಲ್ಲ ತನ್ನ ಉಬ್ಬಿದ್ದ ಮೃದು ಪ್ರಣಯ ಕಲಶಗಳಾದ ಸ್ತನ ಜೋಡಿಯನ್ನು ನನಗೆ ಹಾಗೇ ತಗುಲಿಸಿವುದೇನೂ ತನ್ನ ಚಿಕ್ಕ ಹೊಳಪಿನ ಕಂಗಳಿಂದ ನನ್ನನ್ನು ಅಭಿಮಾನ, ಸ್ನೇಹ ಮತ್ತದೇನೋ ಆಸೆಯಿಂದ ದಿಟ್ತಿಸುವುದೇನು ಮಾಡುತ್ತ
ನಮ್ಮ ಚೀನಿ ಚೆಲುವೆ ದೆಂಗ್ ಲೀ ತನ್ನ ಸೈಕಲಿಂಗ್ ಕ್ರೀಡೆಯಲ್ಲೂ ಹಾಗೂ, ರಶ್ಯನ್ ನೀಳಕಾಯೆ ತುಲ್ಯಾ ಕೇಯೋವಾ ತನ್ನ ದೇಶದ ಜಿಮ್ ನ್ಯಾಸ್ಟಿಕ್ಸ್ ನಲ್ಲೂ ಪಾಲುಗೊಳ್ಳುವುದು ಖಚಿತವಾಗಿ ಎಲ್ಲರೂ ಹಾಯ್ ಎಂದು ಪರಿಹಾರದ ನಿಟ್ಟುಸಿರು ಬಿಟ್ಟರು…

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

ಕತೆಗಳ ಪರಿವಿಡಿ

(1.ಈ ಸೈಟ್ ನಲ್ಲಿರುವ ಕತೆಗಳು adults only18+ , ವಯಸ್ಕರಿಗಾಗಿ ಮಾತ್ರ. ಚಿಕ್ಕವಯಸ್ಸಿನವರಿಗಲ್ಲ. ಇಲ್ಲಿ ಬಂದಿರುವ ಕತೆ, ಪಾತ್ರಗಳು, ಹೆಸರು ಎಲ್ಲವೂ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಮತ್ತು...