Sunday, April 19, 2020

ರಾಜ ಬಸುರೇಶ್ವರನ ಸಾಹಸಗಳು:( sample only)

ಆನಂತರ ರಾಣಿ ಮುಕ್ತಿಕಾಳೆ ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ತನ್ನ ಶಯನ ಮಂದಿರಕ್ಕೆ ಕರೆದೊಯ್ದು ಮುದ್ದಾಡಿ ಸರಸವಾಡುತ್ತ ಅವಳ ಹಂಸದಂತ ಕತ್ತು ಕೊಂಕಿಸುತ್ತಾ ನಗುತ್ತ ಪೋಲಿ ಪಿಸುಮಾತುಗಳನಾಡುತ್ತಾ, ಆನೆ ದಂತದಂತಾ ತನ್ನ ತೊಡೆಗಳನ್ನು ನನ್ನಕಾಲ್ಗಳಿಗೆ ಸುತ್ತುತ್ತಾ, ಕುಡಿಯಲು ಬಾದಾಮಿ ಹಾಲು, ಖರ್ಜೂರ ಜತೆಗೆ ಲೈಂಗಿಕ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಬಲು ಶೀಘ್ರದಲ್ಲಿ ಪುನಸ್ಚೇತನಗೊಳಿಸುವ ಕಾಮೋತ್ತೇಜಕ ಆಯುರ್ವೇದದ ರಸಪಾನವನ್ನೂ(aphrodosiac) ಕುಡಿಸಿ ಮತ್ತೆ ತನ್ನೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಣಯ ಯುಧ್ಧಕ್ಕೆ ಸನ್ನಧ್ಧಳಾದಳು...
ನನ್ನ ಬಲು ಚುರುಕು ರಾಜಲಿಂಗವನ್ನು ಟೊಯ್ಯನೆ ಆಗಸದತ್ತ ಮುಖ ಮಾಡುವಂತೆ ನಿಲ್ಲಿಸಿ, ತನ್ನ ಘನ ಬೆಣ್ಣೆ ಮೈಯನ್ನು ಅದರ ಮೇಲೇರಿಸಿ ಅಂಬಾರಿ ಮೇಲೆ ಕೂತ ಮಹಾರಾಣಿಯಂತೆ ತನ್ನ ಇನ್ನೂ ತೇವವಾಗಿದ್ದ ರಾಜತುಲ್ಲನ್ನು ಹಿಗ್ಗಲಿಸಿ, ಒಳಗೆ ಹೆಟ್ಟು ಥಕ- ಥೈ ಎಂದು ಪಳಗಿದ ನರ್ತಕಿಯಂತೆ ನನ್ನ ಹೊಟ್ಟೆಯ ಮೇಲೆ ಸವಾರಿ ಮಾಡುತ್ತಾ ಉತ್ಸಾಹದಿಂದ ಏರಿಳಿಯಲಾರಂಭಿಸಿದಳು..
ಅತ್ತ ತನ್ನದೆ ಆದ ಸುಖಾನುಭೂತಿಯಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಕೈಯನ್ನು ತೊಡೆಗಳ ಮಧ್ಯೆ ಭರದಿಂದ ತಿವಿದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದ ರಕ್ಷಕಿ ಕಲ್ತಿಕಾಳ ಮಾಡಹತ್ತಿದ್ದ ಘನಕಾರ್ಯದ ಬಗ್ಗೆ ನನಗೆ ಸಂಶಯವೆ ಇರಲಿಲ್ಲಾ.
"ಈಗೆಂತಾ ಅಂಗ ರಕ್ಷಣೆ ಬೇಕು? ನನ್ನ ಒಂದೇ ಒಂದು ಅಂಗಕ್ಕೆ ಈಗ ಸ್ವಲ್ಪ ರಕ್ಷಣೆ ಬೇಕಿತ್ತೇನೋ ನಿಜ... ಆದರೆ ಅದು ರಾಣಿಯ ಯೋನಿಯಲ್ಲಿ ಮುಳುಗೇಳುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ಕಂಡು ,ಅಲ್ಲಿ ಜೀವಭಯವಿಲ್ಲವೆಂದು " ಭಾವಿಸಿ ನಸು ನಕ್ಕು ಕಣ್ಮುಚ್ಚಿದೆ...
ರಾಣಿ ಮುಕ್ತಿಕಾಳ ತಾಳಬಧ್ಧ ಸಮುದ್ರದ ಅಲೆಗಳಂತಹ ಉಬ್ಬರವಿಳಿತ ವನ್ನು ಅನುಭವಿಸುತ್ತ ನಾನು ಸುಖಸ್ವರ್ಗ ದಲ್ಲಿ ಮುಳುಗಿಹೋಗಿ, ನನ್ನ ಕೈಗಳಿಂದ ಆಗಾಗ ಅವಳ ಮೃದು ಮಧುರ ಪೊಗದಸ್ತಾದ ಗುಂಡು ಅಂಡು ಮತ್ತು ಮೆತ್ತನೆಯ ಹಾಲ್ಚೆಂಡುಗಳನ್ನು ಅಮುಕುತ್ತಿರುವಾಗಲೇ ಮೊದಲನೆಯ ಅನಾಹುತ ನೆಡೆದೇ ಹೋಯಿತು ನೋಡಿ...
ಆ ಕೊಟಡಿಯ ಹೊರಬಾಗಿಲ ಬಳಿಯಿಂದ ಸರ್ರನೆ ಮಿಂಚಿನಂತೆ ನುಗ್ಗಿದ ಬಾಣವೊಂದು ನಮ್ಮತ್ತ ಹಾರಿಬಂದು ಅದೃಷ್ಟವಶಾತ್ ನಮ್ಮ ತಲೆಯಿಟ್ಟಿದ್ದ ದಿಂಬಿಗೆ ಬಂದು ಹೊಕ್ಕಿಬಿಟ್ಟಿತು..
ಅಬ್ಬಾ...ಸಾವು ಸಮೀಪದಲ್ಲಿ ಕೂದಲೆಳೆಯಷ್ಟು ಅಂತರದಿಂದ ತಪ್ಪಿತ್ತು!!
ನಾವಿಬ್ಬರೂ ಗಡಿಬಿಡಿಯಿಂದ ನಮ್ಮ ಬೆವರಿನಿಂದ ತೋಯ್ದ ರಸಿಕ ದೇಹಗಳನ್ನು ಬಿಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಹಾಸಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಏಳಲು , ಅತ್ತ ರಕ್ಷಕಿ ಕಲ್ತಿಕಾ ತನ್ನಎಡಕೈಗೆ ಇನ್ನೊಂದು ಬಾಣಹೊಕ್ಕಿದ್ದರೂ "ಏಏಯ್ !!" ಎಂದು ಯಾರತ್ತಲೋ ಕೂಗುತ್ತಾ ಮಹಡಿಯತ್ತ ಓಡುವುದು ಕಂಡಿತು!! ನಾವು ಬೆದರಿ ಮಾತಾಡದೆ ನಮ್ಮ ನಗ್ನತೆಯನ್ನೂ ಲೆಕ್ಕಿಸದೆ ಬಾಗಿಲತ್ತ ಓಡಲು ಅರಮನೆಯ ಹಿಂಭಾಗಕ್ಕೆ ಯಾರೋ ಮುಸುಕುಧಾರಿ ಹಾರಿ ಕುದುರೆಯೇರಿ ಓಡಿ ಮಾಯವಾಗುತ್ತಿರುವುದು ಕಣ್ಣಂಚಿಗೆ ಕಾಣ ಹತ್ತಿದೆ!
ನಮ್ಮ ಉತ್ಕೃಷ್ಟ ಹೋರಾಟಗಾತಿ ಕಲ್ತಿಕಾ ಎಷ್ಟೆ ವೇಗದಲ್ಲಿ ಆ ಮಹಡಿಯ ಅಂಚಿಗೆ ಸಾಗಿದರೂ ಅವಳ ಪರಿಶ್ರಮಕ್ಕೆ ಫಲ ಸಿಗದೆ ಆ ಕಪ್ಪು ಮುಸುಕು ಧರಿಸಿದ್ದ ಕುದುರೆ ಸವಾರಿ ಶತ್ರು ಮಾಯವಾಗಿಯೆ ಬಿಟ್ಟ, ಅರಮನೆಯ ಹಿಂದಿನ ಕಾಡಿನಂತಹ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ...
ಉಸ್ಸ್ !! ಎಂದು ತನ್ನ ಭಾರಿ ಕ್ಶೀರಾಂಗಗಳನ್ನು ಮುಚ್ಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಮಹಾರಾಣಿ ಯೂ , ಈ ಆಘಾತಕ್ಕೆ ಬೆದರಿ ಸೊರಗುತ್ತಿರುವ ಪುರುಶಾಂಗ ಹೊತ್ತ ನಾನೂ ಹಾಸಿಗೆ ಹತ್ತಿರ ವಾಪಸ್ ಬರುತ್ತಿದ್ದಂತೆಯೆ , ಹಿಂದಿನಿಂದ ಕಲ್ತಿಕಾ ಳ ಎಚ್ಚರಿಕೆಯ ಕೂಗು ನಮ್ಮನ್ನು ಅವಾಕ್ಕಾಗಿಸಿತು..." ಮಹಾರಾಣಿ, ಮಹಾರಾಜಾ...ಅದು ವಿಷ ಬೆರೆತ ಬಾಣ ಇರಬಹುದು. ಮುಟ್ಟಬೇಡಿ..ನಾನು ಮೊದಲು..."ಎನ್ನುತ್ತ ನಮ್ಮನ್ನು ದಾಟಿ ಆ ಬಾಣವನ್ನು ದಿಂಬಿನ ಮೆತ್ತೆಯಿಂದ ಹೆಕ್ಕಿ ಸರಕ್ಕನೆ ದೂರಕ್ಕೆ ಮೂಲೆಗೆ ಬಿಸಾಡಿಬಿಟ್ಟಳು...ಕ್ಶಣಾರ್ಧದಲ್ಲಿ ನಮಗೆ ಬರಲಿದ್ದ ವಿಪತ್ತು ದೂರವಾಗಿತ್ತು!
ಮಹಾರಾಣಿ ಕೂಗಲೂ ಆಗದೆ ಮಾತಾಡಲೂ ಆಗದೆ ಗರ ಬಡಿದಂತೆ ಅರೆನಗ್ನಳಾಗಿ ನಿಂತಿರಲು, ನಾನೇ ಬೇಗ ಸಾವರಿಸಿಕೊಂಡು ನನ್ನ ಲಂಗೋಟಿ ಸುತ್ತಿಕೊಳ್ಳುತ್ತ, ರೇಶಿಮೆ ಪಂಚೆ ಕಚ್ಚ್ಚೆ ಹಾಕಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಕಲ್ತಿಕಾ ಕಡೆಗೆ ಕಣ್ಣು ಕಿರುಕಿಸಿ ನೋಡಿ,
" ಹಾಗಾದರೆ ಕಲ್ತಿಕಾ...ನಿನ್ನ ಕೈಗೆ ತಗುಲಿದ್ದು ಯಾವ ತರದ ಬಾಣ ಮತ್ತು ಅವನು ಹೇಗೆ ಬಂದ? "ಎನ್ನಲು,
ಸ್ವಲ್ಪ ಹಲ್ಲು ಮುಡಿ ಕಚ್ಚಿ ತನ್ನ ಪ್ರಬಲ ಬಲಗೈಯಿಂದ ತನ್ನ ತೋಳಿಗೆ ಹೊಕ್ಕಿದ್ದ ಬಾಣವನ್ನು ಎಳೆಯಲು ರಕ್ತ ಚಿಲ್ಲನೆ ಆ ಗುಳಿಯಿಂದ ಚಿಮ್ಮಿ ಆ ಅಮೃತಶಿಲೆ ನೆಲವನ್ನು ತೋಯಿಸಿತು.
ನಾನೆ ಮುಂದೆ ಹೋಗಿ ಹಿಡಿದು ಅವಳನ್ನು ಸಾವರಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಸಂಭಾಲಿಸಿದೆ..
ರಕ್ತ ಚಿಮ್ಮುತ್ತಿರುವ ತನ್ನ ಎಡ ತೋಳನ್ನು ಒಂದು ರೇಶಿಮೆ ಅಂಗವಸ್ತ್ರದಿಂದ ಬಿಗಿದು ಕಟ್ಟಿದ ಕಲ್ತಿಕಾ ಸ್ವಲ್ಪವೂ ವಿಚಲಿತಳಾಗದೇ,
" ರಾಜನ್, ಈತನಾರೋ ಗುಪ್ತಚರ ನಿನ್ನೆ ರಾತ್ರಿ ಪಹರೆ ಪಾಳಿ ಮುಗಿಯುವ ಸಮಯದಿಂದಲೇ ಅವಿತು ಕುಳಿತಿರಬೇಕು , ಆ ಕಿಟಕಿಗಳ ಮರೆಯ ರೇಶಿಮೆ ಹೊದಿಕೆ ಗಳ ಬಳಿ( curtains)... ಮತ್ತು ನನಗೆ ಸಾಮಾನ್ಯ ಬಾಣವನ್ನೆ ಹೊಡೆದಿರಲಿಕ್ಕೆ ಸಾಧ್ಯ, ಆದರೆ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ವಿಷದಬಾಣವನ್ನು ವಿಶೇಷವಾಗಿ ತಂದಿರಲೂ ಬಹುದು..." ಅಂದಳು.
ಮಹಾರಾಣಿ ನಮ್ಮತ್ತ ತಿರುಗಿ : "ಅಬ್ಬಾ, ದುಷ್ಟ ಶತ್ರುವೆ, ನಮ್ಮನ್ನು ಕಾಪಾಡಲು, ಗರ್ಭಿಣಿಯನ್ನಾಗಿಸಿ ಪುಣ್ಯ ಕಟ್ಟಿಕೊಳ್ಳಲು ಬಂದ ದೇವರಂತಾ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಆಗಲೆ ಸಿಧ್ಧರಾಗಿದ್ದಾರೆ ಅಂದಮೇಲೆ ನಾವಿನ್ನು..."ಎನ್ನುತ್ತಿದ್ದ ಆ ರಾಣಿಯ ಚೆಂದುಟಿಗಳ ಮೇಲೆ ಬೆರಳಿಟ್ಟು ಸುಮ್ಮನಾಗಿಸಿದ ನಾನು,
" ಬಹಳ ಎಚ್ಚರದಿಂದಿರಬೇಕು...ಇರಲಿ, ಇದಕ್ಕೆಲ್ಲ ನಾವು ಬಗ್ಗಬಾರದು..ನಾನು ನನ್ನ ಕರ್ತವ್ಯವನ್ನು ಪಾಲಿಸಿಯೆ ತೀರುತ್ತೇನೆ " ಎನ್ನುತ್ತಾ ಆಕಸ್ಮಿಕವಾಗಿ ಕಲ್ತಿಕಾಳ ನಗ್ನ ಕಪ್ಪು ಸಬಲ ತೊಡೆಗಳ ಮೇಲೆ ನೋಡಲು ಅಲ್ಲಿ ಹರಿಯುತ್ತಿದ್ದ ಅವಳ ಇತ್ತೀಚಿನ ಸ್ಖಲನದ ರಸಧಾರೆ, ಆ ಮುನ್ನ ನಾನು ಮತ್ತು ಮಹಾರಾಣಿ ಸಾಧಿಸುತ್ತಿದ್ದ ಪ್ರಣಯ ಯಜ್ಞದ ಬಗ್ಗೆ ಮತ್ತೆ ಗಮನ ತರಿಸಿತು...
" ನನಗಿನ್ನೂ ಇನ್ನಿಬ್ಬ ರಾಣಿಯರಾದ ನಿತಂಬಿನಿ, ಸ್ತನ್ಯಾ ರನ್ನು ಬೇಟಿ ಮಾಡಿ ಅವರ ಯೋಗಕ್ಷೇಮ ವಿಚಾರಿಸುವುದಿದೆ.."ಎಂದು ಅರ್ಥಗರ್ಭಿತವಾಗಿ ಅವರಿಬ್ಬರತ್ತ ಕಿರುನಗಲು,
ಸ್ವಲ್ಪ ಸಂಯಮಕ್ಕೆ ಮರಳಿದ್ದ ರಾಣಿ ಮುಕ್ತಿಕಾ ಕಣ್ಣು ಮಿಟುಗಿಸುತ್ತಾ, : "ಹೌಹೌದು, ಆದರೆ ಅದು ಯೋಗಕ್ಷೇಮ ಅನ್ನುವುದಕ್ಕಿಂತ "ಭೋಗ ಕ್ಷೇಮ" ಅನ್ನಬಹುದು ಅಷ್ಟೆ !"ಎಂದು ನಗಲು, ನೋವಿನಲ್ಲಿದ್ದ ಕಲ್ತಿಕಾ ಕೂಡ ತಾನು ಮಾತಿಗೆ ಮಾತು ಸೇರಿಸಿದಳು:
" ರಾಜನ್, ಮತ್ತೂ ಮೂವರು ಕಿರಿ-ರಾಣಿಯರಾದ ಜಘನಾ, ನೃತ್ತಿಕಾ , ಗೀತಿಕಾ ಬಗ್ಗೆಯೂ ಮರೆಯಬೇಡಿ, ಅವರೂ, ಪಾಪ, ತಮ್ಮ ಸರದಿಗಾಗಿ ಕೇಯುತ್ತಿದ್ದಾರೆ, ಕ್ಷಮಿಸಿ" ಎಂದು ಗೊಳ್ಳನೆ ನಕ್ಕ ಅವಳು " ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಅನ್ನಬೇಕಾಗಿತ್ತು!" ಎಂದು ಸಾವರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು,
ನಾನು ಮುಗುಳ್ನಗುತ್ತ "ಅದು ಹಾಗಿರಲಿ, ಕಲ್ತಿಕಾ... ಈಗ ನೀನು ಎರಡು ದಿನ ಆರಾಮ ಮಾಡು, ಗಾಯ ಸರಿಪಡಿಸಿಕೊ, ಅದುವರೆಗೂ ನನ್ನ ಸುತ್ತಲೂ ಮೆತ್ತಿಕಾಗೆ ಎರಡು ಹೊತ್ತಿನ ಪಹರೆ!" ಎನ್ನಲು, ಅದಕ್ಕೆ ಅಶ್ಚರ್ಯದಿಂದ ಪ್ರತಿಭಟಿಸಲಾರಂಭಿಸಿದ ಅವಳನ್ನು ರಾಣಿ ಮುಕ್ತಿಕಾಳ ಬಳಿಯೆ ವಾದ ಮಾಡಲು ಬಿಟ್ಟು ನಾನು ಮತ್ತೊಂದು ಭವನದತ್ತ ಸರಸರನೆ ಕಾಲುಹಾಕಿದೆ.
ನಾನು ಅಲ್ಲಿಂದ ಹೊರಬಂದ ತಕ್ಷಣವೇ ಅಲ್ಲಿ ಮರೆಯೆಲ್ಲೆಲ್ಲೋ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದ ಸ್ನಿಗ್ಧ ದೇಹದ ಸುಗಂಧಪೂರಿತ ನಿತಂಬಿನಿ ರಾಣಿಯು ನನ್ನ ಕೈಹಿಡಿದು ಸರ್ರನೆ ತನ್ನತ್ತ ಕಂಭದ ಮರೆಗೆ ಎಳೆದುಕೊಳ್ಳುವುದೆ?
ನಾನು ರಾಣಿ ಮುಕ್ತಿಕಾಳ ಮಹಲಿನಲ್ಲಿ ನೆಡೆದ ಕ್ರೂರ ವಿದ್ಯಮಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ವಿವರಿಸಲು ಆಸ್ಪದವೇ ನೀಡದ ನಿತಂಬಿನಿ ತನ್ನ ಬಿಸಿಯಪ್ಪುಗೆಯಲ್ಲಿ ನನ್ನನ್ನು ಕಟ್ಟಿಹಾಕಿ ತನ್ನ ಅಧರಾಮೃತವನ್ನು ನನ್ನ ಬಿಸಿ ತುಟಿಗಳಿಗೆ ನೀಡಲಾರಂಭಿಸಿದಳು..ಅವಳ ಅಗಲವಾದ ಸಿಂಹಕಟಿ, ಪ್ರಶಸ್ತವಾದ ಗುಂಡನೆಯ ಜಂಬದ ಗೋಲಗಳಾದ ನಿತಂಬಗಳು ನನ್ನ ಅಪ್ಪುಗೆಯಲ್ಲಿ ಹಾಗೂ ಕೈಹಿಡಿತದಲ್ಲಿ ಸಿಲುಕಿ ಅತಿ ಶೀಘ್ರವೆ ನನ್ನ ರಕ್ತದೊತ್ತಡ ಮತ್ತು ಎದೆಬಡಿತ ಅಧಿಕಗೊಳಿಸಲು ನನ್ನ ರಾಜದಂಡವು ತನ್ನ ಸೋಮಾರಿತನವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡು ಗರ್ರನೆ ಕರ್ತವ್ಯಪಾಲನೆಗಾಗಿ ಎದ್ದು ಅವಳ ತೊಡೆಗಳ ಸಂಗಮಕ್ಕೆ ಧೈರ್ಯವಾಗಿ ಒತ್ತಲಾರಂಭಿಸಿತು...
ನಮ್ಮ ತುಟಿಗಳ ಕಾಳಗಕ್ಕೆ ಅಲ್ಪವಿರಾಮ ನೀಡಿದ ರಾಣಿ:
" ನನಗೆ ಸಂಭೋಗದಲ್ಲಿ ಹಿಂಭಾಗದಿಂದ ನಿತಂಬಗಳ ಮಧ್ಯೆಯಿಂದ ಯೋನಿಗೆ ಗುದ್ದಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಬಲು ಆಸೆ..ಮತ್ತು ನನ್ನ ಅತಿ ಉನ್ನತ ಕುಂಡಿಗಳನ್ನು ಗಿಲ್ಲಿ, ಕಚ್ಚಿ ಮಾಡಿದರೆ ಸುಖ ಇಮ್ಮಡಿಯಾಗುತ್ತದೆ..ಆದ್ದರಿಂದ ನಾವೀಗಾ....."ಎಂದು ಹೊರಕ್ಕೆ ಹಿಡಿದೆಳೆಯುತ್ತಾ ಅಂಗಳದ ರಾಜ ಉದ್ಯಾನದತ್ತ ನನ್ನನ್ನೂ ಕಟ್ಟಿಕೊಂಡು ಓಡಿದಳಾ ನಿತಂಬಿನಿ...
ಎಷ್ಟಾದರೂ ಅವಳು ಹಸ್ತಿನಿ ವಿಭಾಗದ ಹೆಣ್ಣು( ಕಾಮಸೂತ್ರದ ಪ್ರಕಾರದ ನಾಲ್ಕರಲ್ಲಿ ಒಂದು!) ಅಂದರೆ ಆನೆಯಂತಹ ಹಿಂಭಾಗ ಹೊತ್ತ , ಅತಿ ಆಳವಾದ ಕಪ್ಪು ತುಲ್ತುಟಿಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿ, ಅತಿಯಾಗಿ ಸ್ರವಿಸಿ, ಒರಟು ಕಾಮವನ್ನು ಬಯಸುವ ಪೈಕಿಯವಳು..
ಜತೆಗೆ ಮಹಲಿನ ಹೊರಗೆ, ನಿಸರ್ಗದಲ್ಲಿ, ತೋಟದಲ್ಲೂ ಸಂಭೋಗಿಸಬಯಸುವವರು...ಅದಕ್ಕೇ ಅವಳು ಆ ಅರಮನೆಯ ಅತಿ ಸುಂದರ ರಾಜವನದಲ್ಲಿ ನನ್ನನ್ನೆಳೆದುಕೊಂಡು ಹೊರಟಿರಲಿಕ್ಕೆ ಸಾಧ್ಯ!!
ಅಂತಹವರನ್ನು ಪಳಗಿಸುವ ಖ್ಯಾತಿ ಹೊಂದಿದ್ದ ನನಗೆ ಇವಳೊಂದು ಹಬ್ಬದೂಟವೆ ಅನಿಸಿ ನನ್ನ ಇತ್ತೀಚೆಗಿನ ಕೊಲೆಯತ್ನವನ್ನೂ ಮರೆತು ನಿತಂಬಿನಿಯ ಕುಣಿಯುವ ಕುಂಡಿಗಳನ್ನು ನೋಡಿ ಬಾಯಿ ಚಪ್ಪರಿಸುತ್ತಾ ರಾಜವನದತ್ತ ಓಡಲಾರಂಭಿಸಿದೆ...
ನಾನು ಅಲ್ಲಿನ ಕಪ್ಪು ಕಲ್ಲಿನ ತೂಗುಯ್ಯಾಲೆಯತ್ತ ಓಡಿ ಬರಲು ನಿತಂಬಿನಿಯ ಏದುಸಿರುಬಿಡುವ ಅದ್ಭುತ ದೇಹಸಿರಿ ಆಗಲೇ ಅಲ್ಲಿ ಬಟ್ಟೆ ಬಿಚ್ಚಿ ಕಿತ್ತು ಕಿತ್ತೆಸೆದು ಪ್ರದರ್ಶಿತವಾಗುತ್ತಿದೆ ... ನನಗಾಗಿ ಸಿಧ್ಧವಾಗುತ್ತಿದೆ, ನನ್ನ ಗರ್ಭದಾನಕ್ಕಾಗಿ!
ಅಬ್ಬಾ... ಈ ರಾಣಿಯರ ತುಲ್ಲು ಹಸಿವೆಯೇ ಎಂದು ಹರ್ಷಿಸಿದ ನನ್ನ ರಾಜ ಠೀವಿಯ ಲಿಂಗ ಎದ್ದು ಬೀಗಲು, ನಾನೂ ನನ್ನ ಲಂಗೋಟಿಯಿಂದ ಅದನ್ನು ವಿಮುಕ್ತಿಗೊಳಿಸಿ ಅತ್ತಿತ್ತ ನೋಡುತ್ತೇನೆ...
ಸುತ್ತಲೂ ಅತಿ ಸುಂದರವಾಗಿ ಮರಗಿಡಗಳನ್ನು ಬೆಳೆಸಿ ಸಾಕಿದ್ದಾರೆ ರಾಜ ಮಹಲಿನ ತೋಟಗಾರರು... ಅತ್ಯಂತ ಮನೋಹರವಾದ ಸ್ವಚ್ಚ ನೀರಿನ ಕೊಳ, ಹಂಸ, ಬಾತುಕೋಳಿಗಳು ಕೊರಗುಟ್ಟುತ್ತಾ ಓಡಾಡುತ್ತಿವೆ..ಎಲ್ಲೆಲ್ಲೂ ಹಚ್ಚಹಸಿರು ಹುಲ್ಲಿನ ಮೆದೆ.. ಎತ್ತರದ ಮರಗಳಿಂದ ಕೋಗಿಲೆ, ಚಕ್ರವಾಕ ಹಕ್ಕಿಗಳ ಯುಗಳ ಸುಮಧುರ ಚಿಲಿಪಿಲಿ ಸಂಗೀತ!
ಇದರ ಮಧ್ಯೆ ಕನಸಿನ ದೃಶ್ಯವೋ ಎನ್ನುವಂತೆ ನಗ್ನಳಾಗಿ ಮಧ್ಯೆ ನಿಂತವಳು-- ತನ್ನ ಸಮೃಧ್ಧ ಮೈಯನ್ನು ಪ್ರಣಯ ಸಮಾರಾಧನೆಗಾಗಿ ನನಗಾಗಿ ಬಡಿಸುತ್ತಿರುವಂತೆ ಕೈಬೀಸಿ ಮುಗುಳ್ನಗುತ್ತಿರುವ ಕಾಮಾಸಕ್ತ ನಿತಂಬಿನಿ ರಾಣಿ...
ನಮ್ಮಿಬ್ಬರಿಗೂ ಮುನ್ನವೆ ಕರ್ತವ್ಯ ಪಾಲನೆಗಾಗಿ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಆಗಮಿಸಿ ದೂರದಲ್ಲಿ ನಿಂತು ಪಹರೆ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ ನನ್ನ ಇನ್ನೋರ್ವ ಅಂಗರಕ್ಷಕಿ ಮೆತ್ತಿಕಾ --ತನ್ನ ಪರಿಪೂರ್ಣ ವೇಶ ಭೂಶಣ, ಕತ್ತಿ ಗುರಾಣಿ

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

ಕತೆಗಳ ಪರಿವಿಡಿ

(1.ಈ ಸೈಟ್ ನಲ್ಲಿರುವ ಕತೆಗಳು adults only18+ , ವಯಸ್ಕರಿಗಾಗಿ ಮಾತ್ರ. ಚಿಕ್ಕವಯಸ್ಸಿನವರಿಗಲ್ಲ. ಇಲ್ಲಿ ಬಂದಿರುವ ಕತೆ, ಪಾತ್ರಗಳು, ಹೆಸರು ಎಲ್ಲವೂ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಮತ್ತು...