Sunday, May 3, 2020

ಕೇರಳದಲ್ಲಿ ಪ್ರಣಯ ಹೇರಳ

 ನಾಳೆ ಕೊಚ್ಚಿಗೆ ಹೊಗಬೇಕು, ಸೆಮಿನಾರ್ ಗೆ ..ನೆನೆಪಿದೆ ತಾನೆ , ಸಾರ್? ಅಲ್ಲಿ ಮೂರು ದಿನ ಇರಬೇಕು" ಎಂದು ಸರಿತಾ ಮಾತನಾಡಿಸಿದಾಗ ಯಾವುದೋ ಕಾಂಟ್ರಾಕ್ಟ್ ಪತ್ರವನ್ನು ಮಗ್ನನಾಗಿ ಓದುತ್ತಿದ್ದವನು ತಲೆಯೆತ್ತಿ ನೋಡಿದೆ..

ನನ್ನ ದೃಷ್ಟಿಗೆ ಮೋದಲೆ ಬಿದ್ದದ್ದೆ ನೇರವಾಗಿ ಅವಳ ಸೆರಗಿನ ಅಂಚಿನಿಂದ ಸರಿದು ನನ್ನತ್ತ ಮುಗುಳನಗುತ್ತಿದ್ದ ಅವಳ ಸುಂದರ ಹೊಕ್ಕಳು..ಸ್ವಲ್ಪ ಸೆರಗು ಕುಪ್ಪಸ ದ ಮೇಲಿಂದಲೂ ಸರಿಸಿದ್ದಳು, ಉಬ್ಬಿದ ಸ್ತನಗಳು ಬಟ್ಟೆ ಕಿತ್ತುಬರುವಂತೆ ಬಿಗಿಯಾಗಿದ್ದವು!..ಹೆಸರು ಎಷ್ಟಾದರೂ ಸರಿತ ಅಲ್ಲವೆ?ಅದಕ್ಕೇ!..ಎಂದು ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕೆ..ಪ್ಯಾಂಟಿನಲ್ಲಿ ಚಿತ್ರಪರಿಚಿತ ಕೊಸರಾಟ ಶುರುವಾಯಿತು..
ಸ್ವಲ್ಪ ಬಗ್ಗಿ ಮೆಲು ದನಿಯಿಂದ " ಏನು ರಾಯರು ಮುಗುಳ್ನಗುವುದು...?"ಎಂದು ತನ್ನ ಕುಪ್ಪಸದ ಎದೆ ಕಣಿವೆಯಿಂದ ತನ್ನ ದಪ್ಪ ಗೋದಿಗಪ್ಪು ಸ್ತನಗಳನ್ನು ಕುಲುಕಿಸಿದಳು ನನ್ನ ಸೆಕ್ಸಿ ಸೆಕ್ರೆಟರಿ..

" ನಾಳೆ ತಾನೆ ಕೊಚ್ಚಿ?..ಈವಾಗ ನಿನ್ನ ಬಟ್ಟೆ ಬಿಚ್ಚಿ.."ಎಂದು ಅವಳನ್ನು ಕೈಚಾಚಿ ಸೆಳೆಯಲು ಹೋದೆ..
"ಆಹಾಹಾ..ಸ್ವಲ್ಪ ತಾಳಿ ಯಜಮಾನರೆ! ಹೊರಗೆ ಯಾರೋ ವಿಸಿಟರ್ ಇದ್ದಾರೆ...ನಿಮ್ಮನ್ನು ಮೀಟ್ ಮಾಡಬೇಕಂತೆ.."ಎಂದು ಹೇಳಿ ಹೊರಟವಳು ಮತ್ತೆ ನನ್ನತ್ತ ತಿರುಗಿ , ಸಿಹಿಯಾದ ಮಾದಕ ಮುಗುಳ್ನಗೆ ಬೀರಿ,

" ಆ ಮೀಟಿಂಗ್ ನಂತರ ನಮ್ಮ ಮೇಟಿಂಗ್!"ಎಂದು ಕಣ್ಣು ಮಿಟುಗಿಸಿ ಭರವಸೆ ನೀಡಿ ಹೊರನೆಡೆದಳು...
ನನ್ನ ಫೈಲ್ ದೂರ ತಳ್ಳಿ ಪ್ಯಾಂಟಿನ ಮಧ್ಯೆ ಉಬ್ಬಿನಿಲ್ಲ ಹತ್ತಿದ್ದ ಲಿಂಗವನ್ನು ಕೈಯಿಂದ ಉಜ್ಜಿ ಸಮಾಧಾನ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ತಲೆ ಹಿಂದೆ ಹಾಕಿ ಒಮ್ಮೆ ನಿಟ್ಟುಸಿರಿಟ್ಟೆ,..

ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿ ತನ್ನ ತವರು ಮನೆಗೆ ಹೋಗಿ ಒಂದು ವಾರವಾಗಿತ್ತು, ಅವಳಣ್ಣನಿಗೆ ಆಪರೇಶನ್ ಅಂತೆ..
ಆದರೆಲ್ಲಿ , ನನಗೆ ಆಫೀಸಿನಲ್ಲಿ ಯಾಪಾಟಿ ಕೆಲಸ ಬಂದಿತ್ತೆಂದರೆ ಅದೇ ಒಂದು ವಾರದಿಂದ ನನ್ನ ಪ್ರಣಯ ಲಕ್ಶ್ಮಿ ಸರಿತಾಳೊಂದಿಗೆ ಆಫೀಸಿನಲ್ಲಿ ಮಾಡುತಿದ್ದ ದಿನಕ್ಕೊಂದು ಎರಡೂ ದೆಂಗಾಟಕ್ಕೂ ಸಂಚಕಾರ ಬಂದಿತ್ತು..
ನಿನ್ನೆ ಸಂಜೆ ತಾನೆ ಕೊಚ್ಚಿಯಲ್ಲಿ ನಮ್ಮ ಕನ್ಸ್ಟ್ರಕ್ಶನ್ ಮತ್ತು ಬಿಲ್ದರ್ಸ್ ಸೆಮಿನಾರ್ ಇದೆಯೆಂದೂ, ಅದನ್ನು ನೆಡೆಸಿಕೊಡುವವರು ನಮ್ಮೆ ಪರಿಚಿತಳಾದ ಮೃದುಲಾ ಕುಟ್ಟನ್ ಅಂತೆ! ಎಂದು ಸರಿತಾ ಎಲ್ಲಾ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಮಾಡಿ ನನಗೆ ತಿಳಿಸಿದ್ದಳು...
ಕೊಚ್ಚಿಯ ಪ್ರಮುಖ ಕುಟ್ಟನ್ ಬಿಲ್ಡರ್ಸ್ ಒಡತಿ ಈ ಮೃದುಲಾ..ಅವಳ ಪ್ರಕಾರ ನಾನು ಆಕೆಗೆ ಬಹಳ ಉಪಕಾರ ಮಾಡಿದ್ದೇನೆಂದು ಬಹಳ ಗೌರವವಿದೆ. ( ಆ ಕತೆ ಆಮೇಲೆ ಹೇಳುತ್ತೇನೆ)

ನನ್ನ ಇಂದಿನ ಮೀಟಿಂಗ್ ಮುಗಿಯುವ ಹೊತ್ತಿಗೆ ಆರು ಗಂಟೆಯಾಗಿತ್ತು..ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಸರಿತಾ ಮಧ್ಯದಲ್ಲೇ ತಲೆ ಇಣುಕಿ ಹಾಕಿ, "ನಾನು ಮನೆಗೆ ಹೋಗಿ ಪ್ಯಾಕ್ ಮಾಡಿ, ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಅಕ್ಕ ಅಹಲ್ಯ ( ಆ ಕತೆ ಓದಿ) ಜತೆ ಬಿಟ್ಟು ನಾಳೆಗೆ ರೆಡಿಯಾಗ ಬೇಕೆಂದು" ಹೊರಟಿದ್ದರಿಂದ ನಾನು ಅಂದು ರಾತ್ರಿ ,ಆಫೀಸಿನಿಂದ ಒಬ್ಬನೆ ಮನೆಗೆ ಹೋಗಿ ನನ್ನ ಸಾಮಾನಿಗೆ ಬರೇ ಹೊಟ್ಟೆಯಾಯಿತಲ್ಲ ಎಂದು ಸುಮ್ಮನೇ ’ಜಟಕಾ ’ ಹೊಡೆದುಕೊಂಡು ಮಲಗಬೇಕಾಯಿತು, ಪಾಪಾ..

ಹೀಗಾಗಿ ನನಗೆ ಮುಂದಿನ ದಿನ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ವಿಮಾನ ಏರುವ ಹೊತ್ತಿಗಾಗಲೆ ಇಷ್ಟು ದಿನಾ ಸೆಕ್ಸ್ ಇಲ್ಲದೇ ಹತಾಶನಾಗಿದ್ದೆ..ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಸರಿತಾ ನೀಲಿ ಬಣ್ಣದ ರೇಶಿಮೆ ಸೀರೆ ಉಟ್ಟುಕೊಂಡು, ಸ್ಲೀವ್ ಲೆಸ್ಸ್ ಬ್ಲೌಸ್ ಬೇರೆ ಧರಿಸಿ ಅತಿ ಆಕರ್ಷಕವಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದಳಾ..ನನಗೆ ತಡೆಯಲಾಗದೇ ನಾನು ಪಬ್ಲಿಕ್ಕಾಗಿ ಅವಳಿಗೆ ಅಲ್ಲೆ ಕೈ ಬಿಟ್ಟು, ಮೊಲೆ ಹಿಸುಗಿ ತೊಡೆಸವರಿ ಆನಂದದ ಪಡುವ ಸ್ಥಿತಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದೆ..
ಆಗಾಗ ತನಗೆ ದೊರೆತ ಗಮನ ಮತ್ತು ಪ್ರಣಯಕ್ಕೆ ನಾಚಿ "ಉಶ್ ಉಶ್!" ಎಂದು ಕೈನೂಕುತ್ತಾ ಸರಿತಾ " ಅವರು ನೋಡ್ತಾರೆ, ಇವರು ಬಂದ್ರು "ಎಂದೆಲ್ಲಾ ಪ್ರಯಾಣದ ಉದ್ದಕ್ಕೂ ನನ್ನನ್ನು ತೆಪ್ಪಗಾಗಿಸುತಿದ್ದಳು..ಯಾರೂ ನೋಡದಾಗ ತಾನು ತನ್ನ ಮೆತ್ತನೆ ಕೈಯಿಂದ ನನ್ನ ಪ್ಯಾಂಟಿನಲ್ಲಿ ಉಬ್ಬಿ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿದ್ದ ತುಣ್ಣೆರಾಯನನ್ನು ಒತ್ತಿ, ಅದುಮಿ ಸತಾಯಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು..ಮಹಾ ಚದುರೆ!

ಇಂತಾ ಒಂದು ಅಮಲೇರಿದ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿದ್ದ ನನಗೆ ಕೇರಳದ ಕೊಚ್ಚಿನ್ ವಿಮಾನನಿಲ್ದಾಣದಲ್ಲಿ ಇಳಿದಾಗ ನಿಜಕ್ಕೂ ಮುಖಕ್ಕೆ ನೀರೆರೆಚಿದಂತಾಯಿತು..
...ಮಳೆ!
ಅಬ್ಬಾ..ಧೋ ಎಂದು ಅಬ್ಬರದಿಂದ ಹೊಡೆಯುತ್ತಿದೆ, ಭೂಮ್ಯಾಕಾಶವನ್ನು ಒಂದು ಮಾಡುವಂತಾ ಮಾನ್ಸೂನ್ ಮಳೆ ಅಪ್ಪಳಿಸುತ್ತಲಿದೆ..
ಅರೆ ಬರೆ ಒದ್ದೆಯಾಗುತ್ತ ಬ್ಯಾಗ್ಸ್ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣದಿಂದ ಹೊರಬಿದ್ದರೆ, ಆರ್ಭಟದಿಂದ ಕಿವಿಗಡಚಿಕ್ಕುವಂತಾ ಮಳೆ ಸುರಿದು ಎಲ್ಲೆಲ್ಲೂ ಕೊಳವಾಗುತ್ತಿದೆ ಹೊರಗೆ..
"ಸರಿತಾ, ಇಂತಾ ವೆದರ್ ನಲ್ಲಿ ಯಾವ ದರಿದ್ರ ಬಿಲ್ದರ್ಸ್ ಸೆಮಿನಾರ್, ಹೇಳು..ಛೆಛೆ!" ಎಂದು ಗೊಣಗಿದೆ , ಬೇಸರವಾಗಿ ಪ್ಳೆನಿನಲ್ಲಿ ಕೊಟ್ಟ ನ್ಯಾಪ್ಕಿನ್ ನಿಂದ ತಲೆ ಉಜ್ಜಿಕೊಳ್ಳುತಾ..
ಸರಿತಾ ನಗುತ್ತಾ, ""ಮೃದುಲಾ , ಪಾಪಾ, ಹೇಳಿದ ಮೇಲೇ ಏನಾದರೂ ಅರೇಂಝ್ ಮಾಡೆ ಇರ್ತಾಳಪ್ಪಾ..ಸ್ವಲ್ಪ ನಮ್ಮ ಹೋಟೆಲ್ ಗೆ ಹೋಗಿ ಕಾದು ನೋಡೋಣಾ..ಬನ್ನಿ ಸಾರ್.. "ಎಂದು ನನ್ನನ್ನು ಸಂತೈಸಿದಳು ನನ್ನ ನಿಪುಣ ಸೆಕ್ರೆಟರಿ..


ಹಾಗೂ ಹೀಗೂ ತಾಜ್ ಮಲಬಾರ್ ಹೊಟ್ಟೆಲಿಗೆ ಟ್ಯಾಕ್ಸಿಯಲ್ಲಿ ತಲುಪುವುದರೊಳಗೆ ಸಾಕು ಸಾಕಾಗಿ ಹೋಯಿತು..

ಸದ್ಯಕ್ಕೆ ಒಳ್ಳೆ ಪಂಚತಾರಾ ಹೋಟೆಲ್ ವೈಭವೋಪೇತವಾಗಿ ಸಜ್ಜಾದ ಸ್ಥಳ..
ನಾನು ಓರೆಗಣ್ಣಿ ನಲ್ಲೇ ಸೆಮಿನಾರ್ ಗೆ ಹೋಗುವ ಮೊದಲು ಇವಳನ್ನು ಒಂದು ಬಾರಿ ದೆಂಗಿ ಹೋಗೊಣಾ ಎಂದು ಸರಿತಾಳನ್ನೆ ಕದ್ದು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೆ.
ಆರನೆ ಮಹಡಿಯಲ್ಲಿ ದೊಡ್ಡ ಡಿಲಕ್ಸ್ ಡಬಲ್ ಬೆಡ್ ರೂಂ ನಮಗಾಗಿ ಬುಕ್ ಆಗಿದೆ..
ಅದರ ಪಕ್ಕದ ಸಿಂಗಲ್ ರೂಮಿನ ಕೀಯನ್ನು ನಮ್ಮ ಕೈಗಿತ್ತಾಗ ನಾನು ಅನುಮಾನಾಸ್ಪದವಾಗಿ ಸರಿತಾಳನ್ನೇ ನೋಡಿದೆ.
" ಸಾರ್, ನಾವು ಈ ಡಬಲ್ ರೂಂ ನಲ್ಲೇ ಹೆಚ್ಚು ಹೊತ್ತು ಇದ್ದರೂ, ನನಗೆ ಪರ್ಸನಲ್ ಆಗಿ ಹೆಂಗಸರ ಕೆಲಸಕ್ಕಾಗಿ... ಡ್ರೆಸ್ ಗೀಸ್ ಮೇಕಪ್ ಮಾಡೋಕ್ಕೆ ಇತ್ಯಾದಿಗೆ ಆ ಸಿಂಗಲ್ ರೂಮ್ ಇರ್ಲಿ ಅಂತಾ.. ಎರಡರ ಮಧ್ಯೆ ಒಳಗೇ ಒಂದು ಡೋರ್ ಇದೆ ಸಾರ್!." ಎಂದು ಅರ್ಥ ಮಾಡಿಸುತ್ತಾ ನುಡಿದಳು..

ಸರಿ, ಇಬ್ಬರೂ ಒಳ ಹೋಗಿ ಬ್ಯಾಗ್ ಎಲ್ಲಾ ಇಟ್ಟೆವು. ಗಂಟೆ ಹತ್ತಾಗುತಿತ್ತು. ಇನ್ನೇನು ಸೆಮಿನಾರ್ ಟಾಪ್ ಫ್ಲೋರಿನಲ್ಲಿ ಶುರುವಾಗುವ ಸಮಯ ಬಂದಿತ್ತು..

ಅದಕ್ಕೇ ನಾನು ಅವಸರವಸರವಾಗಿ,
"ಸರಿತಾ, ನಾನೂ ಒಮ್ಮೆ ಟಾಯ್ಲೆಟ್ ಗೆ ಹೋಗಿ ಬಂದು ಬಿಡ್ತೇನೆ..ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ನೀನು ರೆಡಿಯಾಗ್ ಬಿಡು..ಲೇಟ್ ಮಾಡ್ ಬೇಡಾ..ಓಕೇ?" ಎನ್ನುತ್ತಾ ಒಳಹೋಗಿ ಆಗಿನಿಂದ ತಡೆ ಹಿಡಿದಿದ್ದ ಕಾಮಕ್ಕೂ, ತುಂಬಿದ್ದ ಮೂತ್ರದ ಒತ್ತಡಕ್ಕೂ ಸೇರಿ ಬಾಲ್ಸ್ ವರೆಗೂ ನೋಯುತ್ತಿದ್ದ ಸಾಮಾನನ್ನು ಹೊರತೆಗೆದು ಉಶ್ಶಪ್ಪಾ ಅಂತಾ ಉಚ್ಚೆ ಮಾಡಿ ಸರಸರನೆ ಹೊರಬಂದೆ..
ನೋಡುತ್ತೀನಿ..ಸರಿತಾ ಇನ್ನೂ ಹಾಯಾಗಿ ಕಿಟಕಿಗೆ ಹಾಕಿದ್ದ ಕರ್ಟನ್ ಎಲ್ಲ ಸರಿಸುವುವುದು, ಚೇರ್ ಎಳೆಯುವುದು ಮಾಡುತ್ತ ರಿಲಾಕ್ಸ್ ಆಗಿದ್ದಾಳೆ..ಹೊರಡುವ ತಯಾರಿಯೇ ಕಾಣಲಿಲ್ಲ..!

ನಾನು ಹತ್ತಿರ ಹೋಗಿ ಗುಡುಗುತ್ತಾ, " ವ್ಹಾಟ್? ನೀನಿನ್ನು ರೆಡಿಯಾಗಿಲ್ಲಾ..ಅಲ್ಲಿ ಆಗಲೇ ಸೆಮಿನಾರ್ ಓಪನಿಂಗ್ ಸೆಶನ್.." ಎನ್ನುತ್ತಿರುವಂತೆಯೆ
ಸರಿತಾ ನನ್ನನ್ನು ಮುಗ್ಧ ಮಗುವೋ ಎಂಬಂತೆ ನೋಡುತ್ತಾ,

"ಯಾಕೆ ಸಾರ್, ನಿಮಗಿನ್ನೂ ಗೊತ್ತಾಗಲಿಲ್ವೆ? ಸೆಮಿನಾರೂ ಇಲ್ಲಾ, ಮಣ್ಣಂಗಟ್ಟಿನೂ ಇಲ್ಲಾ..ಇದೆಲ್ಲಾ ನಿಮ್ಮ ಜತೆ ರಿಲ್ಯಾಕ್ಸ್ ಆಗಿ ಇರಲು ಆಡಿದ ನಾಟಕ.." ಎಂದು ಕೇಕೆ ಹಾಕುತ್ತಾ ವಿಜಯದ ನಗೆ ನಕ್ಕಳು
ಅವಳ ಕಿಲಕಿಲ ನಗೆ, ಕೇಕೆ ನನ್ನ ರಕ್ತದೊತ್ತಡವನ್ನು ಏರಿಸಿತು..

" ಅಯ್ಯೋ, ರಾಸ್ಕಲ್...ಅಲ್ಲಾ, ಹಾಗಾದ್ರೆ ಬೇರೆಯವ್ರಿಗೆಲ್ಲಾ ಸೆಮಿನಾರ್ ಗೆ ಇನ್ವೈಟ್ ಮಾಡಿರ್ಲಿಲ್ವಾ...ಈಗ ಅವರೆಲ್ಲಾ ಮತ್ತೆ..." ಎಂದೆ ಕಣ್ಣು ಕೆಕ್ಕರಿಸುತ್ತಾ...
" ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಆಹ್ವಾನ ಕೊಟ್ಟಿದ್ಲು ಸಾರ್, ಮೃದುಲಾ..ಆದರೆ ಈ ಮಳೆ ಒಂದು ವಾರದಿಂದ ಬರ್ತಾ ಇರೋದ್ರಿಂದ ಹೋದ ವಾರಾನೆ ಮುಂದಿನ ತಿಂಗಳಿಗೆ ಅಂತಾ ಪೋಸ್ಟ್ ಪೋನ್ ಮಾಡಿದ್ರು..ಅದನ್ನು ನಾನು ನಿಮಗೆ ಹೇಳದೆ ಕರ್ಕೊಂಡು ಬಂದೆ ಅಷ್ಟೆ.." ಎಂದು ಸರಿತಾ ಮಹಾ ಜಾಣೆಯಂತೆ ಜಂಬದ ನಗೆ ಬೀರಿ ಕಿಟಕೆ ಕಡೆ ತಿರುಗಿ
" ಹಮ್ ತುಮ್ ಏಕ್ ಕಮರೇ ಮೇ ಬಂದ್ ಹೋ" ಎಂಬ ಹಳೇ ಲವ್ ಸಾಂಗ್ ಗುನುಗಲು ಶುರು ಮಾಡಿದಳು

ನನಗೆ ಮೈ ಉರಿದು ಹೋಯ್ತು ..ಒಂದೆಡೆ ಸುಪ್ತ ಕಾಮ, ಅದರ ಮೇಲೆ ಈಗ ಭುಗಿಲೆದ್ದ ಕೋಪ!..ಯಾವ ಬಾಸ್ ಗೆ ತಾನೆ ತನ್ನ ಸೆಕ್ರೆಟರಿ ಕೈಲಿ ’ಫೂಲ್ ’ ಮಾಡಿಸಿಕೊಂಡು ಶಾಂತವಾಗಿರಕ್ಕಾಗತ್ತೆ?

" ಅಯ್ಯೋ, ಪಾಖಡಾ!..ತಾಳು ನಿನ್ನ ಬಟ್ಟೆ ಬಿಚ್ಚಾಕಿ ಲಾತಾ ಕೊಡ್ತೀನಿ.."ಎಂದು ಆವೇಶದಿಂದ ನುಗ್ಗಿ ಅವಳನ್ನು ಹಿಂದಿನಿಂದ ಬರಸೆಳೆದು ಅವಳ ರೇಶಿಮೆ ಸೀರೆಯನ್ನು ಪೆಟ್ಟಿಕೋಟ್ ಸಮೇತಾ ಕಾಲಿಂದ ಸೊಂಟದ ಮೇಲೆ ಸರ್ರೆಂದು ಎತ್ತಿಯೇ ಬಿಟ್ಟೆ..

" ಅಯ್ಯೋ...ಓ..ಆ" ಎಂಬ ಅವಳ ನಾಚಿಕೆಯ ಚೀರುವಿಕೆಯನ್ನೂ ಲೆಕ್ಕಿಸದೇ ಪೂರ್ತಿ ಎತ್ತಲು, ಅವಳ ಬೆತ್ತಲೆ ಕಪ್ಪು ಕೊಳದಪ್ಪಲೆಯಂತಾ ದುಂಡು ತಿಕಗಳು ನನ್ನ ಕಣ್ಮುಂದೆ ಮೆರೆದವು..
ಕಳ್ಳೀ, ನಾಚಿಕೆಯಿಲ್ಲದೆ ಒಳಗೆ ಕಾಚಾನೂ ಹಾಕದೆ ನನ್ನ ಜತೆ ಪ್ಲೇನಿನಲ್ಲಿ ಬಂದಿದ್ದಾಳೆ!
ಅವಳ ತಿಕಕ್ಕೆ ಚಟ್ ಎಂದು ಲಾತ ಬಿಗಿದೆ..
"ಆಹಹ್..." ಎಂದು ಕಳ್ಳ ನೋವು ನಟಿಸುತ್ತಾ ತನ್ನ ಮುಂದಿನ ಉಬ್ಬಿದ ತುಲ್ಲನ್ನೂ ಅಂಗೈಯಿಂದ ಮುಚ್ಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ನನ್ನತ್ತ ತಿರುಗಿದಳು.

(ಅವಳಿಗೆ ತಿಕದ ಮೇಲೆ ಹೊಡೆಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು , ಗಿಲ್ಲಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಎಷ್ಟಿಷ್ಟ.. ಅದರಿಂದ ಎಷ್ಟು ಕಾಮೋದ್ರೇಕವಾಗುತ್ತಾಳೆ ಎಂದು ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲವೆ..ಆಫೀಸಿನಲ್ಲಿ ದಿನಕ್ಕೆ ನಾಲ್ಕು ಲಾತಾ ಬಿದ್ದೇ ಬೀಳುತ್ತಿತ್ತಲ್ಲಾ?)

ನಾನು ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಅವಳ ಸೀರೆ ಎತ್ತಿ ತುಲ್ಲಿನ ಭಾಗ ನೋಡ ಹೋಗಲು, : "ಸಾರ್..ಬೇಡಾ.." ಎಂದು ನಾಚಿದರೂ ನೂಕಲಿಲ್ಲ ತಳ್ಳಲಿಲ್ಲ..ಬಾಸ್ ಎಂದರೆ ಮೊದಲಿನಿಂದಲೂ ಅಷ್ಟು ಭಯ- ಭಕ್ತಿ!
ಇದೇನು, ಅವಳ ಅಂಗೈ ದಾಟಿ ಇಣುಕು ಹಾಕುತ್ತಿದೆ ಅವಳ ಕಿರುಗುಚ್ಚ ದಂತ ಶಾಟಾ ಕೂದಲು , ಗುಂಗುರು ಗುಂಗುರಾಗಿ!

" ಇದೇನು , ಸರೀ..ನೀನು ಯಾವಾಗ್ಲೂ ಶೇವ್ ಮಾಡ್ಕೊಂಡಿರ್ತಿದ್ದೆ.."ಎಂದು ಅವಳ ಕೈ ತೆಗೆಸಿ ಅವಳ ತುಲ್ಲು-ಮಧ್ಯಕ್ಕೆ ನನ್ನ ತೋರುಬೆರಳಿನಿಂದ ಜೋರಾಗಿ ಚುಚ್ಚಿದೆ..ಅದೂ ಒಂದಿಂಚು ಒದ್ದೆ ಕಣಿವೆಯಲ್ಲಿ ಸುಲಭವಾಗಿ ತೂರಿತು..
"ಆವ್ವ್!!" ಎಂದು ಮುಲುಗಿ ಈಗ ಅವಳೇ ಹಿಂದೆ ಸರಿಯುತ್ತಾ ಪಿಸುಗುಟ್ಟಿದಳು:

" ಅದೂ..ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದಾಗಲಾದರೂ ಸ್ವಲ್ಪ ಚೇಂಜ್ ಇರಲಿ ಅಂತಾ..ಯಾವಾಗ್ಲೂ ’ನಿಂಗೆ ವಯಸಾಗಿ, ಮಕ್ಕಳ ತಾಯಾಗಿದ್ರೂ, ಬೆತ್ತಲೆ ಬೋಡ ತುಲ್ಲು ’ ಅಂತಾ ನಗ್ತಿದ್ರಿ..ಬಿಟ್ರೆ ನಂಗೂ ವಯಸ್ಸಿಗೆ ತಕ್ಕ ಹಾಗೆ ಬೆಳೆಯತ್ತೆ ಅಂತಾ ತೋರಿಸಕ್ಕೆ!"
" ಆಹಾಹ್ಹ್..ಏನು ನಿನ್ನ ಐಡಿಯಾ!...ಬಾರೇ ಇಲ್ಲಿ, ನಿಂಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಶಿಕ್ಷೆ ಕೊಡಬೇಕು ಇವತ್ತು... ನನ್ನ ಊರಿಂದ ಊರಿಗೆ ಹೊಡೆದು ಕೊಂಡು ಬಂದ ತಪ್ಪಿಗೆ ಅನುಭವಿಸು.." ಎನ್ನಲು,
ಅವಳೇ ನನ್ನನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿ,
" ಓಹ್, ಸಂತೋಷವಾಗಿ..."ಎನ್ನುತ್ತಾ ಸರಕ್ಕನೆ ನನ್ನ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಝಿಪ್ ಬಿಚ್ಚಿ ಟೊಯ್ಯನೆ ನನ್ನ ಬಿಸಿ ಲಿಂಗ ಹೊರಕ್ಕೆ ಜಿಗಿಯುವಂತೆ ಮಾಡುವುದೆ?

ಆಗ ತಾನೆ ಉಚ್ಚೆ ಹೊಯ್ದು ಬಂದಿದ್ದರೂ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಬೆಳೆದು ಎದ್ದೆದ್ದು ಬೀಳುತ್ತಿದ್ದ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಅವಳ ತೆರೆದ ಬಾಯಿಗೆ ಹಿಂಜರಿಯದೇ ಸರಕ್ಕನೆ ತುರುಕಿದೆ..
ನನ್ನ ಮೂತ್ರದ ಉಪ್ಪುಪ್ಪು ರುಚಿಯನ್ನೂ ಮುಖ ಸಿಂಡರಿಸದೇ ನೆಕ್ಕುತ್ತಾ ತುಣ್ಣೆ ಉಣ್ಣಲು ಶುರು ಮಾಡಿದಳು, ಕೈಯಲ್ಲಿ ತರಹಾವರಿಯಾಗಿ ಅದನ್ನು ಬಗ್ಗಿಸಿ,ತೀಡಿ, ಕೆರೆದು ಮಾಡುತ್ತಾ.. ತನ್ನ ಪಳಗಿದ ಸ್ಟೈಲಿನಲ್ಲಿ

ಅವಳ ಬೆಚ್ಚನೆಯ ಕುಲುಮೆ ಯಂತಾ ಬಾಯಲ್ಲೇ ನನ್ನ ಕ್ರುಧ್ಧ ಲಿಂಗ ಜಾರಿ ಕರಗಿದಂತಾಯಿತು.. ಒಂದು ಕೈಯಿಂದ ತುಣ್ಣ್ರ್ಯನ್ನು ತನ ಕೆನ್ನೆಯುಬ್ಬುವಂತೆ ತುರುಕಿ ಕೊಂಡರೆ ಇನ್ನೊಂದು ಹಸ್ತದಿಂದ ನನ್ನ ಬಾಲ್ಸ್ ಚೀಲವನ್ನು ಮೆತ್ತಗೆ ಕೆಳಗೆ ಜಗ್ಗಿ ಹಿಂಡುವುದು ಬೇರೆ ಹಾಯಾಗಿ!
"ಆಹ್, ಯೂ ಬ್ಯೂಟಿಫುಲ್ ಬೋಳಿ!" ಎಂದುಸುರಿ ನಿಟ್ಟುಸಿರು ಬಿಡುತ್ತಾ ಒಂದು ಕ್ಷಣ ಕಣ್ಮುಚ್ಚಿ ನನ್ನ ಭಾಗ್ಯವನ್ನೇ ನೆನೆದು ಸಂತಸಪಟ್ಟೆ..
ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿ ಕೂಡಾ ಇಷ್ಟು ಲಜ್ಜೆಯಿಲ್ಲದೆ ಅಸಹ್ಯ ಪಡದೇ ನನ್ನ ಸಾಮಾನು ಚೀಪುವುದಿಲ್ಲಾ ಎಂದು! ಪ್ರಪಂಚದ ಏಕೈಕ ನಿಷ್ಟಾವಂತ ಸ್ವಾಮಿಭಕ್ತ ಸೆಕ್ರೆಟರಿ ಇವಳೆ ಎಂದು...
ಆದರೂ ಮೂರು ದಿನಗಳ ಕಾಲ ತಾನೆ ಈ ತರಹ ಹೇಳದೆ ಕೇಳದೆ ನಿರ್ಧಾರ ಮಾಡಿ ನನಗೆ ಏಮಾರಿಸುವುದು ಅಂದ್ರೇನು!
ನನ್ನ ಶರ್ಟ್ ಬನಿಯನ್ ಕಿತ್ತೆಸೆದೆ..

ಅವಳನ್ನು ಒಡ್ಡು ಒಡ್ಡಾಗಿ ಎಬ್ಬಿಸಿ ನಿಲ್ಲಿಸಿ ಸೀರೆ ಗಂಟಿಗೆ ಕೈ ಹಾಕಿ "ಪರ್ರ್ರ್ರ್ ರ್ ರ್ರ್ "ಎನ್ನುವಂತೆ ಕಿತ್ತೆ..
"ಅಯ್ಯೋ ಹೋಯ್ತು ಹೋಯ್ತು , ನನ್ನ ಜರಿ ಸೀರೆ.." ಎಂದು ಮುಖವುಬ್ಬಿಸಿ ಕೂಗಿದ ಅವಳನ್ನು ಗಮನವಿಡದೇ ತೋರ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಪ್ರದರ್ಷಿಸುತ್ತಿದ್ದ ಅವಳ ಕುಪ್ಪಸದ ಮೇಲೆ ಜೋರಾಗಿ ಕೈಯಾಡಿಸುತ್ತ ಒಳಗೇ ಒಂದು ಕೈ ಹಾಕಿ ಬ್ರಾ ದಿಂದ ಹೊರಕ್ಕೆ ಅವಳ ಸ್ತನ ವನ್ನು ಹೊರತೆಗೆದೆ.

ಸರಕ್ಕನೆ ಬಾಯಿ ಹಾಕಿ ಒಳಗಿದ್ದ ಇನ್ನೊಂದು ಸ್ತನವನ್ನು ಕುಪ್ಪಸದ ಮೇಲೆಯೇ "ಉಮ್ಮ್ಮುಮ್!! ಎಂದು ಕಚ್ಚಿದೆ.. ಇನ್ನೊಂದು ಬೆತ್ತಲೆ ಮೊಲೆಯನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಒಂದು ಕೈಯಲ್ಲಿ ಹಿಂಡಿದೆ..
ಅವಳನ್ನು ಹಿಂದೆ ತಿರುಗಿಸಿ, ಅವಳ ಅರೆ ಬರೆ ಪ್ರತಿಭಟನೆಯನ್ನು ಲೆಕ್ಕಿಸದೇ, ಅವಳ ಹಳದಿ ಪೆಟ್ಟಿಕೋಟ್ ಲಂಗದ ಲಾಡಿ ಗಂಟಿಗೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ಜೋರಾಗಿ ಕಿತ್ತೆ..ಲಾಡಿಯೆ ಕೈಗೆ ಕಿತ್ತು ಬಂದು ಪುಸಕ್ಕನೆ ಅವಳ ಲಂಗ ತೊಪ್ಪನೆ ಕೆಳಗೆ ಬಿತ್ತು.
ಅವಲ ಅಪ್ರತಿಮ ಕಪ್ಪು ಕಾಂತಿಯಲ್ಲಿ ಮಿರ ಮಿರ ಹೊಳೆಯುವ ದಷ್ತ ಪುಷ್ಟ ದೇಹವನ್ನು ಜೋರಾಗಿ ಹಿಂಡಿ ಮನಬಂದಂತೆ ಸೊಂತ, ಕಿಬ್ಬೊಟ್ಟೆ, ಬೆನ್ನೆಲ್ಲ ಸವರುತ್ತಾ ನನ್ನ ಎದ್ದುನಿಂತ ವೀರ ತುಣ್ಣೆಯ ಮುಂದೆ ಸೊಕ್ಕಿ ನಿಂತಿದ್ದ ಅವಳ ಎರಡು ಸೊಂಪಾದ ತಿಕಗಳನ್ನು ಬೇರ್ಪಡಿಸಿ, ಮಧ್ಯೆ ಅವಳ ನುಣುಪಾದ ತೊಡೆಗಳ ಮಧ್ಯೆ ನನ್ನ ಒಂದು ಕಾಲು ಹಾಕಿ ಬಗಾಲು ಮಾಡುತ್ತಾ,

ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಕೈಯಾರೆ ಅವಳ ಹೊಸದಾಗಿ ಬೆಳೆದಿದ್ದ ಪ್ರಣಯವನದ ಮಧ್ತೆ ಪುಸ್ಸೆನ್ನುವಂತೆ ಹೂತು ಬಿಟ್ಟೆ, ಒಂದೇ ಏಟಿನಲ್ಲಿ..
ಅವಳೀಗ ಕಿಟಕಿ ತೆರೆದು ನಿಂತಳು..ಹೊರಗೆ ಎದುರು ಬದುರಿನ ಹೊಟೆಲ್ ಬ್ಲಾಕಿನ ರೂಮ್ ಕಿಟಕಿಗಳೂ ಕೆಲವು ತೆರೆದಿವೆ, ಸುರಿಯುತ್ತಿರುವ ಮಳೆ ನೊಡಲು..ನಾನು ಅವಳ ಎದೆ ಅರ್ಧ ಮೈ ಕಾಣುವಂತೆ ಪಬ್ಲಿಕ್ಕಾಗಿ ನಿಲ್ಲಿಸಿ ತೋರಿಸುತ್ತ ಯಗಾ-ಡಗಾ ಅವಳನ್ನು ಮೃಗೀಯವಾಗಿ ಅತ್ಯಾಚಾರಿಯಂತೆ ಕೆಯ್ಯತೊಡಗಿದೆ..ಹೌದು ಅದು ವಡ್ಡು ವಡ್ಡಾದ ಕಾಮುಕ ಕೆಯ್ತ!.. ಪ್ರಣಯ ಲೀಲೆ, ಸಂಭೋಗ, ಮಿಲನ ಅಲ್ಲವೆ ಅಲ್ಲ..! ಜಸ್ಟ್ ಫಕಿಂಗ್!

ಜತೆಗೆ ಅವಳ ಕಾಮುಕ " ಅಬ್ಬಬ್ಬ, ಸಾಕು,, ನೋ" ಎಂಬ ಮುಲುಗುವಿಕೆ ತಾಳ ಹಾಕುವಂತೆ," ಅಯ್ಯೋ ನಿನ್ ತುಲ್ ಹರಿಯಾ ಕೆಯ್ಯಾ..ನಿನ್ ತಿಗ ಮುರಿದೋಗಾ..ಮಾಡ್ಟಿಯಾ ಇನ್ಮೇಲೆ ಹೀಗೆಲ್ಲಾ?" ಎಂದು ಒಂದು ಕೈಯಿಂದ ಅವಳ ಜಡೆಗೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ಅಂಗೈ ಸುತ್ತಲೂ ಒಂದು ಬಾರಿ ಅದನ್ನು ಸುತ್ತಿಕೊಂಡು , ಕುದುರೆ ಓಡಿಸುವಾಗ ಲಗಾಮು ನಿಯಂತ್ರಿಸುವಂತೆ ಜೋರು ಜೋರಾಗೆ ಹಿಂದಕ್ಕೆ ಅವಳ ಕತ್ತು ಬಗ್ಗುವಂತೆ ಎಳೆದು ಕೆಯ್ಯ ತೊಡಗಿದೆ.
" ಅಯ್ಯೋ ಹೋಯ್ರ್ತು ನನ್ ಜುಟ್ಟು..ನನ್ನ ಹೂವಿನ್ ಮಾಲೆ !"ಎನ್ನುತಿರುವಂತೆಯೆ ನನ್ನ ಆವೇಶದ ರಭಸದ ತುಣ್ಣೆ ಕೆಯ್ತಕ್ಕೆ ಅವಲ ಮಲ್ಲಿಗೆ ಹೂವಿನ ಮಾಲೆ ಜಡೆಯಿಂದ ಬೇರ್ಪಟ್ಟು ಬಿಡಿ ಬಿಡಿಯಾಗಿ ನನ್ನ ಹೊಡೆತದ ತಾಳಕ್ಕೆ ಒಂದೊಂದರಂತೆ ನೆಲಕ್ಕುರುಳುತ್ತಿದೆ..ಅವಳು ಆಧಾರಕ್ಕೆ ಕಿಟಕಿಯ ಸಿಲ್ ಹಿಡಿದು ತನ್ನ ತಿಕವೆತ್ತಿ ಕೊಡುತ್ತ ತನ್ನ ಉದ್ರಿಕ್ತ ತೇವದ ತುಲ್ಲನ್ನು ಹೊಡೆಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ..
ನಿಜಕ್ಕೂ ಯಾರಾದ್ರೂ ಎದುರಿನ ಬ್ಲಾಕ್ ನವರು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಾರೋ ಏನೋ! ಎನ್ನುವಂತೆ ಕೆಲವು ನೆರಳು ಗಳು ತೆರೆದ ಕಿಟಕಿಗಳ ಬಳಿ ಹಾದಿ ಹೋಗುತ್ತಿವೆ..., ಹೊಸ ಕಿಟಕಿಗಳು ಅಕ್ಕ ಪಕ್ಕದ್ದು ತೆರೆದು ಕೊಳ್ಳುತ್ತಿವೆ...,
ಇದರಿಂದ ನಮಗೆ ನಾಚಿಕೆಯಾಗುವುದಿರಲಿ, ಇನ್ನೂ ಡಬಲ್ ಉತ್ಸಾಹ ಥ್ರಿಲ್ ಬಂದು ರಭಸದಿಂದ ನಿಂತು ನಿಂತಲ್ಲೇ ಉಜ್ಜಾಡಿ ಕೆಯ್ದಾಡಿ ಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೇವೆ ಲಜ್ಜೆ ಗೆಟ್ಟು...

ನನ್ನ ವಯಸ್ಕ ಸೆಕ್ರೆಟರಿಯ ಪಕ್ವವಾದ ಹಸಿ ಬಿಸಿ ತುಲ್ಲಿನಾಳಕ್ಕೆ ನಿಂತು ನಿಂತಲ್ಲೆ ಗೆಯ್ಯುತ್ತಿದ್ದರೆ ಮುಂಡೇದು ನನ್ನ ಎಂಟು ಇಂಚಿನ ಬಾಸ್ ತುಣ್ಣೆಯು ಸಲೀಸಾಗಿ ಗುದ್ದಿ ಕೊಂಡು ತಳಗಚ್ಚುತ್ತಿದೆ.
ಒದ್ದೆ ಒದ್ದೆಯಾಗಿ ಮಿನುಗುತ್ತಾ ಅವಳು ಧಾರಾಕಾರವಾಗಿ ಈಗ ಸ್ರವಿಸುತ್ತಿದ್ದ ರಸ ಲೇಪಿತವಾಗಿ ಹೊರ ಬಂದು ಮತ್ತೆ ಒಳಕ್ಕೆ ಮತ್ತೆ ಮತ್ತೆ ಅವಳ ಖಜಾನೆ ಲೂಟಿ ಮಾಡುವಂತೆ ಮಾಯವಾಗುತ್ತಿದೆ!

ಕಾಮಾವೇಶದಿಂದ ಹುಚ್ಚಾದ ನಾನು ಕಂಕುಳು ಬೆನ್ನಲೆಲ್ಲ ಆ ಹವೆಯಲ್ಲೂ ಬೆವರು ಸುರಿಸುತ್ತಾ,
"ಅಹಹಹಹ್ ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲೂ ತುಲ್ಲೂ!" ಎಂದು ಅವಡುಗಚ್ಚಿ ಉದ್ಗರಿಸುತ್ತಾ ಅವಳ ಸೊಂಟ ಹಿಂಡಿದು "ಡಬ್ ಡಭ್ ಚಟ್" ಎನ್ನುವಂತೆ ಅವಳ ಎಗರುತ್ತಿರುವ ಕುಂಡಿಗಳಿಗೆ ಏಟು ಕೊಡುತ್ತ ಕುದುರೆ ಸವಾರ ವೇಗ ಹೆಚ್ಚಿಸುವಂತೆ ಸವಾರಿ ಮಾಡಿ ದೇಕುತಿದ್ದೇನೆ.
ಅವಳೋ ಕೊನೆಗೆ ಈ ವಡ್ಡಾದಿಡ್ಡಿ ಕೆಯ್ದಾಟದ ಸುಖದಲ್ಲಿ ತೇಲಿ ಹೋಗುತ್ತಾ ತನ್ನ ಕೈ ಹಿಂದಕ್ಕೆ ಬಿಟ್ಟು ನನ್ನ ಕುಣಿಯುತ್ತಿರುವ ಸೂಕ್ಷ್ಮ ಬಾಲ್ಸ್ ಕೆರೆಯುವುದೆ?..
ಅಷ್ಟೇ ಸಾಕಾಯಿತು, ನೋಡಿ..ನನ್ನ ಕಾಮದ ಕಟ್ಟೆಯೊಡೆದು ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ಕೆನೆಯಂತಾ ವೀರ್ಯದ ಗಂಜಿ ಝಿಲ್ ಝಿಲ್ಎಂದು ನನ್ನ ನರನಾಳವನ್ನು ಹಿಗ್ಗಿಸಿ ಚಿಮ್ಮುತ್ತಾ ಅವಳ ಆಳ ವಾದ ಗರ್ಭದಲ್ಲಿ ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿ ತುಂಬಿಕೊಳ್ಳಲಾರಂಭಿಸಿತು..
ಇಬ್ಬರೂ ಅಸ್ತಾವುಸ್ತಿಯಾಗಿ ದಣಿದ ಮೃಗಗಳಂತೆ ಒಬ್ಬರನ್ನೊಬ್ಬರು ಬೆತ್ತಲೆ ಆತುಕೊಂಡು ನಿಂತು ಮತ್ತೆ ಹೊರಗಿನ ಕಿಟಕಿ ಗಳತ್ತ ನೋಡಿ ಕದ್ದು ನೋಡಿದವರಿಗಿಂತಾ ನಾವೆ ಹೆಚ್ಚು ಎಂಬಂತೆ ಗರ್ವ ಪಡುತ್ತಿರಲು,
ಧಡಾರನೆ ನಮ್ಮ ಪಕ್ಕದ ಚಿಕ್ಕ ರೂಮಿನ ಒಳಬಾಗಿಲು ತೆರೆದು ಕೊಂಡಿತು.!!

ಅರೆರೆ!.

ನಾನು ಗಾಬರಿಯಿಂದ ಹೌಹಾರಿ ಅತ್ತ ನೋಡಿದರೆ, ಅಲ್ಲಿಂದ ಮುಗುಳ್ನಗುತ್ತ ಮೆತ್ತಗೆ ಒಳಗೆ ಕಾಲಿಟ್ಟಳು ಕೊಚ್ಚಿಯ ಬಿಲ್ಡರ್ ಮೃದುಲಾ ಕುಟ್ಟನ್..
" ವಾ..ವಾರೆವ್ವಾ....ಈ ಸರಿತಾ ನಿಮ್ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಿದ್ದು ದೊಡ್ಡದಲ್ಲಾ, ನೀವು ನಿಜಕ್ಕೂ ಸಿಂಹಿಣಿಯರನ್ನೂ ಹೆಣ್ಣಾನೆ ಗಳನ್ನೂ ಪಳಗಿಸಬಲ್ಲ ಕಾಮವೀರ ಬಾಸ್! ಅಂತಾ ಪ್ರೂವ್ ಆಯಿತು," ಎಂದು ಮಲೆಯಾಳಿ ಧಾಟಿಯಲ್ಲಿ ಹೇಳುತ್ತಾ ಹತ್ತಿರ ಬಂದಳು..
ನಾನು ನಾಚಿಕೆ ಮತ್ತು ಗಾಬರಿಯಿಂದ ಸರಿತಾಳನ್ನು ಅತ್ತ ದೂಡಿ ಕೈಯಿಂದ ಮಾನ ಮುಚ್ಚಿಕೊಳ್ಳಲು ನೋಡಿದರೂ ನನ್ನ ಉದ್ರಿಕ್ತ ಲಂಬ ತುಣ್ಣೆ ಮಾತ್ರ ಆ ಮರೆಯನ್ನು ದಾಟಿ ಮೃದುಲಾಳತ್ತಲೇ `ತಾನೇ ಅಪರಾಧಿಯೆಂಬಂತೆ 'ನೋಡಿತು!

ಸರಿತಾ ಹೇಳತೊಡಗಿದ್ದಳು:

" ಸರಿ, ಈ ಸಲ ನಮ್ಮ ಬಾಸ್ ಗೆ ಚಾನ್ಸ್ ಕೊಡೊಣಾ ಆಟಾ ಆಡಕ್ಕೆ...ಸೋ.."ಎನ್ನುತ್ತಿರಲು,

ನಾನೇ ತಡೆದೆ:

" ಬೇಡಾ , ಸರೀ..ಹಸಿವೆಯಾಗ್ತಿದೆ..ಊಟಾ ಮಾಡ್ಕೊಂಡು ಆಟಾ ಆಡೋಣಾ .."ಎಂದು ಅವಳ ನಿಗುರಿದ್ದ ಒಂದು ಮೊಲೆತೊಟ್ಟನ್ನು ತಿವಿದೆ, ನನ್ನ ಪಾಯಿಂಟ್ ಪ್ರೆಸ್ಸ್ ಮಾಡುವಂತೆ

ಆಗ ನಗ್ನ ಮಲ್ಲು ಮಹಿಳೆ ಮೃದುಲಾ ಕೈಯುಜ್ಜಿಕೊಂಡು ಉತ್ತರಿಸುತ್ತಾ,


" ಹೌಹೌದು.. ಹೊರಗೆ ಮಳೆ ಬರ್ತಾ ಇರೋದ್ರಿಂದ ಇಲ್ಲೆ ಒಳಗೆ ಒಳ್ಳೆ ರೆಸ್ಟೌರೆಂಟ್ ಇದೆ. ಅಲ್ಲೇ ಊಟಕ್ಕೆ ಹೋಗಿ ಬರೋಣಾ..."ಎಂದು ಸಂಭ್ರಮ ಪಡುತ್ತಾ ಕುಪ್ಪೆ ಬಿದ್ದಿದ್ದ ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನು ತೊಡತೊಡಗಿದಳು.

ಸರಿತಾ ಕೂಡಾ ಏಳುತ್ತಾ, "ನೋಡಿದ್ರಾ ಸಾರ್, ಏನೋ ಪ್ಲಾನ್ ಮಾಡಿದಾಳೆ ಕಳ್ಳಿ ಅಲ್ಲೂ.."ಎಂದು ತಾನೂ ಸೀರೆ- ಬ್ಲೌಸ್ ಉಡತೊಡಗಿದಳು..

ನಾನೂ ಪಕ್ಕ ಮಲೆಯಾಳಿ ಸ್ಟೈಲಿನಲ್ಲೇ ಬರೇ ಸಿಲ್ಕ್ ಪಂಚೆ , (ಒಳಗೆ ಕಾಚವಿಲ್ಲದೇ ಉಟ್ಟು), ಬನಿಯನ್ ಇಲ್ಲದ ಜುಬ್ಬ ಮೇಲೆ ತೊಟ್ಟೆ..ಊಟದ ಸಮಯದಲ್ಲೂ ಮದನ ಕ್ರೀಡೆಗೆ ಸುಲಭವಾಗಿರಲಿ ಎಂದು!!.

ಅವರಿಬ್ಬರೂ ಕೂಡಾ ಪ್ಯಾಂಟಿಸ್ ಮತ್ತು ಬ್ರಾ ಹಾಕುವ ಗೊಡವೆಗೇ ಹೋಗದೇ ಬರೇ ಸೀರೆ ಬ್ಲೌಸ್ ಧರಿಸಿದ್ದು , ನನಗೆ ಇನ್ನೂ ನೆಲದ ಮೇಲೆ ಕುಪ್ಪೆಯಾಗಿ ಬಿದ್ದಿದ್ದ ಅಂಡರ್ವೇರ್ ಗಳೇ ಸಾಕ್ಷಿ ನುಡಿಯುತ್ತಿದ್ದವು.


ಕೆಳಗೆ ಗ್ರೌಂಡ್ ಫ್ಲೋರಿನಲ್ಲಿ ಪೆಪ್ಪರ್ ಎಂತಲೋ ಏನೋ ಒಂದು ವಿಶಿಷ್ಟ ರೆಸ್ಟೊರೆಂಟ್ ಇರುವುದಾಗಿ ಮೃದುಲಾ ನುಡಿಯುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಲಿಫ್ಟ್ ಬಂತು.

ನಾವು ಮೂವರೇ ಲಿಫ್ಟಿನಲ್ಲಿದ್ದುದರಿಂದ ನಾನು ಅವರಿಬ್ಬರ ಬ್ಲೌಸಿಗೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ಧಾರಾಳವಾಗಿ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಹಿಸುಗಿ.."ಅಹಾ..ಪೋಲಿ ಕಾಮುಕಿಯರಾ.."ಎಂದು ಉಸುರಿದೆ..

ಅವರೂ ಏರಿದ ಕಾಮತಾಪದಿಂದ "ಮುಯ್ ಯ್ ಯ್!!" ಎಂದು ಮುಲುಕುತ್ತಾ ತಮ್ಮ ದಪ್ಪ ಅಂಡುಗಳನ್ನು ನನ್ನ ಪಂಚೆಯ ಮುಂಭಾಗಕ್ಕೇ ಒತ್ತುವುದೆ?


ನಾನು ಹೇಗೋ ಸಾವರಿಸಿಕೊಂಡು ಲಿಫ್ಟ್ ನಿಂದ ಹೊರಬಂದು ನೆಡೆವಾಗ ನಿಗುರ ಹತ್ತಿದ್ದ ಸಾಮಾನಿಗೆ " ತೆಪ್ಪಗೆ ಬಿದ್ದಿರು, ಮುಂಡೆದೇ.."ಎಂದು ಬುದ್ದಿ ಹೇಳಿ ಅವರಿಬ್ಬರ ಹಿಂದೆಯೇ ಮರೆಯಾಗೇ ಸಾಗಿದೆ, ನನ್ನ ಉಬ್ಬಿದ್ದು ಯಾರ ಕಣ್ಣಿಗೂ ಬೀಳದಿರಲೆಂದು..

ಬಹಳ ಸುಂದರವಾದ ಐಲೆಂಡ್ ಒಂದರ ಮೇಲೆ ಕೊಚ್ಚಿ ನಗರದಲ್ಲಿ ಕಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ ಈ ಪಂಚತಾರಾ ಹೊಟೆಲ್ ತಾಜ್ ಅನ್ನು..

ಬಹಳ ವಿಶಾಲವಾದ ಆದರೆ ಇನ್ನೂ ಕೇವಲ ಹನ್ನೆರಡೂವರೆ ಆಗಿದ್ದರಿಂದಲೋ, ಅಥವಾ ವೀಕ್-ಡೇ ಆಗಿದ್ದರಿಂದಲೋ ರೆಸ್ಟೋರೆಂಟ್ ಬಹಳ ನಿರ್ಜನವಾಗಿತ್ತು...

ಅದರಲ್ಲೂ ಒಂದು ಮೂಲೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರತ್ಯೇಕವಾಗಿದ್ದ ಕ್ಯಾಬಿನ್ ಒಂದನ್ನು ಮೃದುಲಾ ಬುಕ್ ಮಾಡಿದ್ದರಿಂದ ಮ್ಯಾನೇಜರ್ ನಗುನಗುತ್ತಾ ಅಲ್ಲಿಗೆ ನಮ್ಮನ್ನು ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಿ ಬಿಟ್ಟ.


ಗೋಡೆ ಕಡೆಗೆ ಬೆನ್ನು ಮಾಡಿ ನಾನು ಮತ್ತು ಸರಿತಾ ಆಸೀನರಾದರೆ, ಬಾಗಿಲಿಗೆ ಬೆನ್ನು ಮಾಡಿ ಅಂದರೆ ನನ್ನ ಎದುರಿನ ಸೀಟಿನಲ್ಲಿಮೃದುಲಾ ಕುಳಿತಳು.

ಇನ್ನೂ ಮೆನು ನೋಡುತ್ತಿರುವಂತೆಯೇ ನಾವು ಮೂವರೆ ಇದ್ದುದರಿಂದ, ಭಂಡಿ ಮೃದುಲಾ ಎದುರಿನಿಂದ ಕಾಲು ಚಾಚಿ ನನ್ನ ಪಂಚೆ ಅಂಚನ್ನು ಎತ್ತಿ ನನ್ನ ಕಾಲುಗಳೊಂದಿಗೆ ದ್ವಂದ್ವ ಮಾಡ ತೊಡಗಿದಳು.

ಇತ್ತ ಮೆನು ನೋಡಲು ಸರಿತಾ ನನ್ನತ್ತ ಬಗ್ಗಿ ತನ್ನ ಘನಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಪುಸ್ಸನೆ ನನ್ನ ಎಡ ಭುಜಕ್ಕೆ ಒತ್ತಿ ಕೂತಳು..


ಸೂಪ್, ಮಸಲಾ ಪಾಪಡ್ , ಸಲಾಡ್ ಎಲ್ಲಾ ಹೇಳಿ ಮುಗಿಸಿದೆವು.

ನನ್ನ ಕಾಲು ಚಾಚಿ ಅವಳ ಸೀರೆಯ ಅಂಚನ್ನು ಎತ್ತಿ ಮೆತ್ತನೆಯ ಮೃದುವಾದ ಮೃದುಲಾ ಕಾಲುಗಳ ಮೇಲೆ ಹರಿಬಿಟ್ಟು ಟೇಬಲ್ ಕೆಳಗಿನ ತುಂಟಾಟ ಆರಂಭಿಸಿದೆ..ಇದನ್ನು ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ಕಣ್ಣಿಟ್ಟು ಗಮನಿಸುತಿದ್ದ ನನ್ನ ಸೆಕ್ರೆಟರಿ ಸರಿತಾ ತಾನೇಕೆ ಹಿಂದೆ ಬೀಳಬೇಕು? ಎಂದು ತನ್ನ ಕೈಯನ್ನು ನನ್ನ ಸಿಲ್ಕ್ ಪಂಚೆ ಮುಚ್ಚಿದ ತೊಡೆಯ ಮೇಲಿಟ್ಟು ಮೆಲ್ಲನೆ ಆಡಿಸತೊಡಗಿದಳು... ನನ್ನ ಎದ್ದು ಕುಣಿಯಲಾರಂಭಿಸಿದ್ದ ಸಾಮಾನಿನ ಪಿರಮಿಡ್ ಹತ್ತಿರ ಎಂದು ಮತ್ತೆ ಹೇಳಬೇಕಿಲ್ಲವಲ್ಲ...

ತನ್ನ ತೊಟ್ಟು ನಿಮುರಿ ಕಲ್ಲಿನಂತಾಗಿದ್ದ ದಪ್ಪ ಸ್ತನಗಳನ್ನು ಮೆತ್ತಗೆ ನನ್ನ ಭುಜದ ಅತ್ತಿತ್ತ ಹಾಯಾಗಿ ಒತ್ತಲಾರಂಭಿಸಿದಳು , ಅದೂ ಇದು ಮಾತಾಡುತಾ, ಏನೂ ಅರಿಯದವಳಂತೆ, ನನ್ನ ಸೆಕ್ರೆಟರಿ..


ಮೃದುಲಾ ತನ್ನ ಹವಳದಂತ ಕೆಂದುಟಿಗಳ ನಡುವೆ ಕೆಂಪನೆಯ ಟೊಮಾಟೋ ಪೀಸ್ ಒಂದನ್ನು ಕಚ್ಚಿ ಹಿಡಿದು ನನ್ನತ್ತ ಮುಂಬಗ್ಗಿ " ಸಾರ್, ಕ್ಯಾಚ್ ಮಿ ಇಫ್ ಯೂ ಕೆನ್.."ಎಂದು ಸವಾಲು ಹಾಕಿದಳು.. ನಾನು ಮುಂದೆ ಬಗ್ಗಿ ಅವಳ ತುಟಿಗೆ ತುಟಿ ಬೆರೆಸಿ ಚುಪ್ ಎಂದು ಕಿಸ್ ಕೊಟ್ಟು ಅರ್ಧ ಪೀಸ್ ಟೊಮಾಟೋ ಅನ್ನು ಕಚ್ಚಿ ತೆಗೆದೆ.

ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ತೊಡೆಗೆ ತೊಡೆ ಅಂಟಿಸಿ ಕೂತು ಟೊಮೆಟೋ ಸೂಪ್ ಹೀರಲಾರಂಬಿಸಿದ್ದ ಸರಿತಾ ಬೇಕೆಂತಲೇ ಕೈ ಅಲುಗಿಸಿ ಅಕಸ್ಮಾತ್ ಎಂಬಂತೆ ಸೂಪನ್ನು ತನ್ನ ತೊಡೆಯ ಮೇಲೆ ಚೆಲ್ಲಿಕೊಂಡಳು..

"ಓಹ್ ಅಯ್ಯೊ..." ಎಂದು ತಲೆಯನ್ನು ಬಗ್ಗಿಸಿ ಟೇಬಲ್ ಮಟ್ಟದಿಂದ ಕೆಳಗಿಳಿಸಿ ಸರಿತಾ ಮೆತ್ತಗೆ ತನ್ನ ತೊಡೆಒರೆಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಬಿಟ್ಟು ನನ್ನ ಪಂಚೆಪದರಗಳನ್ನು ಸರಿಸಿ ನನ್ನ ಅರೆ ನಿಗುರಿದ್ದ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಹೊರಗೆತ್ತಿಬಿಡಬೇಕೆ?..

ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಎಂದರೆ ಮೊದಲೇ ಬಾಯಿ ಬಾಯಿ ಬಿಡುವ ಸರಿತಾ ಈಗಂತೂ ಮೆದುವಾಗಿ ಅದರ ಉದ್ದವನ್ನು ಸವರುತ್ತ, ಉಗುರಿನಿಂದ ಅದರ ಕೆಂಪಾದ ತುದಿಯನ್ನು ಕೆರಳಿಸಿ ಅದಕ್ಕೆ ಜ್ವರ ಬರುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತಾ ಹಾಗೇ ಮೆತ್ತಗೆ ತನ್ನ ಬಾಯಿಟ್ಟು `ಲೊಚಕ್ ಸೊರ್ ಪುಚ್ಚ್ ' ಎಂದು ತುಣ್ಣೆ ಉಣ್ಣಲಾರಂಭಿಸಿದಳು.

ಅದ ಕಂಡು ಉದ್ವಿಗ್ನಳಾದ ಎದುರು ಸೀಟಿನ ಮೃದುಲಾ, " ಆವ್ವ್.. ನಂಗಿಲ್ವಾ ಅದೂಊ?" ಎನ್ನುತ್ತಾ ನನ್ನ ಬಲಪಾದವನ್ನು ತನ್ನ ತೊಡೆಮಧ್ಯೆ ಲೆವೆಲ್ಲಿಗೆ ಏರಿಸಿಕೊಂಡು ತೊಡೆಗಳನ್ನು ಇಕ್ಕಳದಂತೆ ಮುಚ್ಚಿ ನನ್ನ ಕಾಲ್ಬೆಟ್ಟುಗಳಿಗೆ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಶಾಟದ ಬಿಸಿ ತಗಲುವಂತೆ ಮುಚ್ಚಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುವುದೆ?

ನಾನೋ ಈ ಎರಡೂ ಅನುಭವ ಸಂವೇದನೆಯ ಹಿತದಿಂದ ನರಳಿ, "ಅಯ್ಯೋ ದೇವರೆ!!!" ಎನ್ನುತ್ತಾ ಸರಿತಾಳನ್ನು ಎಬ್ಬಿಸಿ ಅವಳ ಸೆರಗಿನ ಒಳಗೆ ಕೈಬಿಟ್ಟು ಅವಳ ಕುಪ್ಪಸದ ಮುಂಭಾಗವೇ ಇರುತಿದ್ದ ಎಲ್ಲಾ ಹುಕ್ಸ್ ಬಿಚ್ಚಿ ಅವಳ ತೋರ ನುಣುಪಾದ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಹಿಸುಗಲಾರಂಭಿಸಿದೆ.. ಅವಳ ಮೊಲೆತೊಟ್ಟುಗಳನ್ನು ಹೆಬ್ಬೆಟ್ಟಿನಿಂದ ಒತ್ತಿ , ಮತ್ತೆ ಟಿಂವ್ ಟಿಂವ್ ಎಂದು ವೀಣೆ ತಂತಿಯಂತೆ ಮೀಟಿದೆ.

ಸರಿತಾ ಕಣ್ಮುಚ್ಚಿ ಆನಂದದ ನಿಟ್ಟುಸಿರಿಡುತ್ತಾ,

"ಆಹ್ಹ,,ಸ್ವೀಟ್ ಬಾಸ್,,ನೀವು ಕೈ ಬಿಟ್ರೆ ಸಾಕು ನನ್ನ ಮೈಯೆಲ್ಲ ಮಿಂಚು ಹರಿಯತ್ತೆ..ನನ್ನ ಮಕ್ಕಳು ಅಲ್ಲಿ ಹಾಲು ಕುಡೀತಿದ್ದಾಗ ಕೂಡಾ ಇಷ್ಟೊಂದು ಥ್ರಿಲ್ ಆಗಿರ್ತಿರ್ಲಿಲ್ಲ..." ಎಂದು ತನ್ನ ಕೈಯನ್ನು ಮೊದಲು ತನ್ನ ಬಾಯಿದ್ದ ಕಡೆಗೆ ಅಂದರೆ ನನ್ನ ಸುಡುತಿದ್ದ ನಿಗುರು-ತುಣ್ಣೆಗೆ ಬಿಟ್ಟಳು.

ನನ್ನ ಲಿಂಗದ ಲೂಸಾಗಿದ ಮುಂದೊಗಲನ್ನು ಸರಿಸಿ ಕೆಳಗೆ ಒತ್ತಿ, ಅಲ್ಲಿ ಅರಳಿದ್ದ ತುಣ್ಣೆ ತಲೆಯನ್ನು ಹೆಬ್ಬೆಟ್ಟಿನಿಂದ ಒಳಕ್ಕೆ, ಕೆಳಕ್ಕೆ ಒತ್ತುವುದು -ಬಿಡುವುದು ಮಾಡಹತ್ತಿದಳು..

ಕಾಮಾಂಧನಾಗಿ ತಲೆ ಸುತ್ತಿ ಬಾಯಿ ಒಣಗಿದಂತಾಗಿ ನಾನು ಒಂದೇ ಗುಟುಕಿನಲ್ಲಿ ಸೂಪೆಲ್ಲಾ ಕುಡಿದು ಮುಗಿಸಿದ್ದೆ..

ಆಗ ಅಲ್ಲಿಗೆ ವೈಟರ್ ಬಂದು ನಾವು ಹೇಳಿದ ನಾರ್ಥ್ ಇಂಡಿಯನ್ ರೋಟಿ, ಸಬ್ಜೀ ಎಲ್ಲಾ ಬಡಿಸಹತ್ತಿದ್ದ..

ಅವನಲ್ಲೇ ಎದುರಿಗೆ ಇದ್ದರೂ ನನ್ನ ಒಂದು ಕೈ ಸರಿತಾಳ ಬೆನ್ನಿನ ಹಿಂದಿನಿಂದ ಬಳಸಿ ಬಂದು ಅವಳ ಕುಪ್ಪಸದ ಹೊರಗೆ ಬಂದಿದ್ದ ಸ್ತನವೊಂದನ್ನು ಸೆರಗಿನ ಮರೆಯಲ್ಲೇ ಹಿಸುಗುತ್ತಿದೆ...

ಮತ್ತು ನನ್ನ ಚಾಚಿದ್ದ ಬಲಗಾಲಿನ ಪಾದಗಳ ಕಾಲ್ ಬೆರಳುಗಳು ಮೃದುಲಾಳ ತೊಡೆಗಳನ್ನು ಬಲವಂತವಾಗಿ ಹೊರ ತಳ್ಳಿ ಅಗಲ ಮಾಡಿ ಆ ತುಲ್ಲಿನ ಶಾಟಾ ಪುರಚಲಿನಲ್ಲಿ ಹುದುಗಿದೆ..ನನ್ನ ಹೆಬ್ಬೆಟ್ಟೇ ಒಂದು ಚಿಕ್ಕ ತುಣ್ಣೆಯಂತೆ ಅವಳ ಗರ್ಭಕಾಲುವೆಯ ಒಳಕ್ಕೆ ನುಗ್ಗಿ ನುಗ್ಗಿ ಫಿಂಗರ್ ಫಕಿಂಗ್ ಮಾಡಿ ಹೊರಬರುತ್ತಿದೆ..ಮಿಕ್ಕ ಬೆರಳುಗಳು ಅವಳ ಉದ್ರಿಕ್ತ ರತಿ ತಟಾಕವಾದ ಬಟಾಣಿಯಂತ ಕ್ಕ್ಲೈಟಾರಿಸ್ ಅನ್ನು ಒತ್ತಿ ಒತ್ತಿ ಅವಳನ್ನು ಕಾಮೋನ್ಮತ್ತಳಾಗಿ ಮಾಡುತ್ತಿದೆ..ಆಗಾಗಲೇ ಹಲವು ಬಾರಿ ಅವಳ ಆಸೆಬುರುಕಿ ತುಲ್ಲು ಸ್ಖಲಿಸಿ ನನ್ನ ಬೆರಳುಗಳನ್ನು ಪಿಸ್ಸೆನ್ನುವಂತೆ ಹೀರಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿವೆ...ಅಂದ್ರೆ ಬೆರಳು ಚೀಪಿದಾಗ ಆಗುವಂತಾ ಫೀಲಿಂಗ್ ಅದುವೇ...!!

ಆ ಮಂದ ಬೆಳಕಿನಲ್ಲಿ ಅಡಿಗೆ ಸರ್ವ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ ಆ ವೈಟರ್ ಗೆ ಗೊತ್ತಾಗದಂತೆ ನಾವೂ ಮೂವರು ಸೈಲೆಂಟಾಗಿ ಇಂತಾ ಪೋಲಿ ಆಟಾ ಆಡುತ್ತಿರುವುದು ನಮಗೆ ಒಳಗೊಳಗೇ ಥ್ರಿಲ್ ಆಗಿ , ಅವನಿಗೆ ಗೊತ್ತಾಗಿ ಬಿಟ್ಟರೆ ಎಂಬ ಭಯವೂ ಸೇರಿ ಮೈ ನವಿರೇಳುತ್ತಿದೆ..ನಮ್ಮ ಮೂವರ ಎದೆ ಬಡಿತ ನಗಾರಿಯಂತೆ ಹೊರಗೂ ಕೇಳಿಸಿ ಬಿಡುವುದೋ ಎಂಬಷ್ಟು ಜೋರಾಗಿದೆ.

ಹಸಿವೆ ಜಾಸ್ತಿ ಯಾಗಿದ್ದರಿಂದ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಆ ಭಂಗಿಯಲ್ಲೇ ಸಿಕ್ಕಿ ಹಾಕಿಕೊಳ್ಳದ ಜಾಣ ಕಳ್ಳರಂತೆ ಮುಸಿ ಮುಸಿ ನಗುತ್ತ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಗದುಕಿದೆವು..

ನನ್ನ ಎಂಜಲಾದ ಕೈ ಬೆರಳನ್ನು ಬಾಯಲ್ಲಿ ಚೀಪಿ ಸರಿತಾ ತನ್ನ ಬೆದೆ ವ್ಯಕ್ತ ಪಡಿಸಿ ಮುಯ್ ಗುಟ್ಟಿದರೆ ನಾನು ಸೆರಗಿನ ಕೆಳಗೆ ಅವಳ ಎರಡು ಸ್ತನಗಳನ್ನು ಹೊರಗೆ ಹಾಕಿ ಮನಸಾರೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ಹಿಸುಗುವುದೇನು..ಆಗಾಗ ಸೆರಗೊಳಗೆ ತಲೆಯಿಟ್ಟು ಆ ಮುಗ್ಧ ದೊಣ್ಣೆ ಸ್ತನಗಳನ್ನು ಕಚ್ಚಿ ಕಚ್ಚಿ ಹಿಂಸಿಸುವುದೇನು..

ಅವಳ ಕೈಗಳೀಗ ಪಂಚೆ ನಡುವಿನಲ್ಲಿ ಅಡಗಿ ನನ್ನ ಬೀಜಗಳನ್ನು ಗೋಲಿಗಳಂತೆ ಆಡಿಸಿ, ತನ್ನ ಉಗುರುಗಳಿಂದ ಆ ಸೂಕ್ಷ್ಮ ಅಂಗವನ್ನು ಕೆರೆಯಲು, ಅವು ಕೆರಳಿ ಜಾಮೂನಿನಂತೆ ಉಬ್ಬುತ್ತಿವೆ.

ಇದೆಲ್ಲಾ ಸರಿತಾ ಗೆ ಹೇಳಿಕೊಳ್ಳಲಾರದಶ್ಟು ಥ್ರಿಲ್ ಕೊಡುತ್ತಿದೆ, ಈ ಪಬ್ಲಿಕ್ ಡಿಸ್ಪ್ಲೇ ಆಫ್ ಅಫೆಕ್ಷನ್. ಹಿತವಾದ ಮಧುರ ಸಂಗೀತದಂತೆ ಅವಳು ನರಳಿ ಉದ್ಗರಿಸುತಿದ್ದಾಳೆ

"ಹೌ ಸ್ವೀಟ್..., ಸೆಕ್ಸೀ ಬಾಸ್......, ಐ ಆಮ್ ಯುವರ್ ಬಿಚ್.." ಎಂದು ನನ್ನ ಕಿವಿಗೆ ಅವಳ ಈ ಸಿಹಿನುಡಿ ಬೀಳುತ್ತಿದೆ.

ಅತ್ತ ಮೃದುಲಾ ಬಿಸಿಯುಸಿರು ಬಿಡುತ್ತಾ "ಆಹ್ ಮೈ ಪುಸ್ಸಿ..ವೆಟ್ ಆಗ್ಬಿಡ್ತು..ಬಂತೂಊಊ.." ಎಂದೆಲ್ಲ ಗುನುಗುತ್ತಾ ಅಂತೂ ನನ್ನ ಪಾದವನ್ನೆಲ್ಲ ತೊಡೆಮಧ್ಯೆ ಸಿಲ್ಕಿನಂತಾ ತನ್ನ ಬಿಲಕ್ಕೆ ಒತ್ತಿನುಗ್ಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಕೈಯಾರೆ ತನ್ನ ತುಲ್ಜೇನನ್ನು ನನ್ನ ಕಾಲ್ ಬೆರಳಿನಿಂದ ಒರೆಸಿ ನೆಕ್ಕಿ ಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ, ಊಟದ ನಡುವೆ...

"ನಿಮಗೆ ಡೆಸರ್ಟ್ ಏನು ಬೇಕು?" ಎಂದು ಸರಿತಾ ನನ್ನ ಕಿವಿಕಚ್ಚಿ ನರಳಲು,

"ಐಸ್ ಕ್ರೀಮ್ ತಿಂದು ಅದೇ ಬಾಯಿಂದ ನಿನ್ ತುಲ್ನಲ್ಲಿ ಇಟ್ಟು ನೆಕ್ತೀನಿ, ಸಹಿಸ್ಕೋಬೇಕು..ಕಿರುಚ ಬಾರದು!" ಎಂದು ಅಪ್ಪಣೆ ಮಾಡಿದೆ, ಕಿಲಾಡಿಯಂತೆ ನಕ್ಕು ಅವಳ ಸೀರೆಯನ್ನು ತೊಡೆಯವರೆಗೂ ಎತ್ತುತ್ತಾ ರೆಡಿ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ..

ನಾನು ತರಸಿದ ಸ್ಟ್ರಾಬೆರ್ರಿ ಐಸ್ ಕ್ರೀಮ್ ಅನ್ನು ಒಂದು ಸ್ಕೂಪ್ ಬಾಯ್ತುಂಬ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು ನುಂಗದೇ ಸರಕ್ಕನೆ ಕೆಳಬಗ್ಗಿ ಅವಳ ಸೀರೆಯನ್ನು "ಎತ್ತೇ!!" ಎಂದು ಅವಳ ಕೈಗೇ ಅಂಚು ಕೊಟ್ಟೆ, ತಲೆಯಿಟ್ಟು ಅವಳ ಅಲ್ಪ ಶಾಟಾ ಮುಚ್ಚಿದ ದೇವಿಗುಡಿಯಂತಿದ್ದ ಯೋನಿಯನ್ನು ಅತ್ತಿತ್ತ ಬಿಚ್ಚಿ ತಣ್ಣನೆಯ ಐಸ್ ಕ್ರೀಮ್ ಉಂಡೆಯನ್ನು ಚುಯ್ಯನೆ ಒತ್ತಿಬಿಟ್ಟೆ..

ಅಬ್ಬಬ್ಬ ..ನನ್ನ ಕಾಮದೇವಿಯ ದೊಡ್ಡ ದೇಹವೂ ನಡುಗಿ, ಮಿಸುಕಾಡಿ ಸರಿತಾ ಬಾಯನ್ನು ಕೈಯಿಂದ ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡೆ, "ಆವ್ವ್ವ್ವ್..ಮುಯ್ಯಾಅಹ್ಹ್ಹ್!" ಎಂದು ಮೃಗೀಯವಾಗಿ ನರಳಿ ಬಿಟ್ಟಳು..ಮೆತ್ತಗೆ ಆ ಕ್ರೀಮನೆಲ್ಲಾ ಅವಳ ತುಲ್ಗೋಡೆಗಳು, ಬದಿಗೆ ಹಚ್ಚಿ, ಅದರ ರುಚಿಯನ್ನು ಸವಿದೆ..

ಇನ್ನೊಮ್ಮೆ ಐಸ್ಕ್ರೀಮ್ ಬಳಿಯಲು ಹೋಗಲು, ಅವಳು ದಯನೀಯವಾಗಿ ,"ಸಾರ್, ಬೇಡಾಆಆ.....ದಮ್ಮಯ್ಯಾಆಆಅ!..ಎಂದಳು

ನಾನು ಕ್ರುಧ್ಧನಾಗಿ" " ನನ್ನೇ ಡಿಸ್-ಒಬೇ ಮಾಡ್ತೀಯಾ...ತಾಳು ನಿನ್ನಾ .."ಎಂದು ಬಯ್ಯುವಂತೆ, ಇನ್ನೂ ದೊಡ್ಡ ಸ್ಕೂಪ್ ಐಸ್ ಕ್ರೀಮನ್ನು ಅದದ ಚಮಚದ ಸಮೇತಾ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಆಳದಲ್ಲಿ ಚೊಯ್ಯ್ಯ್ ಎನ್ನುವಂತೆ ಹುದುಗಿಸಿಟ್ಟುಬಿಟ್ಟೆ.

ಅವಳ ದೊಡ್ಡ ಹೆಣ್ಣಿನ ಶರೀರ ಮೈ ಕುಲುಕಿ ಎಗರಿ ಬಿತ್ತು ಸೀಟಿನಲ್ಲೇ...ಅವಳು ಈಗ ಸ್ವಲ್ಪ ಜೋರಾಗೇ "ಅಯ್ಯಾವ್ವ್ವ್ವ್ವ್ವ್!!!!" ಎಂದು ಬಡ್ಕೊಂಡರೂ ಸದ್ಯಕ್ಕೂ ಯಾರ ಕಿವಿಗೂ ಬೀಳಲಿಲ್ಲಾ... ಲಕಾ-ಲಕಾ ಎಂದು ಪೂರ್ತಿಯಾಗಿ ಅವಳ ತುಲ್ನೆಕ್ಕಲು ಅವಳು ಬಿಕ್ಕಿ ಬಿಕ್ಕಿ ಮುಕ್ಕುತ್ತಾ ನನ್ನ ಬಾಯಲ್ಲೆ ಸ್ಖಲಿಸಿ ಬಿಟ್ಟಳು..

"ಐಸ್ಕ್ರೀಮ್-ತುಲ್ಜೇನು ಕಾಂಬಿನೇಶನ್ ಚೆನ್ನಾಗಿತ್ತು..." ಎಂದು ಬಾಯೊರೆಸ್ಕೊಂಡು ಎದ್ದು ಸರಿತಾಳ ಪಕ್ಕೆ ತಿವಿದು ನುಡಿದೆ..

ಅವಳು ಕಣ್ಣಲ್ಲೇ ಜ್ವಲಿಸುತ್ತಾ "ತಾಳು ಮಾಡ್ತೀನಿ ನಿಮ್ನಾ..." ಎಂದಳು

"ನಾನಂತೂ ಮಿಲ್ಕ್ ಶೇಕ್ ಕುಡಿದು ಆ ಕಡೆ ಬಗ್ಗಿ ನಿಮ್ಮ ರಾಡ್ ನೆಕ್ಕುತ್ತೀನಿ.." ಎಂದು ಮೃದುಲಾ ತನ್ನ ಇಂಗಿತ ಉಲಿದಳು.. ತನ್ನ ಬಾಯ್ತುಂಬಾ ತನ್ನ ಗ್ಲಾಸಿಂದ ಬಾಳೆಹಣ್ಣಿನ ಮಿಲ್ಕ್ ಶೇಕ್ ತುಂಬಿಕೊಂಡು,

ಮೇಜಿನ ಕೆಳಗೆ ಬಗ್ಗಿ ಅಂಬೆಗಾಲು ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು ನನ್ನತ್ತ ಸರಿದು ಬಂದು , ನನ್ನ ತೊಡೆಗಳ ಮಧ್ಯೆ ತಲೆಯಿಟ್ಟು , ನನ್ನ ಸಿಲ್ಕ್ ಪಂಚೆಯನ್ನು ಅತ್ತಿತ್ತ ಸರಿಸಿ ನನ್ನ ಎಗರಿ ಕುಣಿಯುತಿದ್ದ ಕಾಮೋತ್ಸುಕ ಬಿಸಿ ಲಿಂಗವನ್ನು ಬುಳಕ್ಕನೆ ತನ್ನ ಬಾಯಲ್ಲಿ ಮುಳುಗಿಸಿಬಿಡುವುದೇ?..ಕೈಯಿಂದ ಒಮ್ಮೆ ಸ್ಪರ್ಷಿಸಲೂ ಇಲ್ಲಾ, ಈ ಬಾರಿ ಮಹರಾಯತಿ... ಒಮ್ಮೆಲೆ ಬಿಸಿಹತ್ತಿದ್ದ ರಕ್ತ ತುಂಬಿದ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಗೆ ಚುಯ್ಯೆನ್ನುವಂತೆ ಕೋಲ್ಡ್ ಹಾಲು ತುಂಬಿದ್ದ ಬಾಯಲ್ಲಿ ಹೂತಾಗ , ಮೈಯೆಲ್ಲ ಶಾಕ್ ಹೊಡೆದಂತಾಗಿ ನಾನು ಕೂಗಿಯೆ ಬಿಟ್ಟು ಎಗರುತ್ತಿದ್ದೆ..ಸರಿತಾ ಎಚ್ಚರಿಕೆಯಿಂದ ನನ್ನ ಬಾಯ್ಮುಚ್ಚಿದಳು ತನ್ನ ಮೊಲೆಗಳಿಗೆ ನನ್ನ ಮುಖ ಒತ್ತಿಕೊಂಡು .."ಅ.ಬುರ್ರ್ರ್ .."ಎಂದು ಅರೆಬರೆಯಾಗಿ ಅವಳ ದಪ್ಪ ಸ್ತನಗಳ ಒತ್ತಡದಲ್ಲಿ ಉಸಿರುಗಟ್ಟಿ ಮುಲುಗಿದೆ...

ಮೃದುಲಾ ತನ್ನ ಮೊನಚಾದ ಹಲ್ಲುಗಳಿಂದ ಕಡಿದು ಬೆರಳುಗಳಿಂದ ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಬಾಲ್ಸ್ ಕೆಣಕಲು, ಆ ಮಿಶ್ರ ಸಂವೇದನೆ ಯಿಂದ ತುಣ್ಣೆಗೆ ಸ್ಖಲನ ವೇದನೆಯಾಗಿ , "ಜಿಲ್ಲ್ಲ್ ಜಿಲ್ಲ್ ಚಿರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ ರ್ ರ್ " ಎಂದು ಜ್ವಾಲಾಮುಖಿಯಂತೆ ನನ್ನ ಲಿಂಗ ಪ್ರತಿಭಟಿಸಿ ಸ್ಪೋಟಿಸಿತು, ನೋಡಿ..

ಸರಿತಾ ಬಲವಾಗಿ ತನ್ನ ಕೈಯಿಂದ ಮೃದುಲಾಳ ಗಾಬರಿಗೊಂಡ ಮುಖವನು ಹಾಗೇ ಒತ್ತಿಹಿಡಿದಳು..ಬಾಳೆ ಹಣ್ಣಿನ ಮಿಲ್ಕ್ ಶೇಕಿಗೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಬಾಳೆಯ ಅಭಿಶೇಕವೂ ಸೇರಿ ಅದು ನಿಜಕ್ಕೂ "ಕಾಕ್ ಟೈಲ್" ಆಗಿತ್ತು ಮೃದುಲಾ ಪಾಲಿಗೆ..

ಉಸಿರುಗಟ್ಟಿದರೂ ಧೈರ್ಯವಾಗಿ ಬಾಯ್ತುಂಬಿ, ಗಂಟಲಲ್ಲಿ ಇಳಿದ ಅಮೃತವನ್ನು ಕುಡಿದು, ಎದ್ದ ಮೃದುಲಾಗೆ ಕೆನ್ನೆ-ಕಟವಾಯಿಯಲ್ಲಿ ಪುರಾವೆಯಂತೆ ನನ್ನ ಬಿಳಿ ಸೆಮನ್ ಹನಿಗಳು ಮೆತ್ತಿಕೊಂಡಿತ್ತು ..

ಸರಿತಾ ಗೆಳತಿಯ ಕೆನ್ನೆಗೆ ತನ್ನ ಸೆರಗಿನಿಂದ ಒರೆಸಲು ಶುರು ಮಾಡಿದರೆ ನಾನು ಅವಳ ಸೆರಗಿನ ಮರೆಯಲ್ಲಿ ಕುಲುಕಾಡುತಿದ್ದ ಜೋಡಿ ಎಳನೀರು ಫಲಗಳಂತಾ ಸ್ತನಗಳಿಗೆ ಮತ್ತೆ ಮತ್ತೆ ಬಾಯ್ ಬಾಯಿ ಹಾಕಿ, "ಚುಪ್ಪೀ ಚುಪ್ಪೀ..." ಎಂದು ಸರಸರ ಮುದ್ದಿಸಿದೆ...

ಹೀಗೆ ಅಂದು ಊಟ-ಗೂಟ ಎರಡನ್ನೂ ಮುಗಿಸಿ ತೃಪ್ತರಾಗಿ ರೆಸ್ಟ್ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತೆ ನಮ್ಮ ರೂಮಿಗೆ ನಗುನಗುತಾ ಹೊರಟೆವು..

ರೆಸ್ಟ್ ಎಲ್ಲಿ?...

ಇನ್ನೇನು ಇನ್ನೇನು ಆಟ ಕಾಟಗಳು ಕಾದಿವೆಯೊ? ..ಇನ್ನೂ ಎರಡೂವರೆ ದಿನಗಳಿ ಬಾಕಿ ಇವೆ ಈ ಸುರಸುಂದರ ಒಲಿದ ಮನದನ್ನೆಯರೊಂದಿಗೆ..." ಎಂದು ಮನದಲ್ಲಿ ಒಂದು ಕಿರು ದನಿ ನೆನೆಪಿಸುತ್ತಿತ್ತು..

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

ಕತೆಗಳ ಪರಿವಿಡಿ

(1.ಈ ಸೈಟ್ ನಲ್ಲಿರುವ ಕತೆಗಳು adults only18+ , ವಯಸ್ಕರಿಗಾಗಿ ಮಾತ್ರ. ಚಿಕ್ಕವಯಸ್ಸಿನವರಿಗಲ್ಲ. ಇಲ್ಲಿ ಬಂದಿರುವ ಕತೆ, ಪಾತ್ರಗಳು, ಹೆಸರು ಎಲ್ಲವೂ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಮತ್ತು...