Saturday, April 30, 2022

ಕೊನಾರಕ್ ನ ಕೋಮಲೆಯೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಣಯ ಪಯಣ- ಸಂಪೂರ್ಣ!

 ಮೋಹ ಪಾತ್ರೆಯಲ್ಲಿ ರಸದೂಟ...

‘~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

"ಮೇರಾ ನಾಂ ರಿತಿಕಾ ಮೋಹಾಪಾತ್ರ.. ಆಪ್ ?" ಎಂದಳು ಸ್ವಲ್ಪ ಆಕ್ಸೆಂಟ್ ಬೆರೆತ ಹಿಂದಿಯಲ್ಲಿ...

ತನ್ನ ಒರಿಯಾ ಕಾಟನ್ ಸೀರೆಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಟ್ರೇನ್ ಕಂಪಾರ್ಟ್ಮೆಂಟಿನ ಕೂಪೆಯ ಬಾಗಿಲಲ್ಲಿ ನಿಂತ ಆಕರ್ಷಕ ದಷ್ಟಪುಷ್ಟ ಯುವತಿಯನ್ನು ಒಮ್ಮೆ ಸಂತೋಷಮಿಶ್ರಿತ ವಾದ ನೋಟದಲ್ಲಿ ಅವಲೋಕಿಸಿದೆ.

ಕೈಯಲಿದ್ದ ಕೊನಾರಕ್ ನಲ್ಲಿ ನಾನು ಮೊನ್ನೆಯಷ್ಟೆ ಕೊಂಡಿದ್ದ ಮೈ ಝುಮ್ಮೆನ್ನುವ ಶೃಂಗಾರಶಿಲ್ಪಗಳ ಚಿತ್ರ ಪುಸ್ತಕದ ಪುಟಗಳೇ ಜೀವ ತುಂಬಿ ಬಂದಂತೆ ಕಾಣುತಿದ್ದಾಳೆ ಒಳಬರತೊಡಗಿದವಳು.

" ಮೈ ರಾಜ್ ಹೂ...ಬೈಟೀಯೆ.." ಎಂದು ಸ್ವಲ್ಪ ಸಾವರಿಸಿಕೊಂಡು ಸರಿದೆ. ಶೃಂಗಾರ ಶಿಲ್ಪಗಳ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ನನ್ನ ತೊಡೆಕೆಳಗೆ ಬಚ್ಚಿಟ್ಟುಕೊಂಡೆ ಅದ್ಯಾವುದೋ ಸಂಕೋಚದಿಂದ...


ತನ್ನ ಬ್ಯಾಗನ್ನು ಮೇಲಿನ ಬರ್ತ್ ನಲ್ಲಿ ಇಡಲು ನಿಂತವಳ ಸೀರೆಮರೆಯಲ್ಲಿ ಆಳವಾದ ಅವಳ ಬೆತ್ತಲೆ ಹೊಟ್ಟೆಯ ಮಧ್ಯೆ ತಿಲಕವಿಟ್ಟಂತಾ ನಾಭಿಯು ನನ್ನನ್ನು ನೋಡಿ ನಕ್ಕಂತಾಗಿ, ತಕ್ಷಣ ಬೇರೆಡೆ ಕಣ್ಣು ಹೊರಳಿಸಿದೆ..


ನಾನು ನಾಲ್ಕೈದು ದಿನಗಳಿಂದ ಒರಿಸ್ಸಾ ರಾಜ್ಯದ ಟೂರ್ ಮಾಡುತಿದ್ದೆ, ಆಫೀಸ್ ಕೆಲಸದ ಮೇಲೆ..ಎಜುಕೇಶನ್ ವೃತ್ತಿಯಲ್ಲಿದ್ದೇನೆ ನೋಡಿ, ಆದರಿಂದ ಇಲ್ಲಿಯ ದೊಡ್ಡ ದೊಡ್ಡ ಕಾಲೇಜ್ ಮತ್ತು ಯೂನಿವರ್ಸಿಟಿಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರೆಸೆನ್ಟೇಶನ್ ಇತ್ಯಾದಿ ಮಾಡುವ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಮೇರೆಗೆ ಇಂದು ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಭುಭನೇಶ್ವರ್ ನಗರದಿಂದ ಹೊರಟ ಬೊಲಂಗೀರ್ ಎಕ್ಸ್ ಪ್ರೆಸ್ ರೈಲಿನಲ್ಲಿ ಕುಳಿತಿದ್ದೇನೆ..ಸುಮಾರು ಏಳೆಂಟು ಗಂಟೆಗಳ ಪಯಣವಂತೆ...


ನನ್ನ ಜತೆಗೆ ಪ್ರೆಸೆನ್ಟೇಶನ್ ಮಾಡಲು ಈ ರಾಜ್ಯದ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯದ ಕಡೆಯ ಸದಸ್ಯೆಯೊಬ್ಬರೂ ಕೂಡಾ ಬರುತ್ತಾರೆ, ನನ್ನ ಜತೆಗೆ ಟ್ರೇನಿನಲ್ಲಿ ಪ್ರಯಾಣ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ ಎಂದೂ ಅಲ್ಲಿಯ ಹೆಡ್ ಆಫ್ ದಿ ಡಿಪಾರ್ಟ್ ಮೆಂಟ್ ಆಶ್ವಾಸನೆ ನೀಡಿದ್ದರು..."ಸಾರಿ , ಆ ಊರಿಗೆ ಪ್ಲೇನ್ ಸರ್ವೀಸ್ ಇಲ್ಲ..ಕಾರಿಗಿಂತಾ ಟ್ರೇನೇ ಬೆಟರ್...ಪ್ಲೀಸ್ ಡೋನ್ಟ್ ಮೈಂಡ್" ಎಂದು ವಿನಂತಿಸಿದ್ದರು.

ನಾನು 'ಓಕೆ, ನನಗೆ ರೈಲ್ ಪಯಣವೇ ಇಷ್ಟ' ಎಂದು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡಿದ್ದೆ...


ಹಾಗಾದರೆ ಈಗ ನನ್ನ ಕೂಪೆ( ಅಂದ್ರೆ ಏ ಸಿ ಕೋಚ್ ನಲ್ಲಿ ಇಬ್ಬರೇ ಕೂಡುವಂತಾ ಪ್ರೈವೇಟ್ ಕಂಪಾರ್ಟ್ಮೆಂಟ್...)ಯಲ್ಲಿ ಈಗ ಒಳಬಂದ ಇವಳೆ ಆ ಯೂನಿವರ್ಸಿಟಿಯ ಸದಸ್ಯೆಯೆ?

"ಹೌದು, ನಾನೆ ಈಗ ನಿಮ್ ಜತೆ ಡೇಪ್ಯುಟ್ ಆಗಿರುವ ರಿಸರ್ಚ್ ಸ್ಕಾಲರ್...ವೀ ಟೂ ಶುಡ್ ಗಿವ್ ಎಂಜನಿಯರಿಂಗ್ ಪ್ರೆಸೆನ್ಟೇಶನ್...ನಿಮ್ಮ ಸಬ್ಜೆಕ್ಟ್ ಸ್ಟ್ರಕ್ಚರಲ್ ಫೀಲ್ಡ್ ನಲ್ಲಿ ಬಹಳ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ ಎಂದು ನಾನೇ ಈ ಪ್ರೋಗ್ರಾಮ್ ಗೆ ಹಾಕಿಸಿಕೊಂಡೆ" ಎಂದಳು ನನ್ನ ಪ್ರಶ್ನೆಗೆ ಹಿಂದಿ ಮಿಶ್ರಿತ ಇಂಗ್ಲೀಶ್ ನಲ್ಲಿ ನುಡಿದಳು...


ಸುಮಾರು ಆರು ಅಡಿ ಎತ್ತರವಾಗಿ ಬೆಳೆದ ಸ್ನಿಗ್ಧ ಒರಿಯಾ ಚೆಲುವೆ..ಪಿಂಕ್ ಬಣ್ಣದ ಸೀರೆ ಮತ್ತು ಕುಪ್ಪಸದಲ್ಲಿ ಅವಳ ತುಂಬು ಯೌವನದ ಮೈ ಅತ್ಯಾಕರ್ಷಕವಾಗಿ ಎದ್ದು ಕಾಣುತ್ತಿದೆ...


"ಮಿಸ್ ಮೋಹಾಪಾತ್ರ..ನಾನು .."ಎಂದು ನಾನು ಶುರುಮಾಡುಷ್ಟರಲ್ಲಿ,


ಅವಳು ನನ್ನನು ಹುಬ್ಬುಗಂಟಿಕ್ಕಿ ತಡೆಯುತ್ತ, : "ನಾನು ಮಿಸೆಸ್ ಮೋಹಾಪಾತ್ರ.. ರಿತಿಕಾ ನನ್ನ ಹೆಸರು, ಬಟ್ ನನ್ನನ್ನು ಮನೆಯಲ್ಲಿ ರಿತಿ ಅಂತಾ ಅಥವಾ ತಿಕಾ ಅಂತಾ ಫ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಕರೆಯುತ್ತಾರೆ..." ಅಂದ ಅವಳ ಮಾತಿಗೆ ನಗಬೇಕೋ ನಾಚಿಕೋಬೇಕೋ ತಿಳಿಯಲಿಲ್ಲ..( ತಿಕಾ ಅನ್ನುವ ಪದಕ್ಕೆ ಅವರ ಒರಿಯಾ ಬಾಷೆಯಲ್ಲಿ ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿರುವ ಅರ್ಥ ಇರಲಾರದು, ಪಾಪ..!)


" ನನಗೆ ತಿಕಾ ಎನ್ನುವ ಪದವೆ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ ಅನ್ನಿಸಿತು.."ಎಂದೆ ಅವಳು ನನ್ನ ಬದಿಯಲ್ಲಿ ಕೂತ ಭಂಗಿಯಲ್ಲಿ ಅವಳ ಸೀರೆಯಲ್ಲಿ ಉಬ್ಬಿತೊನೆಯುತ್ತಿರುವ ಫುಟ್ ಬಾಲಿನಂತಾ ಪೃಷ್ಟಬಾಗವನ್ನು ಆಸೆಕಂಗಳಲ್ಲಿ ನೋಡುತ್ತ ಉತ್ತರಿಸಿದೆ..


" ಓ, ಪರವಾಗಿಲ್ಲ..ಮಿಸ್ಟರ್ ರಾಜ್"ಎಂದು ಸೀರೆ ಸೆರಗು ಸರಿ ಮಾಡಿಕೊಂಡಾಗ ನಾನೂ ತಿಳಿಯದೆ ಅಲ್ಲೆ ದಿಟ್ಟಿಸಿದೆ..

ಸೆರಗು ಸರಿ ಮಾಡಿಕೊಂಡಳು ಅಂದರೆ -ಸೆರಗನ್ನೆತ್ತಿ ತನ್ನ ಕುಪ್ಪಸ ಬಿರಿದು ಹೊರಗುಕ್ಕುತ್ತಿರುವ ಕೆಮ್ಮೊಲೆಗಳು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕಂಡು ಉಸಿರಾಟ ಹೆಚ್ಚು-ಕಡಿಮೆಯಾಗಿ ನನ್ನ ತೊಡೆಗಳ ಮಧ್ಯೆ ಚಿರಪರಿಚಿತ ಗಂಡುನೋವು ಶುರುವಾಯಿತು...


ಆಗ ಟ್ರೇನ್ ಒಂದು ಉದ್ದದ ವಿಸಲ್ ಹೊಡೆದು ಸ್ಟೇಷನ್ ಬಿಟ್ಟು ಕದಲಿತು...ಕೂಲಾಗಿ ಏ ಸಿ ಹವೆ ಆರಂಭವಾಯಿತು...


" ನಾವೀಗ ಬಾಗಿಲು ಹಾಕಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು.ಇದು ಇಬ್ಬರಿಗೆ ಇರುವ ಪ್ರೈವೇಟ್ ಕೂಪೆ..ಸೋ.." ಎಂದು ಅವಳೆ ಕತ್ತು ಕೊಂಕಿಸಿ ಒಂದು ಬಗೆಯ ದನಿಯಲ್ಲಿ ಸೂಚಿಸಿದಾಗ

ನಾನು ಗಡಿಬಿಡಿಯಲ್ಲಿ ಎದ್ದು ಬಾಗಿಲು ಹಾಕಿ ಚಿಲಕ ಸರಿಸಿ ಬಂದರೆ, ನಾನು ಸೀಟಿನ ಮೇಲೆ ಬಚ್ಚಿಟ್ಟಿದ್ದ ಕೊನಾರಕ್ ಶಿಲ್ಪಪುಸ್ತಕ ಅವಳ ಕೈಯಲ್ಲಿದೆ.!!


ಅಯ್ಯೋ, ಏನು ಗತಿ? ಅಂದುಕೊಳ್ಳುವಷ್ಟರಲ್ಲಿ ತಲೆಯೆತ್ತಿ ಕಿಲಕಿಲನೆ ಹರ್ಷದಲ್ಲಿ ನಕ್ಕ ಅವಳು, " ಪರವಾಗಿಲ್ಲ, ನಿಮಗೆ ಎಂಜನಿಯರಿಂಗ್ ರಿಸರ್ಚ್ ಅಷ್ಟೆ ಅಲ್ಲಾ...ಸೆಕ್ಸ್ ಶಿಲ್ಪಕಲೆ ಯಲ್ಲೂ ಇಂಟೆರೆಸ್ಟ್ ಇದೆಯಲ್ಲಾ.."ಎಂದು ತನ್ನ ಹುಬ್ಬುಕೊಂಕಿಸಿದ ಅವಳ ಕಣ್ಣುಗಳು ಮಾದಕವಾಗಿ ಮಿಂಚಲು,


" ನಾನು... ಅದು..ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ ಅಂತಾ ತಗೊಂಡೆ..ಬಟ್..."ಎಂದು ತೊದಲಲು, ನನ್ನ ಪೇಚಾಟಕ್ಕೆ ಮತ್ತೆ ನಕ್ಕ ಅವಳು

" ನೋ ಪ್ರಾಬ್ಲೆಮ್...ನಿಮಗೆ ಗೊತ್ತೆ, ನನ್ನ ಸ್ವಂತ ಊರು ಇದೇ ಕೋನಾರಕ್!...ಅದನ್ನು ಹಳೇಕಾಲದಲ್ಲಿ ಕಳಿಂಗ ದೇಶ ಅಂತಲೂ, ಉತ್ಕಲ ಅಂತಲೂ ಕರೆಯುತ್ತಿದ್ದರು " ಎಂದು ಮತ್ತೆ ಸೆರಗು ಸರಿ ಮಾಡಿಕೊಂಡಳು...


ಈಗಂತೂ ಅವಳ ಉಬ್ಬುಸ್ತನಗಳ ನಡುವಿನ ಸುಂದರ ಆಳವಾದ ಕಣಿವೆಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಕಂಗಳು ಜಾರಿಹೋದವು. ನನ್ನ ಪ್ರಣಯಾಂಗ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಬಿಗಿಯತೊಡಗಿತು..

(ಅಲ್ಲಾ...ಹೀಗೆ ಪದೇ ಪದೇ ಈ ಹೆಂಗಸರು ಸೆರಗು ಸರಿ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಅದೆಷ್ಟು ಸರಿ? ಎಂದುಕೊಂಡೆ...)


"ಓ, ಐ ಸಿ .. ಹೌದು, ನಮ್ಮ ರಾಷ್ಟ್ರಗೀತೆಯಲ್ಲೂ ಉತ್ಕಲ-ವಂಗ ಎಂದು ಒರಿಸ್ಸಾ ಮತ್ತು ಬಂಗಾಲವನ್ನು ಟ್ಯಾಗೋರ್ ಸ್ಮರಿಸಿದ್ದಾರೆ "ಎಂದು ನನ್ನ ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆ ಮೆರೆಯುತ್ತಾ ಮತ್ತೆ ಅವಳ ಪಕ್ಕ ಸರಿದು ಕುಳಿತೆ...

" ನೋಡಲು ನೀವು ಆ ಕಲ್ಲಿನ ಅಪ್ಸರೆಯರಂತೆಯೇ ಇದ್ದೀರಾ.."ಎಂದು ಏನೋ ಮಹಾಜಾಣನಂತೆ ನುಡಿದೆ...


"ಆದರೆ ಏನು ಪ್ರಯೋಜನ , ನನ್ನ ಗಂಡನಿಗೆ ಹಾಗೆ ಅನಿಸಲಿಲ್ಲವಲ್ಲ..." ಎಂದವಳ ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ನೋವಿನ ಎಳೆ ಮಿಂಚಿ ಮರೆಯಾಯಿತು...


ಅನಂತರ ಅವಳು ಹೇಳಿದ್ದು ಇಷ್ಟೆ..ಅವಳ ಗಂಡ ಮೋಹಾಪಾತ್ರ ಅನ್ನುವ ಬೃಹಸ್ಪತಿಯು ಭುಬನೇಶ್ವರದ ಅದ್ಯಾವುದೋ ಫಾರಿನ್ ಬ್ಯಾಂಕಿನಲ್ಲಿ ಕೆಲಸದಲ್ಲಿದ್ದವನಂತೆ...ಇವಳು ಯುನಿವರ್ಸಿಟಿಯಲ್ಲಿ ರೀಸರ್ಚ್ ಮತು ಟೀಚಿಂಗ್ ಸ್ಟಾಫ್... ಅವನಿಗೆ ಇವಳ ಗೋಧಿಗಪ್ಪು, ದಪ್ಪ ಎತ್ತರ ಗಾತ್ರದ ಮೈಕಟ್ಟು ಇಷ್ಟವಾಗಲಿಲ್ಲವಂತೆ..

" ನಾನು, ನೋಡಿ ಸಾರ್, ದಪ್ಪ ಅಂತೆ...ಅಬ್ಬಬ್ಬಾ ಅಂದ್ರೆ 38" ಎದೆ, ಇರಬಾರದಾ? 28 " ಸೊಂಟದ ಅಳತೆ , ಹಾ...ನನ್ನ ಹಿಂಭಾಗ ಮಾತ್ರ ಸ್ವಲ್ಪ ಸೈಜ್ ಜಾಸ್ತಿ...

40" ಇದೆಯಪ್ಪಾ..ಇದೊಂದು ದೊಡ್ಡ ಅಪರಾಧವೆ?...ನಾನೋ ತಿಂದು ಉಂಡು ಬೆಳೆದ ಮನೆಯ ಹುಡುಗಿ( ಖಾತೆ- ಪೀತೆ -ಘರ್ ಕಿ- ಲಡಕೀ ಅಂದಳು!)..ಅವರು ಸದಾ ಡಯಟಿಂಗ್ ಹುಚ್ಚರು...ಮದುವೆಯಾಗಿ ಒಂದೇ ವರ್ಶದಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಬ್ಯಾಂಕಿನಲ್ಲಿದ್ದ ಸಣಕಲು ಕಡ್ಡಿ ತರಹದ..ಅದೇನೊ ಅಂತಾರಲ್ಲಾ ಸೈಜ್ -ಝೀರೋ ( size zero) ಹುಡುಗಿಗೆ ಮನಸೋತು ನನ್ನನ್ನು ಬಿಟ್ಟುಬಿಟ್ರು...ನೀವೆ ಹೇಳಿ, ಅಮ್ ಐ ನಾಟ್ ಡಿಸೈರಬಲ್?"ಎಂದು ಮುಗಿಸಿ ನನ್ನ ತೀರ್ಪಿಗಾಗಿ ಕಾದಳು, ಕಾತರದ ನೊಂದ ಕಂಗಳಿಂದ..


"ನೋ, ಯು ಆರ್ ಪರ್ಫೆಕ್ಟ್...ಆಗಲೆ ನಿಮ್ಮನ್ನು ನೋಡಿ ಕೊನಾರಕ್ ಶಿಲ್ಪಸುಂದರಿಯರು ನೆನೆಪಿಗೆ ಬಂದರು ಅಂದೆನಲ್ಲಾ...ಆದ್ರೆ ಕೆಲವು ಗಂಡಸರು ಹುಚ್ಚರಿರುತ್ತಾರೆ, ಬಿಡಿ... ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬಟ್ಟು-ಪಾಯಸದ ಅಡಿಗೆ ಮಾಡಿದ್ರೂ, ಅದನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಹೊರಗೆ ಒಣಕಲು ಚಪಾತಿ, ಕ್ಯಾರೆಟ್ ಜ್ಯೂಸ್ ಕುಡಿದು ತಾವೇ ಬುಧ್ಧಿವಂತರು ಅನ್ಕೋತಾರಲ್ಲಾ ಹಾಗೆ..."ಎಂದು ಸಮಾಧಾನ ಮಾಡಿ ನನ್ನ ಕಡೆಗೆ ಬಗ್ಗಿದ್ದ ಅವಳ ಕುಪ್ಪಸದ ಕಣಿವೆಯಲ್ಲಿ ಕಾಣಿಸುವ ಅಧ್ಬುತ ಗೋಲಗಳನ್ನು ಕಳ್ಳ ಕಂಗಳಲ್ಲಿ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ನೋಡಿ,

" ಹೊರಗಿನ ಸೌಂದರ್ಯ ಮುಖ್ಯವಲ್ಲ...ವಾಟ್ ಈಸ್ ಇನ್ ಸೈಡ್ ಈಸ್ ಮೋರ್ ಇಮ್ಪಾರ್ಟೆಂಟ್!( ಒಳಗಿರುವುದು ಹೆಚ್ಚು ಮುಖ್ಯ!).."ಎಂದೆ ದ್ವಂದ್ವಾರ್ಥ ಬರುವಂತೆ!


"ಯೂ ಆರ್ ಇನ್ಟೆಲಿಜೆಂಟ್ ಅಂಡ್ ಅ ಜೆನ್ಟಲ್ ಮ್ಯಾನ್..:"ಎಂದು ನನಗೆ ಸರ್ಟಿಫಿಕೇಟ್ ಕೊಟ್ಟ ರಿತಿಕಾ ಕಂಗಳಲ್ಲಿ ಕೃತಜ್ಞತೆ ತುಂಬಿಬಂದಿತ್ತು.. ಒಂದು ಕಾಲನ್ನೆತ್ತಿ ಇನ್ನೊಂದರ ಮೇಲೆ ಹಾಕಿಕೊಂಡಳು... ಅವಳ ಸೀರೆಯ ಅಂಚು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಅವಳಿಗರಿವಿಲ್ಲದಂತೆ ಮೇಲೆ ಮೇಲಕ್ಕೆ ಸರಿಯಹತ್ತಿದೆ..ಗೋಧಿ ಬಣ್ಣದ ನುಣುಪಾದ ಮಾಂಸಲ ಕಾಲುಗಳೀಗ ಕಂಡು ಬರುತ್ತಿವೆ...

ಮೋಹಾಪಾತ್ರ ಎಂಬೀ ಕಳಿಂಗ ಸುಂದರಿ ನನ್ನ ಮೋಹಕ್ಕಂತೂ ಪಾತ್ರಳಾಗುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ.

ಹೆಚ್ಚು ಕಾಲ ಸುಮ್ಮನೆ ’ಜೆನ್ಟಲ್ ಮ್ಯಾನ್ ’ ಆಗಿ ಉಳಿಯುವುದು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಅನಿಸತೊಡಗಿತು...


ಮತ್ತೆ ಕೊನಾರಕ್ ಶೃಂಗಾರ ಶಿಲ್ಪಗಳಿದ್ದ ಪುಸ್ತಕ ಕೈಗೆತ್ತಿಕೊಂಡಳು. ನನ್ನತ್ತ ನಸುನಗುತ್ತ ಕೇಳಿದಳು:

" ನಿಮಗೆ ಗೊತ್ತೆ, ಕೊನಾರಕ್ ದೇವಾಲಯದಲ್ಲಿ ಹೆಣ್ಣು ಗಂಡುಗಳು ನಗ್ನ ಸಂಭೋಗ ಭಂಗಿಯಲ್ಲಿರುವುದು ಏಕೆಂದು?"


ಅದನ್ನು ಕಟ್ಟಿಸಿದ ರಾಜನೂ ನನ್ನಂತೆಯೆ ಬಹಳ ಕಾಮುಕ ರಸಿಕನಿರಬೇಕು, ಅದಕ್ಕೇ ಕಟ್ಟಿಸಿದ್ದಾನೆ, ಬಡ್ಡಿಮಗ... ಎನಿಸಿದರೂ,

" ಇಲ್ಲ..ನಿಮಗೆ ಗೊತ್ತೆ? ಅಲ್ಲಿನ ಜನ ಬಹಳ ಶೃಂಗಾರಪ್ರಿಯರೋ ಹೇಗೆ...ನಿಮಗೆ ಗೊತ್ತಿರಬಹುದು..."ಎಂದೆ ನಾಲಗೆಯಿಂದ ತುಟಿ ತೇವೆಗೊಳಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ...ಈ ಗಾಳಕ್ಕೆ ಬೀಳುತ್ತಾಳೇನೋ ಎಂಬ ಆಸೆಯಿಂದ!


"ನಾವೂ ಎಲ್ಲರಂತೆ ಶೃಂಗಾರ ರಸಿಕರಾಗಲಿ ಎಂದು ಪ್ರೇರೇಪಿಸಲು ಎಂದರೆ ನಿಮಗೆ ಆಶ್ಚರ್ಯ ಆದೀತೇ?" ಎಂದಳು ರಿತಿಕಾ ಮತ್ತೆ ಕಾಲು ಬದಲಿಸಿಕೊಂಡು ಮತ್ತಷ್ಟು ನಗ್ನ ಮೊಣಕಾಲು ಸೀರೆ ಮೇಲೆ ಪ್ರದರ್ಷಿಸುತ್ತಾ..


(ಇವಳು ಹೀಗೆ ಸೀರೆ ಸೆರಗು ಬದಲಿಸುವುದು, ಕಾಲಿನ ಮೇಲೆ ಕಾಲು ಹಾಕುವುದು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರೆ, ಇವಳಿಗೇ ಆ ಶಿಲ್ಪಗಳ ಒಂದು ಪೋಸಿನಲ್ಲಿ ಬಗ್ಗಿಸಿ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಇಕ್ಕಿ... ಅಂದು ಕೊಂಡೆ)

"... ಒಂದು ಶತಮಾನದಲ್ಲಿ ಈ ಅಶೋಕ ಚಕ್ರವರ್ತಿ ನಮ್ಮ ರಾಜ್ಯ ಕಳಿಂಗದ ಮೇಲೆ ಘೋರ ಯುಧ್ಧ ಮಾಡಿದನಲ್ಲಾ...ಆಗ ನಮ್ಮಲ್ಲಿ ಬಹಳ ಲಕ್ಶಾಂತರ ಜನ ಮರಣ ಹೊಂದಿದರು. ಆ ನಂತರ ಹಲವು ಶತಮಾನಗಳು ಜನಸಂಖ್ಯೆಯೇ ಒಂದು ಕಾಲದಲ್ಲಿ ಅತಿ ಕಡಿಮೆಯಾಗಿ ಆತಂಕ ಮೂಡಿಸತೊಡಗಿತ್ತು...ಆಗ..." ಎನ್ನುತ್ತಿದ್ದಳವಳು.

ನಾನು ಮಧ್ಯೆ ಬಾಯಿಹಾಕಿ ನನ್ನ ಚರಿತ್ರೆ ಜ್ಞಾನ ಮೆರೆಸುತ್ತಾ, "ಪಾಪಾ, ಆನಂತರ ಆ ಅಶೋಕ ಚಕ್ರವರ್ತಿಗೆ ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪ ವಾಗಿ ಬುಧ್ಧ ಧರ್ಮಕ್ಕೆ ಶರಣಾದನಂತಲ್ಲಾ..." ಎನ್ನಲು,


ರಿತಿಕ ಹಟಾತ್ತಾಗಿ ನನ್ನ ಕೈ ಮೇಲೆ ತನ್ನ ಕೋಮಲ ಹಸ್ತವಿಟ್ಟು ತಡೆಯುತ್ತಾ," ನಾನು ಮಾತು ಮುಗಿಸ್ತೀನಿ..ಆಮೇಲೆ ನೀವು..." ಅಂದರೆ

ನಾನಾಗ, " ಆಮೇಲೆ ನಾನು ಮಾಡುತ್ತೇನೆ..ಸಾರಿ..ಮಾತಾಡುತ್ತೇನೆ!" ಎಂದು ಪೆಚ್ಚುಪೆಚ್ಚಾಗಿ ತೊದಲುವುದೆ?


"...... ಅಶೋಕ ಮಹಾರಾಜನೇನೋ ಬುಧ್ಧ ಧರ್ಮ ಸ್ವೀಕರಿಸಿ ಸನ್ಯಾಸಿಯಾಗಿಬಿಟ್ಟ, ಸರಿ, ಅದರಿಂದ ಒಂದು ಚೈನ್ ರಿಯಾಕ್ಶನ್ ಅಂತಾರಲ್ಲಾ ಹಾಗೆ ಒಂದು ಪೀಡೆ ಶುರುವಾಯಿತು ಈ ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ...ಎಲ್ಲರೂ ಭುಧ್ಧಧರ್ಮಕ್ಕೆ ಶರಣಾಗಿ ಎಲ್ಲ ಬ್ರಹ್ಮಚಾರಿ ಸನ್ಯಾಸಿಗಳೇ ಆಗಿಬಿಟ್ಟರು...ಜನಸಂಖ್ಯೆಯ ತೀವ್ರ ದುಶ್ಪರಿಣಾಮ ಈ ಬುಧ್ದ ಭಿಕ್ಶುಗಳ " ಆಸೆಯೆ ದುಃಖಕ್ಕೆ ಕಾರಣ" ಬೋಧನೆಯೆ ಆಯಿತಂತೆ..ಇದೇ ಒಂದು ನಿಲ್ಲದ ರೋಗದಂತಾಗಿ ಇತ್ತ ಬರಿ ಹೆಂಗಸರು ಒಂಟಿಯಾಗಿ, ಗಂಡು ಸಂಸಾರಸ್ತರೇ ಇಲ್ಲವಾದಂತಾಯಿತು...ಸೆಕ್ಸ್ ತುಂಬಾ ಮುಖ್ಯವಲ್ಲವೆ, ಸಾಮಾನ್ಯ ಜನರಿಗೆ ಇದನ್ನು ತಿಳಿಸಿ ಆ ಸನ್ಯಾಸ ಬುಧ್ಧಧರ್ಮದಿಂದ ತಡೆಯುವುದಾದರೂ ಹೇಗೆ?" ಎನ್ನುತ್ತಿರಲು,

ನಾನು ತಡೆಯದೆ," ಹೌದಪ್ಪಾ...ಸೆಕ್ಸ್ ತುಂಬಾ ಮುಖ್ಯಾ..ನಮಗೆಲ್ಲಾ.."ಎಂದೆ ..ನಾನು ಹೇಳಿದ್ದು ನೋಡಿದರೆ, ನಮಗಿಬ್ಬರಿಗೇ ಈಗ ಮುಖ್ಯವೇನೋ ಎನ್ನುವಂತಿದ್ದುದು ಆ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ ಚೆಲುವೆಗೆ ತಿಳಿಯದೇ ಹೋದೀತೆ?


ಅವಳ ಕಣ್ಣಿಗೆ ನನ್ನ ಟೆಂಟ್ ನಂತೆ ಉಬ್ಬುತ್ತಿರುವ ನನ್ನ ಪ್ಯಾಂಟಿನ ಮುಂಭಾಗ ಕಂಡು ಅದೇನೋ ಸುಪ್ತವಾಗಿದ್ದ ಆಸೆ ಜ್ವಲಂತವಾಗಿ ಹೊಳೆದು ಮಾಯವಾಯಿತು!


" ....ಸೆಕ್ಸ್ ತುಂಬಾ ಮುಖ್ಯ ಎಂದು ತಿಳಿಯ ಹೇಳಲು ಮತ್ತು ಜನಸಂಖ್ಯೆಯ ಏರು ಪೇರು ಸರಿಪಡಿಸಲು, ಹೆಚ್ಚೆಚ್ಚು ಸಂತಾನೋತ್ಪತ್ತಿ ಮಾಡಿಸಲು, ಜನರು ಸದಾ ಬರುವ ಹಿಂದೂ ದೇವಾಲಯಗಳಲ್ಲಿ ಈ ರೀತಿಯ ಪ್ರಚೋದನಕಾರಿ ಶಿಲ್ಪಗಳನ್ನು ಹಿಂದು ರಾಜರು ಕಟ್ಟಿಸಿದರು...ಈ ರಾಜ ಲಂಗುಲ ನರಸಿಂಹ ದೇವ ಕಟ್ಟಿಸಿದ್ದು...ನೋಡಿ, ಸೆಕ್ಸ್ ಕೂಡಾ ದೈವೀಕ ಎಂಬ ಭಾವನೆ ಬರಲಿ ಎಂದು..." ರಿತಿಕಾ ಉತ್ಸಾಹದಿಂದ ಹೇಳುತ್ತಿರಲು,


"ರಾಜನಿಗೆ ಇದರಲ್ಲಿ ತುಂಬಾ ಹೆಚ್ಚು ಉಪಯೋಗವಾಗಿ ಸಂತಾನ ಹೆಚ್ಚಗಿರಬೇಕಲ್ಲಾ...ಎಷ್ಟೊ ರಾಣಿಯರೋ, ಉಪಪತ್ನಿಯರೋ ಆಗೆಲ್ಲಾ..."

ಎನ್ನುತ್ತಾ ನಾನು ಅದರ ಊಹೆಯಲ್ಲಿ ಮನದಲ್ಲೇ ಹಲುಬಲು, ನನ್ನ ಕಣ್ಣ ಮುಂದೆಯೇ, ರಿತಿಕಾಳ ಸೀರೆಯ ಸೆರಗು ಕೆಳಗೇ ಬಿದ್ದೇ ಬಿಟ್ಟಿತು..


ಅವಳೂ ಕತೆಯಲ್ಲಿ ಮಗ್ನಳಾಗಿದ್ದರಿಂದಲೋ, ಇಲ್ಲಾ ಕಳ್ಳಿ, ಬೇಕೆಂತಲೋ ...ಅಂತೂ ನನಗೆ ಫುಲ್-ಶೋ ಸಿಕ್ಕಿಬಿಟ್ಟಿತು, ಅವಳ ಘನ-ಪ್ರೌಡ ಸ್ತನಗೋಪುರಗಳು ಬರೇ ಸಣ್ಣ ಬ್ಲೌಸಿನ ಹಿಡಿತದಲ್ಲಿ ಹರಿದು ಬರುವಂತೆ ಜೂಗಾಡುತ್ತಿರಲು! ...


ಅವಳು ಸೆರಗನ್ನು ಹಾಗೇ ಬಿಟ್ಟು ಹೇಳುತ್ತಲೇ ಇದ್ದಾಳೆ:


"....ಆ ಕಾಲದಲ್ಲೆಲ್ಲಾ ಈ ರಾಜ್ಯದಲ್ಲಿ ಗಂಡ ಹೆಂಡತಿ ಎಂಬ ಕಟ್ಟುಪಾಡೇನೂ ಇರಲಿಲ್ಲಾ...ಗಂಡಸರು ಕಡಿಮೆಯಿದ್ದಿದ್ದರಿಂದ ಹಲವು ಹೆಣ್ಣುಗಳು ಒಬ್ಬನನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಂಡರೂ ತಪ್ಪಿರಲಿಲ್ಲಾ...ಮದುವೆ ಆಗಲೆ ಬೇಕು ಅಂತಲು ಇರಲಿಲ್ಲ..ಹ್ಯಾವಿಂಗ್ ಸೆಕ್ಸ್ ವಾಸ್ ಇಂಪಾರ್ಟೆಂಟ್...ಹೆದರದೆ ಎಲ್ಲ ಭಂಗಿಗಳಲ್ಲೂ, ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲೂ ಸಂಭೋಗ ಮಹೋತ್ಸವವು ರಾಜಾಙ್ಯೆ ಯಂತೆ ಸದಾ ನೆಡೆಯುತ್ತಲೆ ಇತ್ತು..ಐ ಮೀನ್ ಹೆಚ್ಚೆಚ್ಚು ಸಲ ಸಂಭೋಗ ಮಾಡಿದರೆ ತಾನೆ ಹೆಂಗಸರು ಗರ್ಭವತಿಯಾರಾಗಿ, ಮಕ್ಕಳು ಹುಟ್ಟಿ..."

ಎಂದು ಅದೇನೊ ಬಹಳ ಕಠಿಣ ಕಾರ್ಯ ಎಂಬಂತೆ ಮುಂದುವರೆಸಿದವಳು, ಬ್ಲೌಸಿನಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಏರುಜವ್ವನದ ಸ್ತನಗಳನ್ನು ಕುಲುಕಿಸಿ ಮೆರೆಯುತ್ತಾ,


"...ಹೀಗೆ ಬುಧ್ಧಧರ್ಮಕ್ಕೆ ಸೇರದ ಕೆಲವೇ ಹಿಂದೂ ಯುವಕರಿಗೆ, ಗಂಡಸರಿಗೆ ಅಂತೂ ಎಡೆಬಿಡದೆ ಬೆವರು-ವೀರ್ಯ ಹರಿಸುವ ಕೆಲಸ , ಪಾಪಾ.. "ಎಂದೆಲ್ಲಾ ಅವಳು ಇನ್ನೂ ನಿರರ್ಗಳವಾಗಿ ಇಂತಾ ಅತಿ ಕಾಮ ಪ್ರಚೋದನಕಾರಿಯಾಗಿ ಕತೆ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಳೊ ಏನೋ?...

ನಾನು "ಹೌದು, ಪಾಪ, ಪಾಪ!!..ಒಂದು ಪಾಪ ( ಮಗು) ಹುಟ್ಟಿಸುವುದಕ್ಕೆ ಎಷ್ಟು ತರದ ಪಾಪಗಳನ್ನು ಗಂಡಸರು ಮಾಡಬೇಕಾಯಿತು ನೋಡಿ..." ಎಂದೆ. ನನ್ನ ಜೋಕಿಗೆ ಅವಳ ಮುಖ ಕೆಂದಾವರೆಯಂತ ಲಜ್ಜೆ ತೋರಿತು...


ಅವಳು ಪಟ್ಟು ಬಿಡದೆ ವಾದ ಮಾಡುತ್ತಾ

"ಒಮ್ಮೆ ಹೆಣ್ಣು ಬಸುರಿಯಾದರೆ ಕಷ್ಟ ವೆಲ್ಲಾ ಒಂಬತ್ತು ತಿಂಗಳು ಅವಳದು ತಾನೆ? " ಅಂತ ತಲೆ ಕೊಂಕಿಸಲು,

ನಾನು ಅವಳ ತೊಡೆ ಮೇಲೆ ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ಅದುಮುತ್ತಾ, ಅವಳು ಹುಬ್ಬೇರಿಸುತ್ತಿದ್ದಂತೆಯೆ,

" ಅಂದ್ರೆ ಅವಾಗೆಲ್ಲಾ ಗಂಡಸರಿಗೆ, ಪಾಪ, ಕೆಲಸವಿಲ್ಲದೇ ಹೋಗ್ತಿತ್ತೇನೋ? ..."ಎನ್ನುತ್ತ ಅವಳ ಮಂಡಿಯವರೆಗೂ ಆ ಸೀರೆಯ ಅಂಚನ್ನು ಎತ್ತೇ ಬಿಟ್ಟೆ..

ಓರೆಗಣ್ಣಿನಲ್ಲಿ ಅದನ್ನು ಗಮನಿಸಿ ನನ್ನ ಕೈಗೆ ಫಟ್! ಎಂದು ಹೊಡೆದಲಾದರೂ,

" ಛೆ ಛೆ !! ಎಲ್ಲಾದರೂ ಉಂಟೆ? ರಾಜ್ಯದ ಮಿಕ್ಕ ಹೆಂಗಸರು ಗರ್ಭಿಣಿಯರಾಗಬೇಡವೆ?..ಕನ್ಟಿನ್ಯುಯಸ್ ಆಗಿ ಗಂಡಿನ ಅಗತ್ಯ ಇದ್ದೆ ಇರ್ತಿತ್ತು...ಭಾನವಾರಾನೂ ರಜಾ ಇರ್ತಿರ್ಲಿಲ್ಲಾ ಅಂತೀನಿ.."ಎಂದವಳು ಮುಂದುವರೆಸಲು ನಾನೂ ಮೆತ್ತಗೆ ಅವಳ ಸುಕೋಮಲ ತ್ವಚೆಯ ಮಂಡಿ ದಾಟಿ ತೊಡೆಗಳ ಸ್ಪರ್ಶ ಮಾಡಲು ಕೈಗಳನ್ನು ಒಳಬಿಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ...


ಮತ್ತೆ ಹಾಸ್ಯ ಮಾಡುತ್ತಾ, "ಪಾಪ, ಪಾಪ... ಓವೆರ್ ಟೈಂ ಕೊಡ್ತಿದ್ರೇನೋ ರಜಾ ದಿನಕ್ಕೆಲ್ಲಾ..?"ಎಂದು ಅವಳ ಮೃದುವಾದ ತೊಡೆಯ ಚರ್ಮವನ್ನು ಸವರಿಯೆ ಬಿಟ್ಟೆ..ಆಹ್ ಎಷ್ಟು ರೇಶಿಮೆಯಂತೆ ಮೃದುವಾಗಿದೆ..(ನನ್ನ ಕೆಯ್ಯುವ ಅಂಗ ಫಟಕ್ಕನೆ ಜಾಗೃತವಾಯಿತು, ಪ್ಯಾಂಟಿನ ಬಂಧನದಲ್ಲಿ!)...


"ಹೂಉಮ್ಮ್ಮ್..!"ಎಂದು ಒಮ್ಮೆ ಮೆಲ್ಲಗೆ ಪ್ರತಿಭಟಿಸಿದಳಾದರೂ, ಮತ್ತೆ ಕತೆಗೆ ಬರುತ್ತಾ,


" ...ಹಾಗಾಗಿ ಈ ದೇವಸ್ಥಾನದ ಶಿಲ್ಪಗಳಲ್ಲಿ ಹಲವು ಹೆಣ್ಣು- ಒಬ್ಬ ಗಂಡು ಸಂಭೋಗ-ನಿರತರಾಗಿರುವುದು, ಹೆಣ್ಣೊಬ್ಬಳು ಗಂಡಿನ ಲಿಂಗಕ್ಕೆ ಬಾಯಿ ಹಾಕಿ ಆರಾಧಿಸುತ್ತಿರುವುದು, ಅದೂ ಅವನು ಬೇರೊಂದು ಹೆಣ್ಣಿನ ಕುಪ್ಪಸ ಬಿಚ್ಚುತ್ತಿರುವಾಗಲೇ... ಒಬ್ಬನೇ ಗಂಡು ಎರಡು ಹೆಣ್ಣುಗಳ ಯೋನಿಗಳನ್ನು ತನ್ನ ಕೈಗಳಿಂದ ಕೆಣಕುತ್ತಿರುವುದು.. ಹಸಿದ ಹೆಂಗಸರು ಮೃಗಗಳಿಂದ ಕಾಮಶಮನ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿರುವುದು..ಹೀಗೆಲ್ಲಾ ಚಿತ್ರಿಸಿರುವುದು ನೈಜವಾಗಿಯೇ ಇತ್ತು...!" ಎಂದವಳ ಕಾಟನ್ ಸೀರೆಯೆದ್ದು, ಅವಳ ತೊಡೆಯವೆರೆಗೂ ಎಲ್ಲಾ ನನ್ನ ಕೈಗಳಲ್ಲಿ ಹಿತವಾಗಿ ನಲುಗುತ್ತಿದೆ.


(ಆವಾಗೆಲ್ಲಾ ಏಡ್ಸ್ ಹತ್ತಲಿಲ್ಲವೇನೋ ಕಳ್ ನನ್ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ?.. ಭಲೇ ಅದೃಷ್ಟವಂತರು! ಅಂದುಕೊಂಡೆ)...


ಇಷ್ಟರಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಸಾಮಾನಿನ ಒತ್ತಡ ತಡೆಯಲಾರದ ಮಿತಿಗೆ ಬಂದಿತ್ತು...

ನಾನು ಎದ್ದುನಿಂತೆ..ಅವಳ ಕೈಹಿಡಿದು ಎತ್ತಿ, ನನ್ನೆತ್ತರಕ್ಕೂ ನಿಂತ ಆ ಪುಷ್ಕಳ ಮೈಯನ್ನು ಆ ತೂಗುವ ರೈಲಿನ ಕೋಚ್ ನಲ್ಲಿ ಒಮ್ಮೆಲೆ ಅಪ್ಪಿಹಿಡಿದೆ..

" ಏನು... ಏಕೆ ಸಾರ್ .." ಎಂದು ಸುಳ್ಳು-ಸುಳ್ಳೇ ಮಿಸುಗಾಡಿದಳು...

ಅವಳ ತುಂಬು ಸ್ತನಗಳು ನನ್ನೆದೆ ಗೂಡಿನಲ್ಲಿ ಒತ್ತಿ ಕಚಗುಳಿಯಾಡಿದವು..ಅವಳ ಗಟ್ಟಿಯಾದ ಸ್ತನ ತೊಟ್ಟುಗಳು ಚೂಪಾದ ಪೆನ್ಸಿಲ್ ತುದಿಗಂತೆ ಗಳಂತೆ ಚುಚ್ಚುತ್ತಿವೆ...


ಅವಳ ಚೆಂದುಟಿಗಳಿಗೆ ನನ್ನ ತುಟಿಗಳನ್ನು ಅಂಟಿಸಿ ಅವಳ ಅಧರಾಮೃತವನ್ನು ಸವಿಯುತ್ತಾ, ನನ್ನ ತುಂಟ ಅನ್ವೇಷಕ ಕೈಗಳಿಂದ ಅವಳ ೪೦" ದಪ್ಪದ ತುಂಬು ತಿಕಗಳನ್ನು ಹಿಸುಗುತ್ತಾ,

"ರಿತಿಕಾ...ನಾನೂ ಒಬ್ಬ ಗಂಡಸು..ನಿನ್ನ ಸೆಕ್ಸ್ ಹರಿಕತೆ ಕೇಳಿ, ಆಗಿನ ಕಾಲದ ಗಂಡು ಹೆಣ್ಣುಗಳಂತೆ ನಾವೂ ಆಡೋಣ ಅನಿಸತ್ತೆ.."ಎನ್ನಲು ,

 ನಿಜಕ್ಕೂ ನಾನು ಅಷ್ಟು ಪುಣ್ಯ ಮಾಡಿದ್ದೇನೆಯೆ , ನಿಮ್ಮಂತ ಸುಂದರ ಜೆಂಟಲ್ ಮ್ಯಾನ್ ನನ್ನನ್ನು ಬಯಸುವುದೆ?.."ಎಂದು ಏದುಸಿರು ಬಿಡುತ್ತ ಬಡಬಡಿಸ ಹತ್ತಿದಳು...


ನಾನು ಅವಳ ಗಲ್ಲ, ಗಂಟಲು ಲೊಚಲೊಚನೆ ಚುಂಬಿಸಿ,

"ನೋಡು, ನನ್ನ ಮಾತಿಗೆ ಸಾಕ್ಷಿ ಇಲ್ಲಿದೆ..." ಎನ್ನುತ್ತಾ ಅವಳ ಫುಟ್ ಬಾಲ್ ಸೈಝಿನ ಕುಂಡಿಗಳನ್ನು ಕೈಗಳಲ್ಲಿ ತುಂಬಿಸಿ, ನನ್ನ ಪ್ರಣಯಬಾಣವಾದ ಗಡಸು ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಬಟ್ಟೆಯ ಮೇಲೆಯೇ ಅವಳ ಸೊಂಟದ ಮದ್ಯೆಯ ಸ್ತ್ರೀತ್ವದ ತ್ರಿಕೋಣಕ್ಕೆ ಅನುಮಾನವೆ ಬರದಂತೆ ಒತ್ತ್ತಿದೆ..

ತನ್ನ ಯೋನಿಗೆ ನನ್ನ ಬಿಸಿ ಗಟ್ಟಿ ಪುರುಷಾಂಗ ಒತ್ತುತ್ತಲೇ, ಅವಳ ಲಜ್ಜೆ, ಪ್ರತಿರೋಧ ಕರಗಿ ಕಾಮ ಜ್ವಾಲಾಮುಖಿಯಾಗಿ ಹೊಮ್ಮಿತು..


"ಅಮ್ಮ್..ಆಅಹ್ ಹ್! " ಎಂದು ಸಿಹಿಯಾಗಿ ನರಳಿ ರಿತಿಕಾ ನನ್ನನ್ನು ಇನ್ನಷ್ಟು ಬಿಗಿದಪ್ಪಿ ತನ್ನ ಯೋನಿಯನ್ನು ನನ್ನ ಕೆರಳಿದ ಗೂಟಕ್ಕೆ ಅಡ್ದಡ್ಡ ಉಜ್ಜಾಡಿದಳು..ಟ್ರೇನ್ ವೇಗದಲ್ಲಿ ಚಲಿಸುತ್ತಿರಲು ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ಉದ್ರಿಕ್ತ ಲಿಂಗಗಳು ಲಯಬಧ್ಧವಾಗಿ ಒಂದಕ್ಕೊಂದು ಅಮುಕಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿವೆ...


ಮರುಕ್ಷಣವೇ ನನ್ನೆದುರು ತನ್ನ ಸೀರೆಯನ್ನು ಕೊಸಕೊಸನೆ ಕಿತ್ತು ಬಿಸುಟಿದ ಒರಿಯಾ ಸುಂದರಿಯ ಕಂಗಳಲ್ಲಿ ತಹತಹಿಸುವ ಸುಡು ಕಾಮವಿತ್ತು...


"ಅಂತೂ ಈ ರೈಲ್ವೆ ಬೋಗಿಯಲ್ಲಿ ನಾವು ಭೋಗಿಗಳಾಗುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ನಾನು ಸ್ವಾಗತಿಸುತ್ತೇನೆ..ವೆಲ್ ಕಮ್ ಟು ಒರಿಸ್ಸಾ.."ಎಂದು ತನ್ನ ನಡುಗುವ ಕೈಗಳಿಂದ ನನ್ನ ಕಲ್ಲಿನಂತೆ ಬಿರುಸಾಗಿದ್ದ ಪ್ಯಾಂಟಿನ ಮುಂಭಾಗವನ್ನು ಒಮ್ಮೆ ಸವರಿ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಅದರ ಜಿಪ್ ಕೆಳಗೆಳೆಯಲಾರಂಭಿಸಿದಳು...

ಕೊನಾರಕ್ ಕೋಮಲೆಯೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಣಯ ಪಯಣ–ಭಾಗ೨


ಅವಳು – ನಾನು ಹಿತವಾಗಿ ನರಳಿ ಅವಸರವಸರವಾಗಿ ಸ್ವಲ್ಪ ದೂರ ಸರಿಸಿ ನಾನು ಅವಳ ಕಿಬ್ಬೊಟ್ಟೆಗೆ ಕೈಹಾಕಿ ಪೆಟ್ಟೊಕೋಟ್ ಲಂಗದ ಲಾಡಿಗಂಟಿಗೆ ಕೈಹಾಕಿದೆ ಸರಪರ ಕಿತ್ತಲಾರಂಭಿಸಿದೆ, ಅವಳ ಹೊಟ್ಟೆಯ ಬಿಸಿ ಸ್ಪರ್ಷದಿಂದ ನನ್ನ ಎದೆಬಡಿತವು ಆ ಸೂಪರ್ ಫಾಸ್ಟ್ ಟ್ರೇನಿಗಿಂತಾ ವೇಗವಾಗಿ ಚಲಿಸುತ್ತಲಿದೆ...


ಅವಳು ನನ್ನನ್ನು ಅತಿ ಉತ್ಸುಕತೆಯಿಂದ ತುಟಿಗೆ ತುಟಿಬೆರೆಸಿ ಮುದ್ದಿಸುತ್ತಾ,

" ಮಿಸ್ಟರ್ ರಾಜಾ..ಸಾರಿ, ಪ್ರೊಫೆಸರ್ ರಾಜಾ ಅನ್ನಬೇಕು...ಇಂದು ನೀವು ಮಾಡುವ ಒಂದೊಂದು ಚಲನೆಯೂ ನಾನು ಹೇಳಿಕೊಟ್ಟ ಗಿಣಿಪಾಟದಂತೆ , ಡ್ರಿಲ್ ನಂತಿರಬೇಕು ..ಟೆಲ್ ಮೀ ಯಸ್..!" ಎಂದು ಕೆಳಗಡೆ ನನ್ನ ಉಕ್ಕಿನಂತಾ ಲಿಂಗವನ್ನು ಹಿಸುಗುತ್ತಾ ಉಲಿದಳು..


ನಾನು ಅವಳ ಬ್ರಾದಲ್ಲಿ ಕಿತ್ತುಬರುತಿದ್ದ ದುಂಡು ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಸರಕ್ಕನೆ ಬಂಧ ಮುಕ್ತನಾಗಿಸಲು ಅವು ತಣ್ಣನೆಯ ಏ. ಸಿ ಗಾಳಿಯ ಬೋಗಿಯ ಹವೆಯಲ್ಲಿ ಹೊರಗಿ ಧುಮುಕಿದೊಡನೆಯೇ ಚಳಿಗೆ ಗುಗ್ಗುರುಕಟ್ಟಲು ಆರಂಭಿಸಲು... ನಾನು ಆ ಮೋಹಕ ಮಲಗೋಬಾ ಹಣ್ಣಿನಂತಾ ಸ್ತನಗಳನ್ನು ಬೊಗಸೆಯಲ್ಲಿ ತುಂಬಿ ಆಡಿಸಿ, ನನ್ನ ಮೊಗವನ್ನು ಆ ಬೆಚ್ಚನೆಯ ಯುಗಳ ಗೋಲಗಳ ನಡುವಿನಲ್ಲಿ ಹುದುಗಿಸಿಯೇ ಬಿಟ್ಟೆ...ಲೊಚಪಚನೆ ನನ್ನ ನಾಲಿಗೆಯಿಂದ ಅದರ ವಿಸ್ತೀರ್ಣವನ್ನೆಲ್ಲ ನೆಕ್ಕಲು ಆ ಮೊಲೆ ತೊಟ್ಟುಗಳು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸುತ್ತಾ ನೇರಳೆ ಹಣ್ಣಿನ ಗಾತ್ರಕ್ಕೆ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ನಿಂತವು..


"ಓ, ಮೇರಿ ಮಾ...!!" ಎಂದು ಹಿತವಾಗಿ ಅವಳು ನರಳಿ ನನ್ನ ತಲೆಯನ್ನು ಬಿಗಿಯಾಗಿ ಆ ಬಿಸಿ ಕ್ಷೀರಾಂಗಗಳಿಗೆ ಒತ್ತಿಹಿಡಿದಳು...ನನ್ನ ಪ್ರೇಮದಂಡ ಅವಳ ಕಪಿಮುಷ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ನಲುಗುತ್ತಾ ಕಾಚದ ಸಂದಿಯಿಂದ ಹೊರಬಂದು ಇನ್ನೂ ಇನ್ನೂ ಬೆಳೆಯಹತ್ತಿದೆ, ತನ್ನ ಪರಾಕ್ರಮವನ್ನು ಮೆರೆಯುವೆ ಎನ್ನುವಂತೆ...

ನನ್ನ ತಡಕುವ ಕೈಗಳಿಂದ ಕೊನೆಗೂ ತೊಪ್ಪನೆ ಅವಳ ಪೆಟ್ಟಿಕೋಟ್ ಕಳಚಿ ಬೋಗಿಯ ನೆಲ ಕಚ್ಚಿತು...ನನ್ನ ಶರ್ಟ್- ಬನಿಯನ್ ಅದರ ಜತೆಗೂಡಿದವು...


ಅವಳೀಗ ತನ್ನ ಕಪ್ಪು ಲೇಸ್ ಕಾಚದಲ್ಲಿ, ಬಿರಿದ ಗುಗ್ಗುರುಕಟ್ಟಿದ ಸ್ತನದ್ವಯವನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸುತ್ತಾ, ಕನಸೇ ನನಸಾದ ನನ್ನ ಕಾಮ ಪುತ್ಥಳಿಯಂತೆ ಕಂಗೊಳಿಸುತ್ತಾ, ಏದುಸಿರು ಬಿಡುತ್ತಾ " ಪ್ಲೀಸ್, ನಾನು ಹೇಳಿದಂತೆ ಕೇಳಿ..ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ಬರೀ ಕ್ವಿಕೀ ಆಗಿಬಿಡುತ್ತೆ ಅಷ್ಟೆ ..."ಎಂದು ಎಚ್ಚರಿಸುತ್ತಾ ತನ್ನ ಮಾತಿಗೆ ಇಂಬು ಕೊಡುವಂತೆ ತನ್ನ ಕಪಿಮುಷ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ಮಿಡಿಯುತ್ತಿದ್ದ ನನ್ನ ಮುಕ್ಕಾಲು ಅಡಿ ಉದ್ದದ ಜೀವನಾಡಿಯನ್ನು ಒಮ್ಮೆ ಚಕ್ಕನೆ ಒತ್ತಿ ತಡೆದಾಗ, ನಾನು ಎಚ್ಚೆತ್ತುಕೊಂಡು "ಓಹ್, ಏನೀಗಾ? " ಎಂದು ಅಸಹನೆಯಿಂದ ಗೊಣಗಿದೆ...


"ಓಹ್, ಐ ಅಮ್ ಶಿವರಿಂಗ್, ಡಿಯರ್ ರಾಜ್..ಮೈಕೊರೆಯುತ್ತಪ್ಪಾ.." ಎನ್ನುತ್ತ ಒಮ್ಮೆ ಸಣ್ಣಗೆ ನಡುಗಿ ತನ್ನ ಭರ್ಜರಿ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ನನ್ನ ಎದೆಗೆ ಒತ್ತಿಕೊಂಡಳು...

ಅವಳ ಕೈಗಳು ನನ್ನ ಬೆನ್ನಿನ ಕೆಳಗಿಳಿದು ಪ್ಯಾಂಟ್ , ಕಾಚ ತೊಲಗಿದ ನನ್ನ ಬೆತ್ತಲೆ ಅಂಡಿನ ಮೇಲೆ ಸವರಲು, ಏ ಸಿ ಹವೆಯಿಂದ ಅವೂ ಕೊರೆಯುವಂತೆ ಭಾಸವಾದವು...


ನಾನು " ತಾಳು, ಡಾರ್ಲಿಂಗ್..ಐ ವಿಲ್ ಫಿಕ್ಸ್ ದಿಸ್.." ಎನ್ನುತ್ತಾ ನನ್ನ ನಗ್ನ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲೇ ಆ ಸೀಟನ್ನು ಏರಿ, ತಾರಸಿಯಲ್ಲಿದ್ದ ಏ ಸಿ ಗ್ರಿಲ್ ಅನ್ನು ದೂರಕ್ಕೆ ತಿರುಗಿಸಲಾರಂಭಿಸಿದೆ... ಹಾಗೇ ನಿಂತ ನನ್ನ ಸೊಂಟದೆತ್ತರಕ್ಕೆ ಅವಳ ಮೊಗ ಬಾಗಿ, ಕಿಲಕಿಲನೆ ನಗುತ್ತ ನನ್ನ ನಿಗುರಿದ ಪ್ರೇಮಗೂಟವನ್ನು ತನ್ನ ಕೈಗಳಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದು ಬಾಯಿಗೆ ತುರುಕಿಕೊಂಡು ಅಲಾಕ್ಕಾಗಿ ಲೊಚಪಚನೆ ನೆಕ್ಕಿಬಿಡುವುದೆ, ಮಹಾ ತುಂಟಿ?


ನಾನು ಹಾಗೆ ಸೀಟಿನ ಮೇಲೆ ವಾಪಸ್ ಕುಸಿದು ಕುಳಿತು ಅವಳ ಅಗಾಧವಾದ ತುಂಬು ಕಟಿಯನ್ನು ಎರಡೂ ಕೈಗಳಿಂದ ಆವರಿಸಿ ನನ್ನ ಮೊಗದತ್ತ ಸೆಳೆದುಕೊಂಡೆ... ಅವಳು ಇನ್ನೂ ನಿಂತೇ ಇದ್ದರಿಂದ, ಅವಳ ಕಪ್ಪು ಕಾಚದ ಲೇಸ್ ಮಧ್ಯೆಯ ಸುಡು ಯೋನಿಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಮೂಗು ಹೂತುಹೋಯಿತು...


ಅಬ್ಬಾ..ಆ ಬೆಚ್ಚನೆಯ ಕಾಮತಾಪದಲ್ಲಿ ಪರಿತಪಿಸುವ ಆ ಒರಿಯಾ ಅಪ್ಸರೆಯ ಉದ್ರಿಕ್ತ ಮರ್ಮಾಂಗದ ಸ್ವರ್ಗಹಿತವೆ ! ಆ ನೈಲಾನ್ ಲೇಸ್ ಪ್ಯಾಂಟಿ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಕೇಶರಹಿತವಾಗಿ ಅರಳುತ್ತಿರುವ ಕಾಮಪುಷ್ಪದ ಗಂ ಎನ್ನುವ ಪರಿಮಳವೇ !


" ಅಮ್..ಆಹ್..ಹಾ..ತಾಳಿಪ್ಪಾ..ಮುಮ್ಮ್ಮ್! ..."ಎಂದೆಲ್ಲ ಅವಳು ಕೊಸರಾಡಿದರೂ ನನ್ನ ಅಪ್ಪುಗೆ ಸಡಿಲವಾಗಲಿಲ್ಲ..ನನ್ನ ಮುಖಪೂರ್ತಿ ಅವಳ ಆ ಮೆದು ಬಿಸಿ ತ್ರಿಕೋಣದಲ್ಲಿ ಬೆರೆತು ಲೀನವಾಗಿದೆ..ನನ್ನ ತೊಡೆಗಳ ಮಧ್ಯೆ ನನ್ನ ಯುಧ್ಧ- ಸನ್ನದ್ಧ ಸೈನಿಕನಂತ ಮದನಾಂಗ,

ಅಯ್ಯೋ.. ನನಗಿಲ್ಲವೆ ಈ ಸೌಭಾಗ್ಯ ಇನ್ನೂ... ಎಂದು ಕುಳಿತಲ್ಲೇ ಪುಟಿಯುತ್ತಾ ನನ್ನನ್ನು ಕಾಡುತ್ತಿದೆ, ಬೇಡುತ್ತಿದೆ...


ನನ್ನ ಚಂಚಲ ಕೈಗಳು ಅವಳ ಸೊಂಟದ ಮೇಲಿನ ಕಾಚದ ಎಲಾಸ್ಟಿಕ್ ಸುಲಿಯಲು ಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದೆ..


ಅವಳು ಒಂದು ಕೈಯಲ್ಲಿ ಕೊನಾರಕ್ ಶಿಲ್ಪಗಳ ಪುಸ್ತಕ ಕೈಗೆತ್ತಿಕೊಂಡು, ಪುಟ ತಿರುವುತ್ತಾ, ನನ್ನ ಮುಖವನ್ನು ಸೊಂಟದಿಂದ ಸ್ವಲ್ಪ ದೂರ ತಳ್ಳಿ ಒಂದು ಭಂಗಿ ತೋರಿಸುತ್ತಾಳೆ.. ಅದರಲ್ಲಿ ಓರ್ವ ಗಂಡು ತನ್ನ ಪ್ರೇಮಿಕೆಯನ್ನು ಕಲ್ಲಿನ ಜಗಲಿಯ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿಸಿ ತೊಡೆಗಳ ಮಧ್ಯೆ ಕುಕ್ಕುರುಗಾಲಿನಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು ಯೋನಿಸೇವನೆಯಲ್ಲಿ ನಿರತನಾಗಿದ್ದಾನೆ!


ಇನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಸೂಚನೆ ಬೇಕಾಗಲೇ ಇಲ್ಲ.. ನನ್ನ ಕೈಗಳಿಗೆ ಅವಳ ಕೈಗಳೂ ಜತೆಯಾಗಿ ಅವಳ ಚಿಕ್ಕ ಪ್ಯಾಂಟಿಯನ್ನು ಕೆಳತಳ್ಳಿಯೇ ಬಿಟ್ಟವು...ಆಗಲೆ ಬಿದ್ದಿದ್ದ ಪೆಟ್ಟಿಕೋಟ್ ಜತೆಗಿರಲು ..


ಆಹ್, ಆ ಬಿಸಿ ತುಲ್ಲಿನ ಸೊಗಡೆ?!ಅರೆ ಕ್ಷಣವೂ ವ್ಯರ್ಥ ಮಾಡದೇ ನಾನು ಕಾಮಾತುರನಾಗಿ ಅವಳನ್ನು ಅನಾಮತ್ತಾಗಿ ಸೊಂಟದಿಂದ ಅಪ್ಪಿ ಎತ್ತಿ ನನ್ನ ಸೀಟಿನ ಮೇಲೆ ದೊಪ್ಪನೆ ಮಲಗಿಸಿದೆ. ಅವಳ ತಲೆಗೆ ಏ ಸಿ ಕೋಚಿನ ಕಿಟಕಿ ಗಾಜೇ ಆಧಾರವಾಯಿತು. ಅವಳ ಕೈಗಳೇ ತನ್ನ ಸಮೃಧ್ಧ ಸ್ತನಗೋಲಗಲನ್ನು ಹಿಡಿದು ಅಬ್ಬಾ ಎಂದು ಮುಲುಗುತ್ತ ಹಿಂಡಿಕೊಳ್ಳಲಾರಂಬಿಸಿದರೆ ಇತ್ತ ಅವಳ ಸೊಗಸಾದ ನುಣುಪಾದ ನೀಳ ಕಾಲು ತೊಡೆಗಳು ಅರಳಿ ಬಿಚ್ಚಿಕೊಂಡು ನನಗೆ ಸ್ವರ್ಗದ ದ್ವಾರ ತೋರುತ್ತ ಆಹ್ವಾನಿಸುತ್ತಿವೆ...


ಅವಳ ಸುಂದರ ಉಬ್ಬಿದ ಯೋನಿತ್ರಿಕೋಣ ವನ್ನು ಬೆಳಕಿನಲ್ಲಿ ಕಣ್ಣಾರೆ ಎರಡು ಕ್ಷಣ ಆಪ್ತತೆಯಿಂದ ದಿಟ್ಟಿಸಿದ ನಾನು ನಾಲಗೆ ಒದ್ದೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತ ಹಸಿದವನಿಗೆ ಮೃಷ್ಟಾನ್ನ ಸಿಕ್ಕವನಂತೆ ಕಂಗಾಲಿಯಂತಾದೆ... ಗಂಡು-ಗುಟುರು ಹಾಕುತ್ತ ಆ ಬೆಚ್ಚನೆಯ ಜೇನುಗೂಡಿಗೆ ಒಮ್ಮೆಲೆ ಬಾಯಿ ಹಾಕಿ ತಿನ್ನಲಾರಂಭಿಸಿದೆ..


ನನ್ನ ಕೈಬೆರಳುಗಳಿಂದ ಅವಳ ಒರಿಯಾ ಯೋನಿಯ ದಪ್ಪ ಹೊರತುಟಿಗಳನ್ನು ಬಿಚ್ಚಿ ನಾಲಗೆ ಒಳಗಿಳಿಸಿದರೆ, ಬಿಸಿ ಬೆಣ್ಣೆ ಮುದ್ದೆಯಂತೆ ಬಾಯಿಗೆ ಅಂಟಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದೆ... ನನ್ನ ಕೈಬೆರಳುಗಳು ಜಾರಿ ಆ ಪಿಂಕ್ ಬಣ್ಣದ ತುಲ್-ದ್ವಾರಗಳನ್ನು ಹಿಗ್ಗಲಿಸಿ ಹಿಗ್ಗಲಿಸಿ ನನ್ನ ನಾಲಿಗೆಗೆ ಆಸ್ಪದವುಂಟುಮಾಡುತ್ತಿದೆ.. ನನ್ನ ಕೈಬೆರಳುಗಳೋ ಬಿಸಿ ಎಣ್ಣೆಯ ಪಾತ್ರೆಯಲ್ಲಿ ಮಿಂದು ಎದ್ದಂತೆ ಜಿನುಗುತ್ತಿವೆ..ಅವಳ ಸಿಹಿ ಮಕರಂದವನ್ನು ನಾಲಿಗೆ ಒಳಲೆಯಂತೆ ಮಾಡಿ ಸೊರ್...ರ್..ರ್ರ್! ಎಂದು ಹೀರುತ್ತಿದ್ದೇನೆ... ಯಥೇಚ್ಚವಾಗಿ ಬಂದ ತುಲ್ಜೇನನ್ನು ಆನಂದವಾಗಿ ಗುಟುಕರಿಸುತಿದ್ದೇನೆ...


ತಟಪಟ ಎಂದು ಸೀಟಿನ ಮೇಲೆ ತನ್ನ ತಾಜ್-ಮಹಲ್ ದುಂಡು ಕಂಬಗಳಂತಾ ತೊಡೆಗಳನ್ನು ಬಡಿಯುತ್ತಾ ಉಕ್ಕ್ಕಿಬರುತ್ತಿರುವ ಸಂವೇದನೆಯನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ... ತಲೆ ಅತ್ತಿತ್ತ ವಿಲವಿಲನೆ ಹೊರಳಿಸಿ, ಸಾಕುಮೃಗಕ್ಕೆ ಮುದ್ದುಮಾಡಿದರೆ ಮಿಸುಗುವಂತೆ, ಹಿತವಾಗಿ ಉಲಿಯುತ್ತಿದ್ದರೋ, ಅದು ನನ್ನ ಕಿವಿಗೆ ಅಮೃತಪ್ರಾಯವಾಗಿ ಕೇಳಿಬರುತ್ತಿದೆ...


ನನ್ನ ಬಿಸಿ ಲಿಂಗವೋ ಈಗಾಗಲೇ ನಾನು ಕುಳಿತ ಕುಕ್ಕರುಗಾಲು ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ಸೀಟಿನ ಮೇಲ್ಮೈಗೆ ಉಜ್ಜಾಡುತ್ತ ತನ್ನ ಸರದಿಯನ್ನು ಹಂಬಲಿಸುತ್ತಿದೆ...


ನಾನು ಅವಳ ತುಲ್ಲಾಮೃತವನ್ನು ಬಿಡದೆ ಕುಡಿ ಕುಡಿದು ಅಮಲೇರುತ್ತಿದ್ದೇನೆ.. ಆ ತನಿರಸ ನನ್ನ ಕಟವಾಯಿಯಿಂದ ಸುರಿದು ಸೀಟಿನ ರೆಕ್ಸೀನ್ ಮೇಲೆ ಕೊಳವಾಗಹತ್ತಿದೆ...ಅವಳ ಹೊದಿಕೆ ಹೊದ್ದ ಬಟಾಣಿ ಕಾಳಿನಂತಾ ಭಗಾಂಕುರವನ್ನು ಹಲ್ಲಿನಿಂದ ಒಮ್ಮೆ ಮೆದುವಾಗಿ ಕಚ್ಚಲು, ಅವಳು ಬೋಗಿಗೆಲ್ಲ ಕೇಳಿಬಿಡಬಹುದಾದ ಸ್ವರದಲ್ಲಿ,


"ಅಮ್ಮ್....ಆಅಹ್ಹ್ಹ್..ಉಉಉಉಉಉಊಊಊಂ ಮ್ ಮ್ಮ್!..." ಎಂದು ಮುಲುಗಿದಳು...

ತಕ್ಶಣ ನಾನು ಅದನ್ನೊಮ್ಮೆ ನವಿರಾಗಿ ನಾಲಗೆಯ ಚಪ್ಪಟೆಯಿಂದ ನೇವರಿಸಿ ಸುಮ್ಮನಾಗಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ..

ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಸಡನ್ನಾಗಿ ಅವಳ ತುಲ್ ಪದರವನ್ನು ಕಚ್ಚುವೆ.., ಮತ್ತೆ ಅವಳ ತಡೆಯದ ಕಾಮುಕ ಸಿಹಿ ಚೀತ್ಕಾರ.., ಮತ್ತೆ ಹಿತವಾಗಿ ನೆಕ್ಕಾಡಲು ಆ ಸಮಾಧಾನಕರ ಮುಲುಗಾಟ ..ಹೀಗೆ ಬಾರಿ ಬಾರಿಯಾಗಿ ಪುನರಾವರ್ತನೆಯಾಗುತ್ತಿದೆ...


ಆ ಬೋಗಿ ಬೋಗಿಯೇ ನಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಸ್ವರ್ಗ ರತಿಮಂದಿರವಾಗಿದೆ...


ಈಗ ಅವಳ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಪುಸ್ತಕದ ಬೇರೊಂದು ಪುಟದ ಭಂಗಿಯಿದೆ... ಅದರಿಂದ ನನ್ನ ತಲೆಗೆ ಹೊಡೆದು ತನ್ನ ಯೋನಿಪಾತ್ರೆಯಿಂದೆತ್ತಿಸಿದ ಸುಂದರಿ ಮೋಹಾಪಾತ್ರೆ ನನಗೆ ತೋರಿಸುತ್ತಿದ್ದಾದರೂ ಏನು?


ಕೆರಳಿದ ಗಂಡೊಬ್ಬ ತನ್ನ ನಗ್ನ ಪ್ರೇಯಸಿಯನ್ನು ತನ್ನಮುಂದೆ ಶ್ವಾನದಂತೆ ಬಗ್ಗಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾನೆ ... ಭರ್ಜರಿಯಾಗಿ ಕಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಕಡೆದ ಆತನ ಲಿಂಗವು ಆಕೆಯ ಯೋನಿ ಬದಿಯೆಲ್ಲ ಹರಿದು ಹೋಗುವಂತಾ ರಭಸದಲ್ಲಿ ಜೋರಾಗಿ ಹಿಂದಿನಿಂದ ಹಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಭಾಸವಾಗುತ್ತಿದೆ...


ವಾಹ್! ಮೆಚ್ಚಬೇಕು ಆ ಶಿಲ್ಪಿಯ ಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು..


ಕಿಟಕಿಗೆ ತಲೆಯೂರಿ, ಮುಖ ಕೆಂಪಡರಿ ಉನ್ಮತ್ತತೆ ಸೂಸಹತ್ತಿರುವ ರಿತಿಕಾ, ನನಗೆ ಅನುಮಾನವೆ ಬರದಂತೆ " ಪ್ರೊಫೆಸರ್, ನೌ ಫಕ್ ಮಿ ಲೈಕ್ ಅ ಡಾಗ್!" ಎಂದು ಆಜ್ಞಾಪಿಸಿ ನನ್ನನ್ನುಎಬ್ಬಿಸಿ ತಾನೂ ಎದ್ದು ನಿಂತಳು...


ನಿಜಕ್ಕೂ ಅವಳ ಗಂಡನಂತಾ ಮೂರ್ಖ ಹುಡುಕಿದರೂ ಈ ಜಗದಲ್ಲಿ ಸಿಕ್ಕಲಾರ..ಅಲ್ಲಾ..ಅವಳ ಎತ್ತರ-ಗಾತ್ರಕ್ಕೆ ಎಂತ ಅಮೋಘವಾಗಿ ಹೊಮ್ಮಿನಿಂತ ಮದನಿಕೆಯಂತ ಕುಂಭತಿಕಗಳು... ಅದರ ಮಧ್ಯೆ ಆಳವಾದ ಕಣಿವೆ..ಅಲ್ಲಿ ಯಾವ ಐಸಿರಿ ಅಡಗಿದೆಯೊ?...ಆ ಸಿಂಹಕಟಿಯ ದುಂಡು ವರ್ತುಲಾಕಾರದ ಸೊಂಟ ಕೈಬಳಸಿ ಹಿಡಿಯಲು ಅದೆಷ್ಟು ಮೃದು-ಮಧುರವಾಗಿದೆ?..ಅವಳ ಲಘುವಾಗಿ ಉಬ್ಬಿದ ಕೋಮಲ ಜಘನಗಳ ಸ್ನಾಯುಗಳು ಆರೋಗ್ಯಕರವಾಗಿ ಅದೆಂತು ಮಿಂಚುತ್ತಿವೆ...?


ಅಗಾಧವಾದ ತುಂಬುಸ್ತನಗಳೋ ಅವಳ ಹೆಗಲಿನಿಂದ ಎದೆಗೂಡಿನವರೆಗೂ ಕೊಬ್ಬಿ ಉಕ್ಕುವಂತೆ ಜಂಬದಿಂದ ಕೆರಳಿನಿಂತಿವೆ..ಅದರ ನೇರಳೆ ನಿಪ್ಪಲ್ ಗಳು ನನ್ನ ಬಾಯಲ್ಲಿ ಜೊಲ್ಲು ಬರಿಸುವಷ್ಟು ಸ್ವಾದಿಷ್ಟವಾಗಿವೆ...ನನ್ನ ಈ ಎದೆಗಾರಿಕೆಗೆ ನಿನ್ನಲ್ಲಿದೆಯೆ ಉತ್ತರ ಎಂದು ಸವಾಲ್ ಹಾಕುವ ಠೀವಿಯಲ್ಲಿ ಅವಳ ಸೊಬಗಿನ ಮೈ ನನ್ನ ಮುಂದೆ ಹಬ್ಬಿದೆ...


ನಾನೆದ್ದೆ...ಇನ್ನು ಕಾಯ ಬಾರದು..ಕೇಯ ಬೇಕು!


ಅವಳ ಅಪ್ಪಣೆ ಪಾಲಿಸಲು ಲೇಶಮಾತ್ರವೂ ತಡ ಮಾಡದೆ ಅವಳ ಪೂರ್ಣ ಚಂದ್ರಿಕೆಯಂತ ಸಪೂರ ಮೈಯನ್ನು ಸೊಂಟಬಳಸಿ ಕಿಟಕಿಯಕಡೆಗೆ ಬಗ್ಗಿಸಲು ಅವಳು ತನ್ನ ಸೊಕ್ಕಿದ ಕುಂಡಿಗಳನ್ನು ನನ್ನ ಸುಡುತುಣ್ಣೆಗೆ ತಗಲಿಸಿ ಅಷ್ಟರಲ್ಲೇ ನನ್ನ ಸಂಯಮ ಕೆಣಕುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ...ಅವಳ ಧೀರ್ಘ ಕುಂಡಿಕಣಿವೆಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಉದ್ದವಾದ ಲಿಂಗ ಹುದುಗಿ ಮುಚ್ಚಿಹೋಗುತ್ತಿದೆ...


ತನ್ನ ಸಬಲ ಕೈಗಲನ್ನು ಏ ಸಿ ಬೋಗಿಯ ಕಿಟಕಿಯ ಅಂಚಿನಲ್ಲಿ ಆಧರಿಸಿದ ರಿತಿಕಾ " ..ಕಾಲ್ ಮಿ ತಿಕಾ ...ಮುಝೆ ಆಜ್ ಚೋದೋ.."( ತಿಕಾ ಎಂದು ಕರೆಯಿರಿ..ನನ್ನನ್ನು ಕೇಯಿರಿ!)" ಎನ್ನಲು ನಾನು ಸಹಜವಾಗಿಯೆ,

"ತಿಕಾ... ಮೈಡಿಯರ್ ತಿಕಾ... ತುಂ ಏಕ್ ಅಪ್ಸರಾ ಹೋ, ದೇವಿ ಹೋ! " ಎಂದೆಲ್ಲ ಗುನುಗುತ್ತಾ ನನ್ನ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಮದನಬಾಣವಾದ ಉದ್ರಿಕ್ತ ಲಿಂಗವನ್ನು ಹಿಡಿದು ಬಲು ಬೇಗನೆ ಅವಳ ಸ್ತ್ರೀತ್ವದ ರಹಸ್ಯ ಕವಾಟದಂತಾ ಬಿಗುಯೋನಿಯ ದ್ವಾರಕ್ಕೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸಿ ಚುಚ್ಚುತ್ತಾ...


ಸ್ವಲ್ಪ-ಸ್ವಲ್ಪ ನಿಧಾನ ವಾಗಿ ಮಗುವಿಗೆ ಊಡಿಸುವಂತೆ ತಿನ್ನಿಸುತ್ತಾ...


ಆ ಬೆಚ್ಚನೆಯ ಶಾಖಮಯ ಪೊಟರೆಯಲ್ಲಿ ಸುಲಲಿತವಾಗಿ ಜರುಗುತ್ತಾ..

ನನ್ನ ಸೊಂಟವನ್ನು ಬಲವಾಗಿ ತಳ್ಳುತ್ತಾ... ...ಅವಳ ಸುರಕ್ಷಿತ ಗರ್ಭದಲ್ಲಿ ಹಾಸುಹೊಕ್ಕೆ...


ನನ್ನ ಮುಂದೆ ಮುಗ್ಧವಾಗಿ ಬಗ್ಗಿದ್ದ, ಮುದ್ದಾದ ಅವಳ ತಿಕದ್ವಯಗಳನ್ನು ನನ್ನ ಕೈಗಳಲ್ಲಿ ಹಿಂಡಿ ಹಿಸುಗಿ, ಅದರ ಗೆರೆ ಬಿಡಿಸಿ ಸರಿಯಾಗಿ ಅದರ ನಡುವೆ ನನ್ನ ಮದನ ದ್ವಜವನ್ನು ಊರುತ್ತಾ , ಅದರ ಸ್ವಂತ ಹೆಸರಾದ " ತಿಕಾ, ತಿಕಾ.." ಎಂದೇ ಸಂಭೋಧಿಸುತ್ತಾ, ಸಂಭೋಗಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ...


ಸಾಧಾರಣವಾಗಿ ನನ್ನ ೮ ಇಂಚ್ ಉದ್ದವಿರುವ ನನ್ನ ಜನನಾಂಗವೀಗ ಹತ್ತು ಹನ್ನೆರಡು ಇಂಚು ಅವಳ ಬಿಗಿಯಾದ ಯೋನುಗೂಡಿನಲ್ಲಿ ಬೆಳೆದು ಬಾರಿ ಬಾರಿಗೂ ಅವಳ ಗರ್ಭಕೋಶದ ಬಾಯಿಗೆ ಮುತ್ತು ಕೊಡುತ್ತಿದೆಯೋ ಎಂಬುವಷ್ಟು ಆಳವಾಗಿ ನಿರಾಯಾಸವಾಗಿ ಗುಮ್ಮಿ, ಇಕ್ಕಿ "... ಹೂಮ್.... ಗುಂ.. ಹಕ್..ಫಕ್ " ಎಂದೆಲ್ಲಾ ಹೂಂಕರಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ..


ನಮಗ್ಯಾವ ಪರಿವೆಯೂ ಇಲ್ಲ, ಆ ಸೊಗಸಾದ ಪ್ರೈವೇಟ್ ಏ ಸಿ ಕೂಪೆಯಲ್ಲಿ...


ಟ್ರೇನಿನ ಧಡಕ್ -ಬಡಕ್ ಕುಲುಕಾಟಕ್ಕೂ ನನ್ನ ಫಕಾ- ಫಕ್ ದೆಂಗಾಟಕ್ಕೂ ಲಯಬಧ್ಧವಾಗಿ ತಾಳೆಯಾಗುತ್ತಿದೆ...

ಅವಳೂ ಕಾಮುಕ ಉನ್ಮಾದದಲ್ಲಿ ಮುಲುಗುತ್ತಾ, "ಪ್ರೊಫೆಸರ್...ನಿಮ್ಮಂತಾ ಮಹಾನುಭಾವರಿಂದ ಭೋಗಿಸಿಕೊಂಡ ಇಂದೇ ಶುಭದಿನವು..ಇಂದೆ ನನ್ನ ಜೀವನದ ಎರಡನೇ ಪ್ರಥಮ ರಾತ್ತ್ರಿ.... ನನ್ನೊಳಗೆ ನಿಮ್ಮ ಬುಧ್ಧಿವಂತ ವೀರ್ಯ ಹರಿಸಿ..ಓಹ್, ಸಾರ್!... ಪ್ಲೀಸ್...ನಿಮ್ಮ ಜಾಣ ಬೀಜದಿಂದ ನನಗೂ ಅಂತಾ ಸಂತಾನ ಭಾಗ್ಯವಾಗಲಿ..ಏನು..?" ಎಂದೆಲ್ಲಾ ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸಲು,


ನಾನು ಸ್ವಲ್ಪ ಅಮಲಿನಲ್ಲೂ ಎಚ್ಚೆತ್ತವನಂತೆ , " ಹಾ..ನೀನು ಪ್ರೆಗ್ನೆಂಟ್ ಆಗಿಬಿಟ್ರೆ..?"ಎಂದೆ ಅರೆಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ.


"ಯೆಸ್, ಐ ವಾಂಟ್ ಯುವರ್ ಲವ್ ಬೇಬಿ...ಡೋನ್ಟ್ ವರಿ...ಈ ಫೀಲ್ಡ್ ಗೆ ಬಂದಾಗಿನಿಂದ ನಿಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ ಮೋಹಗೊಂಡಿದ್ದೆ..ಇವತ್ತು ನಿಜಕ್ಕೂ ಸಿಕ್ಕಿಬಿಟ್ರಿ!...ಕಮಾನ್..ಬಿ ಮೈ ಮ್ಯಾನ್...!" ಎಂದವಳು ನಿರ್ಧಾರ ಮಾಡಿದವಳಂತೆ ಬಡಬಡಿಸಿದಾಗಲೇ ಗೊತ್ತಾಗಿದ್ದು ನಾನು ಗಳಿಸಿದ ಹೆಸರು-ಗೌರವ ಎಲ್ಲ ಹರಡಿ ನನಗೂ ಫ್ಯಾನ್ಸ್ ಇದ್ದಾರೆಂದು...


ಇಷ್ಟೇ ಆದ ನಂತರ ಸಂಭೋಗ ನಿಲ್ಲಿಸುವ ಮನಸ್ಸು ನನಗಾದರೂ ಆಗ ಹೇಗೆ ಬಂದೀತು?


ಅವಳ ವಿಶಾಲ ಗೋದಿಗಪ್ಪು ರಂಗಿನ ತಿಕಗಳು ರುಬ್ಬುಗುಂಡಿನಂತೆ ನನ್ನ ಜೀವಮಿಡಿಯುವ ಲಿಂಗವನ್ನು ನುಂಗಿ, ಸುತ್ತಲೂ ನರ್ತಿಸುತ್ತಿದ್ದರೆ... ನನ್ನ ಸಂಯಮ ಎಲ್ಲೆ ಮೀರಿ ಹೋಗದೆ?


ನನ್ನ ಪ್ರೊಫೆಸರ್-ಗಿರಿ ಕಳಚಿಬಿದ್ದು, ಎಲ್ಲ ಲಜ್ಜೆಯೂ ತೊಲಗಿ, ಕಾಮಾನಂದಕರವಾದ ಆಹ್ಲಾದ ಮನದಲ್ಲಿ ಉಕ್ಕಿ ಬಂದಿತು...


ನಿರಾಳವಾಗಿ ಅವಳನ್ನು ಮನಬಂದಂತೆ ನನ್ನ ಕೈಗಳಿಂದ ಕೊಬ್ಬಿದ ಗುಂಡು ತಿಕಗಳು ಅಲ್ಲಾಡಿಹೋಗುವ ಹಾಗೆ ಮರ್ದನ ಮಾಡಿ, ಅವಳಾಗಾಗ, "ಕುಯ್...ಮುಯ್ ಯ್! " ಅನ್ನುವಂತೆ ಮೆದುವಾಗಿ ಅವನ್ನು ಥಳಿಸುತ್ತಿರಲು,


ನನ್ನ ಬಾಯಿಂದ ಮಾತು ಮಾತಿಗೂ ಮದನ ಕವನ ಧಾರೆಯಾಗಿ ಹೊಮ್ಮುತ್ತಿದೆ:


(ಒಹ್ ಮೈ ಮ್ಯಾನ್..ಕಮಾನ್! ಅಂದಳು ಅವಳು ನಡುಗುತ್ತಾ)

" ಬಾ...ಮೈ ಒರಿಯಾ ಬ್ಯೂಟಿ, ಐ ವಿಲ್ ಡು ಎ ಮ್ಯಾನ್ಸ್ ಡ್ಯೂಟಿ..

"ಐ ಲಸ್ಟ್ ಯೂ ಹನಿ, ಐ ವಾನ್ಟ್ ಯುವರ್ ಕನ್ನಿ.. (cunny=yoni)


(ಐ ಆಂ ಯುವರ್ ತಿಕಾ!! ಎಂದು ಮುಲುಗುವಳು)


"ನಿನ್ ಹೆಸರು ತಿಕಾ ,ಕೇಯ್ತೀನಿ ತಿರುಗಿಸಿ ನಿನ್ ಮುಖಾ..


( "ನಿನ್ನಂತಾ ಕಾಮ ವೀರ ನಮ್ಮೂರಲ್ಲಿಲ್ಲಾ" ಅಂದಳು)"ನಿಮ್ಮೂರಾದ್ರೇನು ಕೊನಾರಕ್, ಮಾಡೊದೆ ನಾನೆ ನಿನ್ನಾ ಫಕಾ-ಫಕ್!

"ಬಾ ನನ್ನ ಮೋಹಾಪಾತ್ರ..ಕಂಡೇ ಇಲ್ಲ ನಿನ್ನಂತಾ ಎತ್ತರ ಗಾತ್ರಾ..


(ಕೂಪೆಯ ಬಾಗಿಲು ಟ್ರೇನಿನ ವೇಗಕ್ಕೆ ಲಾಕ್ ಆಗಿಯೂ ಧಡಾ ಬಡಾ ಹೊಡೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದೆ...)


" ಹಾಕಿದೆ ಬಾಗಿಲಿಗೆ ಅಗಳಿ, ಸಿಕ್ಕಿದೆ ನಂಗೆ ನಿನ್ ಪುಗಳಿ...


( ಒರಿಯಾ ದಲ್ಲಿ "ಒರೆ,ಮೊಐ ಮೊರೆ ಜಾವೂ " ಅನ್ನುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ!)


"ನಿನ್ ಭಾಷೆ ಆದ್ರೇನು ಒರಿಯಾ, ದೆಂಗೇ ದೆಂಗ್ತೀನ್ ತುಲ್ ಹರಿಯಾ...


ಎಂದೆಲ್ಲಾ ಅವಳನ್ನುಕಾವ್ಯಮಯವಾಗಿ ಹೊಗಳಿ ಆನಂದಿಸುತ್ತಾ...ಅವಳ ಸೋಲದ ಕುಂಡಿಗಳ ಈ ಕಾಮನರ್ತನದ ಸವಾಲಿಗೆ, ನನ್ನ ಪೌರುಶದ ಸವಾಲೆಸೆಯುತ್ತಾ... ಅವಳ ಸೊಂಟ ಹಿಡಿದು ಹಿಗ್ಗಾಮುಗ್ಗ ಭೋಗಿಸುತ್ತಿರಲು....


............. ಮತ್ತೆ ಅವಳ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದಿದ್ದಳು, ಕೊನಾರಕ್ ಶಿಲ್ಪಕಲೆ ಪುಸ್ತಕದ ಮಗದೊಂದು ಭಂಗಿಯ ಪುಟ!!


...........ಓಹ್,ಅದರಲ್ಲಿರುವಂತೆ ಮಾಡಬೇಕೆಂದರೆ ನನ್ನ ಜೀವನದ ಮೊತ್ತ ಮೊದಲ ಅನುಭವವಾದೀತು....ಇನ್ನು ಟ್ರೇನ್ ಪಯಣದ ಅರ್ಧ ಭಾಗವೂ ಮುಗಿದಿಲ್ಲಾ!!






No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

ಕತೆಗಳ ಪರಿವಿಡಿ

(1.ಈ ಸೈಟ್ ನಲ್ಲಿರುವ ಕತೆಗಳು adults only18+ , ವಯಸ್ಕರಿಗಾಗಿ ಮಾತ್ರ. ಚಿಕ್ಕವಯಸ್ಸಿನವರಿಗಲ್ಲ. ಇಲ್ಲಿ ಬಂದಿರುವ ಕತೆ, ಪಾತ್ರಗಳು, ಹೆಸರು ಎಲ್ಲವೂ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಮತ್ತು...