Wednesday, April 29, 2020

ವಂದನಾ+ನಂದನಾ=ಬಂಧನ ಭಾಗ ೧

 ಮುಂಬೈನ ಹಾರಿಮನ್ ಪಾಯಿಂಟ್ ಬಳಿಯ ಕೌಪಾತಿ ಬೀಚ್ ಎದುರಿನಲ್ಲಿ ನಿಂತ ೨೫ ಅಂತಸ್ತಿನ ಬಹುಮಹಡಿ ಸುಬೆರಾಯ್ ಫೈವ್ ಸ್ಟಾರ್ ನನ್ನ ಅಚ್ಚುಮೆಚ್ಚಿನ ಪಂಚತಾರಾ ಹೋಟೆಲ್ ಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದು..ಒಂದು ಅಂತರರಾಜ್ಯ ಎಜುಕೇಶನ್ ಸೆಮಿನಾರ್ ನಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಲು ನಾನು ಹಿಂದಿನ ದಿನವೆ ಮುಂಬೈ ಗೆ ಪ್ಲೇನ್ ನಲ್ಲಿ ಆಗಮಿಸಿ ಈ ಅದ್ದೂರಿ ಹೋಟೆಲ್ ನಲ್ಲಿ ಚೆಕ್ -ಇನ್ ಆಗಿದ್ದೆ.. ನಾನು ಯಾವಾಗಲೂ ಬಯಸುವುದು ಟಾಪ್ ಫ್ಲೋರಿನ ಕೆಳಗಿನ ೨೨ನೆ ಅಂತಸ್ತು...ಮೇಲಿನ ಅಂತಸ್ತು ಕೇವಲ ವಿ.ಐ.ಪಿ ಗಳಿಗೆ ಮೀಸಲಾದ ವೈಭವೋಪೇತ ಪೆನ್ಟ್ ಹೌಸ್! ಅಲ್ಲಿ ನಮಗೆ ಪ್ರವೇಶವಿಲ್ಲಾ...ಈ ಹೋಟೆಲಿನಲ್ಲಿ ಮುಂಚೆಯೂ ಹಲಬಾರಿ ಇಳಿದುಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ.

ನಾನಿದ್ದ ೨೨ನೇ ಫ್ಲೋರಿನಲ್ಲಿ ಇದ್ದದ್ದು ಮೂರೆ ರೂಮುಗಳು..ಅದರಲ್ಲಿ ಒಂದು ರೂಮು ಖಾಲಿಯಿತ್ತು...ಇನ್ನೊಂದು ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ಯಾರೋ ಲೇಡಿ ಇದ್ದಾರೆ, ಐ .ಪಿ.ಎಸ್. ಆಫೀಸರ್ ಅಂತೆ ಎಂದು ರೂಮ್ ಬಾಯ್ ನಿಂದ ತಿಳಿದು ಬಂತು...

ಆದರೆ ಮೇಲಿನ ಪೆನ್ಟ್ ಹೌಸ್ ಮಾತ್ರ ಯಾವುದೊ ಕೇಂದ್ರದ ಮಿನಿಸ್ಟರ್ ಒಬ್ಬರು ಇದ್ದಾರೆ, ಮೀಟಿಂಗ್ ಗಾಗಿ ಬಂದಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಕೆಳಗಡೆ ರಿಸೆಪ್ಶನ್ ನಲ್ಲಿ ನನಗೆ ತಿಳಿದ ಮ್ಯಾನೇಜರ್ ಹೇಳಿದ್ದ..

ಸರಿ, ನನಗೇನಾಗಬೇಕು, ನಾನು ಬಂದಿರುವುದು ಮೂರು ದಿನಗಳ ಸೆಮಿನಾರ್ ಗಾಗಿ..

ಅದೂ ಇದೇ ಹೊಟೆಲಲ್ಲಿ, ಬೆಳಗಿನಿಂದ ಸಂಜೆಯವರೆಗೂ ಆಗುತ್ತದೆ..ಬಹಳ ಬಿಝಿಯಾಗಿರುತ್ತೇನೆ..ತುಂಬಾ ಫೇಪರ್ಸ್, ಲ್ಯಾಪ್ ಟಾಪ್ ತುಂಬಾ ಪ್ರೆಸೆನ್ಟೇಶನ್ ಗಳು ಇವೆ... ಕೆಲಸ ಬಹಳವಿದೆ...

ಹೂಂ, ಎಂದು ಮುಂದಿರುವ ಕೆಲಸ ನೆನೆಸಿಕೊಂಡೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಸುಸ್ತಾದವನಂತೆ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ರೂಮ್ ಸರ್ವೀಸಿನವನು ತಂದು ಕೊಟ್ಟ ಬೆಡ್ ಸ್ಯಾಂಡ್ ವಿಚ್ ಕಚ್ಚುತ್ತಾ, ಕಿತ್ತಲೆ ಜ್ಯೂಸ್ ಗುಟುಕರಿಸುತ್ತಾ‘ ದಿನ ಪತ್ರಿಕೆ ಒಮ್ಮೆ ತಿರುವಿ ಹಾಕಿ ಹೊರಡೋಣಾ ’ ಅಂತಿದ್ದೆ

ನೋಡಿ...

ನನಗೇನು ಗೊತ್ತು ವಿಧಿ ನನಗಾಗಿ ರೋಮಾಂಚಕ ಅನುಭವ ಕಾದಿರಿಸಿದೆ ಇಲ್ಲೇ, ಎಂದು?

ಮೊದಲು ನಾನು ಟೀಪಾಯ್ ಮೇಲಿಟ್ಟಿದ್ದ ಜ್ಯೂಸ್ ಗ್ಲಾಸು ಗಡಗಡ ಅಲ್ಲಾಡಿದಂತಾಗಿ ಅನುಕ್ಷಣವೇ ಅಸಾಧ್ಯ ಕಿವಿಗಡಚಿಕ್ಕುವ ಸದ್ದು ನನ್ನ ರೂಮನ್ನೆಲ್ಲಾ ನಡುಗಿಸಿತು...ನಾನು ಗಾಬರಿಯಾಗಿ ಎದ್ದ ಅವಾಂತರಕ್ಕೆ ಟಿಪಾಯ್ , ಜೂಸ್ ಎಲ್ಲಾ ಧಡಬಡನೆ ನೆಲಕ್ಕುರುಳಿತು..

ಇಡೀ ಹೋಟೆಲ್ ಭಾರೀ ಕಟ್ಟಡವೇ ಬಿರುಗಾಳಿಗೆ ಸಿಕ್ಕ ತರಗೆಲೆಯಂತೆ ಹಲವು ಬಾರಿ ನಡುಗಿ ಹೋಯಿತು...ಕಿವಿ ಗುಯ್ ಗುಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆಯೆ ಎದೆ ಡವಡವ ಹೊಡೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಂತೆಯೇ, ನಾನು ತಡಬಡಾಯಿಸಿಕೊಂಡು ರೂಮಿನ ಹೊರಕ್ಕೆ ಕಾರಿಡಾರ್ ನಲ್ಲಿ ಓಡಹತ್ತಿದೆ..ಎಲ್ಲಿಗೆ ಓಡಿದ್ದೇನೆ ಎಂದೂ ಮನಸ್ಸಿಗೆ ಅರಿವಿರಲಿಲ್ಲ..ಅಂತಾ ಆತಂಕ!

ನನಗೆ ಮೊದಲು ಅರಿವಾದದ್ದು ಕೆಳಗೆ ಎಲ್ಲಿಂದಲೋ ಕೇಳಿಬರುತ್ತಿದ್ದ ಮಶೀನ್ ಗನ್ ನ ರಟರಟರಟ್ಟ್ ಎಂಬ ವಿಕಾರ ಶಬ್ದ..ನಾನಾಗ ಹೋಟೆಲಿನ ಮೆಟ್ಟಿಲ ಹತ್ತಿರ ಬರುತ್ತೇನೆ...ಅಲ್ಲಿ ಮೆಟ್ಟಿಲೇ ಮಾಯ..ದೊಡ್ಡ ಇಟ್ಟಿಗೆ-ಕಾಂಕ್ರೀಟು ರಾಶಿ ಹಾಕುತ್ತಾ ಕಣ್ಮುಂದೆಯೇ ಡಮಾಲನೆ ಕುಸಿದು ಬೀಳುತ್ತಿದೆ..ಆ ಹಳ್ಳದಿಂದ ಮಣ್ಣು ಧೂಳು ರವ್ವನೆ ಏಳುತ್ತಿದೆ...ಅಂದರೆ ನಾವು ಹತ್ತಿ-ಇಳಿಯುವ ಮಹಡಿ ಮೆಟ್ಟಿಲು ಸ್ಟೇರ್ ಕೇಸ್ ಅನ್ನೇ ದ್ವಂಸ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ.. ಯಾರು?

ಆಗಾಗ ನನ್ನ ಮನಸ್ಸಿಗೆ ನಾನೀಗ ಒಂದು ವಿಧ್ವಂಸಕ ಕೃತ್ಯದ ಪ್ರತ್ಯಕ್ಷ ದರ್ಶಿಯಾಗಿದ್ದೇನೆಂಬ ಅರಿವು ಸಣ್ಣದಾಗಿ ಮೂಡುತ್ತಿದೆ...

ಸರಕ್ಕನೆ ಲಿಫ್ಟ್ ಕಡೆಗೆ ತಿರುಗಿ ಓಡಿದ್ದೇನೆ...ಅಲ್ಲಿ ಮಹಡಿ ನಂಬರ್ ಸೂಚನೆ ನೀಡುವ ದೀಪವಿಲ್ಲ..ಆರಿಹೋಗಿದೆ... ಬಟನ್ ಒತ್ತಿ ಒತ್ತಿ ನಿರಾಶನಾಗುತ್ತೇನೆ...

"ದೆ ಹ್ಯಾವ್ ಕಟ್ ಆಫ್ ದ ಲಿಫ್ಟ್..."ಎಂಬ ಒಂದು ಹೆಣ್ಣಿನ ಶಾಂತ ಉತ್ತರ ಬರುತ್ತದೆ..ತಿರುಗಿನೋಡುತ್ತೇನೆ...

ಬ್ಲೂ ಬಿಸಿನೆಸ್ ಸೂಟ್ ಧರಿಸಿದ ಟ್ರಿಮ್ ಆಗಿ ಕಾಣುವ ಒಬ್ಬ ಎತ್ತರದ ಹೆಣ್ಣು ಸ್ವಲ್ಪವೇ ಕಳವಳ ಮೂಡಿದ ಕಣ್ಣಿಂದ ನೋಡಿ, ನನ್ನತ್ತ ಹೆಲೋ ಎಂಬರ್ಥದ ನಗು ತೋರುತ್ತಾಳೆ..

" ಸಾರ್..ದಿಸ್ ಇಸ್ ಅ ಟೆರರ್ ಅಟ್ಯಾಕ್..ಐ ಥಿಂಕ್ ಸೋ.."ಎನ್ನುತ್ತಾ ತನ್ನ ಕೋಟ್ ಪಾಕೆಟ್ ನಿಂದ ಕಪ್ಪು ವಯರ್ ಲೆಸ್ಸ್ ಸೆಟ್ ತೆಗೆದು ಕಿವಿಗೆ ಒತ್ತಿ ಮಾತಾಡುತ್ತಾ ಅತ್ತ ತಿರುಗುತ್ತಾಳೆ...

ಕೆಳಗಿನಿಂದ ಇನ್ನೂ ಮೆಶಿನ್ ಗನ್ ನ ಕರ್ಕಶ ರಟರಟ ಸದ್ದು,, ಜೋರಾಗಿ ಏನೋ ಉರುಳಿ ಬಿದ್ದ ಸದ್ದು, ಮತ್ತಿತರ ಹೋಟೆಲ್ ಆಸ್ತಿ-ಪಾಸ್ತಿ ಹಾಳಾಗುತ್ತಿರುವ ಭಯಂಕರ ಸದ್ದು ಕೇಳಿಬರುತ್ತಿದೆ...

ನಾನು ಕೇವಲ ಎಜುಕೇಶನ್ ವೃತ್ತಿಯ ಪ್ರೊಫೆಸರ್ ಅಷ್ಟೆ...ಯಾವ ಸಿನೆಮಾ ಹೀರೋನೂ ಅಲ್ಲ..ಪೋಲಿಸ್ ಅಥವಾ ಸೈನಿಕನೂ ಅಲ್ಲಾ..ನನಗೆ ಎಷ್ಟು ಗಾಬರಿ, ಆತಂಕ ವಾಗಿರಬೇಡ?

(ಹಾ, ಸಿನೆಮಾ ಹೀರೋ ಗೆ ಸಿಕ್ಕಂತೆ ಯಾವಾಗಲೂ ವಿವಿಧ ಹೀರೋಯಿನ್ ಗಳು ನನಗೆ ಪ್ರತಿಬಾರಿಯೂ ಒಲಿಯುತ್ತಿರುತ್ತಾರೆ, ನಿಜಾ..ಅದು ಬೇರೆ ಮಾತು!)

ಆದರೆ ಈಕೆ ನನ್ನ ಮುಂದೆ ನಿಂತಿದವಳ ಶೈಲಿ, ಹಾವಭಾವ ಮತ್ತು ಅವಳು, " ಹೆಡ್ ಕ್ವಾರ್ಟರ್ಸ್,..ಪ್ಲೀಸ್ ರಿಪೊರ್ಟ್ ಟು ಮಿ...ಇಲ್ಲಿ ಸುಬೆರಾಯ್ ನಲ್ಲಿ ಏನಿದು ಸ್ಟೇಟಸ್?( ಏನು ಸ್ಥಿತಿ?)

ವಾಟ್ ಹ್ಯಾಪೆನ್ಡ್?" ಎಂದು ಜರ್ಬಾಗಿ ಪ್ರಶ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ...ಅದ ಕಂಡು ಇವಳು ಪೋಲಿಸ್ ಕಡೆಯವಳಿರಬೇಕು ಎಂದು ಖಾತರಿಯಾಗುತ್ತಿದೆ.ನಾನು ಜೀವದಲ್ಲಿ ಜೀವ ವಿಲ್ಲದ ಹಾಗೆ ಅವಳ ಮುಂದೆ ಪೆಚ್ಚಾಗಿ ನಿಲ್ಲುತ್ತೇನೆ...

ನನ್ನತ್ತ ತಿರುಗುತ್ತಾಳೆ..." ಹೆಲೋ, ನೀವೇ ತಾನೆ ಪ್ರೊಫೆಸರ್ ರಾಜ್? ಡೋನ್ಟ್ ವರಿ...ಇಲ್ಲಿ ಟೆರರ್ ಅಟ್ಯಾಕ್ ಆಗಿದೆ..." ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ....ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ!!!, ಈ ಮುಂಬೈ ಹೋಟೆಲಿನಲ್ಲಿ ನಾನು ಕನ್ನಡಿಗ ಅಂತಾ..ಹೇಗೆ?

ನಾನು , "ಹೆಲೊ, ನೀವು ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ನನ್ನ.." ಎನ್ನುವಷ್ಟರಲ್ಲಿ,ಅವಳು ಕೈ ಯೆತ್ತಿ ತಡೆಯುತ್ತಾ,

"ಐ ಆಂ ನಂದನಾ ಗಟ್ಟಿ...ಐ.ಪಿ..ಎಸ್ ಆಫೀಸರ್ ...ಗುಪ್ತಚರ ದಳ, ಡೆಲ್ಲಿ ಯಲ್ಲಿದ್ದೇನೆ.....ಬನ್ನಿ..." ಎನ್ನುತ್ತ ನನ್ನ ಆತಂಕದ ಮುಖ ಕಂಡೋ ಏನೊ, ಆ ಸಿಡಿಲಿನ ಆರ್ಭಟದ ಗುಂಡುಗಳ ಸದ್ದಿನ ಮಧ್ಯೆಯೂ, ಮೊಣಕೈ ಹಿಡಿದು ನಮ್ಮ ರೂಮಿನತ್ತ ನೂಕಿಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತಾಳೆ...ನಾವು ಓಡುತ್ತಿದ್ದೇವೆ...

" ನಾನೂ ಕನ್ನಡಿಗಳೇ...ನಾನು ಸೆಕ್ಯುರಿಟಿ ಮೀಟಿಂಗ್ ಗಾಗಿ ಮುಂಬೈಗೆ ಬಂದಿದ್ದೆ...ಈ ಫ್ಲೋರಿನಲ್ಲಿ ಯಾರು ಯಾರು ಗೆಸ್ಟ್ ಗಳಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಮೊದಲೇ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುವುದು ನಮ್ಮ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯಾಗಿರುತ್ತದೆ...ಯಾಕೆಂದರೆ ಮೇಲೆ ಪೆನ್ಟ್ ಹೌಸಿನಲ್ಲಿ ಮಿನಿಸ್ಟರ್ ವಂದನಾ ಇದ್ದಾರಲ್ಲಾ ,ಡೆಪ್ಯುಟಿ ಹೋಂ ಮಿನಿಸ್ಟರ್ ಅಲ್ವೇ...ಹಾಗಾಗಿ...ಇವೆಲ್ಲ ಮಾಮೂಲು..."

ನಾನು ಆಕೆಯನ್ನು ನನ್ನ ರೂಮಿನ ಬಾಗಿಲ ಬಳಿ ತಡೆದು, " ಇದೆಲ್ಲಾ ...ಮಾಮೂಲಾ?" ಎನ್ನುತ್ತೇನೆ, ಟೆರರ್ ಅಟ್ಯಾಕ್ ನೆಡೆದಿರುವ ಬಗ್ಗೆ.. ಅವಳು ನನ್ನನೂ ನೂಕಿಕೊಂಡು ನನ್ನ ರೂಮಿನೊಳಕ್ಕೆ ನುಗ್ಗುತ್ತಾಳೆ..

ದಡಕ್ಕನೆ ಬಾಗಿಲು ಹಾಕಿ, " ಸೀ, ಪ್ರೊ.ರಾಜ್...ನೀವು ಸ್ವಲ್ಪ ಕೋ ಆಪರೇಟ್ ಮಾಡಬೇಕು...ನಾನು ಹೇಳಿದಂತೆ..."ಎನ್ನುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ..

ನಾನೊಮ್ಮೆ ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಅವಳನ್ನು ಗಂಡು ಹೆಣ್ಣನ್ನು ಸ್ವಾಭಾವಿಕವಾಗಿ ನೋಡುವ ದೃಷ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ಕಂಡಿದ್ದೆ ಆಗ!

ಸುಮಾರು ಐದು ಅಡಿ ಎಂಟಿಂಚಿರುವ ಎತ್ತರ, ಗೋದಿ ಬಣ್ಣದ ಸಪೂರ ಮೈಕಟ್ಟು, ಶಿಸ್ತಾಗಿ ವ್ಯಾಯಾಮ ಮಾಡಿದಂತ ಸಿಪಾಯಿ-ತರಹದ ದೇಹ...ಮುಖದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲೂ ಗಾಬರಿ ಆತಂಕವೇ ಕಾಣದು...ನಾನೆಲ್ಲಾ ಮಾಡಿ ಗೆಲ್ಲಬಲ್ಲೇ ಎಂಬ ಆತ್ಮವಿಶ್ವಾಸ ಎದ್ದು ಕಾಣುತ್ತಿದೆ. ಒಂದು ಮಾದರಿ ಸಬಲ ಚೆಲುವೆ!

"ಪ್ರೋಫೆಸರ್ ರಾಜ್...." ಎನ್ನುತ್ತಾ ನನ್ನ ಕಲ್ಪನಾ ನೌಕೆಗೆ ಬ್ರೇಕ್ ಹಾಕಿದ ನಂದನಾ,

" ನೋಡಿ, ನಾನೀಗ ನಮ್ಮ ಹೆಡ್ ಕ್ವಾರ್ಟರ್ಸ್ ನಿಂದ ಎಲ್ಲ ವಿಷಯ ತಿಳಿದುಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ...ಕೆಲವು ಕಾಶ್ಮೀರಿ ಉಗ್ರವಾದಿಗಳು ಈ ಹೊಟೆಲನ್ನು ಮುತ್ತಿಗೆ ಹಾಕಿ ವಶ ಪಡಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ..ಅನ್ಯಾಯವಾಗಿ ಕೆಲವು ಹೊಟೆಲಿನ ಗೆಸ್ಟ್ಸ್ ಮತ್ತು ಸಿಬ್ಬಂದಿ ಅವರ ಮುಂದೆ ಹೀರೋ ಆಗ ಹೋಗಿ ಜೀವ ತೆತ್ತಿದ್ದಾರಂತೆ..ಅದೆಲ್ಲ ಕೆಳಗಿನ ಫ್ಲೋರ್ ಗಳಲ್ಲಿ ನೆಡೆಯುತ್ತಿದೆ...ನಮ್ಮವರು ಕಮಾಂಡೊ ಗಳನ್ನು ನೆರವು ಕೇಳಿ ಇನ್ನೇನು ಬರುವವರಿದ್ದಾರೆ....ನಾವು ಮಾತ್ರ..."ಎಂದು ಅದೇಕೋ ನಿಡುಸುಯ್ದು ಚೇರಿನಲ್ಲಿ ಕುಸಿದಳು ನಂದನಾ...

ನನ್ನ ಬಾಯಿ ಪಸೆ ಆರಿತ್ತು.." ನಾವು ಮಾತ್ರ ..ಏನು" ಎಂದು ಕೊರಕಲು ದನಿಯಲ್ಲಿ ಕೇಳಿದೆ..

" ಟಿ ವಿ ಆನ್ ಮಾಡಿ ಪ್ಲೀಸ್...ಬರುತ್ತಿದ್ದರೆ ಅಪ್-ಡೇಟ್ ಸಿಗತ್ತೆ..ನಾವಿರುವ ಎರಡು ಫ್ಲೋರ್ ಮಾತ್ರ ಈಗ ಐಸೊಲೇಟ್ ಆಗಿದೆಯಂತೆ...ಮಿಕ್ಕವೆಲ್ಲಾ ಅವರ ವಶದಲ್ಲಿದೆ..."

ಟಿವಿ ಆನ್ ಮಾಡಿದ್ದೆ...ಎಲ್ಲಾ ಇಂಗ್ಲೀಶ್ ನ್ಯೂಸ್ ಚಾನೆಲ್ ಗಳಲ್ಲೂ ಇದೇ ಸುದ್ದಿ -ಬ್ರೇಕಿಂಗ್ ನ್ಯೂಸ್ ಅಂತಾ ಬರುತ್ತಲೆ ಇತ್ತು...

ನಾನೆಂದೆ:" ಮಿಸ್.ನಂದನಾ...( ಅವಳ ಕತ್ತಿನಲ್ಲಿ ತಾಳಿ ಕಾಣಲಿಲ್ಲವಲ್ಲಾ?)ನಮ್ಮ ಅಂತಸ್ತಿನಲ್ಲಿ ಮಹಡಿ ಮೆಟ್ಟಿಲೇ ಬಿದ್ದು ಹೋಯಿತಲ್ಲಾ...ಅಂದರೆ ಎಲ್ಲಾ ಫ್ಲೋರ್ ಗಳು ಸೇಫ್ಹ್ ಆಗಿಬಿಟ್ಟವು..ಭಯೋತ್ಪಾದಕರು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹತ್ತಿ ಬರುವಂತಿಲ್ಲಾ...ಲಿಫ್ಟ್ ಅನ್ನು ಅವರೇ ಆಫ್ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ.."

ಅದಕ್ಕೆ ನಂದನ ಸಣ್ಣಗೆ ನಗುತ್ತ ತನ್ನ ಪಾಕೆಟ್ ನಿಂದ ಒಂದು ಮ್ಯಾಪ್ ತೆಗೆದಳು..ಅದು ಹೋಟೆಲ್ ಫ್ಲೋರ್ ಪ್ಲಾನ್ ಅಗಿತ್ತು...ನಾನು ಅವಳ ಹತ್ತಿರ ಸರಿದೆ..ಗಂ ಎನ್ನುವ ಅದ್ಯಾವುದೋ ವಿಶೇಷ ಸುಗಂಧ ಪೂಸಿ ಕೊಂಡಿದ್ದಳು..ಆಮೇಲೆ ಕೇಳಬೇಕು!

" ನೋ, ಪ್ರೊ.ರಾಜ್..ನೀವು ಅಂದುಕೊಂಡಿದ್ದು ತಪ್ಪು..ಈ ಮಹಡಿ ಮೆಟ್ಟಿಲು ಕೇವಲ ೨೦ ನೆ ಮಹಡಿಯಿಂದ ನಮ್ಮ ಮೇಲಿನ ಎರಡು ಅಂತಸ್ತಿಗೆ ಮಾತ್ರ ಬರುವಂತದ್ದು...ಮೊದಲಿನಿಂದ ೨೦ ನೆ ಅಂತಸ್ತಿನವರೆಗೂ ಇರುವ ಮಹಡಿ ಮೆಟ್ಟಿಲು ಆ ವಿರುಧ್ಧ ದಿಕ್ಕಿನಲ್ಲಿ ಇದೆ..ಅದು ಹಾಗೆ ಅವರ ವಶದಲ್ಲಿದೆ...ಅವರು ತಿಳಿದೂ ಬೇಕಂತಲೇ ಈ ಚಿಕ್ಕ ಮೆಟ್ಟಿಲನ್ನು ಮಾತ್ರ ಬ್ಲಾಸ್ಟ್ ಮಾಡಿ ಬೀಳಿಸಿ ನಮ್ಮೆರಡು ಫ್ಲೋರ್ ಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ಪ್ರತ್ಯೆಕ ಗೊಳಿಸಿ ನಮ್ಮನ್ನು ಏಕಾಂಗಿ ಮಾಡಲು ಯತ್ನಿಸಿದ್ದಾರೆ..."

Quote

Posted : 24/09/2010 9:30 pm

  Anonymous

(@Anonymous)

 

Guest



ಇದೇಕೋ ವಿಚಿತ್ರ ವಾಗಿದೆ! ....." ಕಾರಣ?" ಎಂದು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದೆ.

ಮ್ಯಾಪ್ ಮಡಿಚುತ್ತಾ ಬಹಳ ಸಹನೆಯಿಂದ ಅವಳೆಂದಳು:

"ಒಂದಲ್ಲ, ಮೂರು ಕಾರಣಗಳು: ನೀವು ಈ ವಿ.ಐ.ಪಿ ಮಹಡಿಯಲ್ಲಿರುವ ಜನಪ್ರಿಯ ಹಾಗು ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಮಟ್ಟದ ಮೇಧಾವಿ, ಬುದ್ದಿಜೀವಿ...ನಾನು ಇಂದು ಈ ದೇಶದ ಅತ್ಯಂತ ಮುಖ್ಯ ಸೆಕ್ಯುರಿಟಿ ಮೀಟಿಂಗ್ ಒಂದರಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಪ್ರಮುಖ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಪ್ರಸ್ತಾಪ ಮಾಡಲು ಬಂದಿದ್ದೆ...ಮೂರನೆಯದಾಗಿ ಈ ಮೀಟಿಂಗಿನ ಅಧ್ಯಕ್ಶತೆ ವಹಿಸಿದ್ದ ಮಿನಿಸ್ಟರ್ ಮೇಡಂ..."

ಎನ್ನುತ್ತಿರುವಂತೆ ಆ ಕೆಳಗಿನ ಗುಂಡು ಕಾಳಗದ ಸದ್ದಿಗಿಂತಲೂ ಹೆಚ್ಚು ಜೋರಾಗಿ ತೇಲಿಬಂತು, ಪಕ್ಕದ ರೂಮನ್ನು ಯಾರೋ ಹೊರಗಿನಿಂದ ಬಡಿಯುತ್ತಾ," ನಂದನಾ..ವೇರ್ ಆರ್ ಯೂ?" ಎಂದು ಚೀರಿದ ಹೆಣ್ಣಿನ ದನಿ.

ನಾವಿಬ್ಬರೂ ಮತ್ತೆ ಬಾಗಿಲು ತೆರೆದು ಹೊರಬರುತ್ತೇವೆ... ಒಬ್ಬ ಆಕರ್ಷಕ ಬಿಳಿ ಸಿಲ್ಕ್ ಸೀರೆ ಉಟ್ಟ ಪ್ರೌಡ ಗೌರವಸ್ತಳಂತೆ ಕಾಣುವ ಮಹಿಳೆ- ಸ್ವಲ್ಪ ತಲೆಗೂದಲೆಲ್ಲಾ ಕೆದರಿಕೊಂಡು ಆತಂಕದಿಂದ ನಮ್ಮತ್ತ ನೋಡಿದರು... ನಂದನಾ ಆಕೆಯ ಬಳಿ ಸರಿದು,

"ಮೇಡಮ್..ನಾನಿಲ್ಲೇ ಇದ್ದೇನೆ...ಬನ್ನಿ ಬೇಗ ಒಳಕ್ಕೆ..ಯಾರಾದರೂ ಸ್ನೈಪರ್ ಗುಂಡು ಹೊಡೆದುಬಿಟ್ಟಾನು..." ಎನ್ನುತ್ತಾ ಆಕೆಯನ್ನು ಕರೆದುಕೊಂಡು ನನ್ನ ರೂಮಿಗೆ ಬರುತ್ತಾ,

" ಇವರು ಪ್ರೊಫೆಸರ್ ರಾಜ್ ಅಂತಾ...ಚೆನ್ನೈ ನಿಂದ ಬಂದ ಕನ್ನಡಿಗ ಎಜುಕೇಶನ್ ಡಾಕ್ಟರೇಟ್....ನಿನ್ನೆ ಹೊಟೆಲ್ ಲಿಸ್ಟ್ ನಲ್ಲಿ ಇದೇ ಫ್ಲೋರ್ ನಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ ಅಂದಿದ್ದೆನಲ್ಲ ಇವರೆ!" ಎಂದು ನನಗೆ ಅವರನ್ನು ತೋರಿಸಿ," ವಂದನಾ ಮೇಡಂ ನಮ್ಮ ಕರ್ನಾಟಕದ ಹುಬ್ಬಳ್ಳಿಯವರು, ಕನ್ನಡಿಗ ಮಿನಿಸ್ಟರ್" ಎನ್ನಲು ನಾನು ಆಕೆಗೆ ಕೈ ಕೊಟ್ಟು ವಂದಿಸಿದೆ...

"ಹೌದು, ಗೊತ್ತು...ದೆಹಲಿಯಲ್ಲಿರುವ ನಮ್ಮ ಹೆಮ್ಮೆಯ ಕನ್ನಡಿತಿ..."ಎಂದು ನಾನೆನ್ನಲು, ಆಕೆ ತಮ್ಮ ಮೆದುವಾದ ಹಸ್ತಲಾಘವ ನೀಡಿ,

"ಏನು, ಹೆಮ್ಮೆಯೋ ಏನೋ...ಪ್ರೊಫೆಸರ್ , ನೋಡಿ ಈಗ ನಾವು ವಿದ್ರೋಹಿ ದುಷ್ಟರ ಷಡ್ಯಂತ್ರಕ್ಕೆ ಬಲಿಯಾಗಿ ಹೀಗೆ ಒಂಟಿಯಾದೆವು.." ಎಂದು ನೊಂದುಕೊಂಡರು...

ಮೂವರೂ ನನ್ನ ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ಸೋಫಾ ದಲ್ಲಿ ಕುಳಿತೆವು..ನಾನೆದ್ದು ನನ್ನ ಫ್ರಿಜ್ ನಲ್ಲಿ ಮೊದಲೆ ಭರ್ತಿ ಮಾಡಿಟ್ಟಿದ್ದ ರಿಯಲ್ ಆರೆಂಜ್ ಜ್ಯೂಸ್ ತೆಗೆದು ಹಂಚಿದೆ..ಇಂತಾ ವಂಡರ್ ಫುಲ್ ಅತಿಥಿಗಳು ಬಂದ ಮೇಲೆ...!

ವಂದನಾ ನಾನು ಮೊದಲು ನೆನೆಸಿದಕ್ಕೂ ಬಹಳ ಸುಂದರವಾಗಿದ್ದಾರೆ... ನಂದನಾಳಷ್ಟೆ ಎತ್ತರ , ಸ್ವಲ್ಪ ಗಾತ್ರ ಜಾಸ್ತಿ..ಆದರೆ ಬೆಳ್ಳನೆ ಅಮೃತಶಿಲೆಯಂತಾ ಬೆಣ್ಣೆ ಮೈ..ಆ ಸೀರೆಯ ಅಡಿಯಲ್ಲು ತುಂಬಿ ತುಳುಕುತ್ತಿರುವ ಕೊಬ್ಬಿದ ಮೊಲೆಗಳು, ಸಮತಲ ಮೆದು ಹೊಟ್ಟೆ ಪ್ರದೇಶ, ಆಳವಾದ ನಾಭಿ ಕಂಡೂ ಕಾಣದಂತೆ ಬಟ್ಟೆಮರೆಯಿಂದ ಇಣುಕುತ್ತಿದೆ.... ಆ ಅದ್ಭುತ ಗೋಲಾಕಾರದ ಕುಂಡಿಗಳು..ಇವಳೇನು ಮಿನಿಸ್ಟರೋ , ಅಥವಾ ಅಪ್ಸರೆಯೋ?

ನಂದನ ತನ್ನ ನೀಳ ಕಾಲುಗಳನ್ನು ಕ್ರಾಸ್ ಮಾಡಿ ನೇರವಾಗಿ ಕೂರುತ್ತಾಳೆ..ಅವಳ ತೊಡೆ ಜಘನಗಳೂ ಆರೋಗ್ಯದಿಂದ ಅವಳ ಸೂಟ್ ಕೆಳಗೆ ಮೆರೆಯುತ್ತಿವೆ..ಅವಳ ಬಿಳಿ ಶರ್ಟ್ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಣಯ ಶಿಖರಗಳು ಕುಲುಕುತ್ತಾ ತಾನೂ ವಾರೆವ್ವಾ ಹೆಣ್ಣು ಎಂದು ಪ್ರತಿಪಾದಿಸುತ್ತವೆ!

ಮೊತ್ತ ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ನನ್ನ ಲಿಂಗ ಪ್ಯಾಂಟಿನಲ್ಲಿ ಅಸಹನೆಯಿಂದ ಕೊಸರಾಡಿ ನಾನೂ ಗಂಡು ಎಂದು ನೆನಪಿಸುತ್ತದೆ!

ನಂದನ ನಮ್ಮಿಬ್ಬರತ್ತ ತಿರುಗಿ ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ..." ನಾವೂ ಮೂವರೂ ಹೊಂದಾಣಿಕೆಯಿಂದ ಸಹಕಾರ ನೀಡುತ್ತ ಒಬ್ಬರಿಗೊಬ್ಬರು ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದರೆ ಇಲ್ಲಿಂದ ಎಸ್ಕೇಪ್ ಆಗಲೂ ಸಾಧ್ಯವಿದೆ..."

ನಾನು ಅತಿ ಉತ್ಸಾಹ ತೋರುತ್ತಾ, " ಓ ಹೋ...ನಾನು ಸಹಕಾರ ಕೊಡುವ ಮಾತಿರಲಿ..ಇಬ್ಬರು ಅಬಲೆ ಮಹಿಳೆಯರು ನನ್ನ ಜತೆಗಿರುವಾಗ ಅದು ನನ್ನ ಕರ್ತವ್ಯವೇ ಆಗಿ ಬಿಡುತ್ತದೆ..."ಎಂದು ಕೊಚ್ಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿರಲು, ಹತ್ತಿರದಲ್ಲಿ ಅದೇ ಕ್ಷಣ ಬಾಂಬ್ ಬ್ಲಾಸ್ಟ್ ತರಹ ಸದ್ದು ಕೇಳಿ, "ಅಬ್ಬಾ.."ಎಂದು ಕಿವಿ ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡು ತೆಪ್ಪಗಾಗುತ್ತೇನೆ...

ಅವರಿಬ್ಬರೂ ನನ್ನತ್ತ ನೋಡಿ ಒಂತರಾ ನಗುತ್ತಾರೆ..ನಂದನ ಸ್ವಲ್ಪ ಗಂಟಲು ಸರಿ ಮಾಡಿಕೊಳುತ್ತಾ, "ಸರಿಸರಿ, ಗೊತ್ತಾಗುತ್ತಿದೆಯಲ್ಲಾ..."ಎನ್ನುತ್ತಾಳೆ.

ನಾನು ಬಿದ್ದರೂ ಮೀಸೆ ಮಣ್ಣಾಗಲಿಲ್ಲ ಅನ್ನುತ್ತಾರಲ್ಲ ಹಾಗೆ..."ಹಾಗಲ್ಲಾ...ಒಬ್ಬೊಬ್ಬರ ಪ್ರಾವೀಣ್ಯತೆ, ಶಕ್ತಿ, ಬುದ್ದಿ ...ಇದೆಲ್ಲಾ ಬೇರೆ ಬೇರೆ ಫೀಲ್ಡ್ ನಲ್ಲಿರುತ್ತದೆ..ಅಲ್ವಾ?" ಎನ್ನುತ್ತಾ ಸಮಜಾಯಿಶಿ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ...

ಇವರಿಬ್ಬರನ್ನು ಇದೆಲ್ಲಾ ಮುಗಿಯುವ ಮುನ್ನ ನನ್ನ ಕಾಮದ ಕೈಗೊಂಬೆ ಗಳಾಗಿ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದನ್ನು ಇವರೇ ನೋಡುತ್ತಾರಲ್ಲಾ ಎಂದು ಮನದಲ್ಲೇ ಪ್ರತಿಜ್ಞೆ ಮಾಡಿ ಸಮಾಧಾನ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ.ಭಾಗ ೨

ನಾವು ಮೂವರೂ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಟಿ.ವಿ.ಯಲ್ಲಿ ಬರುತ್ತಿದ್ದ ಆತಂಕ ಕಾರಿ ಅಪ್ ಡೆಟ್ಸ್ ನೋಡುತ್ತಾ ಗಾಬರಿ ಬೀಳುತ್ತಲೆ ಇದ್ದೆವು.

ಆಗ ತಕ್ಷಣ ಅದೇನಾಯಿತೋ ಏನೋ ಟೀ. ವಿ. ನಿಂತುಹೋಗಿ ಖಾಲಿ ನೀಲಿ ಸ್ಕ್ರೀನ್ ಬಂದು ಬಿಟ್ಟಿತು.

" ಅಯ್ಯಯ್ಯೋ ಇದೇನು...ಏನಾಯ್ತು?" ಅಂತ ಒಡನೆಯೇ ಎದ್ದ ಸಚಿವೆ ವಂದನಾಳ ಸೆರಗು ಕೆಳಬೀಳಲು, ಅವಳ ಪುಷ್ಕಳವಾದ ಪಪ್ಪಾಯಿ ಹಣ್ಣಿನಂತ ಸ್ತನದ್ವಯಗಳು ನನ್ನ ಕಣ್ಣಿಗೆ ಬಡಿದು ಆ ಗಾಬರಿಯಲ್ಲು ನನ್ನ ಪುರುಶತ್ವವನ್ನು ಬಡಿದೆಬ್ಬಿಸಿತು.

ನಂದನಾ ಇದ್ದುಕೊಂಡು, " ಮೆಡಮ್, ಅವರು ಬೇಕಂತಲೆ ಎಲ್ಲಾ ರೂಂ ಗಳ ಕನೆಕ್ಶನ್ ಕಟ್ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ನಾವು ಈಗ ಗೃಹ ಬಂಧನದಲ್ಲಿದ್ದೇವೆ..." ಅನ್ನಲು,

ವಂದನಾ ತನ್ನ ಸೆರಗು ಪಾರ್ಶ್ವವಾಗಿ ಹೊದ್ದುಕೊಂಡು ಇನ್ನಷ್ಟು ತನ್ನ ಬೆಣ್ಣೆಮೊಲೆ ಶೋ ಕೊಡುತ್ತಾ,

" ನೋ, ನೋ, ರಾಂಗ್! ನನ್ನ ಬಳಿ ಹಾಟ್ ಲೈನ್ ಮೊಬೈಲ್ ಇದೆ, ಇಲ್ಲಿನ ಚೀಫ್ ಮಿನಿಸ್ಟರ್ ಗೆ..ನಿನ್ನ್ ವಯರ್ ಲೆಸ್ಸ್ ಕೂಡಾ ಇದೆಯಲ್ವೆ, ನಂದನಾ?...ನಾನು ನನ್ನ ರೂಮಿಗೆ ಹೋಗಿ ಅಲ್ಲಿಂದ ಎಲ್ಲ ಕಾನ್ಟಾಕ್ಟ್ ಮಾಡಿ , ದಾರಿ ನೊಡುತ್ತೇನೆ.."ಎಂದು ತನ್ನ ಪೆನ್ಟ್ ಹೌಸಿಗೆ ದೌಡಾಯಿಸಿದಳು...

ಇತ್ತ ನಂದನಾಳ ವಯರ್ಲೆಸ್ಸ್ ಅದೇಕೋ ಗೊರಗೊರ- ಕೊರಕೊರ ಅನ್ನುತ್ತಲೆ ಇತ್ತು...ಅತ್ತ ಕಡೆಯಿಂದ ಮಾತೇ ಕೇಳಿಬರಲಿಲ್ಲಾ...ನನ್ನ ಮೊಬೈಲ್ ಕೂಡ ಕಿಕ್-ಕಿಕ್-ಕಿಕ್ ಅನ್ನುತ್ತಾ ನೆಟ್ ವರ್ಕ್ ಹುಡುಕುತ್ತಲೆ ಇತ್ತು..

" ರೇಡಿಯೊ ಮತ್ತು ಮೊಬೈಲ್ ತರಂಗಗಳನ್ನು ಅವರೇ ಜ್ಯಾಮ್ ಮಾಡಿ ಏನೂ ಕೇಳಲಾರದಂತೆ ಮಾಡಿದ್ದಾರಲ್ಲಾ? " ಅನ್ನುತ್ತಾ ಮುನಿಸಿಕೊಂಡ ನಂದನಾ ತನ್ನ ಕರಿ ವಯರ್ಲೆಸ್ಸ್ ಸೆಟ್ ಅನ್ನು ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಎಸೆದಳು..

ಈಗಂತೂ ನಾನು ಮತ್ತು ನನ್ನ ಪೋಲಿಸ್ ಕ್ವೀನ್ ನಂದನಾ ಮಾತ್ರ ಆ ಶಾಂತ ನೀರವ ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ಜತೆಯಾದೆವೆಂದು ಭಾವಿಸುತ್ತ ಒಬ್ಬರ ಮುಖ ಒಬ್ಬರು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಅರೆಕ್ಷಣ ತೆಪ್ಪಗಿದ್ದೆವು.

ನಾನು ಸ್ವಲ್ಪ ರಿಲಾಕ್ಸ್ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತಾ, ಸೋಫಾಗೆ ಒರಗಿ ಆಕಳಿಸುತ್ತಾ, " ಸರಿ, ಓಕೆ ನಂದನಾ, ನಿನ್ನ ಕತೆ ಹೇಳು..ನಿನ್ನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಯಾರ್ಯಾರಿದ್ದಾರೆ...ಏನ್ ಮಾಡ್ತೀಯಾ..." ಅಂದೆ...

" ಅಂದ್ರೆ ನನಗೆ ಮದುವೆ ಆಗಿದ್ಯಾ, ಇಲ್ವಾ ಅಂತಾನಾ ?" ಎಂದು ಪಟಕ್ಕನೆ ಕೇಳಿ ಹುಳ್ಳಗೆ ನಕ್ಕಳು ಬೆಡಗಿ...ನಾನು ಹೆಗಲು ಕುಣಿಸಿದೆ..ಚದುರೆ, ಚತುರೆ!

" ಇಲ್ಲಾ, ನನ್ಗೆ ಮದುವೆ ಆಗಲೇ ಇಲ್ಲಾ...ನಾನು ಪ್ರೀತಿಸಿದ್ದೂ ನಿಜಾ ...ಆದರೆ ಆ ಅಯೋಗ್ಯ ಲವರ್ ಒಬ್ಬ ಸ್ಮಗಲಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಗ್ಯಾಂಗ್ ಸ್ಟರ್ ಕಡೆಯವರು ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಸ್ಪೈ ಮಾಡಲು ಕಳಿಸಿದ್ದ ದ್ರೋಹಿಯಾಗಿದ್ದ...ಸದ್ಯಕ್ಕೆ ನಾನವನಿಗೆ ಮೈ ಒಪ್ಪಿಸಿರಲಿಲ್ಲಾ...ನನ್ನನ್ನು ಒಮ್ಮೆ ಅವರು ಕ್ರಾಸ್ ಫೈರ್ ನಲ್ಲಿ ಕೊಂದೆ ಬಿಡುತ್ತಿದ್ದರು...ನನಗೆ ಇದೆಲ್ಲ ಅರಿವಾಗಿ ಅವನನ್ನು ನಾನೇ ಹಿಡಿದುಕೊಡಬೇಕಾಯಿತು...ಆಮೇಲೆ ನಾನು ಒಂಟಿ ಜೀವಿಯಾಗೆ ಬಾಳಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದೆ..ನನ್ನ ಕೆಲಸ ಬಹಳ ಅಪಾಯಕಾರಿ ನೋಡಿ...ನನ್ನಿಂದ ಯಾರಿಗೂ ಜೀವಾಪಾಯ ಆಗಬಾರದಲ್ಲಾ..." ಎಂದೆಲ್ಲ ಸಮಾಧಾನ ಮಾಡಿಕೊಂಡಳು ನಂದನಾ...

ನಾನು ನಿಟ್ಟುಸುರಿಟ್ಟೆ...ಪಾಪಾ, ಗಂಡಿನ ಪ್ರೇಮ-ಕಾಮದ ವಾಸನೆ-ರುಚಿಯೇ ಕಾಣದ ಬಡಪಾಯಿ..ಇಂತಾ ಹೆಣ್ಣುಗಳನ್ನು ಕಂಡರೆ ನನಗೆ ಅಮಿತ ಕರುಣೆ-ಕಕ್ಕುಲಾತಿ, ಪ್ರೀತಿ...ಇತ್ಯಾದಿ...!

ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಕರೆಂಟ್ ಹೋಗಿ ರೂಮೆಲ್ಲ ಹಗಲಲ್ಲೂ ಗಕ್ಕನೆ ಕತ್ತಲು ಆವರಿಸಿತು..

" ಓಹ್ ಕರೆನ್ಟ್ ಕೂಡಾ ಕಟ್ ಮಾಡಿ ಬಿಟ್ರು ...ರಾಸ್ಕಲ್ಸ್!"ಎಂದಳು...ಸರಕ್ಕನೆ ವೀರಾವೇಶದಲ್ಲಿ ಎದ್ದು ಏನೋ ಕಡಿದುಹಾಕುವಂತೆ ಬಿರುಸಿನಿಂದ ಹೊರಟಳು..

ಕತ್ತಲು, ಅವಸರ ಒಳ್ಳೆ ಕಾಂಬಿನೇಶನ್ ಅಲ್ಲಾ.. ನನ್ನ ಎದುರಿನಲ್ಲಿದ್ದವಳು ಹಾಗೆಯೇ ಕಾಲು ಕೆಳಗಿನ ಕಾರ್ಪೆಟ್ ಜಾರಿ ಲಬಕ್ಕನೆ ಏಕಾಏಕಿ ನನ್ನ ಮೈ ಮೇಲೆ ಬಿದ್ದು ಬಿಟ್ಟಳು...

ಗಾಬರಿಯಲ್ಲಿ "ಅರೆರೆ, ಏನಾಯ್ತು?’ ಎಂದು ಕೂಗಿದ್ದೆ.. ನನ್ನ ಕೈಗಳೆರಡು ಅವಳ ತುಂಬು ನಡು ಮತ್ತು ಸೊಂಪಾದ ಕುಂಡಿಗಳನ್ನು ಭದ್ರವಾಗಿ ಹಿಡಿದಿದ್ದವು...

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

ಕತೆಗಳ ಪರಿವಿಡಿ

(1.ಈ ಸೈಟ್ ನಲ್ಲಿರುವ ಕತೆಗಳು adults only18+ , ವಯಸ್ಕರಿಗಾಗಿ ಮಾತ್ರ. ಚಿಕ್ಕವಯಸ್ಸಿನವರಿಗಲ್ಲ. ಇಲ್ಲಿ ಬಂದಿರುವ ಕತೆ, ಪಾತ್ರಗಳು, ಹೆಸರು ಎಲ್ಲವೂ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಮತ್ತು...