Sunday, April 19, 2020

ಏಳು ದಿನಕ್ಕೆ ಏಳು ಹೆಣ್ಣುಗಳು ಸೋಮವಾರಕೆ ಜೋಲಾ!

ಅಂದು ನನಗೆ ಶ್ರೀಮತಿ ಜೋಲಾ ರವರ ಮನೆಯಲ್ಲಿಆಡಿಟ್ ಮಾಡಲು ಕಾಲ್ ಬಂದಿದೆಯೆಂದು ತಿಳಿದಿದಿದ್ದುಬೆಳಿಗ್ಗೆ ೯ ಗಂಟೆಗೆ ನನ್ನ ಕಾಲ್ ಸೆಂಟರ್ ನಿಂದ.
ನಾನೋ ಹಲವು ಧಂದೆ ಗಳಲ್ಲಿ ಕೈಯಿಟ್ಟವನು.ಅದರಲ್ಲಿ ಶ್ರೀಮಂತರ ಮನೆಯಲ್ಲಿವರ್ಶಕೊಮ್ಮೆಆಡಿಟ್ ಮಾಡುವ ಕೆಲಸವೂ ಒಂದು.
ಮದರಾಸಿನ ಕೋಡಂಬಾಕಂ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿಆ ವಿಳಾಸಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತಿರುವಾಗಲೇ ನನಗೆ ಹೊಳೆದದ್ದುಆಕೆ ಹಳೆಯ ಕಾಲದಲ್ಲಿ ಪ್ರಸಿದ್ದ ಕ್ಯಾಬರೆ ನರ್ತಕಿ ಯಾಗಿ ಕನ್ನಡ- ತಮಿಳು ಚಿತ್ರರಂಗದಲ್ಲಿ ಹಲವು ವರುಷಗಳ ಕಾಲ ಮೆರೆದ ಜೋತಿಲಕ್ಷ್ಮಿಶ್ರೀ ಎಂದು.
ಚಿತ್ರರಂಗದಿಂದ ನಿವೃತ್ತಳಾಗಿ ಜೋಲಾ ಎಂದೂ ಹೆಸರು ಬದಲಾಯಿಸಿಕೊಂಡು ಈಗ ಐಶಾರಾಮದ ಜೀವನ ನೆಡೆಸುತಿದ್ದ ಈಕೆಗೆ ನನ್ನ ಹೆಸರು ಯಾರು ಹೇಳಿದರೋ ತಿಳಿಯದು.
ಆದರೂ ಬಿಸಿ ರಕ್ತದ ಯುವಕನಾದ ನನಗೆ ಕುತೂಹಲದ ಕಟ್ಟೆ ಒಡೆದಂತಿತ್ತು. ಆಕೆಯ ಅರೆನಗ್ನ ಗೋದಿಗಪ್ಪು ಬಣ್ಣದ ಸಪೂರ ದೇಹವನ್ನು ಕ್ಯಾಬರೆ ಡ್ಯಾನ್ಸ್ ಗಳಲ್ಲಿ ನೋಡಿ ಜೊಲ್ಲು ಸುರಿಸಿದ್ದ ನನಗೆ ಅವಳನ್ನು ಮುಖತಃ ಭೇಟಿ ಯಾಗುವುದೆಂದರೆ ಹೇಗಾಗಿರಬೇಡ?ಅದನ್ನು ಊಹಿಸಿಕೊಂಡೆ ನನ್ನ ಲಿಂಗರಾಯ ಬಿಸಿಯುಸಿರು ಬಿಡುತ್ತಒಳಗೇ ಒದ್ದಾಡಲಾರಂಬಿಸಿದ.
ಒಂದು ಸುಂದರ ಬಂಗಲೆ ಮುಂದೆ ನನ್ನ ಆಟೊ ನಿಂತಿತು. ಆ ವೈಭವ, ಅಂತಸ್ತು ನೋಡಿ ನಾನು ಈ ಲಕ್ಶಾಧಿಪತಿಗೆ ನಾನು ಹೇಗೆ ನೆರವಾಗಲಿ ಎಂದು ಆಶ್ಚರ್ಯ ಪಟ್ಟಿದ್ದೂ ಉಂಟು.
ಒಬ್ಬ ಸೆಕ್ರೆಟರಿಯು ನನ್ನನ್ನು ಅವಳ ಮನೆಯ ಒಳಕ್ಕೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋದನು.
ಮಧ್ಯದ ಹಾಲ್ ನಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಕಣ್ಣಿಗೆ ಅಪ್ಸರೆಯಂತೆ ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದ ಜೋಲಾ ವಿಶಾಲವಾದ ಸೋಫಾದ ಮೇಲೆ ಕುಳಿತಿದ್ದಳು.
ಅವಳು ನನಗೆ ನನ್ನ ಕೆಲಸ ವಿವರಿಸುತ್ತಿದ್ದಾಗ ನಾನೋ ಅವಳ ಕೊಬ್ಬಿದ ಬಿರಿಯುತ್ತಿದ್ದ ಸ್ತನಗಳನ್ನೂ, ಸೀರೆಯ ಮರೆಯಲ್ಲಿ ಇಣುಕುತ್ತಿದ್ದ ೧ ಇಂಚು ಆಳದ ಹೊಕ್ಕಳನ್ನು, ಬಲಿಶ್ಟವಾದ ಬಾಳೆಕಂಬದಂತ ತೊಡೆಗಳನ್ನುನೋಡಿ ಹೊಟ್ಟೆ ಉರಿದು ಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೆ.
ಅಲ್ಲಿ ನೆಡದದ್ದು ಇಷ್ಟೆ…ಕೆಲಸಕ್ಕಿದ್ದ ಮೋಹನ ಎಂಬ ಮೋಸಗಾರ ಅಕೌಂಟೆನ್ಟ್ ಒಬ್ಬ ಸಿಕ್ಕಾಪಟ್ಟೆ ದುಡ್ಡು ತಪ್ಪು ಲೆಕ್ಕ ಹಾಕಿ ಲಕ್ಷಂತರ ರೂ ಗಳನ್ನು “ಗುಳುಂ” ಮಾಡಿದ್ದ.
ನಾನು ಮೂರು ದಿನ ಒಂದೊಂದು ಪುಸ್ತಕ, ಲೆಕ್ಕ ಪತ್ರ ವನ್ನೂ ಬಿಡದೆ ಜಾಲಾಡಿದಾಗ , ಕಳ್ಳ ಸಿಕ್ಕಿಬಿದ್ದ. ದೊಡ್ಡ ಜಗಳವನ್ನೇ ಮಾಡಿ ತಪ್ಪನ್ನು ಸರಿ ಮಾಡ ಹೋದ. ಜೋಲ ಶಾಕ್ ಆದವಳಂತೆ ನಿಂತಿದ್ದಳು.
ಅವನೊಂದಿಗೆ ಮೀಸಲಾಗಿದ್ದ ಒಬ್ಬ ಕಳ್ಳ ಲಾಯರನ್ನೂ ಸಿಕ್ಕಿ ಹಾಕಿಸಿ ಬಿಟ್ಟೆ. ಹೊಟ್ಟೆ ಉರಿದುಕೊಂಡು ನನಗೆ ಹಿಡಿ ಶಾಪ ವನ್ನು ಹಾಕಿ ಗದ್ದಲ ಮಾಡಿ ಓಡಿ ಹೋದರು. ಆದರೆ, ಪೋಲಿಸಿಗೆ ಸಿಕ್ಕಿಬಿದ್ದರು.
ಆದರೆ ಅವರ ಸೇಡು ಅಲ್ಲಿಗೇ ಮುಗಿಯಲಿಲ್ಲ.
ಜೋಲಾ ನನಗೆ ಹತ್ತಿರ ಹತ್ತಿರ ವಾಗುತ್ತಾ ಬಂದಳು. ಅವಳ ಸೊಂಪಾದ ಮೈಯನ್ನು ಹಿರಿಹಿರಿದು ತಿಂದು, ಮೈಮುರಿಯಾ ದೆಂಗಬೇಕೆಂಬ ಬಯಕೆ ನನ್ನನ್ನು ಮೂಕವಾಗಿ ಸುಡುತಿತ್ತು, ಎದುರಿಗೇ ಅದಕ್ಕೆ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಲು ನನ್ನ ಸ್ವಾಭಿಮಾನ ಅಡ್ಡ ಬರುತ್ತಿತ್ತು.
ಮುಂದಿನ ಸೋಮವಾರ ನಾನು ಅವಳ ಮನೆಯ ಕಾರ್ ಪೋರ್ಟಿಕೊ ಬಳಿ ಬರುವುದಕ್ಕೂ ಅವಳೆ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೊರಬರಲೂ ಸರಿ ಹೋಯಿತು
.
ಅದೇನು ಮನಸ್ಸಿನ ಆರನೆಯ ಪ್ರಜ್ಞೆ ಅನ್ನುತ್ತಾರಲ್ಲಾ ಹಾಗೆ…ನನಗೇನೋ ಅನುಮಾನ ಬಂದು ಅವಳ ಕಡೆಗೆ ಸರಸರನೆ ನೆಡೆಯಹತ್ತಿದೆ.
ಅಷ್ಟರಲ್ಲೇ ಒಂದು ಭಯಂಕರವಾದ ಸದ್ದಿನೊಂದಿಗೆ ಕಾರ್ ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೊಟ ವಾಯಿತು!
ನಾನು ಕ್ಷಣ ಮಾತ್ರದಲ್ಲಿ ಅವಳ ಬಳಿಗೆ ಹಾರಿ ಸಿನೆಮಾ ಹೀರೋ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಅವಳನ್ನು ಪಕ್ಕದ ಹುಲ್ಲಿನ ಹಾಸಿಗೆ ಮೇಲೆ ಹೊರಳಾಡಿಸುತ್ತಬಿದ್ದು ಅವಳಿಗೆ ಅಪಾಯ ತಪ್ಪಿಸಿಬಿಟ್ಟೆ ನಾನೋ ಬದುಕಿಬಿಟ್ಟೆ.ಆಗ ಆ ಮೆತ್ತನೆಯ ಬಿರಿಮೊಲೆಗಳ ಮೇಲೂ, ಹೊಟ್ಟೆ, ತೊಡೆಗಳ ಮೇಲೂ ಹೊರಳಾಡಿ ನನ್ನ ಸಾಮಾನು ಎಗುರಿ ಎಗುರಿ ಬೀಳಲಾರಂಬಿಸಿತು ಅಂತಹ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲೂ…
ನನ್ನ ಕಾಲಿಗೆ ಆ ಗಾರ್ಡೆನ್ ನಲ್ಲಿದ್ದ ಕಲ್ಲಿನ ಬೆಂಚ್ ತಗುಲಿ ಬಲವಾದ ಪೆಟ್ಟೂ ಆಯಿತು.
ನನಗೆ ಎಚ್ಚರ ವಾದಾಗ ಜೋಲಾಳ ಆತಂಕ ತುಂಬಿದ ಮುಖ ನನ್ನನ್ನೇ ದಿಟ್ಟಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ನಾನು ಅವಳ ಮನೆಯ ಅತಿಥಿ ಗಳ ರೂಂ ನಲ್ಲಿ ಕುಶನ್ ಹಾಸಿಗೆ ಯ ಮೇಲೆ ಪವಡಿಸಿದ್ದೆ.
ಕಾಲು ಎತ್ತಿ ಬ್ಯಾಂಡೇಜ್ ಕಟ್ಟಲಾಗಿತ್ತು.
” ನನ್ನ ರಾಜಾ… ನಿಮ್ಮ ಉಪಕಾರವನ್ನು ಈ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಮರೆಯುವಂತಿಲ್ಲ..ನನಗಾಗಿ ನೀವು ಏನೇನು ಮಾಡಲಿಲ್ಲ? ಈಗ ನೀವು ನನ್ನ ಗೆಸ್ಟ್ ಆಗಿ ಇಲ್ಲೇ ಇರಬೇಕು…” ಎಂದು ಅಪ್ಪಣೆ ಮಾಡಿ ನನ್ನ ಕೈ ಕೈ ಹಿಡಿದು ಬೇಡಿದಳಾ ಚೆಲುವೆ.
ಆ ದಿನಗಳೆ ನನ್ನ ಜೀವನದ ಸುವರ್ಣ ಕಾಮುಕ ಸುಖದ ಅಧ್ಯಾಯ ಎನ್ನಿ.
Quote
Posted : 18/09/2016 10:06 pm

ಅವಳ ಹೃತ್ಪೂರ್ವಕ ಆಥಿತ್ಯ ದಿಂದ ನನಗೆ ಸೆಕ್ಸ್ ಆಸೆ ಮಾತ್ರ ಜಾಸ್ತಿಯಾಗುತ್ತಲೇ ಹೋಯಿತು. ಅಲ್ಲಾ, ಹತ್ತಿರವೇ ಸೆಕ್ಸೀ ನೈಟೀ ಧರಿಸಿ ಯಾವಾಗಲೂ ತನ್ನ ಕಪ್ಪು ಸೊಂಪಾದ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು , ದ್ರಾಕ್ಷಿ ಸೈಜಿನ ನಿಪ್ಪಲ್ ಗಳನ್ನೂ ಪ್ರದರ್ಶಿಸುತ್ತಾ,ಆಗಾಗ ತೊಡೆಗಳನ್ನು ಮೆತ್ತಗೆ “ಟಚಿಂಗ್” ಮಾಡುತ್ತಾ ನನ್ನ ಸೇವೆ ಮಾಡುವಂತೆ ಓಡಾಡುತಿದ್ದರೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ರಾಯ ಸುಮ್ಮನೆಯೇ ಕೂತುಕೊಂಡಿರುತ್ತಾನೆಯೆ? ಅವಳು ನನ್ನ ದೊಡ್ಡ ಲಿಂಗದ ನಿಗುರುವಿಕೆ ಯನ್ನೂ, ಅದನ್ನು ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿಸುವಾಗಲೆಲ್ಲ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕಣ್ ಕಣ್ ಬಿಟ್ಟು ನೋಡಿದ್ದೆ ಹೆಚ್ಚು. ಅಗಾಗ ಅದನ್ನು ಸುಮ್ಮನೆ ಏನೂ ತಿಳಿಯದವಳಂತೆ ಮುಗ್ದಳಂತೆ ಚಿವುಟುವುದು, ಒತ್ತುವುದೆ ಮುಂತಾದ ಅಂಗ ಚೇಷ್ಟೆ ಮಾಡಿದ್ದೂ ಉಂಟು. ನಾನು ಆಗೆಲ್ಲಾ ಸುಡು ಕಾಮ ದಿಂದ ಎಷ್ಟು ಒದ್ದಾಡಿರಬೇಡ? ಅದನ್ನು ಅನುಭವಿಸಿದವನಿಗೇ ಗೊತ್ತು.!!
ನಾನೂ ಹಾಗೆಯ ಅವಳ ಹೆಮ್ಮೊಲೆಗಳ ಗಾತ್ರ , ತೂಕ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದು ನೋಡಿದ್ದೂ ಉಂಟು ಅನ್ನಿ. ಆಗ ಕೂಡ ಅವಳು “ಅಯ್ಯೋ ಪೋಲಿ ರಾಜ, ಈಗಲೇ ಬೇಡ, ಸ್ವಲ್ಪಈ ಗಾಯಗಳಿಂದ ಸುಧಾರಿಸಿಕೋ. ಆಮೇಲೆ ನಾನು ನಿನ್ನವಳೆ” ಎಂದೆಲ್ಲಾ ದಿನ ದಿನಕ್ಕೂ ಹೇಳುತ್ತಲೇ ಬಂದಳು.
ಹಾಗೆ ಎದ್ದು ಓಡಾಡಲೂ ಆಯಿತು…
ಹೀಗೇ ಒಮ್ಮೆ ಮಧ್ಯಾಃನ ಊಟ ಮಾಡಿ ಹಾಸಿಗೆ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿರುವಾಗ ಪಾರದರ್ಶಕ ನೈಟಿ ಧರಿಸಿ ಒಳಗೆ ಕಾಲಿಟ್ಟಳು ನೋಡಿ..ಆವಳ ತೆಳ್ಳಗಿನ ಬಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಅವಳ ಮಧ್ಯ-ವಯಸ್ಕ ಆಂಟಿ ಮೈ ನಿಗಿ ನಿಗಿ ಹೊಳೆಯುತ್ತಿದ್ದರೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯೋ ನಿಗುರಿ ನಿಗುರಿ ಹೋಗುತ್ತಿದೆ..
ಮಾನ ಮರ್ಯಾದೆ ಬಿಟ್ಟು ಅವಳನ್ನು ಅವಾಗಲೇ ಕೇದುಬಿಡುವ ಹುಮ್ಮಸ್ಸು ಬಂದುಬಿಟ್ಟಿತು.
ಮೆತ್ತಗೆ ಹಾಸಿಗೆಯ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಕೂತು ಅವಳು “ಈಗ ಹೇಗಿದೀಯ ರಾಜಾ?” ಎನ್ನುವುದಕ್ಕೂ ಅವಳ ಕೊಬ್ಬಿದ ಸ್ತನಗಳ ಭಾರ ತಾಳಲಾರದೆ ನೈಟಿಯ ಮೇಲಿನ ಎರಡು ಬಟನ್ ಗಳು ಟಪಟಪನೆ ಕಿತ್ತುಬಿದ್ದವು. ಜೋಲಾ ಬ್ರಾ ಹಾಕುತ್ತಿದ್ದಿದೆ ಕಮ್ಮಿ, ಅದೂ ಇವತ್ತು ನನ್ನ ಅದೃಷ್ಟಕ್ಕೆ ಬೆತ್ತಲೆ ಮೊಲೆ ಗಳು ಲಬಕ್ಕನೆ ಹೊರಕ್ಕೆ ಜಿಗಿದು ನನ್ನ ಮುಖದ ಮೇಲೆಯೆ ತೊನೆದಾಡಲು ನಾನು ಕಕ್ಕಾಬಿಕ್ಕಿಯಾಗಿ, ಬಾಯಾರಿತು, ಎದೆ ಡವಗುಟ್ಟಿತು.
ಓಹ್ಹ್..ಅಯ್ಯೂ ಎಂದು ಅವಳು ತನ್ನ ಕೈಗಳಿಂದ ತನ್ನ ಸೂಪರ್ ಸೈಝ್ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಮುಚ್ಚುವ ಪ್ರಯತ್ನ ಮಾಡಲು, ನಾನು ನನ್ನ ಕೈಗಳಿಂದ ಅವಳನ್ನು ಧಬಾಲನೆ ಮೇಲೆ ಎಳೆದುಕೊಂಡು ಬಿಟ್ಟೆ.
ಅದೇನೋ ಆವೇಶ ಹತ್ತಿದವನಂತೆ ಅವಳ ಪಾರದರ್ಷಕ ನೈಟಿ ಯನು ಚರಕ್ಕನೆ ಹರಿದು ದೂರಕ್ಕೆ ಬಿಸಾಡಿ ಬಿಟ್ಟು, ಅವಳ ಕಪ್ಪು ಅಪ್ಸರೆ ಮೈಯನ್ನ ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ಹಾಕಿ ಕೊಂಡುಬಿಟ್ಟೆ…
ಅವಳ ಸೊಂಪಾದ ಕಪ್ಪು ಸಮುದ್ರಂತಾ ವಿಶಾಲ ಆರೋಗ್ಯವಂತ ಮೈ ಆ ಮಧ್ಯಾಹ್ನದ ಬೆಳಕಿನಲ್ಲಿ ಕಣ್ಣು ಕೋರೈಸುವಂತೆ ಹೊಳೆಯುತ್ತಿರಲು, ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಬಿಗಿದಪ್ಪಿ ಅವಳ ತೊಂಡೆ ಹಣ್ಣಿನಂತ ತುಟಿಗಳನ್ನು ಮುದ್ದಾಡಿಬಿಟ್ಟೆ. ಅವಳೊ ನನ್ನ ಶರ್ಟ್ ಕಿತ್ತೆಸದು ತನ್ನ ಹಮ್ಮಾಮೀರಿ ( ಅಗಾಧ) ಸ್ತನಗಳನ್ನು ಭಾರವಾಗಿ ಮೈಮೇಲೆ ಹೊರಸಿ ” ಓಹ್ ನನ್ ಮುದ್ದು ರಾಜಾ..ಏಸ್ಟು ದಿನದಿಂದ ನಿನ್ನ ಮೋಹಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಗೊತ್ತಾ?” ಎನ್ನಲು, ನಾನು ” ಊ ಹೂ, ನೀನು ಒಮ್ಮೆಯೂ ನನಗೆ ಸೂಚನೆಯನ್ನೂ ಕೊಡಲಿಲ್ಲ…ನಾನೇ ಮನದಲ್ಲಿ ಮಂಡಿಗೆ ಮುರಿಯುತ್ತಾ ಹೊಂಚು ಹಾಕಿ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದೆ ” ಎಂದು ಅವಳ ಊರಗಲ ನುಣುಪಾದ ಸಿಲ್ಕಿನಂತಹ ಮೈಯನ್ನು ಮನ ಬಂದಂತೆ ಸವರಿ ಸವರಿ ಆವೇಶ ಪಡಲಾರಂಭಿಸಿದೆ.
ಅವಳು ನನ್ನ ಮೈ ಪಕ್ಕ ಮೊಣಕೈ ಮೇಲೆ ಏರುತ್ತಾ, ತನ್ನ ಕಪ್ಪು ದ್ರಾಕ್ಷಿ ಸೈಝ್ ನ ಮೊಲೆತೊಟ್ಟುಗಳನ್ನು ತೋಳುಗಳಿಗೆ ಉಜ್ಜುತ್ತಾ ಕಿಲಕಿಲನೆ ನಕ್ಕಳು.
” ಏನಿಲ್ಲಾ…ನನ್ನಂತಾ ವಯಸ್ಸಾದ ಹೆಂಗಸಿನ ಮೇಲೆ ನಿನಗೆ ಪ್ರೇಮ ಬರಲು ಹೇಗೆ ಸಾಧ್ಯ?..ನೀನೊ ಇನ್ನೂ ಯುವಕ…ಚೆನ್ನಾಗಿರುವ ಹುಡುಗಿಯರು…” ಎನ್ನುವಷ್ಟರಲ್ಲಿ, ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಲೊಚಲೊಚನೆ ಚುಂಬಿಸುತ್ತಾ ನನ್ನ ಗರುಡಗಂಭದಂತ ಮದನ ದಂಡವನ್ನು ಅವಳ ಮೃದುವಾದ ದಪ್ಪ ತೊಡೆಗಳಿಗೆ ಒತ್ತುತ್ತಾ ಹೇಳಿದೆ,
” ಶ್!! ನಾನು ಯಾವ ಕಾಲದಿಂದಲೂ ನೀವು ಮಾಡಿದ ಕನ್ನಡ ತಮಿಳು ಚಿತ್ರ ಗಳಲ್ಲಿ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ಅರೆನಗ್ನ ಕ್ಯಾಬರೆ ಡ್ಯಾನ್ಸ್ ಗಳನ್ನು ನೋಡಿ ನೋಡಿ ಮನೆಯಲ್ಲಿ “ಜಟಕಾ” ಹೊಡ್ಕೋತಿದ್ದೆ…ಇವತ್ತು ನೀನೆ ನನ್ನ ಕನಸಿನ ರಾಣಿ ನಿಜ ಜೀವನ ದಲ್ಲಿ ಮೈ ಮೇಲೆ ಒಂದು ನೂಲು ಬಟ್ಟೆ ಯಿಲ್ಲದೆ ಹೀಗೆ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿದ್ದೀಯಾ ಎಂದರೆ ಎಂತಾ ನನ್ನಪುಣ್ಯ ವಲ್ಲ್ವೆ? ನಾನೋ ಬಡ ಬ್ರಾಹ್ಮಣ ಹುಡುಗ, ಕಾಸಿಲ್ಲದವ, ನಿಮ್ಮಂತಾ ಲಕ್ಶಾದಿಪತಿ ಹೆಣ್ಣಿಗೆ ಯಾವ ಸರಿ ಸಾಟಿ, ನನ್ನ ನಿಮ್ಮ ಅಂತಸ್ತೆ..ಏನು” ಎಂದೆಲ್ಲ ಸಿನಿಮೀಯವಾಗಿ ನುಡಿದರೂ ಅವಳಿಗೆ ಅದು ಮನಸಿಗೆ ತಟ್ಟಿ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಅತಿ ಪ್ರೇಮ ವೇ ಉಂಟಾಗಿದ್ದು ನನ್ನ ಪುಣ್ಯ!
“ಊಶ್! ಹಾಗೆನ್ನಬೇಡ” ಎಂದು ಅವಳು ನನ್ನ ಬಾಯಿ ಮುಚ್ಚಲು ನನ್ನ ತುಂಟ ಕೈಯಿಂದ ಅವಳ ಕೂದಲೇ ಇಲ್ಲದ ಬೋಳು ಯೋನಿ ಮುಚ್ಚಿದೆ. ಸುಮ್ನೆ ಮುಚ್ತೀನಾ? ಹಾಗೆ ಆ ಪ್ರದೇಶದ ಮೇಲೆ ನವಿರಾಗಿ ಆಡಿಸಿದೆ. ಅದು ಒದ್ದೊದ್ದೆ ಯಾಗಿ ಅದುರುತ್ತಿತ್ತು…ಓ ಅವಳ ಮೆಚೂರ್ ತುಲ್ಲೇ! ಆ ತುಲ್ ವಾಸನೆ ಮೆಲ್ಲಗೆ ರೂಮೆಲ್ಲಾ ಹರಡುತ್ತಿತ್ತು.
ReplyQuote
Posted : 18/09/2016 10:06 pm

ಅವಳೊ ನನ್ನ ಉದ್ರಿಕ್ತ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಹಿಡಿದು ಮೇಲೆ ಕೆಳಗೆ ಅಡಿಸುತ್ತಾ , ತನ್ನ ಹೆಬ್ಬೆರಳಿಂದ ಅದರ ಮುಂದೊಗಲನ್ನು ಹಣ್ಣಿನ ಸಿಪ್ಪೆ ಬಡಿಸುವಂತೆ ಸರಿಸುತ್ತಿದ್ದರೆ, ನನ್ನ ಆವೇಶಗೊಂಡ ವೃಶಣಗಳು ಒಂದಕ್ಕೆ ಎರಡರಂತೆ ಜಾಸ್ತಿ ವೀರ್ಯ ಉತ್ಪಾದನೆ ಮಾಡಲಾರಂಭಿಸಿತು.ಅದು ಸರ್ರನೆ ತುಣ್ಣೆಯ ಕೊಳವೆ ಯಲ್ಲಿ ಏರಿ ಹುಚ್ಚು ಹಿಡಿಯುವಂತಾಗಲು ನಾನು ” ಇನ್ನು ಮಾತೇ ಬೇಡ..ಯಾರಿಗೆ ಯಾರ ಮೇಲೆ ಜಾಸ್ತಿ ಪ್ರೇಮ , ಬಯಕೆ ಇತ್ತು ಅನ್ನೋದು ಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿತೋರಿಸೋಣ..” ಎನ್ನುತ್ತಾ, ಅವಳ ಮೇಲೆ ಯುಧ್ಧ ಮಾಡುವವನಂತೆ ಏರುತ್ತಾ” ಜೊಲಾ..ನನ್ನ ಮುದ್ದು ಅಪ್ಸರೆ ” ಎಂದು ಹೊಗಳುತ್ತಾ ಅವಳ ಧಾರಾಳ ವಾದ ಎದೆಯ ಮೇಲೆ ಪಸರಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದ ಬಿರಿದ ೩೮” ಸೈಜಿನ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಪಚಪಚನೆ ಹಿಂಡುತ್ತಾ ಬಾಯಿಟ್ಟು ನಾಲಗೆ ಯಿಂದ ಆ ಕಪ್ಪು ಮೊಲೆತೊಟ್ಟಿನ ಹೊರವಲಯ ವನ್ನು ನೆಕ್ಕಿ ನೆಕ್ಕಿ ಹಾಕಿದೆ. ಬೆರಳುಗಳಲ್ಲಿ ಅವಳ ಗಟ್ಟಿ ತೊಟ್ಟುಗಳನ್ನು ಹಿಂಡಿ ನಲುಗಿಸಿದೆ. ಅವಳು ನನ್ನ ದೊಡ್ಡದಾಗುತ್ತಿದ್ದ ಪ್ರೇಮ ತುತ್ತೂರಿಯನ್ನು ಬೆರಳುಗಳಿಂದ ನುಡಿಸತೊಡಗಿದ್ದಳು.ಬಿಸಿಯುಸಿರು, ಮುಲುಗಾಟ ಜಾಸ್ತಿಯಾಗಿ ನನ್ನನ್ನು ಮುದ್ದಿಸುತ್ತ ನಾಲಗೆಯಿಂದ ನಾಲಗೆ ಫ್ರೆಂಚ್ ಕಿಸ್ ಮಾಡುತ್ತಾ” ಓ ರಾಜಾ..ನನಗೆ ಎಂಟು ವರುಶಗಳ ನಂತರ ಈ ರೀತಿ ಕಾಮ ಚೇಷ್ಟೆ ಜಾಸ್ತಿಯಗುತ್ತಿದೆ ನೋಡು…ನನಗೆ ನನ್ನ ಆ ಕೆಟ್ಟ ದುಷ್ಟ ಗಂಡ ಸತ್ತ ಮೇಲೆ ಸೆಕ್ಸ್ ಮೇಲೆ ಆಸೆಯೆ ಹೋಗಿಬಿಟ್ತು…ಅಬ್ಬಾ ಈಗಲೇ ನಿನ್ನ ಗಂಡು ಹಸ್ತ ಗಳು ತಾಕಿದ ಮೇಲೆ ರಕ್ತಜೋರಾಗಿ ಹರಿದು ಮೈಗೆ೦ಪಾಗುತ್ತಿದೆ…” ಎಂದಾಗ,
ನಾನು ಮೆಲ್ಲಗೆ ಅವಳ ಪುಷ್ಕಳವಾಗಿ ಜಿನುಗುತಿದ್ದ ತುಲ್ಲಿಗೆ(ಪುಸ್ಸಿ ಅಂತಾರೆ ಇಂಗ್ಲೀಶ್ ನಲ್ಲಿ)ಸರಿಯಾಗಿ ಮೂರು ಬೆರಳು ತೂರಿಸುತ್ತಾ ಮುಗ್ದವಾಗಿ ಕೇಳಿದೆ:
“ಹೌದೆ? ನಿನ್ನಂತ ಚೆಂದುಳ್ಳಿ ಚೆಲುವೆಗೆ ಕೆಟ್ಟ ಗಂಡೆ? ಇದು ಹೇಗೆ ಸಾಧ್ಯ?” ಎಂದು ಬೇಕೆಂತಲೇ ಮಾತು ಬೆಳೆಸಿದೆ.. ‘ಯಾಕೆ, ಬುದ್ದಿ ಇಲ್ಲವೇ’ ಎನ್ನುತ್ತೀರೇನೋ?
“ನನಗೆ ಕಾಮಾತುರತೆ ಯನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಿ ಹುಚ್ಚುಚ್ಚು ಹಿಡಿಯುವಷ್ಟು ಮೇಲಕ್ಕೆ ಹೋಗಿಸಿ ತಡೆದು ತಡೆದು ದೆಂಗಿದರೆ ಮಾತ್ರ ಸಮಾಧಾನ, ಹಾಗಾಗಿ”, ಅವಳಿಗೆ ಅರಿವಿಲ್ಲದಂತೆಯೆ ಅವಳನ್ನು ಕಾಮೋದ್ರೇಕ ಗೊಳಿಸಲಾರಂಭಿಸಿದೆ. ಅಂತಾ ‘ಟೀಸಿಂಗ್’ ಮಾಡಲು ಶುರು ಮಾಡಿದೆ, ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯ ಉದ್ರೇಕ ವನ್ನೂ ಒಳಗೊಳಗೇ ನಿಯಂತ್ರಿಸುತ್ತಾ.
ಅವಳು ತೊಡೆಯಗಲಿಸಿ ನನ್ನ ಕೈಗಳಿಗೆ ಸಲೀಸಾಗಿ ತನ್ನ ಒದ್ದೆ ಯೋನಿಗೆ ಹೋಗಿ ಬರುವಂತೆ ಮಾಡಿ ಮಾತು ಮುಂದುವರೆಸಿದಳು,
“ಊಮ್,,,ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ ನಿನ್ನ ಕೈಯಾಟ…ನನ್ನ ಗಂಡ ಒಬ್ಬ ನಾಲಾಯಕ್ ಹೆಂಡಗುಡುಕ ಮತ್ತು ಜೂಜುಕೋರ ಎಂದು ಮೊದಲೇ ಗೊತ್ತಿರಲಿಲ್ಲಾ..ನನ್ನ ಸಂಪಾದನೆಯಲ್ಲ ಎತ್ತಿಕೊಂಡು ಹೋಗಿ ಹಾಳು ಮಾಡಿಬಿಡ್ತಿದ್ದ…ನಾನು ಸುಂದರಿಯಲ್ಲವಂತೆ..ಬೇರೆ ಯಾರೋ ಸಣಕಲು ಕಡ್ಡಿ ಹುಡುಗಿ ಹಿಂದೆ ಬೇರೆ ಬಿದ್ದಿದ್ದ..: ಎನ್ನುವಾಗ ಅವಳ ಕೋಪ ಜಾಸ್ತಿ ಬಂದು ಕಂಗಳು ಕಿಡಿಕಾರುತ್ತಿವೆ ಆ ಕಹಿ ನೆನೆಪಿನಿಂದ..
ನಾನೋ ಇದಕ್ಕೆ ಉತ್ತರವಾಗಿ,
“ಅಯ್ಯೋ ಪಾಪಿ ಮುಂಡೆಮಗನೇ..ನಿನ್ನಂತ ಕನಸಿನ ಸುಂದರಿಯ ತುಂಬಿದ ಮೈ ಅನುಭವಿಸಲಿಲ್ಲವೆ..ಸರಿ,ಅವನಿಗೆ ಅ ಹೆಂಡ, ಕಡ್ಡಿ ಹೆಣ್ಣೆ ಸರಿಹೋಯ್ತೇನೋ… ನೀನೀಗ ಪೂರ್ತಿ ಕತೆ ನನಗೆ ಹೇಳಿದರೇನೇ ನಾನು ನಿಂಗೆ…” ಎಂದು ಹುರಿದುಂಬಿಸುತ್ತಾ ಅವಳ ಬಲ ನಿಪ್ಪಲನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪ ಜೊರಾಗಿ ಕಡಿದಾಗ ಅವಳ ಮೈ ನಡುಗಿ, ಎಂದು ಮುಲುಗುಟ್ಟಿದಳು.
“ಹೂ, ಹೇಳು…!” ಎಂದು ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಬೆರಳಿಂದ ನೀವಲು ಅವಳು, ” ಹಾ..ಓಹ್! …ನನ್ನ ಗಂಡ ಎನಿಸಿಕೊಂಡ ಪ್ರಾಣಿ ಈ ಮೈಯನ್ನು ಒಮ್ಮೆಯೊ ಮನಸಾರೆ ಅನುಭವಿಸಲಿಲ್ಲಾ. ನಾನೂ ವಿರಹದಿಂದ ಬೆಂದು ಹೋದೆ…ಸಿನಿಮಾ ದವರೆಲ್ಲಾ ಬಹಳ ಮೋಸಗಾರರು ಯಾರೂ ನನ್ನನ್ನು ನನಗಾಗಿ ಪ್ರೀತಿಸಲಿಲ್ಲ. ಮೈಗಾಗಿ ಒಬ್ಬರು, ಹಣಕ್ಕಾಗಿ ಹಲವರು ಬಂದರು, ಎಲ್ಲರಿಂದ ಬಿಡಿಸಿಕೊಂಡು ನನ್ನ ಕೆಲಸ ದಲ್ಲಿ ಮಗ್ನ ಳಾದೆ….. ಓ ಅದನ್ನೆಲ್ಲ ಈಗ ಹೇಳಲೇ ಬೇಕೇ ಪ್ಲೀಸ್?” ಎನ್ನುತ್ತ ನಿಲ್ಲಿಸ ಹೊರಟರೆ ನಾನು
“ಹಾಗಾದ್ರೆ” ಎನ್ನುತ್ತಾ , ” ನಾನೂ ಇದನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸುವುದಿಲ್ಲಾ” ಎಂದು ತುಲ್ಲೊಳಗೆ ಮುಳುಗಿದ್ದ ನನ್ನ ಕೈಯನ್ನು ನಾಟಕೀಯ ವಾಗಿ ತೆಗೆದುಬಿಡುವಂತೆ ಮಾಡಿದೆ.
” ಅಯ್ಯೋ ಬೇಡ ನನ್ ರಾಜ,,ನಿನಗಾಗಿ ಕಾದಿರುವೆ, ಏಯ್ ಈ ಮೈ ಬಿಟ್ಟು ಇನ್ನು ಹೋಗ ಬೇಡ ..” ಎಂದು ಗಾಬರಿಯಾಗಿ ಅವಳು ನನ್ನತುಣ್ಣೆಯ ಮೇಲಿನ ಹಿಡಿತ ವನ್ನು ಬಿಗಿ ಗೊಳಿಸಲು ಅವಳ ಸಮಾಧಾನಕ್ಕೆ ನನ್ನ ಕೈಗಳಿಂದ ಅವಳ ಕರಿ ಗೋಲಾಕಾರದ ನುಣುಪಾದ ತಿಗಗಳನ್ನು ಹಿಟ್ಟು ನಾದುವಂತೆ ಹಿಸುಕಿ, ಅದರ ಸಂದಿನಲ್ಲಿ ಬೆರಳಾಡಿಸಿದೆ,ಅವಳು ಕಷ್ಟ ಪಡುತ್ತಾ ಕೊಸರಾಡುತ್ತಾ ಮಾತನಾಡಿದಳು:
” ಅವರು ನನಗೆ ಮೋಸ ಮಾಡಿದರೂ ನಾನು ಅವರಿಗೆ ಏನೂ ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಲಿಲ್ಲಾಆದರೂ ಅವರು ಓಳ್ಳೆಯವರಾಗಲೇ ಇಲ್ಲಾ..ನಾನು ಕೊನೆಕೊನೆಗೆ ಅವರನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಬಿಟ್ಟೆ ಹಾಳಾಗಿ ಹೋಗಲಿ ಅಂತಾ…”
ನಾನು ಅವಳ ತಿಗಗಳನ್ನು ಎರಡು ಕೈಗಳಿಂದಲೂ ಚಪ್ಪರಿಸುತ್ತಾ, ಮೆಲ್ಲ ಗೆ ಅವಳ ಚೂಪಾದ ದ್ರಾಕ್ಷಿ ನಿಪ್ಪಲ್ ಗಳನ್ನು ಬಿರುಸಾಗಿ ಹಿಂಡಿ “ಆಹ್! ಅಮ್ಮಾ”ಅನ್ನುವಷ್ಟು ನರಳುವಂತೆ ಮಾಡಿ, ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಅವಳ ವಿಶಾಲ ಕಿಬ್ಬೊಟ್ಟೆಯ ಮೇಲೆ ಹಾಗೇ ಗುದ್ದಲಾರಂಬಿಸಿದೆ. ಅವಳು ಅದರಿಂದ ಸಂತಸ ಪಡುತ್ತಾ, ಅಲ್ಲಿ ನೋಡಿ ” ನನ್ನ ಕಾಡುಗಪ್ಪು ಮೈ ಮೇಲೆ ಬೆಣ್ಣೆಯಂತಹ ನಿನ್ನ ಬೊಮ್ಮನ್ ಮೈ ನೋಡು, ಹೇಗೆ ಸುಂದರವಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತೆ!” ಎಂದು ಆಶ್ಚರ್ಯ ಪಟ್ಟಳು. ಅವಳೊ ಜಾತಿಯಲ್ಲಿ ತೆಲುಗು ಓಡ್ಡರವಳಂತೆ , ನಾನೋ ಹೇಳಿ ಕೇಳಿ ಮಲ್ಲೇಶ್ವರಂ ಬ್ರಾಹ್ಮಣ! ಈಗ ನೋಡಿ, ತುಣ್ಣೆಗೂ ತುಲ್ಲಿಗೂ ವಯಸ್ಸು- ಜಾತಿ ಬೇಧ ಎಲ್ಲಿ ಬಂತು?…ನಮ್ಮ ತುಣ್ಣೆಗಳು ಪುಣ್ಯ ಮಾಡಿರಬೇಕು ಮೊದಲು, ಬೇರೆ ಬೇರೆ ಹೆಂಗಳ ಗರ್ಭಕ್ಕೆ ನುಗ್ಗಲು…ಅಷ್ಟೆ!
ಅವಳೀಗ ಕತೆಯಲ್ಲಿ ನಿರತಳಾಗಿರಲು ನಾನು ಮೆಲ್ಲನೆ ಅವಳನ್ನು ಅಂಗಾತ ಮಲಗಿಸಿಕೊಂಡು ನಿಧಾನವಾಗಿ ನನ್ನ ಬಾಯಿಂದ ಮೊಲೆಗಳ ಶಿಖರಗಳನ್ನು ದಾಟಿ ಮೆದುವಾದ ಕಿಬ್ಬೊಟ್ಟೆಯವರೆಗೆ ಹಾಗೇ ನೆಕ್ಕುತ್ತಾ ಹೋದೆ..ಅವಳು ಕಾಮದಿಂದ ದನಿ ನಡುಗುತ್ತಿದ್ದರೂ ‘ಮಾತು ನಿಂತರೆ ಕೇದಾಟ ನಿಲ್ಲುವುದೆಂಬ ಭಯದಿಂದ’ ತನ್ನ ಗಂಡನ ದುಷ್ಟ ವೃತ್ತಾಂತ ಹೇಳುತ್ತಲೇ ಇದ್ದಳು. ನಾನು ಅವಳ ಕಪ್ಪನೆಯ ಮೆಚೂರ್ ದೇಹದ ಕಣ ಕಣ ವನ್ನೂ ಬಿಡದೆ ತಿಂದು ಬಿಡುವಂತೆ ಕಚ್ಚಿ ನೆಕ್ಕುತಾ ಹೋದೆ, ನನ್ನ ಜೊಲ್ಲಿನಿಂದ ಜೋಲಾಳ ಹೊಟ್ಟೆ ಹೊಕ್ಕಳೆಲ್ಲಾ ಲೇಪನವಾಯಿತು

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

ಕತೆಗಳ ಪರಿವಿಡಿ

(1.ಈ ಸೈಟ್ ನಲ್ಲಿರುವ ಕತೆಗಳು adults only18+ , ವಯಸ್ಕರಿಗಾಗಿ ಮಾತ್ರ. ಚಿಕ್ಕವಯಸ್ಸಿನವರಿಗಲ್ಲ. ಇಲ್ಲಿ ಬಂದಿರುವ ಕತೆ, ಪಾತ್ರಗಳು, ಹೆಸರು ಎಲ್ಲವೂ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಮತ್ತು...