Friday, May 15, 2020

ಹೋಲಿ ಸ್ಪೆಷಲ್ - ಕಾಮನಹಬ್ಬಕ್ಕೆ ಸಿಕ್ಕ ಜಾಲಿ ಮತ್ತು ಖುಶಿ

ಇಂದು ಕಾಮನಹಬ್ಬ , ಈ ಊರು ದಕ್ಶಿಣ ಭಾರತ ಆಗಿದ್ದರೂ, ನನ್ನ ಸಹೋದ್ಯೋಗಿಗಳು ಹಲವರು ಉತ್ತರ ಭಾರತೀಯರಿದ್ದರಿಂದ ಅವರ ಅಬ್ಬರದ ಬಣ್ಣದಾಟಕ್ಕೆ ಹೆದರಿ ನನ್ನ ರೀಸರ್ಚ್ ಲ್ಯಾಬ್ ನಲ್ಲಿ ಸ್ಟಡಿ ಮಾಡುತ್ತಾ ಒಳಗೇ ಇದ್ದುಬಿಟ್ಟಿದ್ದೆ,... ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ ಅಂದುಕೊಂಡುಬಿಟ್ಟಿದ್ದೆ!...
ಆದರೆ ನಾನು ಕನಸಿನಲ್ಲೂ ಕಂಡೆಣಿಸದ ಬಣ್ಣದ ಈ ಹಬ್ಬ ರಂಗುರಂಗಾದ ಅನುಭವದೊಂದಿಗೆ ನನ್ನನ್ನು ಹುಡುಕಿಕೊಂಡು ಒಳಗೇ ಬಂದುಬಿಟ್ಟಿತಲ್ಲಾ...ಆ ಕತೆ ಕೇಳಿ:)

ನಾನು ಮಾಡುತ್ತಿರುವ ಎಜುಕೇಶನ್ ರಿಸರ್ಚ್ ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟಿಗೆ ಇಬ್ಬರು ಯುವತಿಯರು ಈ ವರ್ಷ ತಾನೆ ಅಸಿಸ್ಟೆಂಟ್ಸ್ ಆಗಿ ನನಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡತೊಡಗಿದ್ದರು...ನಾನು ಪಿ ಎಚ್ ಡಿ ಮಾಡಿರುವುದರಿಂದಲೋ, ಇವರ ರಿಸರ್ಚಿಗೆ ಬಾಸ್ ಆದರಿಂದಲೋ ಏನೋ, ಈ ಹುಡುಗಿಯರಾದ ಜಲಜಾ ಮತ್ತು ಖುಶಿ ನನ್ನನ್ನು "ಪ್ರೊಫೆಸರ್ ರಾಜ್, ಡಾ.ರಾಜ್" ಎಂದೆಲ್ಲಾ ಕರೆಯುತ್ತಿದ್ದರು ಕೂಡಾ...

ಜಲಜಾ ಪಾಟೀಲ್ ಮಹಾರಾಷ್ಟ್ರದ ಸ್ನಾತಕೋತ್ತರ ಪದವೀಧರೆ..ಸುಮಾರು ಇಪ್ಪತ್ತೈದು ಹರೆಯದ, ನನ್ನಷ್ಟೆ ಎತ್ತರದ ಗೋಧಿ ವರ್ಣದ ಸೊಬಗಿ...ಎಲ್ಲರೂ ಅವಳನ್ನು (ಜಲಜಾ ಬದಲು)‘ ಜಾಲಿ’ ಎಂದೆ ಕರೆಯುತ್ತಿದ್ದಂತಾ ಹಸನ್ಮುಖಿ ಚೆಲುವೆ...
ಇನ್ನು ಖುಶಿ ದೇಸಾಯಿ ಅಂತೂ ಗುಜರಾತಿನ ಹಾಲ್ಬಿಳುಪಿನ ಮೈಕಟ್ಟಿನ ಸಮವಯಸ್ಕ ತರುಣಿ..ಇಬ್ಬರೂ ಒಂದೇ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯದಿಂದ ಆಯ್ಕೆಯಾಗಿ ಬಂದವರು...

ಮೊದಲಿನವಳು ಗೋಧಿ ವರ್ಣದ ತುಂಬಿ ಮೈಯ್ಯಿನ, ಎತ್ತರದ ಮಾದಕ ಚೆಲುವೆಯಾದರೆ , ಎರಡನೆಯವಳು ಅಮೃತಶಿಲೆಯಂತಾ ಹೊಳೆಯುವ ಬಿಳುಪಿನ ಸ್ವಲ್ಪ ದಷ್ಟ ಪುಷ್ಟ ಮೈಮಾಟದ ಸ್ವಲ್ಪ ಗಿಡ್ಡವಾದರೂ ಅತಿಶಯ ಚೆಲುವೆ...
ನನಗೆ ದಿನಾಲೂ ಈ "ಜಾಲಿ ಮತ್ತು ಖುಶಿ "ಯರಿಲ್ಲದೆ ಆಫೀಸಿನ ಕೆಲಸಗಳಾವುದೂ ಸಾಗದು..ಇಬ್ಬರು ನನ್ನನ್ನು ದಿನವಿಡೀ, ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಸಂಜೆಯೆಲ್ಲಾ ಆಪ್ತತೆ ಮತ್ತು ಗೌರವದಿಂದ ಸಹಾಯಮಾಡುತ್ತಲೆ ಇರುತ್ತಿದ್ದರು...

ಮೊನ್ನೆ ತಾನೆ ನಾನು ಒರಿಸ್ಸಾದ ಒಂದು ಯೂನಿವರ್ಸೀಟಿಗೆ ಹೋದದ್ದೂ, ಅಲ್ಲಿ ರೈಲಿನಲ್ಲಿ ಸಿಕ್ಕ ರಸಾನುಭವವನ್ನು " ಕೋನಾರಕ್ ಕೋಮಲೆ " ಕತೆಯಲ್ಲಾಗಲೇ ಹೇಳಿಬಿಟ್ಟಿದ್ದೇನೆ...

ಅದೇ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ಮುಂದಿನ ರಿಸರ್ಚ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾಗ ನನಗೆ ಇವರಿಬ್ಬರ ನೆರವು ಬೇಕೆನಿಸಿ ಹೊರಗೆ ಬಣ್ಣದಾಟದಲ್ಲಿ ಗದ್ದಲ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ ಇವರನ್ನು ಬರಹೇಳಿದೆ...

ಬಾಗಿಲು ನೂಕಿಕೊಂಡು ಬರುವಾಗಲೆ ಇವರಿಬ್ಬರ ಜೋರುಜೋರಾದ ಕಿಲಕಿಲನಗು ಮತ್ತು ಸಂಭಾಷಣೆ ಕೇಳಿ ಚಕಿತನಾಗಿ ಅತ್ತ ತಿರುಗಿದೆ..

ಏಕೆಂದರೆ ನನ್ನ ಬಳಿ ಅವರೆಂದೂ ನನ್ನ ಆಫೀಸಿನಲ್ಲಿ ಅಷ್ಟು ಎಗ್ಗಿಲ್ಲದೆ ಅಗೌರವದಿಂದ ನೆಡೆದುಕೊಂಡಿದ್ದೇ ಇಲ್ಲಾ...‘ಮರ್ಯಾದೆಯಿಂದ ಇರುತ್ತಿದ್ದರಿಲ್ಲ ?’ ಎಂದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿರಲು, ಅವರು ಒಳ ಬಂದ ಮೇಲೆ ಅವರ ವೇಷಭೂಷಣ ,ಆ ಅವತಾರ ನೋಡಿದಾಗಲೇ ಅರ್ಥವಾಗಿದ್ದು...

ಇಬ್ಬರೂ ಬಣ್ಣದಲ್ಲಿ ಮಿಂದು ಬಂದಂತವರಂತೆ ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದಾರೆ...ಜಾಲಿಯ ತುಂಬು ಗೋದಿ ಮೈ ಆ ಹಸಿರು, ಕೆಂಪು, ನೀಲಿ ಬಣ್ಣದ ಓಕುಳಿಯಲ್ಲಿ ಒದ್ದೆಯಾಗಿ ಅವಳ ಸೊಬಗಿನ ಅವಯವಗಳ ಅಂಕುಡೊಂಕುಗಳೆಲ್ಲಾ ತೇವಗೊಂಡ ಸಲ್ವಾರ್ ನಲ್ಲಿ, ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಕಣ್ಣಿಗೆ ಹೊಡೆಯುತ್ತಿವೆ..

ಏದುಸಿರು ಬಿಡುತ್ತ, ತನ್ನ ಸುಪುಷ್ಟ ಸ್ತನಭಾರವನ್ನು ಎತ್ತೆತ್ತಿ ಹಾಕುತ್ತಾ ಬಾಗಿಲಲ್ಲಿ ನಗುನಗುತ್ತ ತನ್ನ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿದ್ದ ಗೆಳತಿಯ ಪಕ್ಕೆ ತಿವಿದು ," ಪ್ರೊ ರಾಜ್ ನ ನೋಡೆ..ಕೈಸೆ ಆರಾಂ ಸೆ ಬೈಟೆ ಹೈ!!" ಎನ್ನುವುದೆ?( ಹೇಗೆ ಆರಾಮವಾಗಿ ಕೂತಿದ್ದಾರೆ, ನೋಡೆ!)
ತನ್ನ ಬಿಳಿ ಕುರ್ತಾ ದಿಂದ ಹಸಿರು+ ನೀಲಿ ಬಣ್ಣ ಬೆರೆತು ತೊಟ್ಟಿಕ್ಕುತ್ತಿರಲು, ತನ್ನ ಬಣ್ಣ ಬಳಿದ ಹಾಲ್ಬಿಳುಪಿನ ಕೈಗಳಿಗೆ ಹತ್ತಿದ ಪಟ್ಟಪಟ್ಟಿ ರಂಗಿನ ಪೌಡರ್ ಒರೆಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ , ತಾನೂ ಮಾದಕವಾಗಿ ನಗುತ್ತಾ ಖುಶಿ :

"ಹಾ, ನಮ್ಮ ಸಾರ್ ಇನ್ನೂ ಡ್ರೈ ಆಗಿಯೆ ಇದಾರೆ...ಅವರನ್ನ ಒದ್ದೆ ಮಾಡ್ಬೇಕು!" ಅನ್ನುತ್ತ ತುಂಟ ನಗೆ ನಗುತ್ತಾಳೆ...

ನಾನು ಉಗುಳು ನುಂಗುತ್ತಾ ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಪಿತೂರಿ ಮಾಡುವಂತೆ ಸರಿಯುತ್ತಿದ್ದ ಆ ಇಬ್ಬರು ಲಲನೆಯರನ್ನು ಹದ್ದು ಬಸ್ತಿನಲ್ಲಿಡುವ ಪ್ರಯತ್ನ ಮಾಡುತ್ತಾ, "ವಾಟ್ ಡು ಯು ಮೀನ್?" ಎನ್ನುವೆ ಹುಬ್ಬುಗಂಟಿಕ್ಕಿ...

"ಸಾರ್, ನಾವು ಈಗ ಹಬ್ಬದ ಸೆಲೆಬ್ರೇಶನ್ ನಲಿದ್ದೇವೆ...ಹೊರಗಡೆ ಸ್ವೀಟ್ಸ್ ತಿಂದಿದ್ದೇವೆ...ಅದರಲ್ಲಿ ಭಾಂಗ್ ತಿಂದು ಮತ್ತೇರಿದೆ...ಹಾ!" ಎಂದ ಖುಶಿ ತನ್ನ ಒದ್ದೆ ದುಪಟ್ಟಾವನ್ನು ಮೂಲೆಗೆ ಕಿತ್ತೆಸೆದು ತನ್ನ ಗುಂಡು ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಒದ್ದೆ ಬಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ನನಗೆ ಪ್ರದರ್ಶಿಸುವುದೆ?

ಭಾಂಗ್ ಎಂಬ ಮಾದಕವಸ್ತುವಿನಿಂದ ಸ್ವಯಂ-ನಿಯಂತ್ರಣ ಕಳೆದು ಹೋಗಿ ಹುಚ್ಚುಚ್ಚಾಗಿ, ಲಜ್ಜೆಗೆಟ್ಟು ನೆಡೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಕೇಳ್ಪಟ್ಟಿದ್ದೆ...

ನನ್ನ ಸೀಟಿಗೇ ಬಂದವರು ..."ಓಹ್ , ಕಮಾನ್ ಸಾರ್ , ಡ್ಯಾನ್ಸ್ ವಿತ್ ಮಿ" ಎನ್ನುತ್ತ ಮೋಹಕ ಕಂಗಳ ಚೆಲುವೆ ಜಾಲಿ ನನ್ನ ಕೈಹಿಡಿದು ಹಿಂದೆಂದೂ ಕಂಡ ಆಪ್ತತೆ ತೋರಿಸುತ್ತಾ ಎಳೆದೆಬ್ಬಿಸುವುದೆ..

ನನ್ನ ಕೈಲಿದ್ದ ಬುಕ್ ಮತ್ತು ಫೈಲ್ ಆ ಅವಸರಕ್ಕೆ ನೆಲ ಸೇರಿತು...

"ದರ್ದ್-ಎ- ಡಿಸ್ಕೋ...ದರ್ದ್-ಎ-ಡಿಸ್ಕೋ" ಎಂದು ತೊದಲುತ್ತಾ ನನ್ನ ಕೈಹಿಡಿದು ಅಪ್ಪಿಯೆ ಬಿಟ್ಟ ಮಹರಾಯತಿ ತನ್ನ ಡುಮ್ಮಿ ಎದೆಗೆ ನನ್ನ ಗಂಡೆದೆ ಸ್ಪರ್ಶಿಸುತ್ತ ಗುಂಡಗೆ ಸುತ್ತಿ ಅಲ್ಲೇ ರೂಂನ ಮಧ್ಯೆ ಕುಣಿಯಲಾರಂಭಿಸಿದಳು. ಇತ್ತ ಖುಶಿಯೋ ತೇಲುಗಣ್ಣು ಮೇಲುಗಣ್ಣು ಮಾಡುತ್ತಾ, ಚಪ್ಪಾಳೆ ಹೊಡೆಯುತ್ತಾ,
" ಓಹ್, ಫೆನ್ಟಾಸ್ಟಿಕ್!,,..ನಮ್ಮ ಸಾರ್ ಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಜಾಲಿ ಕೊಡೆ , ಜಾಲಿ" ಎನ್ನುತ್ತಾ ಕಿಲಕಿಲನೆ ನಮ್ಮ ಸುತ್ತಲೂ ಕುಣಿಯುವುದೆ!

"ಹೌಹೌದು, ಯಾವಾಗಲೂ ಓದಿ ಓದಿ ಮರುಳಾದ ಕೂಚುಭಟ್ಟ ತರಹ ಇವರು..."ಎಂದು ಇನ್ನೊಬ್ಬಳು ತನ್ನ ಮೆದು ನೀಳ ತೊಡೆಗಳನ್ನು ಬಳ್ಳಿಮರಕ್ಕೆ ಸುತ್ತುವಂತೆ ನನ್ನ ಕಾಲ್ಗಳಿಗೆ ಸುತ್ತುತ್ತಾಳೆ...

"ನನಗೋ ಎಂದಿನದೋ ಕಳ್ಳ ಕನಸು ಇಂದಿಗೆ ನನಸಾಯಿತೋ " ಎಂಬಂತೆ ಒಳಗೊಳಗೇ ಮನವು ಮಂಡಿಗೆ ಮುರಿಯುತ್ತಿದ್ದರೂ, ಗಾಬರಿಯಾಗಿ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಂತೆ,

"ಏಯ್ ಏನಿದೆಲ್ಲಾ...ಲೀವ್ ಮಿ ಅಲೋನ್" ಎನ್ನುತ್ತ ಬಾಯಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿಭಟಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ..

ಆದರೆ ನನ್ನ ಬುದ್ದಿಮಾತನ್ನು ಎಂದೂ ಕೇಳದ ನನ್ನ ಕಾಮಾತುರ ಲಿಂಗ ಸಡನ್ನಾಗಿ ಬುಸುಗುಡುತ್ತ ಹೆಡೆಯೆತ್ತಿ ಅವಳ ಸೊಂಟದ ಮಧ್ಯೆ ಸ್ತ್ರೀತ್ವಕ್ಕೆ ಒತ್ತತೊಡಗಿತು..ತಕ್ಷಣ ಅದನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿದ ಜಾಲಿ, " ಹೂ...,ಆಹಾ" ಎಂದು ಮುಲುಗಿ ಕಣ್ಣು ಅಗಲಿಸಿ ಅಚ್ಚರಿ ಮಿಶ್ರಿತ ಸಂತಸ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದಳು...

ಈ ಹೆಂಗಸರಿಗೆ ಅಕ್ಕಪಕ್ಕದ ತುಲ್ಲುಗಳಿಗೆ ಮಜಾ ಸಿಕ್ಕುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ಅದು ಹೇಗೆ ಆರನೆ ಇಂದ್ರಿಯದಿಂದ ತಿಳಿಯುತ್ತದೋ ನೋಡಿ, ಜಾಲಿಯು "ಆಹಾ!" ಎಂದು ಮುಲುಗಿ ನನಗೆ ಒತ್ತಿಕೊಂಡ ಗಳಿಗೆಯೇ, ಸರಕ್ಕನೆ ಕಣ್ಣಗಲಿಸಿ ನನ್ನ ಬಳಿಗೆ ಬಂದ ಗೆಳತಿ ಖುಶಿ ಕೂಡಾ ನನ್ನ ಬೆನ್ನಿಗೆ ತನ್ನ ಸೊಂಪಾದ ಗುಜರಾತಿ ಸ್ತನಮಂಡಲವನ್ನು ಅಮುಕಿಕೊಂಡು ಅಪ್ಪಿಬಿಡುವುದೆ?

ಅಯ್ಯೋ ಅಯ್ಯೋ, ಏನು ಕೇಳ್ತೀರಾ ನನ್ನ ಸ್ಥಿತಿ ಆಗ..,ಕಾಮನ ಹಬ್ಬದ ದಹನ ನನ್ನ ಮೈಯಲ್ಲೇ ಆಗುತ್ತಿರುವಂತಿದೆ...

ನನ್ನಕೈಗಳು ಅರಿವಿಲ್ಲದೆಯೆ ಕುಣಿಯುತ್ತಿದ್ದ ಜಾಲಿಯ ಕಟಿಯನ್ನು ಬಳಸಿ ಅಪ್ಪಲು, ಹಿಂದಿನಿಂದ ಖುಶಿಯೂ ಮೈ ಭಾರವಾದಂತೆ ನನಗೇ ಒರಗಿಕೊಳ್ಳುವುದೆ? ಅಬ್ಬಾ.....ನಾಲ್ಕು ತುಂಬು ಮೆತ್ತನೆಯ ಮೊಲೆಗಳು ಮತ್ತು ಒದ್ದೆ ಬಟ್ಟೆಯಮರೆಯಿಂದ ಆಕಡೆ ಈಕಡೆ ಚುಚ್ಚುತ್ತಿದ್ದ ಗಟ್ಟಿ ಮೊಳೆಗಳಂತಾ ಮೊನಚು ನಿಪ್ಪಲ್ ಗಳ ಉದ್ರೇಕವೋ...ನನಗೆ ಸುಮ್ಮನಿರಲಾಗಲಿಲ್ಲ...ಪ್ರೊಫೆಸರ್, ಬಾಸ್ ಎಲ್ಲಾ ಸರಿ...ಆದರೆ ನಾನೂ ಗಂಡಲ್ಲವೇ..( ನಿಮಗೇ ತಿಳಿದಂತೆ ಪೋಲಿ ಗಂಡು ಕೂಡಾ!).

ನನ್ನ ಕೆನ್ನೆಗೆ ಮುತ್ತಿಡುತ್ತಿದ್ದ ಜಾಲಿಯ ಬಣ್ಣ ಬಳಿದ ಒದ್ದೆ ತುಟಿಗಳನ್ನು ಬರಸೆಳೆದು ಬಿಗಿಯಾಗಿ ಚುಂಬಿಸಿದೆ...
ಆಹಾ, ಆ ಸಿಹಿತಿಂಡಿ ಮತ್ತು ಭಾಂಗ್ ಸೇವಿಸಿದ ಅಮಲೇರುವ ರುಚಿ ನನ್ನ ನಾಲಗೆಗೆ ಪಾದರಸದಂತೆ ಹರಿದಾಡುವ ಅವಳ ಜಿಹ್ವೆಯಿಂದ ಉಣಬಡಿಸುತ್ತಿದೆ...

"ಲೊಚಕ್! ಲೊಚಕ್!!...ಲೊಚಕ್!..." ಎಂಬಾ ನಮ್ಮ ಅಧರಗಳ ಕಾಳಗದಿಂದ ಹೊರಟ ಸದ್ದಿನಿಂದ ವಿದ್ಯುತ್ ಹರಿದಂತಾದ ಆ ಹೆಣ್ಣುಗಳು ಒಕ್ಕೊರಲಿನಲ್ಲಿ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ, ಮಗದೊಮ್ಮೆ ಕೆನ್ನೆ ಕತ್ತು ಎನ್ನದೆ ಮುದ್ದಿಸುತ್ತಿದ್ದವರು,

" ಪ್ರೊಫೆಸರ್ ಸಾರ್, ವೀ ಲವ್ ಯೂ...ವೀ ವಾನ್ಟ್ ಯೂ!" ಎನ್ನುತ್ತಾ ಮುಗಿಬಿದ್ದರು... ನನ್ನ ಮುಖ, ಕೈಗಳಿಗೆ ಅವರು ಬಳಿದುಕೊಂಡಿದ್ದ ಗುಲಾಲ್ ಬಣ್ಣವೆಲ್ಲಎಲ್ಲೆಂದರಲ್ಲಿ ಹತ್ತಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದೆ..

ಜಾಲಿಯನ್ನು ತಳ್ಳಿ ಖುಶಿ ತಾನೂ ಮುಂಬಂದು ನನ್ನ ಕಾದಿದ್ದ ಬಿಸಿ ತುಟಿಗಳಿಗೆ ತನ್ನ ಅಧರಗಳನ್ನು ಹೊಲಿದೇ ಬಿಟ್ಟಳು...ಹಿಂದೆ ಸರಿದ ಜಾಲಿ, "ಓಹ್ ಬಾಸ್..ಐ ವಾನ್ಟೆಡ್ ಯೂ ಫ್ರಂ ಲಾಂಗ್ ಟೈಂ" ( ನಿಮ್ಮನ್ನು ಅದೆಷ್ಟು ದಿನಗಳಿಂದ ಇದಕ್ಕಾಗಿ ಬಯಸುತ್ತಿದ್ದೆ ಗೊತ್ತೆ?") ಎಂದುಸುರುತ್ತಾಳೆ ನನ್ನ ಕಿವಿ ಕಚ್ಚುತ್ತಾ...

ಒಬ್ಬಳ ಕೈಯಂತೂ ನನ ಉಬ್ಬಿನಿಂತ ಬಿಸಿಲಿಂಗವನ್ನು ಬಟ್ಟೆಯ ಮೇಲೆಯೇ ಹಿತವಾಗಿ ಕೆಣಕುತ್ತಾ ಅಳೆಯುತ್ತಿದೆ..ನನ್ನ ತುಂಟ ಅನ್ವೇಷಕ ಕೈಗಳು ಆ ತುಂಬು ಮೊಲೆಗಳನ್ನೂ ಘನ ಕುಂಡಿಗಳನ್ನು ಅವರ ಗುಲಾಲ್ ಸಿಂಚಿತ ಸಲ್ವಾರ್ ಮೇಲೆಯೇ ಆಸ್ಥೆಯಿಂದ ನೇವರಿಸುತ್ತ ಮೆದುವಾಗಿ ಹಿಸುಗಿ ಅವರ ಸುಪ್ತ ಕಾಮ ಬಯಕೆಯನ್ನು ಬಡಿದೆಬ್ಬಿಸುತ್ತಿದೆ...ನಮ್ಮ ಮೂವರ ಉಸಿರಾಟ ತಾರಕಕ್ಕೇರಿದೆ...ನನ್ನದೆಗೆ ಅವರಿಬ್ಬರ ಕಾತರದ ಹೃದಯದ ಜೋರಾದ ಡವಡವ ಮಿಡಿತ ಅರಿವಾಗುತ್ತಾ ಇದೆ. ಕ್ಶಣಕ್ಶಣಕ್ಕೂ ಮದನ ಬಾಣ ಹೊಕ್ಕವರಂತೆ ನಾವು ನಿಂತು ನಿಂತಲ್ಲೇ ನಾಗ -ನಾಗಿಣಿಯರ ರತಿಕ್ರೀಡೆಯಲ್ಲಿರುವಂತೆ ಒದ್ದಾಡುತ್ತಿದ್ದೇವೆ...

ಜೋರಾಗಿ ಹೊರಗಿನಿಂದ ಯಾರೋ ಹೋಲಿ ಆಚರಿಸುವವವರು, "ಓಓಓಹ್ ಹ್ಹ್ಹ್!" ಎಂದು ಕಿರುಚಿದ್ದರಿಂದ ನಾನು ಆಗ ಇಹಲೋಕಕ್ಕೆ ಬಿದ್ದವನಂತೆ ಬೆದರಿ ಜಾಗೃತನಾಗಿ ಇಬ್ಬರನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪ ದೂರತಳ್ಳಿ ಏದುಸಿರು ಬಿಡುತ್ತಾ ನಿಂತೆ.

"ಇದೇನು?? ನೀವಿಬ್ಬರೂ ಬಾಂಗ್ ತಿಂಡಿ ತಿಂದು , ಅಮಲೇರಿ ನನ್ನ ಮೈಗೆಲ್ಲ ಬಣ್ಣ ಬಳಿದುಬಿಟ್ರಲ್ಲಾ..ನಾನೇನು ಮಾಡಲಿ ಇಂತಾ ಬಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ?" ಎಂದು ಸುಳ್ಳು ಸುಳ್ಳೇ ಮುಖ ಉಬ್ಬಿಸಲು,

ಜಾಲಿ ಚಿಟಿಕೆ ಹೊಡೆಯುತ್ತಾ " ಹಾ , ಹೊಳೆಯಿತು..ಇಲ್ಲಿ ಒಂದು ಅಟ್ಯಾಚ್ಡ್ ಬಾತ್ ರೂಂ ಇದೆಯಲ್ಲಾ..ಅಲ್ಲಿ ನಾವೆಲ್ಲರೂ ಸ್ನಾನ ಮಾಡೋಣ...ಬಾಸ್, ನಿಮ್ಮ ಟೂರ್ ಕಿಟ್ ಬ್ಯಾಗ್ ನಲ್ಲಿ ಬಟ್ಟೆಗಳು ಎಕ್ಸ್ಟ್ರಾ ಇವೆಯಲ್ಲಾ? ಅದನ್ನೇ ಹಾಕಿಕೊಳ್ಳಿ..." ಎನ್ನುತ್ತ ಕೈಬೆನ್ನಿಗೆ ಸರಿಸಿ ಅಲ್ಲೆ ಸಲ್ವಾರ್ ಬಿಚ್ಚಲೂ ಆರಂಭಿಸುವುದೆ?

"ಮತ್ತೆ ನೀವಿಬ್ಬರು, ನಿಮ್ಮ ಬಟ್ಟೆ?" ಎನ್ನುತ್ತ ನಾನು ಚಕಿತಗೊಳ್ಳಲು,

ನನ್ನ ಹತ್ತಿರಬಂದು ನನ್ನ ಶರ್ಟ್ ಗುಂಡಿ ಬಿಚ್ಚುತ್ತ ಅಮಿತಪ್ರೇಮದಿಂದ ಚುಂಬಿಸುತ್ತಾ ಖುಶಿಯು,

"ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ಹತ್ರ ಜೀನ್ಸ್ ಎಕ್ಸ್ಟ್ರ ತಂದಿದ್ವು...ನಿಮ್ಮ ಟೀ-ಶರ್ಟ್ ಎರಡು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಆ ಕಿಟ್ಬ್ಯಾಗ್ ನಲ್ಲಿ ಇಟ್ಟಿದ್ದ ಜ್ಞಾಪಕ...ಇದ್ರೆ ಅವನ್ನು ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಹೋಗ್ತೀವಿ...ಬನ್ನಿ ಬಾತ್ ರೂಂ ನಲ್ಲಿ ನಮಗೆ ಸ್ನಾನ-ಗೀನ ಮಾಡಕ್ಕೆ ತುಂಬಾ ಟೈಂ ಆಗತ್ತೆ..."
ಎನ್ನುತ್ತ ಅರೆಬರೆ ಬಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ತೂರಾಡುತ್ತ ಅಮಲೇರಿದ ಮದಗಜಗಳಂತ ನನ್ನ ಇಬ್ಬರು ಅಸಿಸ್ಟೆಂಟ್ ಮೋಹಿನಿಯರು ಬಾತ್ ರೂಮಿನ ಬಾಗಿಲು ತಳ್ಳಿಕೊಂಡು, ನನ್ನನ್ನೂ ಒಳಗೆ ಎಳೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗೇ ಬಿಟ್ಟರು...

ಸ್ನಾನ ಸರಿ...."ಗೀನ" ಅಂದರೇನು ಎಂದು ನಾನು ಕೇಳಲಿಲ್ಲ, ಅವರು ಹೇಳಲಿಲ್ಲಾ...ಆ ನನ್ನ ಪರ್ಸನಲ್ ಬಾತ್ ರೂಂ ಒಳಗೆ ಸೇರಿದ ಕೂಡಲೇ ನನ್ನ ಕಾಮುಕ ಅಮಲೇರಿದ ಅರೆನಗ್ನ ಅಸಿಸ್ಟೆಂಟ್ ಗಳು ತಮ್ಮ ಬಟ್ಟೆ ಕಿತ್ತುಹಾಕಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಮೊದಲೋ, ಇಲ್ಲಾ ನನ್ನನ್ನು ಬೆತ್ತಲೆಗೊಳಿಸುವುದು ಮೊದಲೋ ತಿಳಿಯದೇ ಒಬ್ಬರ ಮೇಲೊಬ್ಬರು ಬೀಳುತ್ತ ಏದುಸಿರು ಬಿಡುತ್ತಾ ಕಿತ್ತಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ...

"ಬಾಸ್, ಇವತ್ತು ಹೋಲಿ..ನಮಗೂ ಹಾಲಿಡೆ... ನೋ ವರ್ಕ್, ಆಲ್ ಪ್ಲೇ..( ಬರೀ ಆಟ, ಬೇರೆ ಕೆಲಸವಿಲ್ಲಾ)...ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ಇಂದು ಸಂಭೋಗಿಸಲೇಬೇಕು!" ಎಂದೊಬ್ಬಳು ಗಿಂಜಿ ಕಾಡಿದರೆ, ಮತ್ತೊಬ್ಬಳು,

" ಹಾ, ನಾನು ಇಬ್ಬರಲ್ಲಿ ಸೀನಿಯರ್ ..ನಿಮ್ಮ ಜಾಣ ಪ್ರೊಫೆಸರ್ ವೀರ್ಯ ಮೊದಲು ನನಗೇ ಸೇರಬೇಕು..ಮತ್ತು ನೀವು ನಮ್ಮ ಪ್ರೆಗ್ನೆನ್ಸಿ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸಬೇಡಿ..ನಾವು ಪಿಲ್ಸ್ ತೊಗೊಂಡಿದ್ದೇವೆ" ಎನ್ನುತ್ತ ನನ್ನನ್ನು ಪೀಡಿಸುತ್ತಲೂ ನನ್ನ ಭಯವನ್ನು ನಿವಾರಿಸುತ್ತಲೂ ಅವಸರಿಸುವಳು...

ನಾನೂ ಈಗಾಗಲೇ ಅರೆನಗ್ನ ಆದರೆ ಪೂರ್ತಿ ಬೆದೆಯೇರಿದ ಸ್ಥಿತಿಗೆ ತಲುಪಿದ್ದರಿಂದ ಸ್ವಲ್ಪ ಅವರಿಬ್ಬರನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಲು ಅವರಿಬ್ಬರ ಕುಂಡಿಗಳ ಮೇಲೆ "ಚಟ್-ಫಟ್..ಟ್ ಟ್ಟ್!" ಎನ್ನುವಂತೆ ಎರಡು ಬಿಗಿದು,
"ಕಾಮ್ ಡೌನ್! ( ಸುಮ್ಮನಾಗಿ!)... ಇಲ್ಲಿ ಬಾಸ್ ಯಾರು ಎಂದು ನೆನೆಪಿರಲಿ..."ಎಂದೆಚ್ಚರಿಸಲು,
ತನ್ನ ಬ್ರಾ ಕಿತ್ತೆಸೆದು ಗುಜರಾತಿನ ಸಂಪತ್ತೋ ಎಂಬಂತೆ ಸೊಂಪಾಗಿ ಬೆಳೆಸಿಟ್ಟಿದ್ದ ೩೮ ಇಂಚ್.ಗಾತ್ರದ ಧಡಿ ಸ್ತನಜೋಡಿಗಳನ್ನು ಮೆರೆಸಿದ ಖುಶಿ "ಉಯ್..ಮಾ!...ಬಾಸ್ ಈಗ ಸರಿಯಾಗಿ ಕಾಮನ ಹಬ್ಬದ ಮೂಡ್ ತಲುಪಿದ್ದಾರೆ ನೋಡೆ..ನನ್ನ ಅಂಡಿಗೆ ಬಿಸಿಯಾಗುವಂತೆ ಬಿಗಿದರು!" ಎಂದು ಗೆಳತಿ ಜಾಲಿಯ ಮೈಗಂಟಿದ್ದ ರಂಗೇರಿದ ಪೈಜಾಮದ ಲಾಡಿಬಿಚ್ಚಿ ಕೆಳಗಿಳಿಸಿದಳು...

" ಅವರು ಕಾಮ್ ಡೌನ್ ಎಂದರೂ ನಮಗೆ ’ಕಾಮ’ ಜಾಸ್ತಿಯೇ ಆಯಿತಲ್ಲೇ!" ಎಂದು ತನ್ನ ಕಪ್ಪು ಪುಟಗೋಸಿ ಪ್ಯಾಂಟಿಯನ್ನು ನನ್ನ ಕಣ್ಣೆದುರಿಗೇ ಸರಸರನೆ ಕಿತ್ತು ಆ ಮಾರ್ಬಲ್ ಟೈಲ್ಸ್ ಮೇಲೆಸೆದಳು ಮರಾಠಿ ಚೆಲುವೆ ಜಾಲಿ, ತನ್ನ ಬೆತ್ತಲೆ ಕುಂಡಿಗಳಲ್ಲಿ ಏಟು ಬಿದ್ದ ಜಾಗ ಪರೀಕ್ಶಿಸಿದಳು , ನಾಟಕೀಯವಾಗಿ...

‘ಮಹಾ ಪಟಮಿಯರು ಇವರಿಬ್ಬರೂ’ ಎಂದುಕೊಂಡು, ನಾನು ಅವಳನ್ನಪ್ಪಲು ಮುಂದಾಗಲು ನನ್ನ ಜೀನ್ಸ್ ಪ್ಯಾಂಟ್ ನ ಬಟನ್ ಗಳು ಪಟಪಟನೆ ಖುಶಿಯ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಕಿತ್ತು ಧರೆ ಸೇರಿದವು.

ನನ್ನನು ಅಮಿತ ಪ್ರೇಮ ಮತ್ತು ಉತ್ಸಾಹದಿಂದ ಚುಂಬಿಸುತ್ತಿದ್ದ ಜಾಲಿಯ ಬ್ರಾ ನಾನೇ ಹುಕ್ ಬಿಚ್ಚಿ ಅವಳ ಪೊಗದಸ್ತಾದ ಸ್ತನಸಿರಿಯನ್ನು ಕೈಗೆತ್ತಿಕೊಂಡೆ...

"ಆಹಾ, ಮರಾಠಿ ಮೊಗ್ಗಿನಂತ ಚೆಲುವಾದ ಗೋಲಿ ನಿಪ್ಪಲ್ ಗಳು ಕಣೆ ನಿಂದು...!" ಎನ್ನುತ್ತ ನನ್ನ ಕೈಬೆರಳುಗಳ ಮಧ್ಯೆ ಸ್ವಲ್ಪವಾಗಿ ಮರಾಠಿ ಸುಂದರಿಯ ಸ್ತನತೊಟ್ಟುಗಳನ್ನು ಚಿವುಟಲು,
ಅವಳು " ಓ...ಬಾಸ್..ಪ್ಲೀಸ್!" ಅನ್ನುತ್ತಾ ನನ್ನ ಮೊಗವನ್ನು ತನ್ನೆದೆಗೆ ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡಳು..ಆ ಯುವ ಸ್ತನಗಳ ಸ್ಪರ್ಶ, ಮೆದುತ್ವ, ಕೋಮಲತೆ, ಬಿರುಸು ತೊಟ್ಟುಗಳ ಮಧ್ಯೆ ಸೀಪಿದರೆ ಬರುವ ಅಮೃತಧಾರೆಯಲ್ಲಿ ನಾನು ಕೆಲ ಕ್ಷಣ ಮಗ್ನನಾದೆ..

ಆದರೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಭಾಂಗ್ ತಿಂದು ತಿಮಿರು ಏರಿದ್ದ ಖುಶಿ ನನ್ನ ಕಾಚವನ್ನೆ ತೊಲಗಿಸಿ ಮಧ್ಯೆ ರಾರಾಜಿಸುತ್ತಿದ ನನ್ನ ಜೀವ ಕಾಂಡವನ್ನು ನವಿರಾಗಿ ಸವರುತ್ತಾ , ಕಣ್ಣಾರೆ ಆಪ್ತತೆ ಯಿಂದ ದಿಟ್ಟಿಸಿ, " ಓಹ್, ವಂಡರ್ಫುಲ್ ಬಾಸ್..ತುಣ್ಣೆ ಅಂದ್ರೆ ದೊಡ್ಡ ರಾಜಾ ತುಣ್ಣೆ ನಿಮ್ದು..ತಿಂದು ಬಿಡಬೇಕು ಇದನ್ನಾ..." .!" ಎನ್ನುತ್ತ ತನ್ನ ಕೋಮಲ ಹಸ್ತದಿಂದ ಒದ್ದೆ ಕುಲುಮೆಯಂತಾ ತನ್ನ ಮೃದುವಾದ ಬಾಯಿಗೆ ರವಾನಿಸಿಕೊಂಡು ಸ್ಕೂಲ್ ಮಗು ಐಸ್ ಕ್ಯಾಂಡಿ ಕೊಡಿಸಿದರೆ ಚೀಪುವಂತೆ ನೆಕ್ಕಿ ನುಂಗಲಾರಂಭಿಸಿದಳು...

ನನ್ನ ಮೈಯಲ್ಲಿ ಕಾಮವು ಹೆಮ್ಮರವಾಗಿ ಅವಳ ಮುದ್ದು ಬಾಯಿಯಲ್ಲಿ ಬೆಳೆದು ಸೆಟೆಯತೊಡಗಿತು...ತಲೆಯಲ್ಲಿರುವ ರಕ್ತವೆಲ್ಲ ಸೊಂಟದ ಕೆಳಗೆ ಹರಿಯುತ್ತಿರಲು, ನನ್ನ ತುಂಟ ಕೈ ಕೂಡಾ ನಾನು ಬಿಗಿದಪ್ಪಿದ್ದ ಜಾಲಿಯ ಸೊಂಟದ ಕೆಳಗೆ ನಿಧಿ ಹುಡುಕುತ್ತಾ ಹೋಗಿ ಅವಳ ಬೆಚ್ಚನೆಯ ಆವಿ ಬರುವಂತಾ ಸುಡು ಯೋನಿಯ ದ್ವಾರ ತಲುಪಿತು...

ಅಲ್ಲಿ ಎರಡೂ-ಮೂರು ಬೆರಳುಗಳು ವೀಣೆ ನುಡಿಸುವಂತೆ ಆ ತುಲ್ಲಿನ ಪಕಳೆಗಳನ್ನು ಅಗಲವಾಗಿ ಬಿಡಿಬಿಡಿಸಿ ಒಳಹುದುಗಿ, ಕಳ್ಳ ನುಗ್ಗಿ ಅವಳಲ್ಲಿ ಕಾಮರಾಗವನ್ನು ಆಲಾಪಿಸತೊಡಗಿತು..

"ಆಹಾಹಾ...ಹೌ ನೈಸ್.." ಎನ್ನುತ್ತ ಜಾಲಿ ತನ್ನ ಮೆದುವಾದ ನಗ್ನ ತೊಡೆಯನ್ನೆತ್ತಿ ನನ್ನ ಕಾಲುಗಳಿಗೆ ಬಳ್ಳಿ ಕಾಂಡವನ್ನು ಅಪ್ಪುವಂತೆ ಸುತ್ತುವರಿಯತೊಡಗಿದಳು...ಆ ಕೋಮಲ ಮೆದು ತೊಡೆಗಳು ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಸರಿದಾಡುವ ಹಿತಸ್ಪರ್ಶ , ಕೆಳಗೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ನುಂಗಿ ಆಸಕ್ತಿಯಿಂದ ಕಚ್ಚಿ ಮುದ್ದಿಸಿ, ಮನಸಾರೆ ಅದನ್ನು ಹೊಗಳುತ್ತಾ ಚೀಪಾಡುತ್ತಿರುವ ಖುಶಿಯ ಬಾಯಿ ನನ್ನನು ಕಾಮದ ಮದಗಜವನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಿತು..

ಇಬ್ಬರನ್ನು ತಳ್ಳಿ ಸೆಟೆದು ನಿಂತೆ...

ಕಲ್ಲಿನಂತೆ ಗಡುಸಾಗಿ, ಜೊಲ್ಲಿನಿಂದ ಒದ್ದೆಯಾದ ತುಣ್ಣೆ ಒಳ್ಳೆ ಬೇಟೆಯಾಡುವ ಕೋವಿಯ ನಳಿಕೆಯಂತೆ ಅವರಿಬ್ಬರತ್ತ ಗುರಿ ಮಾಡಿ ಸೆಟೆದು ನಿಂತಿದೆ...

ಶವರ್ ಸ್ಟಾಲ್ ಬಳಿ ಸರಿದ ಜಾಲಿ ಬಿಸಿ ನೀರು ಬಿಡುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ..ಬಾಯಿ ಚಪ್ಪರಿಸುತ್ತಾ ತನ್ನ ಗಟ್ಟಿಯಾದ ಕೆಂಪು ನಿಪ್ಪಲ್ ಗಳನ್ನು ಹಿಂಡಿಕೊಂಡು ನನ್ನತ್ತ ಕಣ್ಣು ಹೊಡೆದು ಕೈಬೀಸಿ ಕರೆಯುತ್ತಾಳೆ ಖುಶಿ...


No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

ಕತೆಗಳ ಪರಿವಿಡಿ

(1.ಈ ಸೈಟ್ ನಲ್ಲಿರುವ ಕತೆಗಳು adults only18+ , ವಯಸ್ಕರಿಗಾಗಿ ಮಾತ್ರ. ಚಿಕ್ಕವಯಸ್ಸಿನವರಿಗಲ್ಲ. ಇಲ್ಲಿ ಬಂದಿರುವ ಕತೆ, ಪಾತ್ರಗಳು, ಹೆಸರು ಎಲ್ಲವೂ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಮತ್ತು...