Friday, May 15, 2020

ಒಬ್ಬಟ್ಟು ಮತ್ತು ಒಗ್ಗಟ್ಟು- ಕಾಮದ ಇಕ್ಕಟ್ಟೂ!

ಅಲ್ಲಾರಿ, ಈ ನವವರ್ಷದ ದಿನವೇ ನಮಗೆ ಈ ವರ್ಷ ಹಬ್ಬ ಇಲ್ಲ ಅನ್ನುವಂತಾ ಸ್ಥಿತಿ ಆಯಿತಾ!..ನನ್ನ ಮಿಸ್ಸೆಸ್ ಕೂಡಾ ತವರು ಮನೆಯ ಶೋಕಾಚರಣೆಗೆ ಅಂತಾ ಹೇಳಿ ನನ್ನ ಪಾಲಿಗೆ ಮಿಸ್ ಆಗಿ ಬಿಟ್ಟು ಊರಿಗೆ ಹೋಗಿಬಿಟ್ಟಳಾ?...ಸರಿ, ನಾನಾಯಿತು ನನ್ನ ರಿಸರ್ಚ್ ಪುಸ್ತಕಗಳ ರಾಶಿ ಆಯಿತು ಅಂತಾ ಹೇಳಿ ನಾನೋ ನನ್ನ ಪ್ರೈವೇಟ್ ಆಫೀಸ್ ಸೇರಿಬಿಟ್ಟೆ...

ಆದರೆ ಒಬ್ಬಟ್ಟಿನ ಋಣ ಇತ್ತೇನೋ....ಹಾಗಾಗಿ ಒಬ್ಬ ಹಳೇ ಪರಿಚಯದ ಆಕರ್ಷಕ ಮಹಿಳೆಯ ಜತೆ "ಒಗ್ಗಟ್ಟಾಗಿರುವ " ಸಂಧರ್ಭವೂ ಬರಬಹುದು ಅಂತಾ ಯಾರಿಗೆ ಗೊತ್ತಿತ್ತು?

ನಾನು ಕೆಲಸ ಮಾಡುವ ಕಚೇರಿಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಸಮವಯಸ್ಕ ವಿಭಾಗ ಮುಖ್ಯಸ್ತೆ ಶ್ರೀಮತಿ ಕಾಮನಾ ಕಾಮತ್ ರನ್ನು ನಾನು ಡೈರೆಕ್ಟರ್ ಪದವಿಗೆ ಬಡ್ತಿ ಪಡೆಯುವಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಮೆರಿಟ್ ಕಾರಣದಿಂದ ಸೂಪರ್ಸೀಡ್ ಮಾಡಿಬಿಟ್ಟು ಒಂದು ವರ್ಷವೇ ಆಗಿತ್ತು...ಜತೆಗೆ ನನಗೆ ಇಬ್ಬಿಬ್ಬರು ಅಸಿಸ್ಟೆಂಟ್ ( ಅದೇ ಮೊನ್ನೆ ಹೇಳಿದೆನಲ್ಲಾ...ಜಾಲಿ ಮತ್ತು ಖುಶಿ!) ಸಹಾಯಕ್ಕೆ ಇದ್ದರಲ್ಲಾ...ಹಾಗಾಗಿ ಅದೆಲ್ಲ ಸವಲತ್ತು ಇಲ್ಲದ ಈಕೆಗೆ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಬಹಳ ಅಸೂಯೆಯಿತ್ತಪ್ಪಾ..ಅಬ್ಬಬ್ಬಾ, ಮುನಿದರೆ ಮಾರಿಯೆನ್ನುವಂತೆ ಬಹಳ ನನ್ನನ್ನು ಅವಾಯ್ಡ್ ಮಾಡುವುದೇನು, ಕಂಡೂ ಕಾಣದಂತೆ ಹೋಗುವುದೇನು!

ಈ ಶ್ರೀಮತಿ.ಕಾಮನಾ ಹಾಗಂತಾ ನನಗೆ ತಿಳಿಯದ ವ್ಯಕ್ತಿಯೇನಲ್ಲಾ...ತಾನೂ ನನ್ನಂತೆ ಪಿ.ಎಚ್. ಡಿ. ಪದವೀಧರೆ!...ಮೊದ ಮೊದಲು ನಾವಿಬ್ಬರು ಕೆಲವು ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್ ಗಳಿಗೆ ಜತೆಜತೆಗೆ ನಗುನಗುತ್ತಾ ಸಹಕಾರದಿಂದಲೇ ದುಡಿದೆದ್ದ್ದೆವು..ಆಕೆಗೂ ಮದುವೆಯಾಗಿತ್ತು..ನಾಲ್ಕು ವರ್ಶಗಳ ಕೆಳಗೆ ಆಕೆಯ ಯಜಮಾನರು ವಿಮಾನ ಅಫಘಾತದಲ್ಲಿ ಅಪಮೃತ್ಯುವಿಗೆ ಈಡಾಗಿದ್ದಾಗ ನಾವೆಲ್ಲಾ ಅದರಲ್ಲೂ ನಾನು ಎಷ್ಟೋ ನೈತಿಕ ಬೆಂಬಲ ಕೊಟ್ಟು ಸಾಂತ್ವನ ಮಾಡಿದ್ದೆ ಕೂಡಾ...ಪಾಪ, ಮಕ್ಕಳು ಇಲ್ಲದ ಒಂಟಿಜೀವ ಬೇರೆ....ಆದರೆ ಆ ಒಂದು ಪ್ರಮೋಶನ್ ವಿಶಯದಲ್ಲಿ ಆಕೆ ನನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಯಾರ ಮಾತೋ ಕೇಳಿಯೋ ಏನೋ, ತುಂಬಾ ರಾಂಗ್ ಆಗಿಬಿಟ್ಟಿದ್ದಳು...

ಈ ನನ್ನ ಸುಂದರಿ ಅಸಿಸ್ಟೆಂಟ್ ಜಾಲಿ ಇದ್ದಾಳಲ್ಲಾ, ಅವಳೇನೋ ಈಕೆಯನ್ನು ಬಹಳ ಹಚ್ಚಿಕೊಂಡಿದ್ದಳು..ಆಪ್ತತೆಯಿಂದ ಅವಳ ಜತೆ ಹರಟೆಹೊಡೆಯುತ್ತಿದ್ದಳು ಕೂಡಾ..

ಮೊನ್ನೆ ಕಾಮನಹಬ್ಬದ ದಿನ ಇವರಿಬ್ಬರು ನನ್ನಜತೆ ತಮ್ಮ ಕೊಬ್ಬು ಇಳಿಯುವಷ್ಟು ಜಡಿಸಿಕೊಂಡು, ನನ್ನನ್ನು ಕಬ್ಬಿನ ಜಲ್ಲೆಯಂತೆ ಜಗಿದ ಮೇಲಂತೂ ಪದೇ ಪದೇ ’ಕಾಮನಾ ಮೇಡಂ ಹತ್ರ ಹೋಗಿ ಬರ್ತೀನಿ ’ ಅಂತಾ ಖುಶಿಯನ್ನೂ ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು ಹೋಗಿ ಬರುತ್ತಿದ್ದಳು..ನನಗಿದರ ಒಳ ಮರ್ಮವೇ ತಿಳಿದಿರಲಿಲ್ಲಾ ಅನ್ನಿ...

ಯುಗಾದಿ ಹಿಂದಿನ ದಿನ ಸಂಜೆ ಆರು ಗಂಟೆಯ ಹೊತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಯಥಾಪ್ರಕಾರ ಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿ ಮುಳುಗಿದ್ದೇನೆ, ಬಾಗಿಲು ಟಕಟಕ ಅಂತಾ ನಾಕ್ ಮಾಡಿ ಒಳಬಂದ ಕಾಮನಾ ಕಾಮತಳನ್ನು ನೋಡಿ ಕಣ್ಣು ಹೊಸೆದುಕೊಂಡು ನಂಬಲಾರದೇ ನೋಡಿದೆ...

ಇಬ್ಬರೂ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಂಕೋಚದಿಂದ ಕೆಲಹೊತ್ತು ಮಾತೆತ್ತಲೆ ಇಲ್ಲಾ...ಅವಳು ತಾನಾಗಿಯೆ "ಐ ವಾನ್ಟ್ ಟು ಟಾಕ್ ಟು ಯು!( ನಾನು ಮಾತಾಡಬೇಕಿತ್ತು!)" ಎಂದು ಒಳಬಂದು ನನ್ನ ಎದುರಿನ ಆಸನದಲ್ಲಿ ಕುಳಿತಳು...ಟೇಬಲ್ ಮೇಲೆ ನಾನು ಸೆಳೆದು ಬೀಳಿಸಿದ್ದ ಫಲವಾಗಿ ಕಾಮನಾ ಸೀರೆ ಅಸ್ತವ್ಯಸ್ತವಾಗಿ ಹರಡಿದೆ..ಆಕೆಯೀಗ ಅರ್ಧ ಭಾಗ ಟೆಬಲ್ ಮೇಲೂ ಸೊಂಟದ ಕೆಳಭಾಗ ನೆಲದ ಮೇಲೆ ಇಳಿಬಿದ್ದಿದೆ..

ಅವಳು ಮತ್ತೇನಾದರೂ ಹೇಳಿ ಸಾವರಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಮುನ್ನವೇ ನಾನು ಅವಳ ಬಾಳೆ ದಿಂಡಿನಂತಾ ನುಣುಪಾದ ಸುಪುಷ್ಟ ಕಾಲುಗಳನ್ನೆತ್ತಿ ಅನಾಮತ್ತಾಗಿ ಆ ಮೇಜಿನ ಮೇಲೆ ಪೂರ್ತಿಯಾಗಿ ತಳ್ಳಿಬಿಟ್ಟೆ..ಅವಳ ಗಲಗಲ ಅಲ್ಲಾಡಿಹೋದ ಮದತುಂಬಿದ ಕುಚಗಳ ಮೇಲೆ ಎರಗಿ ನನ್ನ ಬಾಯನ್ನು ಆ ಮೃದುತ್ವಕ್ಕೆ ಅದುಮಿಬಿಟ್ಟೆ...

ಒಂದು ಕೈಯಲ್ಲಿ ಅವಳ ಸೀರೆಯ ಗಂಟಿಗೆ ಕೈಹಾಕಿ ಕಿತ್ತೆ...ಅವಳ ಕಾಲುಗಳು ಅದಕ್ಕೆ ಪ್ರತಿಯಾಗಿ ಒಡನೆಯೆ ನಾನು ನಿಂತಿದ್ದ ಭಂಗಿಯಲ್ಲೆ ನನ್ನ ಸೊಂಟದ ಸುತ್ತಲೂ ಕತ್ತರಿಯಾಗಿ ಇನ್ನೂ ಮೇಜಿನ ಅಂಚಿಗೆ ಬಾಚಿಕೊಂಡವು...

ನನ್ನ ಬಾಯಿ ಆ ಬೆಣ್ಣೆ ಮೊಲೆಗಳ ದುಂಡನೆಯ ಫಲವನ್ನು ಸವಿದು ಅದರ ಕಿರೀಟಪ್ರಾಯವಾಗಿದ್ದ ನೇರಳೆಹಣ್ಣಿನಂತಾ ಕಂದುಗಪ್ಪು ಬಣ್ಣದ ನಿಪ್ಪಲ್ ಗಳನ್ನು "ಲೊಚ್-ಲೊಚಕ್ ಕ್ ಪಚಕ್ ಕ್! " ಎಂಬ ಸದ್ದಿನಿಂದ ಮುದ್ದಿಸಿ ನೆಕ್ಕಲು ಅವಳು ತನ್ನೆರಡು ಕೈಗಳಿಂದ ನನ್ನ ಕತ್ತಿಗೆ ಹಾರವಾಗಿ ಬಿಗಿಯುತ್ತಾ ಸುಖದಿಂದ ನರಳುತ್ತಾ, "ಉ ಮ್ ಮ್ಂಮ್ಮ್ಂಂ" ಎನ್ನುತ್ತಿರಲು, ನಾನು ಒಂದೊಂದು ಕೈಯಲ್ಲಿ ಒಂದೊಂದು ಮೊಲೆಯೆತ್ತಿಕೊಂಡು ಕೈಯಲ್ಲಿ ತುಂಬಿಕೊಂಡು ನಾಲಗಯಿಂದ ಆ ಸೂಕ್ಷ್ಮವಾದ ನಾಜೂಕಾದ ಮೊಲೆತೊಟ್ಟುಗಳನ್ನು ವರ್ತುಲಾಕಾರವಾಗಿ ಪೀಡಿಸಲು, ಹಿತವಾಗಿ ನರಳುವಂತೆ ಕಚ್ಚ್ಚಿ ಅದರ ಗಾತ್ರ ವನ್ನು ಇನ್ನೂ ಉದ್ರೇಕದಿಂದ ಬೆಳೆದು ಗಜ್ಜುಗ ಗಾತ್ರ ಆಗುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತಿರಲು, ಅವಳ ಕಾಲುಗಳು ನನ್ನ ಪಂಚೆಯ ಸುತ್ತಲೂ ಅತಿ ಅವಸರಪಡುತ್ತಾ ಆಡುತ್ತಿವೆ..

"ಆಹಾಹಾ.. ಆಂ... ಉಂ ಅಯ್...ಯೋ.. ತಡೆಯಲಾಗದು..ಹಾ ಆಞ"ಂ...ಊ ಹೂ" ಎಂದೆಲ್ಲ ತಲೆ ಅತ್ತಿತ್ತ ಆಡಿಸುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ...
ಅವಳ ಸ್ತ್ರೀತ್ವದ ಮಧ್ಯೆ ಎಂತಾ ಅಗ್ನಿಕುಂಡವಿದೆಯೋ... ಅಲ್ಲೆಷ್ಟು ವರ್ಷಗಳ ತವಕವಿದೆಯೋ?

ನನ್ನ ಒಂದು ಕೈಯೀಗ ಅವಳ ಪೆಟ್ಟಿಕೋಟ್ ಲಾಡಿಯನ್ನು ನನ್ನ ಹೊಟ್ಟೆಯ ಮಧ್ಯೆಯ ಸಂದಿಯಿಂದಲೇ ಎಳೆದು ಬಿಚ್ಚುವ ಸನ್ನಾಹ ಮಾಡಿದೆ...
ನನ್ನ ತಲೆಯೆತ್ತಿ ಅವಳ ನಗ್ನ ಭುಜಗಳನ್ನು ಮೆದುವಾಗಿ ನೆಕ್ಕಿ ಕಡಿಯುತ್ತಾ ಹಾಗೇ ಅವಳ ಕಂಕುಳು ತಲುಪಿದೆ..ಬಹಳ ಹೊತ್ತಿನಿಂದ ನನ್ನನ್ನು ಮಂತ್ರಮುಗ್ಧನನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಿದ್ದ ಅವಳ ಗುಂಗುರು ಕೂದಲ ಗುಚ್ಚಕ್ಕೆ ಮುಖವೊಡ್ಡಿ :" ಹಾ..ಹೂಂ!" ಎಂದುತೃಪ್ತಿಯಿಂದ ಅವಳ ಬೆವರಿನ ಸುಗಂಧ ಹೀರಿದೆ. ತಲೆಯಲ್ಲಿ ಡಬಲ್ ವಿಸ್ಕಿ ಹಾಕಿದಂತ ಅಮಲೇರಿತು....ಆ ಮೆದುವಾದ ಕಪ್ಪು ಗೊಂಚಲಿಗೆ ಬಾಯಿ ಹಾಕಿ ಕಡಿದು ಕೂದಲನ್ನು ಚುಳ್ ಎನ್ನುವಂತೆ ಹೊರಕ್ಕೆ ಎಳೆದೆ! "ಅಮ್ಮಾ ಹಾ..." ಎಂದು ಮುಲುಗಿ ತನ್ನ ಕೈಯಿಂದ ತನ್ನ ಕಂಕುಳ ಕಣಿವೆಯಲ್ಲಿ ಬೆಚ್ಚಗೆ ನನ್ನ ಮೂಗು ಬಾಯಿ ಮುಳುಗುವಂತೆ ಅಪ್ಪಿಹಿಡಿದಳು..

ನಾನೆದ್ದು ನಿಂತೆ...ನನ್ನ ಗರುಡಗಂಬದಂತಾ ಬಿಸಿ ಮದನಬಿಲ್ಲು ಸೆಟೆದು ಮೇಜಿನಂಚಿನಲ್ಲಿ ,ನೇರವಾಗಿ ಅವಳ ಯೋನಿಯ ತಳ ಸೇರಲು ಬಾಯಿ ಬಾಯಿ ಬಿಡುತಿತ್ತು....

" ಕಾಮನಾ..ಐ ವಾನ್ಟ್ ಯೂ...ಈಗ ನಾನು ನಿನ್ನಲ್ಲಿ ಇಳಿಯಲೆ?"ಎಂದು ಸೌಜನ್ಯಕ್ಕಾಗಿ ಅನುಮತಿ ಕೇಳಿದೆ..ಬೇಡವೆಂದಿದ್ದರೆ ರೇಪ್ ಮಾಡುವಷ್ಟು ಕೆಚ್ಚಿತ್ತು...

"ಐ ಆಲ್ಸೋ ವಾನ್ಟ್ ಯೂ..ರಾಜ್.. ಈಗಲೇ.. ಇಲ್ಲೇ..ಕ್ವಿಕ್!" ಎಂದು ಎರಡು ಕೈಯೆತ್ತಿ ಆಹ್ವಾನಿಸಿದಳು ತನ್ನೊಳಕ್ಕೆ
ನನ್ನ ಕೈ ಆಗಲೆ ಅವಳ ಸೀರೆ ಬಿಚ್ಚಿ ಡೈನಿಂಗ್ ರೂಮಿನ ಮೂಲೆಗೆ ಕಳಿಸಿತ್ತು...ಅವಳ ಒಳಲಂಗದ ಲಾಡಿ ಬಿಚ್ಚಿ ಅದನ್ನು ಅವಳ ಸಿಂಹಕಟಿಯ ಕೆಳಗೆ ಜಾರಿಸಿತ್ತು...

ಅವಳಿಗ ನನ್ನ ಕಣ್ಣ ಮುಂದೆ ಅಷ್ಟೈಶ್ವರ್ಯದ ಖನಿಯಾಗಿ ನಗ್ನಳಾಗಿ ಕಂಗೊಳಿಸಿದ್ದಾಳೆ...ಆ ಡೈನಿಂಗ್ ಟೇಬಲ್ಲಿನ್ನ ಹಬ್ಬದೂಟದ ಮಧ್ಯೆ ತಾನೇ ಮುಖ್ಯ ಭಕ್ಶ್ಯವಾಗಿ ಬಾಯಲ್ಲಿ ನೀರೂರಿಸುವಂತೆ ಕಂಡಿದ್ದಾಳೆ...

ನನ್ನ ಉಳಿದ ಒಂದೇ ವಸ್ತ್ರವಾದ ಪಂಚೆಯನ್ನು ಅವಳ ಕಾತರದ ದೃಷ್ಟಿಯ ಮುಂದೆಯೇ ಸರಕ್ಕನೆ ಜಾರಿಸಿ ನೆಲಕ್ಕ್ ಟೆಬಲ್ ಕೆಳಕ್ಕೆ ತೊಪ್ಪನೆ ಬೀಳಿಸಿದೆ..ಅವಳು ನನ್ನ ಪೌರುಶ ಸೌಂದರ್ಯವನ್ನು ಕಣ್ಣಾರೆ ನೋಡಲಿ ಎಂಬಂತೆ ಒಂದು ಕ್ಷಣ ಸುಮ್ಮನೆ ಸೊಂಟದ ಮೇಲೆ ಕೈಯಿಟ್ಟು ಬೀಗಿದೆ...ಜೀವನಾಡಿಯಲ್ಲಿ ಬಿಸಿರಕ್ತ ತುಂಬಿ ಕಾಮದ ಮಹದಾಸೆಯಿಂದ ಕೆಳಕ್ಕೂ ಮೇಲಕ್ಕೂ ಮಿಡಿಯುತ್ತಿದ್ದ ನನ್ನ ಬಲಿಷ್ಟ ತುಣ್ಣೆಯ ಉದ್ದ, ಗಾತ್ರ ಕಂಡು ಬೆರಗಾಗಿ ಅವಳ ಕಣ್ಣುಗಳು ತಾವರೆ ಹೂವಿನಂತೆ ಅರಳಿಕೊಂಡವು...

"ಕಾಮನಾ ಕಾಮತ್ ಎಂಬ ಹೆಸರಲ್ಲೇ ಎರಡು ಬಾರಿ ‘ಕಾಮ ’ ವನ್ನು ಸೇರಿಸಿರುವ ಹೆಣ್ಣೇ...ತಗೋ, ಇಂದು ನಮಗೆ ಕಾಮದ ರಸದೂಟ" ಎಂದು ನಾಟಕೀಯವಾಗಿ ಆದರೆ ಮಾರ್ಮಿಕವಾಗಿ ಹೇಳುತ್ತಾ ಅವಳ ಸಬಲ ತಿಕಗಳನ್ನು ಕೈತುಂಬಾ ಹಿಡಿದು ಮೇಜಿನ ಅಂಚಿಗೆ ಅವಳ ಸ್ನಿಗ್ಧ ಸಿರಿಯನ್ನು ತರುತ್ತಾ , ಅವಳ ಮನಮೋಹಕವಾಗಿ ಕೊಂಚ ಉಬ್ಬಿದ , ಸ್ವಲ್ಪ ಕೊಬ್ಬಿದ ಕಿಬ್ಬೊಟ್ಟೆಯ ಕೆಳಗೆ ಸೊಂಪಾಗಿ ಬೆಳೆದಿದ್ದ ಶಾಟಾ ಕೇಶದ ತ್ರಿಕೋಣಕ್ಕೆ ಮುಖವಿರಿಸಿದೆ...

ಆಹ್, ಎಷ್ಟು ಬೆಚ್ಚಗೆ, ತೇವವಾಗಿ ಉಲ್ಲಾಸಕಾರಿಯಾಗಿ ಆರೋಗ್ಯದಿಂದ ಮೆರೆಯುತ್ತಿದೆ ಅವಳ ತುಲ್ಲೆಂಬ ಬೃಹನ್ನಂಗ...
ಆ ಕಪ್ಪನೆ ಅಡವಿಯಲ್ಲಿ ನಾನು ಸಿರಿ ಕಂಡವನಂತೆ ಬಾಯಿ ಬಿಡುತ್ತ ನನ್ನ ಒಂದು ಕೈಯಲ್ಲಿ ಅವಳ ತಿಕ ಹಿಡಿದು ಮುಖದ ಹತ್ತಿರ ಎತ್ತಿ ಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ, ಆ ಗುಂಗುರು ಸಾಂಬ್ರಾಣಿ ಸುವಾಸನೆ ಮತ್ತು ಅವಳ ಸಹಜ ಸಲಿಲ ರಸದ ಸುಗಂಧವೆರಡನ್ನೂ ಬೆರೆಸಿದ ಕಾಕ್-ಟೇಲ್ ಕಂಪನ್ನು ಮೂಸುತ್ತಾ, ಇನ್ನೊಂದು ಕೈಯಲ್ಲಿ ಆ ಕೇಶದ ಗೊಂಚಲನ್ನು ಬಿಡಿಸಿ ಅವಳ ಒದ್ದೆ ತುಲ್ಗೋಡೆಗಳನ್ನು ತೆರೆದು ನೋಡುತ್ತಾ ನನ್ನ ತುಂಟ ಅನ್ವೇಶಕ ನಾಲಿಗೆಯನ್ನು ಅದರ ಕಣಿವೆಯಲ್ಲಿ ತಳ್ಳಿ ನಿಧಾನವಾಗಿ ನೆಕ್ಕಲಾರಂಭಿಸಿದೆ..ಬಾಯಿ -ಮೂಗು ತುಂಬಾ ಸುವಾಸನೆ ತುಂಬಿದ ತುಲ್ವಾಸನೆ ಅಡರಿದರೆ, ನಾಲಗೆ ಮೇಲೆ ರಸಭರಿತ ತುಲ್ರುಚಿ ಹರಡುತ್ತಿದೆ..ಅವಳ ಕಾಲುಗಳು ಮಂಡಿಯವರೆಗೂ ಮಡಿಚಿಕೊಂಡು ಟೆಬಲ್ ಮೇಲೆ ನನ್ನ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಅಸಹನೆ ಮತ್ತು ಅತಿ ಸಂವೇದನೆ ತಾಳಲಾರದೆ ತಕ-ಪಕ ಎತ್ತೆತ್ತಿ ಬಡಿಯುತ್ತಿವೆ, ತಾಳ ಹಾಕುತ್ತಿವೆ..ಅವಳ ಕಾಲಿಗೆ ಕಟ್ಟಿದ ಬೆಳ್ಳಿ ಗೆಜ್ಜೆ "ಝಣ್..ಝಣ್!" ಎಂದು ನಿರಂತರ ನಾದ ಹೊಮ್ಮಿಸುತ್ತಾ ನನ್ನನ್ನು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸುತ್ತಿದೆ..."ಚುಫ್ ಫ್!..ತೊಚಕ್.. ಪುಸ್--ಪುಚ್-ಲೊಚಕ್..ಮುಮ್ಚ್!" ಎಂಬೆಲ್ಲ ವಿವಿದ ರಾಗಗಳನ್ನು ನನ್ನ ಬಾಯಿ ಅಲ್ಲಿ ಹಾಡುತ್ತಿದೆ..

ನನ್ನ ಕೈಬೆರಳುಗಳಿಂದ ಅವಳ ಬಿಸಿಯೋನಿಯ ಅಂತರಂಗವನ್ನು ನೋಡಿ ಪರಿಚಯ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವ ಉತ್ಸಾಹದಿಂದ ಅವಳ ಒದ್ದೆ ಹೊರತುಟಿಗಳನ್ನು ಕಿತ್ತಳೆ ತೊಳೆ ಬಿಡಿಸುವ ಪರಿಯಲ್ಲಿ ಹರಡಿ ತೆಗೆದಿಟ್ಟು, ಆ ತೇವ ಪಿಂಕ್ ಬಣ್ಣದ ಆರೋಗ್ಯಕರ ವಿಶಾಲ ತುಲ್ಲನ್ನು ನಾಲಗೆಯಿಂದ ನೆಕ್ಕಿ, ಹಲ್ಲಿಂದ ಕಚ್ಚಿ, ತುಟಿಯಿಂದ ಮುದ್ದಿಸಿ ಸಂಭ್ರಮ ಪಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ..ಅವಳ ಒಂದು ಕೈ ನಮ್ಮ ಬಿಸಿದೇಹಗಳ ಮಧ್ಯೆ ಹಾವಿನಂತೆ ನುಸುಳಿ ನನ್ನ ದಿಗ್ಗನೆ ಬೆಳೆದು ಕೆಂಡ ಕಾರುವಂತೆ ಉದ್ರಿಕ್ತವಾಗಿದ್ದ ಲಿಂಗವನ್ನು ಯಾವುದೋ ಸ್ವರ್ಗದ ದಾರಿಯಲ್ಲಿ ಸೆಳೆದೊಯ್ಯಲೆಂಬಂತೆ ಬುಡಸಮೇತ ಕಿತ್ತುತ್ತಿದೆ...ಅವಳ ಬೆಚ್ಚನೆಯ ಬೊಗಸೆಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಕಲ್ಲಿನ ಗೋಲಿಗಳಂತಾದ ವೃಶಣಗಳು ಹಿತವಾಗಿ ಚಲಿಸುತ್ತಿವೆ...

ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಬುಡದಲ್ಲಿ ಅರಳಿಮುಚ್ಚಿ ಕಣ್ಣಾಮುಚ್ಚಾಲೆಯಾಡುತ್ತಿದ್ದ ಕಂದು ಬಣ್ಣದ ಗುದದ್ವಾರವನ್ನು ನನ್ನ ಒಂದು ಬೆರಳಿನಿಂದ ಮೆದುವಾಗಿ ಚುಚ್ಚಿ ನೋಡುತ್ತ ಮೆತ್ತಗೆ ಅವಳ ಮೈಯೊಳಕ್ಕೆಇನ್ನೊಂದು ರೀತಿಯಲ್ಲೂ ಪ್ರವೇಶಿಸಿಬಿಟ್ಟಿದ್ದೆ...

ಕೈಬೆರಳನ್ನು ಬಿಗಿಹಿಡಿದ ಗುದನಾಳವನ್ನು ಅತ್ತಿತ್ತ ಒತ್ತುತ್ತಾ ಅಲ್ಲೆ ಗಿರಕಿ ಹೊಡೆಸಿ ಸುತ್ತಿಸುತ್ತಾ , ಒಟ್ಟಿಗೆ ತುಲ್ಲು ಮತ್ತು ಗುದವನ್ನು ಹೊಕ್ಕಿದ ಡಬಲ್ ಸುಖವನ್ನು ನೀಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ...ಈಗ ಬಾಯೊಂದಿಗೆ ಇನ್ನೊಂದು ಬೆರಳನ್ನು ಆ ಒದ್ದೆ ತುಲ್-ಗುಹೆಯಲ್ಲಿ ತಳಿದ್ದೇನೆ...
ಅವಳೊ ಈಗ ದ್ವಿಗುಣ ಸುಖವನ್ನು ಭರಿಸಲಾರದೆ ತನ್ನ ಕಾಲುಗಳನ್ನು ತಾಳ್ಮೆಗೆಟ್ಟು ನನ್ನ ಬೆನ್ನಿನ ಉದ್ದಗಲಕ್ಕೂ ದಬದಬ ಬಡಿಯುತ್ತಾ, : "ಆಉ..ಅಯ್ಯ್..ಅಬ್ಬಾ..ಸಾಕೂ..ನನ್ನನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಇಕ್ಕಿ ಇಕ್ಕಿ ‘ಫಕ್’ ಮಾಡಿ ಬನ್ನಿ ಪ್ಲೀಸ್ ಪ್ರೊಫೆಸರ್..ನನ್ನ ಮೈಮೇಲೆ ನಿಮ್ಮ ರೀಸರ್ಚ್ ಸಾಕಪ್ಪಾ..ಹಾಯ್"ಎನ್ನುತ್ತ ಕನವರಿಸುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ ಕಂಗಳನ್ನು ಮುಚ್ಚಿ...

ನನಗೂ ಅವಳ ತಾಳ್ಮೆ ಮತ್ತು ನನ್ನ ನಿರೀಕ್ಷೆಯ ಅಂತಿಮ ಘಟ್ಟ ಬಂದಿರುವುದು ಗಟ್ಟಿಯಾದಂತಾಯಿತು...

ಬಾಯಿ ಒರೆಸಿಕೊಂಡು ಎದ್ದ ನಾನು ಆ ಮೇಜಿನ ಅಂಚನ್ನು ಅಡ್ಜಸ್ಟ್ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಕಾಲುಗಳನ್ನು ಸರಿಯಾಗಿ ಮೀಟಿ ನಿಂತು,ಅವಳ ಎರಡು ಸ್ವಾಭಾವಿಕ ಮೋಹಕ ಕೂದಲಿನ ರೇಶಿಮೆ ಹರಡಿದ್ದ ಕಾಲುಗಳನ್ನು ಬಿಚ್ಚಿ ಅವಳ ಮುದ್ದು ತುಲ್ಲು ಕಣಿವೆಗೆ ಧುಮುಕಿಯೇ ಬಿಟ್ಟೆ...

ಒಂದು ಕೈಯಲ್ಲಿ ಅವಳೆರಡು ಮೋಹಕ ನುಣ್ಣನೆಯ ಕಾಲುಗಳನ್ನೆತಿಕೊಂಡು ಹೆಗಲ ಮೇಲೆ ಏರಿಸಿಕೊಂಡು,
ಒಂದು ಕೈಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಬಿಸಿ ಕಾಂಡ ವನ್ನು ಹಿಡಿದು ಮೆತ್ತಗೆ ಅವಳ ಹಸಿಬಿಸಿ ಯೋನಿಯ ಆಳಕ್ಕೆ ಇಂಚಿಂಚಾಗಿ ಒಳತಳ್ಳುತ್ತಾ ಅವಳ ಯಥೇಚ್ಚ ಮೈಯನ್ನು ಬಿರುಸಾಗಿ ಗುದ್ದಿ ಗುದ್ದಿ ಕೇಯಲಾರಂಭಿಸಿದೆ...



ಕಾಮನಾಗೆ ಸುಮಾರು ಮೂವತ್ತೈದು ವರ್ಷ ಇರಬಹುದು...ನನಗಿಂತ ಕೆಲ ವರ್ಷ ಕಿರಿಯಳಷ್ಟೇ! ಸುಮಾರು ಆರು ಅಡಿ ಎತ್ತರದ ನೀಳ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವ, ಬೆಳ್ಳನೆಯ ಹಾಲು ಚರ್ಮದ ಐಸಿರಿಹೊಂದಿದ್ದ ಪ್ರೌಡೆ...ಆ ಮುಖದಲ್ಲಿ ಲಕ್ಷಣವಾಗಿ ಕಾಣುವ ಚಿಕ್ಕ ಫ್ರೇಮಿನ ಕನ್ನಡಕ...ಸ್ವಲ್ಪ ಹೇರ್ ಡೈ ಮಾಡಿರಬಹುದಾದ ಗುಂಗುರು ಕೂದಲು, ಅರ್ಧ ಚಂದ್ರಾಕೃತಿಯ ಮುಂಗುರುಳು ಅವಳ ಟೊಮ್ಯಾಟೋ ಹಣ್ಣಿನಂತಾ ಕೆನ್ನೆಗಳ ಮೇಲೆ ತೇಲಾಡುತ್ತಿದೆ...ಕಣ್ಣಿನಲ್ಲಿ ಎಂದೂ ಕಾಣದ ಹೊಳಪು, ಯಾಕೋ ಸ್ವಲ್ಪ ಏದುಸಿರು ಬಿಡುತ್ತಾ ತನ್ನ ಚಕ್ಕೋತನೆ ಹಣ್ಣಿನಂತಾ ದುಂಡುಸ್ತನಗಳನ್ನು ಸೆರಗಿನಡಿಯಲ್ಲಿ ನನಗೆ ಟೆಮ್ಪ್ಟ್ ಆಗುವಂತೆ ಏರಿಳಿಸುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ...ಮಾತಾಡಲು ತವಕಿಸುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ!

ಕಪ್ಪು ಮೈಸೂರ್ ಸಿಲ್ಕ್ ಸೀರೆಯ ಪದರದಡಿಯಲ್ಲಿ ಅವಳ ಮೋಹಕವಾದ ಸಪೂರ ಉದ್ದವಾದ ಕಾಲುಗಳು ಅತ್ತಿತ್ತ ಕತ್ತರಿಯಾಡುತ್ತಾ, ಏನೋ ಪ್ರಾಮಿಸ್ ಮಾಡುತ್ತಿವೆ...ಅಷ್ಟರಲ್ಲೇ ನನ್ನ ಆರನೆ ಇಂದ್ರಿಯ ಜಾಗೃತವಾಯಿತು..‘ನನಗೇನೋ ವಕ್ಕರಿಸಿತು’..ಅಂದುಕೊಳ್ಳುವಷ್ಟರಲ್ಲಿ, ಅವಳೇ,

" ಸಾರಿ ಪ್ರೊಫೆಸರ್ ರಾಜ್, ಹೇಳದೇ ಕೇಳದೆ ನುಗ್ಗಿಬಿಟ್ಟೆ...ನಾನು ಬಹಳ ದಿನದಿಂದ ನಿಮ್ಮ ಜತೆ ಮಾತಾಡಲೇ ಬೇಕು ಅಂತಿದ್ದೆ...ಆದರೂ, ಯಾಕೋ.."ಎಂದು ಉಲಿದಳು.

" ಛೇ, ಬರೀ ರಾಜ್ ಎಂದರೆ ಸಾಕು...ನೀನೇನು ನನಗೆ ಹೊಸಬಳೇ , ಕಾಮನಾ?..ನಾನು ಬಹಳ ದಿನದಿಂದ ಮಾತಾಡಿಸೋಣ ಅಂತಿದ್ದೆ...ಯಾಕೋ ನೀನು ಮುನಿಸಿಕೊಂಡಂತೆ ಕಾಣುತಿತ್ತು..."ಎಂದು ಧೈರ್ಯವಾಗಿ ಹೇಳೇ ಬಿಟ್ಟೆ...

ಅವಳ ಸ್ನಿಗ್ಧ ಸುಂದರ ಮೊಗ ಕೆಂಪಡರಿತು, " ನೋ,..ನೋ..."ಎಂದು ಪ್ರತಿಭಟಿಸಿದವಳು, ನನ್ನ ನೇರ ದೃಷ್ಟಿಗೆ ತಲೆತಗ್ಗಿಸಿ, ಮೆತ್ತಗೆ,
" ಹೌದು, ರಾಜ್..ನಾನು ಅನಾವಶ್ಯಕವಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ಮೇಲೆ ಅಪ್ಸೆಟ್ ಆಗಿದ್ದೆ..ನಾನು ಮಿಸ್ಟೆಕ್ ಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದೆ...ಮೊನ್ನೆ ನಿಮ್ಮ ಜಾಲಿ ಮತ್ತು ಖುಶಿ ಇದ್ದಾರಲ್ಲಾ, ಅವರು ಹೇಳಿದ ಮೇಲೆ ತಿಳಿಯಿತು, ನೀವೆಷ್ಟು..."

ಅರೆಕ್ಷಣ ನನ್ನ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಉಸಿರಾಟ ನನಗೇ ಕೇಳುವಂತಾ ಕೊಯ್ಯುವ ನಿಶ್ಯಬ್ದವಿತ್ತು...

ಏನೇನು ಹೇಳಿಬಿಟ್ಟರೋ, ಆ ಮೋಹಕ ರಾಕ್ಷಸಿಯರು! ಇವಳೇನಾದರೂ ಮಹಿಳಾ ವಿಮೋಚನೆಗೆ ಸೇರಿದವಳಾಗಿದ್ದು, ನನ್ನ ವಿರುಧ್ಧ...?

" ನಾನೆಷ್ಟು..."ಎಂದು ಮಾತು ತೆಗೆಯುವಷ್ಟರಲ್ಲಿ ನನಗೆ ಹೃದಯ ಬಾಯಿಗೆ ಬಂದಿತ್ತು...

ಅವಳು ಬಿಂಕದಿಂದ ಕತ್ತು ಕೊಂಕಿಸಿ,
"ಅದೇ..ನೀವೆಷ್ಟು ಒಳ್ಳೆಯವರು, ಚೆನ್ನಾಗಿ ಹೆಂಗಸರ ಫೀಲಿಂಗ್ಸ್ ಅರ್ಥ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಅದ್ಭುತವಾಗಿ ಟ್ರೀಟ್ ಮಾಡ್ತೀರಾ...ಹಾಗಂತಾ ಹೇಳಿದ್ಮೇಲೆ ...ನನಗೂ ನಿಮ್ಮನ್ನು ನಮ್ಮ ಮನೆಗೆ ಕರೆದು ..."
ನಾನು ಈಗ ನಿಜಕ್ಕೂ ತಬಿಬ್ಬಾಗಿದ್ದೆ...ಇವಳಿಗೇನಾದರೂ...?

"ಯುಗಾದಿ ಹಬ್ಬದ ಊಟ ಹಾಕೋಣ ಅಂತಾ.."ಎನ್ನಲು, ನಾನು ಹೇಗೋ ಚೇತರಿಸಿಕೊಂಡು ಸಭ್ಯ ಮೂತಿ ಮಾಡಿಕೊಂಡು,
"ಆದರೆ, ನನ್ನ ಮಿಸ್ಸೆಸ್ ಈ ಸಲ..."

ಅವಳೇ ಮೇಜಿನ ಮೇಲೆ ನನ್ನ ಕೈಮೇಲೆ ಕೈ ಹಾಕಿ,
"ಗೊತ್ತು, ಗೂತ್ತು...ನಿಮ್ಮ ಮಿಸ್ಸೆಸ್ ಜತೆ ಫೋನ್ ನಲ್ಲಿ ಮಾತಾಡಿದೆ...‘ನಾನಿರೊಲ್ಲಾ.ಇವರು ಪಾಪ ಒಬ್ರೇ ಇರ್ತಾರೆ..ಹಬ್ಬದ ದಿನ..ನೀವು ಊಟಕ್ಕೆ ಕರೆದರೆ ಬರ್ತಾರೆ ’ ಅಂತಾ ಹೇಳಿದ್ರು..."
ಅವಳ ಕೈ ಮೇಲೆ ಕೇಶವೇ ಇಲ್ಲ..ನುಣ್ಣಗೆ ತಾಜ್ಮಹಲ್ ಶಿಲೆಯಂತಿದೆ...ಬೆಚ್ಚನೆಯ ಕಾವಿದೆ, ನನಗೆ ರಕ್ತದೊತ್ತಡ ಜಂಪ್ ಆಗುತ್ತಿದೆ...ಕೈಯೇ ಹೀಗಿದ್ದರೆ ಆ ರೇಶಿಮೆ ಸೀರೆಯಡಿಯಲ್ಲಿ ಸೊಗಸಾಗಿ ಕಾಣುವ ಕಾಲುಗಳು ಮತ್ತು...!??
"ಸೋ ನಾಳೆ ಊಟಕ್ಕೆ ಬರ್ತೀರಲ್ಲ ??" ಎಂದು ನನ್ನ ಯೋಚನಾಸರಣಿಯನ್ನು ಕಡಿದು ಮತ್ತೆ ಕೈತಟ್ಟಿ ಕೇಳುವಳು...
ಅವಳು ಊಟಕ್ಕೆ ಅಂದರೂ ನನಗೆ "ಗೂಟಕ್ಕೆ" ಅಂದಂತೆ ಕೇಳಿಸಿದ್ದು ನನ್ನ ಮನಸ್ಸಿನ ವಿಕೃತ ಭ್ರಮೆಯಿರಬಹುದು!...ಹಾಳಾದ ಚಪಲಚಿತ್ತ!

ಇನ್ನೂ ಹತ್ತು ನಿಮಿಷ ಕಾಲ ಅದೂ ಇದು ಮಾತಾಡಿದಳು....ಆಗೆಲ್ಲಾ ಅವಳ ಸೆರಗು ಅನಾಯಾಸವಾಗಿ ಎರಡು ಬಾರಿ ಕೆಳಗೆ ಸರಿದಿದ್ದು ಅವಳ ತಪ್ಪೇನಲ್ಲಾ...ಏನು ಕೇವಲ ೩೮ ಇಂಚ್ ಇರಬಹುದಾದ ಶಿಖರಗಳು, ಸೊಂಪಾಗಿ ಸಾಕಿದ ಬಿಳಿಮೊಲಗಳಂತೆ ಬ್ಲೌಸಿನ ಬೋನಿನಲ್ಲಿ ಜಿಗಿಯುತ್ತಿವೆ, ಅಷ್ಟೇ...ಆದರೂ ನನ್ನ ಪ್ಯಾಂಟಿನಲ್ಲಿ ಅಡಗಿದ್ದ ಕೊರಮನಿಗೆ ಮೈಸೆಟೆದು ಇದಕ್ಕೇ ತನ್ನ ಪ್ರತಾಪ ತೋರುವ ಕಾಲ ಸನ್ನಿಹಿತವಾಯಿತು ಎಂದು ಆಗಲೆ ಪ್ಲಾನ್ ಮಾಡಿಬಿಡುವುದೆ?

"ಸಾರ್, ಈ ಯುಗಾದಿಯ ದಿನ ನಾವು ಒಗ್ಗಟ್ಟಾಗಿ ಇರೋಣ ಅನ್ನಿಸ್ತಿದೆ...ಒಬ್ಬಟ್ಟಿನ ಅಡುಗೆ ಮಾಡಿರ್ತೀನಿ..ಮನೆ ಅಡ್ರೆಸ್ಸ್ ನಿಮಗೆ ಗೊತ್ತಲ್ಲಾ..ಮಿಸ್ ಮಾಡದೆ ಬೆಳಿಗ್ಗೇನೆ ಬರಬೇಕು..." ಎನ್ನುತ್ತ ನನ್ನೆಡೆಗೆ ಬಾಗಿದವಳ ಮೈಕಂಪು, ಕಣ್ಮನ ಸೆಳೆಯುವ ತುಂಬು ಕುಚಗಳ ಸೊಂಪು ನನ್ನನ್ನು ಹುಚ್ಚೆಬ್ಬಿಸಲು, "...ನಾವಿಬ್ಬರೂ ಸೇರಿ ಮಾಡುವುದು ಬಹಳಷ್ಟು ಮಿಕ್ಕಿದೆ...!" ಎಂದು ಪಿಸುಗುಟ್ಟಿ ಅವಳೆದ್ದು ನಿಂತಳು...

ಆಗ ಆ ಸೆರಗಿನ ಮುಸುಕಿನಿಂದ ಇಣುಕಿದ ಅವಳ ಕೇರಂಬೋರ್ಡ್ ನಂತೆ ಸಮತಳವಾದ ಬಿಳಿ ಅಮೃತಶಿಲೆಯಂತಾ ಹೊಟ್ಟೆಯ ಮಧ್ಯೆ ಗುಳಿಬಿದ್ದ ನಾಭಿ ನನಗೆ ಕಣ್ಣು ಮಿಟುಗಿಸುವುದೆ?

"ಮಾಡುವುದು ಬಹಳ ಮಿಕ್ಕಿದೆ ಅಂದ್ರೆ..?"ಎಂಬಂತಾ ಮಹಾ ಮೂರ್ಖ ಪ್ರಶ್ನೆಯನ್ನು ನನ್ನಂತಾ ಐಲು ಪ್ರೊಫೆಸರ್ ಮಾತ್ರ ಕೇಳಿರಲು ಸಾಧ್ಯ..ಕೇಳಿದೆ!

ಕಿಸಕ್ಕನೆ ನಕ್ಕವಳ ಮೊಗ ಮತ್ತೆ ಅದ್ಯಾವುದೊ ಅದೃಶ್ಯ ಕಾವಿನಿಂದ , ನಿರೀಕ್ಷೆಯಿಂದ ಕಂಗೊಳಿಸಿತು...

"ಅದೇ ಮಾತುಕತೆ..ಇಷ್ಟು ದಿನ ಮಾಡದೇ ತಡೆದಿದ್ದ ಕಂತೆಯಲ್ಲಾ ಬಿಚ್ಚೋಣ...ಅಲ್ವಾ?" ಎನ್ನುತ್ತ ಬಾಗಿಲು ಸರಿಸಿ ಮೊಗ ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡು ಹೋಗಿಯೆ ಬಿಡುವುದೆ?

"ಹೂಂ...ಬಿಚ್ಚೋಣ, ಬಿಚ್ಚೋಣ.." ಎಂದು ನಾನು ಮೆಲ್ಲಗೆ ಉತ್ತರಿಸಿದ್ದು ಅವಳಿಗೆ ಕೇಳಿಸಿತೋ ಇಲ್ಲವೋ...?

ಬಿದ್ದ ಸೌಟನ್ನೆತ್ತಿಕೊಳ್ಳುವ ನೆಪದಲ್ಲಿ ಪೂರ್ತಿ ಬಗ್ಗಿ ನನಗೆ ಅವಳ ಸುಫಲವಾದ ಮುದ್ದು ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಮತ್ತೆ ಹರಿಯುತಿರುವ ಬಿಗಿ ಬ್ಲೌಸಿನ ಕಣಿವೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರದರ್ಶಿಸುತ್ತಾ,
" ಅಬ್ಬ, ನನಗೂ ಸುಸ್ತಾಗುತ್ತಿದೆ..ಸ್ವಲ್ಪ ಇದೆಲ್ಲ ಬೇಯಲಿ..ನಿಮ್ಮ ಜತೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತ ಕೂತುಕೋತೀನಿ..." ಎನ್ನುತ್ತಾ ಒಂದು ನಾನು ಕುಳಿತಿದ್ದ ಚೇರಿಗಿಂತಾ ಎತ್ತರದ ‘ಅಟ್ಟ ಹತ್ತುವ ಸ್ಟೂಲನ್ನು’ ಎಳೆದುಕೊಂಡು ನನ್ನ ಮುಂದೆ ವಕ್ಕರಿಸಿಯೇ ಬಿಡುವುದೆ?
ಅವಳು ನನಗೆ ಇದ್ದ ಸನಿಹದಲ್ಲಿ ಅವಳಿಗೆ ನನ್ನ ನಿಟಾರನೆ ನಿಗುರಿ ಜಿಗಿಯುತಿದ್ದ ತುಂಬು ಬಿಸಿ ಲಿಂಗದ ಟೆನ್ಟ್ ಉಬ್ಬು ಕಾಣದೇ ಹೋದೀತೆ?
..ಆದರೂ ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಮುಗ್ಧಳಂತೆ ಕಿರುನಗೆ ನಗುತ್ತಾ ಮಾತು ತೆಗೆದಳು:
"ರಾಜ್ ಸಾರ್, ನಿಮಗೆ ನನ್ನ ಜತೆ ಹೀಗೆ ಕುಳಿತು ಸಂಕೋಚ ಕಷ್ಟ ಆಗುತ್ತಿದೆಯೇನೋ.."
ನಾನು ಬಹಳ ಮರ್ಯಾದಸ್ತನಂತೆ, "ಇಲ್ಲ... ನಿಮಗೆ ಸುಸ್ತಾಗಿರಬೇಕು..ಎಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಮೈಯೆಲ್ಲ ಒರೆಸಿಕೊಳ್ಳಿ, ಪಾಪಾ"ಎಂದು ಒಂದು ಟವೆಲ್ ನೀಡಿದೆ...ನನ್ನ ಪಂಚೆ ಸರಿದು ಸ್ವಲ್ಪ ಜಾಗ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ತನ್ನ ಗೆಣೆಮರದಂತಾ ಪುರುಶಾಂಗವನ್ನು ಅವಳಿಗೆ ಇಣುಕಿಸಿ ತೋರಿಸುತ್ತಿದೆ...ನನಗೇನೂ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತಿಲ್ಲಾ...
" ನನಗೆ ಕಷ್ಟ ಅಲ್ಲ, ಇಷ್ಟ ಆಗ್ತಿದೆ...ನಾನು ನಿಮಗೆ ಪರ್ಸನಲ್ ಪ್ರಶ್ನೆ ಕೇಳಬಹುದಾ..."ಎಂದವಳು ನಾನು ಬಾಯಿತೆಗೆಯುವ ಮೊದಲೇ,
" ಅಡಿಗೆ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಈತರಹ ನಿಮ್ಮ ಹೆಂಡತಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡ್ತಿದ್ರೆ ನಿಮಗೆ ಹೇಗಾಗುತ್ತೆ..ಹಾ?" ಎಂದಳು ತನ್ನ ಕೈಯೆತ್ತಿ ಕೂದಲು ಮುಡಿ ಕಟ್ಟುತ್ತಾ , ಹಾಗೇ ತನ್ನ ಸ್ಲೀವ್ ಲೆಸ್ಸ್ ಬ್ಲೌಸಿನ ಕಂಕುಳಿನಲ್ಲಿ ಮುದ್ದಾಗಿ ಕಂಡ ಕಂಕುಳ ಸಂದಿಯ ಕೂದಲ ಗುಚ್ಚ ಬೆವರಿನಿಂದ ತೋಯ್ದರೂ ಆಕೆ ಮೊದಲೆ ಪೂಸಿದ್ದ ಸೆಂಟ್ ಸುವಾಸನೆಯೂ ಸೇರಿ ಅದು ಒಂದು ರೀತಿಯ ಅದ್ಭುತ ಪರಿಮಳದ ಮಿಶ್ರಗಂಧ ನನಗೆ ಅಡರಿ... ನನ್ನ ಕಾಮಾತುರ ತುಣ್ಣೆ ದ್ವಿಗುಣ ಶಕ್ತಿಯಿಂದ ಪಂಚೆ ಕೆಳಗೆ ಕುಣಿಯತೊಡಗಿತು..ನನ್ನ ಅರೆತುಣ್ಣೆ ಸುಮಾರು ನಾಲ್ಕಿಂಚು ಪಂಚೆ ಸಂದಿಯಿಂದ ಅವಳ ಕಣ್ಣಿಗೆ ಬೀಳದಿರಲು ಸಾಧ್ಯವೇ ಇಲ್ಲ..ಒಂತರಾ ಮುಜುಗುರ, ಥ್ರಿಲ್ ಎಲ್ಲಾ ಒಟ್ಟೊಟ್ಟಿಗೆ ಆಗುತ್ತಿದೆ!!

" ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿ ಹೀಗೆ ಅರೆಬರೆ ಬಟ್ಟೆ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಅಡಿಗೆ ಮಾಡಿ ನಿಮ್ಮಂತೆ ಶೋ ಕೊಡುತ್ತಿದ್ದರೆ ಅವಳು ಇಲ್ಲಿ ಇರುತ್ತಿರಲೇ ಇಲ್ಲಾ...ನಾವಿಬ್ಬರೂ ಬೆಡ್ರೂಮಿಗೆ ಹೋಗಿ ಅರ್ಧ ಗಂಟೆಯಾಗಿರುತ್ತಿತ್ತು..." ಎಂದು ವಾದಿಸಿದೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಪರದರ್ಶಿದಿರಲು ವ್ಯರ್ಥ ಪ್ರಯನ ಮಾಡುತ್ತಾ..
ಕಾಮನಾ ಕಿಲಕಿಲ ನಕ್ಕವಳು ಸ್ಟೂಲಿನ ಮೆಲೆ ತನ್ನ ಒಂದು ಕಾಲಿನ ಮಂಡಿ ಎತ್ತಿ ಸೊಟ್ಟಗೆ ಕೂತುಕೊಳ್ಳಲು....
ಆಹ್!..... ಆ ಸೀರೆ ಕಣಿವೆಯಲ್ಲಿ ಅವಳ ಸುಂದರ ಮೇಲ್ತೊಡೆಗಳೂ , ಅದರ ಮಧ್ಯೆ ಸಣ್ಣಗೆ ಮಿಂಚಿದ ಕೇಶಚ್ಚಾದಿತ ಉಬ್ಬಿದ ತುಲ್ಲು ಕಾಣಿಸಿಯೆ ಬಿಟ್ಟಿತ್ತು...
ಅಬ್ಬ, ಈ ಪ್ರೌಡೆಯ ರಹಸ್ಯ ಸ್ತೀಕೋಶವೇ..ಬಂಗಾರದ ಚೊಂಬಿನಂತೆ ಗುಂಡಗೆ ಉಬ್ಬಿ ತೊಡೆಮಧ್ಯೆ ಕಂಗೊಳಿಸುತ್ತಿದೆ...ಅವಳ ದೇಹದ ಬೇರೆ ಭಾಗಗಳಂತೆ ಇದೂ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕೊಬ್ಬಿ ಸ್ವಾಭಾವಿಕವಾಗಿ ಮೆರೆಯುತ್ತಿದೆ...

ಅಲಿಬಾಬಾನ ಕತೆಯ ಗೋಪ್ಯ ಗುಹೆಯ ಬಚ್ಚಿಟ್ಟ ಸಂಪತ್ತಿನಂತೆ ಒಳಗೆ ಏನೆಲ್ಲಾ ಅಡಗಿದೆಯೊ! ಬಾಯಿ ನೀರಾಗುತ್ತಿದೆ..

ನನ್ನ ಎದೆ ಡವ ಡವ ಹಾರೆ ಕುಟ್ಟಿದಂತಿತ್ತು...ಸಾಮಾನು ಅವಳ ಗಂಡನ ಪಂಚೆಯ ಪದರದಲ್ಲಿ ಪ್ರೀ-ಸೆಮನ್ ಜೊಲ್ಲುಸುರಿಸುತಿತ್ತು..

"ನಿಮ್ಮ ಹೆಂಡತಿ ಈಗಲೇ ಬರಲ್ಲ ಅಂದು ಬಿಟ್ರೆ..."ಎಂದು ಕಣ್ಣು ತುಂಬಾ ಮಹದಾಸೆ ತುಂಬಿ ಪಿಸುಗುಟ್ಟಿದಳು , ನನ್ನ ಕಡೆಗೇ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಬಗ್ಗುತ್ತಾ..

ಈಗಂತೂ ಕೇವಲ ಆರು ಇಂಚು ದೂರದಲ್ಲಿದೆ ಅವಳ ಬೆಚ್ಚನೆಯ ಬಂಗಾರದಂತ ಸುಲಕ್ಷಣ ಬೆವೆತ ಮುಖ...
ನನಗೆ ತಡೆಯಲಾಗಲಿಲ್ಲ..ನನಗೆ ಅರಿವಿಲ್ಲದೆಯೇ ಅವಳ ಕೆನ್ನೆಗೆ ನನ್ನ ಬಿಸಿತುಟಿಗಳು ಒತ್ತಿದವು...ನನ್ನ ಕೈಗಳು ಅವಳ ಸುಂದರ ದುಂಡು ಮಂಡಿಯನ್ನು ಹಿಡಿದಿದ್ದವು...
" ಅವಳು ಬರಲ್ಲ ಅಂದಿದ್ರೆ ಏನಂತೆ..ಇಲ್ಲೇ ಅಡಿಗೆ ಮನೆಯ ಕಟ್ಟೆಯ ಮೇಲೆ ಅವಳಿಗೆ ನನ್ನ ರುಚಿ ತೋರಿಸಿಬಿಡ್ತಿದ್ದೆ, ಅವಳು ತನ್ನ ಅಡಿಗೆ ರುಚಿ ತೋರಿಸುವ ಮುನ್ನ..."ಎಂದು ವಾದ ಮಾಡಿ ನನ್ನ ಕಲ್ಪನೆಯಲ್ಲೇ ಪರಾಕ್ರಮವನ್ನು ಬೊಗಳೆ ಹೊಡೆದೆ..

ಅವಳ ಮೊಳಕಾಲು ಸ್ಟೂಲಿನ ಮೇಲೇ ಇನ್ನು ಕಿಸಿದುಕೊಂಡು, ಕೆಂಪು ಲಂಗದ ( ಪೆಟ್ಟಿಕೋಟ್) ಒಳಗೇ, ಅವಳ ತೆಂಗಿನ ಕಾಯಿಯಂತೆ ’ಓವಲ್’ ಆಕಾರದ ಮಹಾ ತುಲ್ಲು ಬಿರಿದು ಅರಳಿ, ಅದರ ಪಿಂಕ್ ಬಣ್ಣ ದ ಒದ್ದೆ ತುಲ್-ಗೋಡೆಗಳೂ ಢಾಳಾಗಿ ಕಾಣ ಹತ್ತಿವೆ..
ಆಹಾ, ಒಳ್ಳೇ ಮಹಾರಾಣಿ ತುಲ್ಲಿದು!...ಇನ್ನು ಸಾಧ್ಯವೇ ಇಲ್ಲಾ...!!

ನನ್ನ ಕೈಅವಳ ತುಂಬು ನಗ್ನ ತೋಳಿನ ಮೇಲ ಹಾಗೇ ಸರಿಯುತ್ತಾ ಅವಳ ಬೆವೆತ ಕೊಂಕಳ ಸಂದಿಗೆ ತೂರಿದೆ...
ಅವಳ ಕೈ ನನ್ನ ಪಂಚೆಯ ಪಿರಮಿಡ್ ಗುಡ್ಡೆಯನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪ ಸರಿಸಿ ‘ಟೊಯ್ಯನೆ ’ ರಕ್ತನಾಳಗಳಿಂದ ತುಂಬಿ ಕೆನೆಯುತ್ತಿದ್ದ ನನ್ನ ಕಲ್ಲಿನಂತಾ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಮುಟ್ಟುವ ತನಕ ಬಂದಿದೆ..
ಇಬ್ಬರೂ ಈ ಕಾತರದಲ್ಲಿ ನಮ್ಮ ಸೀಟುಗಳ ತುದಿಗೆ ತಲುಪಿಬಿಟ್ಟಿದ್ದೇವೆ, ಬಹಳ ಹತ್ತಿರವಾಗಿಬಿಟ್ಟಿದ್ದೇವೆ..ನನ್ನ ಬಿಸಿಯುಸಿರಿಗೆ ಅವಳ ಏದುಸಿರು ಬೆರೆಯುವಷ್ಟು...!

" ಸಾರ್, ಇವತ್ತು ಯುಗಾದಿ , ನಿಮ್ಮ ಮಿಸೆಸ್ ಕೂಡ ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗಿಲ್ಲ..ನಿಮ್ಮನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ನೋಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ ಸಹ..ಇವತ್ತೇಕೆ ನನಗೆ ನೀವು ಆ ಮರೆತುಹೋದ ರುಚಿ ಜ್ಞಾಪಿಸಿಕೊಡಬಾರದು...ನಾನು ಬಹಳ ವಿರಹ ಕಾತರದಿಂದ ಬೆಂದಿದ್ದೇನೆ.."ಎಂದು ಉಲಿಯುತ್ತಾ ನನ್ನ ಕೆನ್ನೆ ಕಚ್ಚುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ...

" ಅಯ್ಯೋ, ಹಾಗೆಲ್ಲ. ...ನಾವು...ಅನೈತಿಕ..."ಎನ್ನುತ್ತಲೇ ಅವಳ ಬೆಚ್ಚನೆಯ ಕಂಕುಳಿನ ಕೇಶದಿಂದ ಹಸಿಯಾದ ನನ್ನ ಕೈ ಮೂಸಿ ನೋಡಿ ಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ..ಆ ಬೆವೆತ ತೇವದ ಸುವಾಸನೆ ಮೂಗಿಗೆ ಮತ್ತೇರಿಸುವಂತೆ ಅಡರುತ್ತಿದೆ...

ನನ್ನ ಬಿಸಿಲಿಂಗವನ್ನು ಮುಟ್ಟಿಯೂ ಮುಟ್ಟದಂತೆ, ಕಾಮನಾ ಈಗ ಅದರ ಸೂಕ್ಷ್ಮ ತುದಿಯನ್ನು ಮಾತ್ರ ತನ್ನ ಕೈ ಉಗುರಿನ ಕೊನೆಯಿಂದ ಸುತ್ತಲೂ ಗುಂಡಗೆ ಚರಪರ ಕೆರೆದು ಕೆಣಕುತ್ತಾ, ನನ್ನ ಕಿವಿಗೆ ತನ್ನ ಬೆಚ್ಚನೆಯ ಮೃದು ನಾಲಿಗೆಯನ್ನೂ ತುರುಕುತ್ತಾಳೆ...
ಆಹ್..ವಿದ್ಯುತ್ ಶಾಕ್ ಮತ್ತು ಎದೆಗೆ ಬಾಣ ಚುಚ್ಚುವುದು ಎರಡೂ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಆದಂತೆ ಸಿಹಿಯಾಗಿ ‘ಓಓಓಹ್ಹ್ಹ್ಹ್!’ ಎಂಬಂತೆ ನರಳಿದೆ...

" ಎಷ್ಟೋ ಸಲ ಮೊದಲು ನನಗೆ ಆಫೀಸಿನ ಕೆಲಸದಲ್ಲಿ ತುಂಬಾ ವಿಷಯ ಜ್ಞಾಪಿಸಿಕೊಟ್ಟಿದ್ದೀರಾ....ಕಲಿಸಿಕೊಟ್ಟಿದ್ದಿರಾ...ಇದನ್ನೂ ಹಾಗೆ ಅಂದುಕೊಳ್ಳಬಾರದೆ, ಪ್ರೊಫೆಸರ್ ಸಾರ್?..."ಎನ್ನುತ್ತ ತನ್ನ ಮೊನಚಾದ ಕೈಉಗುರಿನ ತುದಿಯಿಂದ ನನ್ನ ಮಿಡಿಯುತ್ತಿದ್ದ ಜೀವ ನಾಳ( ಸಾಮಾನಿನ ಕೆಳಗೆ ಇರುವ ನರ)ವನ್ನು ಮೇಲಿಂದ ಕೆಳಕ್ಕೆ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಕೆರೆಯುತ್ತ ನನಗೆ ಪುಸಲಾಯಿಸುತ್ತಿರುವಂತೆ ಕೇಳುವುದೆ..? ನಾನು ಹಲ್ಲು ಮುಡಿಕಚ್ಚಿ ಆ ಸುಮಧುರ ವೇದನೆಯನ್ನು ಸಹಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೇನೆ..ನನ್ನ ಸಂಯಮಕ್ಕೂ ಮಿತಿಯಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳಬೇಕು!
"ಏನು? ಓ ಕೇ?..?" ಎನ್ನುತ್ತ ಪಂಚೆಯ ಅಂಚನ್ನು ತುಣ್ಣೆಯ ತುದಿಯ ಮೇಲೆ ಸರ್ರನೆ ಎಳೆಯುತ್ತಾಳೆ...ಮುಟ್ಟದೆಯೇ ಕೊಲ್ಲುತ್ತಿದ್ದಾಳೇ!
ಇಂತಾ ಬೇಡಿಕೆಯನ್ನು ನಾನು ನಿರಾಕರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವೆ?...ಅವಳು ಕೈ ಇನ್ನೂ ಪಂಚೆಯ ತುದಿಯೊಂದಿಗೆ ಅತಿ ನಾಜೂಕಾಗಿ ಆಡುತ್ತಿದೆ...

ನಾನು ನನ್ನ ಸ್ಪೋಟಿಸುವ ಸ್ಥಿತಿಗೆ ಬಂದಿರುವ ಪಂಚೆ-ಮಧ್ಯೆ ಇಣುಕಿದ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ..
ಅದರ ಸೆಟೆದ ಬೆಳ್ಳನೆಯ ಉದ್ದಕ್ಕೂ ಚಲಿಸುತ್ತಿರುವ ಅವಳ ಕೆಂಪು ನೈಲ್ ಪಾಲಿಶ್ ಹಚ್ಚಿದ ಉಗುರು ಕಾಂಟ್ರಾಸ್ಟ್ ಆಗಿ ಅಧ್ಬುತವಾಗಿ ಕಂಡು ಬರುತ್ತಿದೆ...
ಗೋದಿ ಬಂಗಾರದ ಚರ್ಮವಿದ್ದ ನನ್ನ ಬಿಸಿ ತುಣ್ಣೆಯ ಮೆಲೆ ಈ ಸುಕೋಮಲೆ ಪ್ರೌಡೆಯ ಕೆಂಬಣ್ಣದ ಉಗುರಿನ ನರ್ತನ...
ಇದು ನನ್ನ ಮೈಯೋ , ಇಲ್ಲ ಬ್ಲೂ ಫಿಲಂ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೇನೋ ಎಂದು ಭ್ರಮೆಯಾಗುತ್ತಿದೆ!
ಇಷ್ಟು ಹತ್ತಿರ ಕುಳಿತ ನಾವು ಒಬ್ಬರ ಕಾಲಿಗೆ ಒಬ್ಬರು ತಗಲುವ ಅಂತರದಲ್ಲಿದ್ದೇವೆ!
ಲಂಕೆಗೆ ಬಂದ ಕಪಿಯಂತೆ ಜಿಗಿದಾಡುತ್ತಿದ್ದ ನನ್ನ ಉದ್ರಿಕ್ತ ತುಣ್ಣೆಯ ಸನಿಹದಲ್ಲಿ ಅವಳ ನುಣುಪಾದ ಕೂದಲಿನಿಂದ ಅಲಂಕೃತ ಬಾಳೆದಿಂಡಿನಂತಾ ಕಾಲುಗಳಸಂಗಮದಲ್ಲಿ ಆ ತುಲ್ಲು ಮುಗುಳ್ನಗುತ್ತಿದೆ...
ಎರಡೂ ಲಿಂಗಗಳು ಒಂದನ್ನೊಂದು ಸೇರಲು ಒದ್ದಾಡಿ ಬಯಸುತ್ತಿವೆ...

"ಆದರೆ,, ಮಿಕ್ಕಿದೆಲ್ಲಾ ಊಟ ದ ನಂತರ .."ಎಂದು ಸಡನ್ನಾಗಿ ಎದ್ದುಬಿಟ್ಟಳು ಕಾಮನಾ...ಎಲಾ, ಇವಳಜ್ಜಿ...!
"ಉಸ್ಸ್!" ಎಂದು ಅವಳ ಕಾಮುಕ ಬೆವರಿನ ಸುವಾಸನೆಯನ್ನು ಮೂಗರಳಿಸಿ ಕುಡಿದು ‘ಇವಳನ್ನು ಊಟದ ನಂತರ ಬೆವರಿನಲ್ಲಿ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿಸಿದಂತೆ ಜಡಿದು ಕೇಯುತ್ತೇನೆ ’ ಎಂದು ಸಮಾಧಾನ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ..ಸಧ್ಯಕ್ಕೆ...ತುಣ್ಣೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಕಿರಿದು ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಅವಳ ಜತೆ ಡೈನಿಂಗ್ ಟೇಬಲ್ ಬಳಿ ಸರಿದೆ...
ಮೊದಲು ಬೆಳ್ಳಿತಟ್ಟೆಯಿಟ್ಟು ಮೇಲೆ ಹೋಳಿಗೆ ಪಾಯಸ ಮೊದಲು ಬಡಿಸಿದಳು...ತಿಂದೆ , ಅತಿ ಸವಿರುಚಿಕರವಾಗಿತ್ತು..ಮನಸ್ಸು ಒಂದು ಹಸಿವಿನಿಂದ ಇನ್ನೊಂದು ಹಸಿವಿನ ಬಗ್ಗೆ ಗಮನ ಹರಿಸಿತು...
"ತಾಳಿ... ಸ್ವಲ್ಪ ಕೋಸಂಬರಿ ಬಡಿಸುತ್ತೇನೆ!" ಎಂದು ನನ್ನ ಮನದ ರಹಸ್ಯ, ತೀರದ ಆಸೆಯ ಅರಿತು ಅದುವರೆಗೂ ಮುಗುಳನಗುತ್ತಲೆ ಇದ್ದ ನನ್ನ ಪ್ರೌಡ ಸಹೋದ್ಯೋಗಿ, ನನ್ನ ಬಳಿಗೆ ಬಾಗಲು,
ಅವಳ ತೊನೆದಾಡುತ್ತಿರುವ ಪಪ್ಪಾಯಿ ಹಣ್ಣಿನಂತಾ ಅವಳ ಕುಚಫಲಗಳು ಅದೇಕೋ ‘ಇನ್ನು ನಮಗೆ ಕುಪ್ಪಸದ ಬಂಧನ ಸಾಕು’ ಎಂಬಂತೆ ಪ್ರತಿಭಟಿಸಿ ಅವಳ ಹುಕ್ ಕಿತ್ತು ಪಟಕ್ಕನೆ ಹೊರಕ್ಕೆ ಚಿಮ್ಮಿಬಿಡೋಣವೆ?
..ಅದೂ ನನ್ನ ಮುಖದ ತೀರಾ ಹತ್ತಿರವೇ..ಗಮ್ಮೆಂದು ಆ ಬೆಚ್ಚನೆಯ ಸ್ತನಗಳು ಬ್ರಾ ಹಾಕೇ ಇಲ್ಲದರಿಂದ ನಗ್ನವಾಗಿ ನನ್ನ ಕಂಗಳ ಮುಂದೆಯೇ ಕೊಬ್ಬಿದ ಮಲಗೋಬಾಗಳಂತೆ ತೊನೆದಾಡ ಹತ್ತಿವೆ..

" ಆಹ್..ಸಾರಿ .." ಎಂದು ಹೌಹಾರಿ ಸರಕ್ಕನೆ ಕೈಗಳಿಂದ ಕೋಸಂಬರಿ ಪಾತ್ರೆಯನ್ನು ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಬೀಳಿಸಿ ಸಾವರಿಸಿಕೊಂಡಳು..ನಾನವಳ ಎರಡೂ ಕೈಹಿಡಿದು ಎದೆಯ ಮೇಲಿಂದ ಕಿತ್ತುಬಿಟ್ಟೆ...
ಮತ್ತೆ ಆ ತುಂಬು ಸ್ತನಶಿಖರಗಳು ಜಂಬದಿಂದ ನನ್ನ ನೋಡಿ ಆಹ್ವಾನಿಸಿದವು..ಅರೆ ಮಲಗಿದ ನನ್ನ ಜ್ವರಬಂದಂತಿದ್ದ ತುಣ್ಣೆ ಲಬಕ್ಕನೆ ಮತ್ತೆ ಎದ್ದುನಿಂತಿತು..

ನಾನೂ ಎದ್ದುನಿಂತೆ..ಕಣ್- ಕಣ್ಣು ಬಿಡುತ್ತಿದ್ದ ಕಾಮನಾ ಗೆ,
" ಕಾಮನಾ..ನೋ ಸಾರಿ..ಇದು ಇವತ್ತು ನೀನು ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಮಾಡಿದ ಎರಡನೆ ಅಫಘಾತ..ಇದರ ಸುಂಕ ಕೊಡಲೇ ಬೇಕು.." ಒಂದು ಕೈಯಿಂದ ತಟ್ಟೆಯನ್ನು ಟೆಬಲ್ ಮೇಲೆ ದೂರ ತಳ್ಳುತ್ತೇನೆ...
ಲೋಟ -ಪಾಯಸದ ಪಾತ್ರೆಗಳು ಚೆಲ್ಲುವಂತೆ ಓಲಾಡುತ್ತವೆ...ನಾನು ಎಗ್ಗಿಲ್ಲದೆ ಅವಳನ್ನು ಕ್ಷಣಾರ್ಧದಲ್ಲಿ ಸೆಳೆದು ಅರ್ಧ ಭಾಗ ಮಲಗುವಂತೆ ಟೇಬಲ್ ಮೇಲೆ ನನ್ನ ಮುಂದೆ ಬೀಳಿಸಿಕೊಳ್ಳುತೇನೆ...ಎಲ್ಲಿಲ್ಲದ ಕಾಮ ಪರಾಕ್ರಮ ಮೈಸುಡ ಹತ್ತಿದೆ.!!..

"ಸ್ವಲ್ಪ ತಾಳಿ, ಸಾರ್..ಆಮೇಲೆ..." ಎಂದು ಅರೆಮನಸ್ಸಿನಿಂದ ಮುಲುಗುತ್ತಾ ಪ್ರತಿಭಟಿಸುತ್ತಾಳೆ...ಆಗಲೇ ಅವಳ ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ಅವತ್ತಿನ ಅಡುಗೆ ಮನೆಯ ಸ್ಟವ್ ಗಳಲ್ಲಿಯೂ ಕಾಣದಂತಾ ಅಗ್ನಿತಾಪ ಗೋಚರವಾಗುತ್ತಲಿದೆ...

"ಈ ಫೈನ್ ಈಗಲೇ ಕೊಡಬೇಕು..ಲಂಚ್ ಕೆನ್ ವೈಟ್( ಊಟ ಕಾಯಲಿ, ಪರವಾಗಿಲ್ಲ!)" ಎನ್ನುತ್ತ ಟೇಬಲ್ ಮೇಲೆ ಹಾಗೇ ಅವಳ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದ ಶರೀರದ ಮೇಲೆ ಆವರಿಸುತ್ತೇನೆ..

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

ಕತೆಗಳ ಪರಿವಿಡಿ

(1.ಈ ಸೈಟ್ ನಲ್ಲಿರುವ ಕತೆಗಳು adults only18+ , ವಯಸ್ಕರಿಗಾಗಿ ಮಾತ್ರ. ಚಿಕ್ಕವಯಸ್ಸಿನವರಿಗಲ್ಲ. ಇಲ್ಲಿ ಬಂದಿರುವ ಕತೆ, ಪಾತ್ರಗಳು, ಹೆಸರು ಎಲ್ಲವೂ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಮತ್ತು...